Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Ôtô 'bán không ai mua', ngắc ngoải ở Việt Nam crossorigin="anonymous">

Ôtô ‘bán không ai mua’, ngắc ngoải ở Việt Nam

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Ôtô ‘bán không ai mua’, ngắc ngoải ở Việt Nam.

Dưới đây là danh sách Xe oto pmc pronto hay nhất và đầy đủ nhất

Video Xe oto pmc pronto

Nhiều mẫu xe Hàn Quốc, Trung Quốc đến Việt Nam với “niềm tin và hy vọng” lớn nhưng cuối cùng chẳng được gì và ngày càng thua lỗ trên thị trường.

Chậu xe tải hàn

một số thương hiệu xe hơi, bao gồm cả những thương hiệu đã ra mắt cách đây một thập kỷ, nhưng cho đến nay doanh số bán hàng vẫn còn ít và xa lạ với người tiêu dùng.

Đầu tháng 10 năm 2005, lễ giới thiệu chính thức xe đa dụng 7 chỗ pmc pronto đã được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Đây là sản phẩm của Pyeonghwa Motors Corp (PMC), Hàn Quốc, được Mekong Auto lắp ráp tại Việt Nam.

Điểm ấn tượng nhất của sản phẩm này là thiết kế sang trọng, cùng hai lựa chọn động cơ diesel Mitsubishi hoặc Isuzu (Nhật Bản). đặc biệt nó có giá bán rất hợp lý: trên dưới 500 triệu đồng.

sắp có xe đa dụng 7 chỗ pmc

PMC Pronto thời điểm đó được cho là đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một chiếc xe đa dụng hiện đại với nội thất khá sang trọng, trang bị nhiều thiết bị tự động… Ban lãnh đạo Mekong Auto tin rằng Pronto sẽ lấy lòng được những người ôn hòa. khách hàng có thu nhập.

Tuy nhiên,

người tiêu dùng sớm chỉ trích pmc. kiểu dáng đẹp, giá dễ mua nhưng lắp ráp quá ẩu: khớp hở, cửa đóng mở không êm, động cơ ồn, lên dốc chậm, phụ tùng thay thế quá đắt, đi được khoảng 10.000 km thì ok, có chỗ xuống cấp,… một số nhận xét nói là xe hàn quốc trung quốc.

XEM THÊM:  Tuoi tho trung binh cua xe oto con

đến nay, dù xe vẫn tồn tại nhưng doanh số rất kém. Theo số liệu từ Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam, năm 2015 Mekong Auto chỉ sớm bán được 55 chiếc PMC, trong khi 4 tháng đầu năm 2016 khả quan hơn, khi bán được 34 chiếc.

Với sự ra đời chóng mặt của các sản phẩm mới và nhiều công nghệ hiện đại như các nhà sản xuất ô tô hiện nay, pmc được dự đoán sẽ sớm trở về quá khứ.

Một thương hiệu xe hơi Hàn Quốc khác đã vào Việt Nam được 2 năm nhưng còn khá chậm mặc dù là xe nhập khẩu nguyên chiếc nhưng cấu hình cũng như công nghệ và thiết kế khá tốt đó chính là samsung. Samsung là thương hiệu xe hơi quá quen thuộc với người dân xứ Kim chi. tuy nhiên khi vào việt nam thì thương hiệu này chìm nghỉm dưới tay hyundai, kia, các thương hiệu hàn quốc khác.

Nguyên nhân chính khiến Samsung thất bại là thương hiệu quá yếu. Sau 2 năm có mặt tại Việt Nam, đây vẫn là thương hiệu xe xa lạ với nhiều người. công ty bán sản phẩm này thừa nhận rằng rào cản lớn nhất hiện nay là thương hiệu. nhiều người tiêu dùng Việt Nam quá coi trọng thương hiệu mà bỏ qua những sản phẩm chất lượng, giá rẻ.

Năm 1998, cuộc khủng hoảng tài chính Đông Á lan sang Hàn Quốc, đẩy các tập đoàn lớn như Samsung vào thế khó.

XEM THÊM:  Gia xe oto i10 tai viet nam

Để đối phó, tập đoàn này buộc phải bán “đứa con” của mình. Renault (Pháp) sau 2 năm đàm phán đã mua lại Samsung Motors. kể từ đó, thương hiệu này là sự kết hợp của “cái tên” Hàn Quốc, “linh hồn” Nhật Bản và “cơ thể” Pháp. sản phẩm mang tên samsung nhưng dùng động cơ nissan và thân xe renault.

Vào tháng 5 năm 2014, samsung renault motors đã giới thiệu hai mẫu xe mới hơn là sm3 và qm5 tại Việt Nam. Dù là ‘tân binh’ nhưng lượng khách hàng đến lái thử xe rất đông. Thương hiệu này đã có những thành công bước đầu tại Việt Nam, với mức giá từ 685 – 965 triệu đồng.

tàu đã hết vé

Nhiều thương hiệu ô tô Trung Quốc đã xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây nhưng dường như không nhận được nhiều sự quan tâm của người Việt.

Một hãng xe hơi ở nam Trung Quốc cách đây 5 năm đã giới thiệu một loạt sản phẩm ở Việt Nam với giá bình dân nhắm vào người bình dân, nhưng bị chê nhiều hơn khen. đến nay hầu hết các mẫu mã của thương hiệu này đều không được khách hàng quan tâm và bán rất ít.

SUV cỡ nhỏ cs35

Một cái tên là Changan, hãng xe lớn thứ hai của Trung Quốc, có mặt tại Việt Nam từ giữa năm ngoái thông qua nhập khẩu nguyên chiếc.

Tại buổi ra mắt, Changan tung ra 2 dòng xe gồm SUV cỡ nhỏ CS35 giá 559 triệu đồng/xe và minibus G50 giá 769 triệu đồng/xe. Trước đó, Changan đã bán 2 mẫu Eado (sedan) và Honor (MPV 7 chỗ) từ cuối năm 2014 tại TP.HCM nhưng lượng bán không nhiều và nhu cầu cũng không mấy mặn mà.

XEM THÊM:  Top 10 mẫu xe ô tô cũ giá rẻ, đẹp đáng mua nhất 2022 | anycar.vn

Một cái tên Trung Quốc khác đến từ Bắc Kinh từng công bố 3 mẫu xe tại Hà Nội. lấy xe tầm trung giá 500-600 triệu. tuy nhiên, sau 4 năm, thương hiệu này cũng mất dần hình ảnh trên thị trường, rất khó để bắt gặp một chiếc xe nào trên đường.

Người Việt không chuộng xe Trung Quốc, ngoài việc chất lượng không cao, xuống cấp nhanh thì thương hiệu xe ga quá yếu. Cùng với đó, các trạm sửa chữa, bảo hành của các hãng xe này rất ít, trong khi xe hỏng nhanh. Ngoài ra, những chiếc xe đã qua sử dụng của Trung Quốc không thể được bán lại. Cửa hàng xe cũ luôn nói không với xe cũ Trung Quốc.

Với dự báo này, những mẫu xe Trung Quốc nói trên có nguy cơ nối gót những tên tuổi như Lifan, Byd, Chery,… phải lui về nước.

Trần Thụy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<