Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Xe oto nga nhap vao viet nam chua crossorigin="anonymous">

Xe oto nga nhap vao viet nam chua

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Xe oto nga nhap vao viet nam chua.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu thông tin và kiến thức về Xe oto nga nhap vao viet nam chua hot nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Video Xe oto nga nhap vao viet nam chua

3 năm trốn thuế vẫn không thoát

Tháng 10 năm 2016, nghị định thư giữa Việt Nam và Liên bang Nga về hỗ trợ sản xuất xe có động cơ trên lãnh thổ Việt Nam có hiệu lực, phí thuế nhập khẩu đối với một số loại xe thể thao, xe van và xe tải từ Nga ở mức 0%. người tiêu dùng bắt đầu hào hứng, háo hức với những mẫu xe đến từ Nga với kỳ vọng mua được xe bền, giá rẻ.

Với dòng xe SUV và bán tải thể thao, cuối năm 2016, khi xe uaz bắt đầu được nhập khẩu về Việt Nam, đại diện truyền thông đại lý độc quyền autok tự tin khẳng định “thị trường rất tốt”.

“Bên cạnh phân khúc khách hàng 50 – 60 tuổi yêu thích UAZ bởi dòng xe gắn bó với nhiều kỷ niệm của tình hữu nghị Việt Xô, lớp khách hàng mới mong muốn được sử dụng những chiếc xe hai bánh tiết kiệm với những tính năng ưu việt cho cuộc sống. địa hình bền vững. Công ty đã có đơn đặt hàng hàng chục chiếc xe bán tải và xe bán tải kiểu hunter tại Phú Quốc, Đà Nẵng và Tây Nguyên…”, đại diện Autok chia sẻ.

Khi đó, dòng xe uaz bán tải với giá bán tải uaz tiêu chuẩn chỉ 495 triệu đồng, bản cao cấp nhất giá chỉ 560 triệu đồng đã tạo áp lực nhất định cho các mẫu xe con, xe tải khác như như: ford ranger, mitsubishi triton, chevrolet colorado hay toyota hilux. Tuy nhiên, nó chỉ nổi tiếng trong thời gian đầu, sau đó người mẫu Nga rơi vào tình trạng ế ẩm suốt nhiều tháng. thậm chí nhiều người mua xe này với mục đích cho thuê cũng bị phạt vì xe này hao xăng, trang bị kém nên không cạnh tranh được với xe Nhật, Hàn.

XEM THÊM:  Đánh giá ưu nhược điểm xe Ford Explorer 2017-2018

Sau hơn 2 năm đại lý autok ngừng kinh doanh và đóng cửa showroom. Người quản lý của đại lý không còn muốn gặp gỡ báo chí, mặc dù trước đó anh ta tràn đầy nhiệt huyết và đặt ra những mục tiêu lớn cho bản thân, đặc biệt là với thương hiệu xe tải và xe thể thao UAZ.

Trao đổi với phóng viên Báo Giao thông, người phụ trách mảng kinh doanh xe con hiện đã chuyển công tác cho biết: “Do chính sách phức tạp, không miễn giảm thuế ngay và vướng khâu nhập khẩu nên khách hàng phải chờ đợi. Xe dần “rơi rụng” Sự quan tâm của người tiêu dùng cũng sụt giảm nhanh chóng khiến các hãng phải thanh lý xe tồn và chính thức ngừng kinh doanh vào cuối năm 2018. Cảm nhận sâu sắc của khách hàng Báo Việt về uaz, vuong và lada (cũ) thời Xô Viết ô tô không đủ là động lực thôi thúc người tiêu dùng Việt Nam “đặt cược tiền” vào ô tô Nga hiện nay.”

trong phân khúc xe tải thương mại, các nhà sản xuất ô tô lớn của Nga như công ty thương mại quốc tế (kamaz), nhà sản xuất ô tô (gaz, llc) kỳ vọng ô tô Nga sẽ vượt qua giới hạn. Trung Quốc ra khỏi thị trường nhờ chất lượng bền và giá cả cạnh tranh. . tuy nhiên, kết quả thương mại cũng không như mong đợi.

Xe Nga sẽ “đi tiếp” lần thứ hai

XEM THÊM:  đánh giá xe sym abela 110

Trò chuyện với phóng viên Báo Giao thông, ông. Ông Đỗ Quang Toàn, Giám đốc Công ty TNHH vận tải và thương mại Đức Giang (khu Đức Giang, Long Biên, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi làm nghề vận tải hàng chục năm rồi, đến hôm nay, khái niệm trong đầu tôi là xe Nga. bền là chính chứ doanh nghiệp của tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc mua ô tô Nga để kinh doanh”.

“Thứ nhất, xe Nga hầu như không có sự lột xác nào về cấu hình chung, động cơ và ngoại thất, giá bán không hề rẻ so với mặt bằng chung. Đặc biệt, các mẫu xe của Nga thiếu một chuỗi đại lý đầy đủ. thứ hai, nếu tôi ở tỉnh gặp sự cố thì tôi có thể đến đâu để mua phụ tùng và vật tư. Ông nói: “Xe Nga không có hệ thống dịch vụ 3s tử tế”.

Nguồn tin từ báo Giao thông cho hay, thương hiệu xe du lịch Lada của Avtovaz cũng có kế hoạch gia nhập thị trường Việt Nam vào cuối năm 2019. Xe siêu rẻ Lada Vesta từng gây sốt vì giá bán tại Nga rất rẻ chỉ từ 495.000 rúp, tương đương 166 triệu. Tuy nhiên, một đại lý đại lý nhập khẩu cho biết, mẫu lada vesta khi về Việt Nam sẽ có giá khoảng 457 triệu đồng (bản tiêu chuẩn 1.8 at), bản giá rẻ 1.6 tấn (số sàn) khoảng 360 triệu đồng.

Đây vẫn là mức giá được cho là rẻ hơn khá nhiều so với các mẫu xe cùng phân khúc. Mức tiêu thụ nhiên liệu của các động cơ này theo Lada công bố là 6,5 lít/100 km trên đường cao tốc, 10 lít/100 km trên đường đô thị và 8 lít/100 km trên đường hỗn hợp.

XEM THÊM:  đánh giá xe isuzu mu x 2017

Giá bán mới dự kiến ​​sẽ tập trung vào phân khúc xe phổ thông 300-700 triệu đồng, vốn là điểm nóng mới của xe Nga trong năm 2019. Tuy nhiên, đây cũng là phân khúc mà hãng xe Nhật Bản, Hàn Quốc thống trị với hàng chục các mẫu xe, trong đó có 6 mẫu xe lọt top 10 ô tô bán chạy nhất 2018 như Toyota Vios, Hyundai Grand i10, Hyundai Accent, Honda City, Kia Morning, Kia Cerato.

Được biết, cuối tháng 3/2019, Bộ Công Thương khởi động lại dự thảo Nghị định thư mới, sửa đổi Nghị định thư giữa Việt Nam và Liên bang Nga về hỗ trợ sản xuất phương tiện vận tải có động cơ trên Internet . lãnh thổ. theo đó, bổ sung quy định “tổng hạn ngạch thuế quan cho tất cả các liên doanh đến năm 2022” để tạo thuận lợi cho ô tô Nga vào Việt Nam giai đoạn đến năm 2022.

Đối với xe nhập khẩu nguyên chiếc, Việt Nam miễn thuế cho 850 xe vào năm 2019, 900 xe vào năm 2020. Đối với xe liên doanh, nhập khẩu linh kiện sẽ được hưởng ưu đãi thuế kéo dài đến năm 2022 thay vì chỉ hỗ trợ đến năm 2021 như quyết định cũ.

Như vậy, sau 3 năm ưu đãi thuế, các thương hiệu xe Nga vẫn phải tận dụng chính sách thuế để “thăm dò thị hiếu”, điều được cho là cần thiết để tái khởi động quá trình thâm nhập thị trường Việt Nam.

theo báo cáo lưu lượng truy cập

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<