Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Chiếc xe 200 triệu do Campuchia sản xuất bây giờ ra sao? crossorigin="anonymous">

Chiếc xe 200 triệu do Campuchia sản xuất bây giờ ra sao?

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Chiếc xe 200 triệu do Campuchia sản xuất bây giờ ra sao?.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu thông tin và kiến thức về Xe oto dien campuchia hay nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Video Xe oto dien campuchia

Xe điện angkor ev ra đời năm 2013 được kỳ vọng đặt nền móng cho ngành sản xuất ô tô của campuchia đến nay vẫn chưa có cơ hội lăn bánh.

Campuchia làm ô tô điện từ lâu, Việt Nam gây tranh cãi

Giấc mơ ô tô của Campuchia bắt đầu từ một người đàn ông tên là Nhaan Phaloek. Vì muốn tạo ra một chiếc ô tô “made in Campuchia”, nhà sáng chế đã tự thiết kế, mua phụ tùng và chế tạo chiếc ô tô đầu tiên vào năm 2003.

Xe được đặt tên là Angkor theo tên của Nhaan Phaloek, được đặt tên theo khu đền thờ lịch sử nổi tiếng của quốc gia này. phiên bản angkor 2003 sử dụng động cơ từ honda cub và chỉ có 2 chỗ ngồi.

Sau thành công ban đầu, hãng tiếp tục cải tiến và cho ra mắt chiếc angkor năm 2004, có thể chở 4 người và đạt vận tốc lên tới 120 km/h. và mãi 6 năm sau, phiên bản thứ ba của angkor mới được công bố. Hiện tại, tác phẩm của nhaan phaloek đã thực sự gây được sự chú ý của cộng đồng.

Muốn đưa ô tô đến với mọi người trong nước, Phaloek tuyên bố sẵn sàng bán công nghệ sản xuất ô tô của mình cho bất kỳ hãng nào, miễn là phải xây dựng nhà máy ở Campuchia.

XEM THÊM:  Thiết bị công nghệ sinh học

Những nỗ lực của nhaan phaloek đã được đền đáp. công ty phát triển heng: một công ty campuchia quyết định đầu tư hợp tác và cho ra đời sản phẩm thương mại đầu tiên là xe điện angkor ev 2013.

với thiết kế nhỏ gọn, có 2 chỗ ngồi, cửa cắt kéo, xe điện angkor ev 2013 có khả năng di chuyển quãng đường 300 km cho một lần sạc. công ty phát triển heng tuyên bố rằng giá của chiếc xe sẽ không vượt quá 10 nghìn đô la.

Ngay từ khi mới ra mắt, angkor ev 2013 đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng quốc tế cũng như các nước ASEAN.

tuy nhiên, sau khi ra mắt hoành tráng tại thủ đô phnom penh, đã 5 năm trôi qua mà vẫn chưa có một chiếc angkor ev nào xuất hiện trên đường. có nhiều trục trặc lớn trong quá trình sản xuất khiến xe không thể đến tay người dân.

ban đầu, nhà sản xuất từ ​​công ty phát triển heng, cam-pu-chia, đã công bố một thỏa thuận trị giá 20 triệu USD với tập đoàn kinh doanh chau leong, một công ty có trụ sở tại Hồng Kông, để giúp sản xuất các thiết bị lắp ráp cho angkor ev. nhưng sau khi đến hong kong, ms. seang chan, giám đốc công ty phát triển heng, đã phải thốt lên: “Tôi rất thất vọng, họ không có nhà máy.”

Không có sự trợ giúp của đối tác Hong Kong, công ty phát triển của Heng phải đặt hàng các linh kiện lắp ráp riêng từ Đức và Trung Quốc. cuối cùng dự án vẫn dậm chân tại chỗ vì thiếu kinh phí.

XEM THÊM:  Cách tẩy keo dán trên xe oto

Hơn nữa, vận đen tiếp tục ập đến với Công ty Heng Development khi giám đốc Seang Chan liên tục vướng vào các vụ kiện tụng liên quan đến tranh chấp đất đai ở Campuchia. Hiện tại, nữ doanh nhân này cũng đã bị hủy visa vào Mỹ. cho một vấn đề pháp lý nghiêm trọng.

ngoài khó khăn về tài chính, angkor ev còn gặp nhiều lỗi máy móc trong quá trình sản xuất.

Chia sẻ về điều này, nhà sáng chế Nhaan Phaloek cho biết: “Ngay cả những công ty lớn như Toyota và Honda vẫn phát hiện lỗi sản xuất và phải tiến hành thu hồi xe, chúng tôi mới bắt đầu nên khó khăn là điều đương nhiên. Đừng lo lắng”. chỉ cần tập trung vào công việc”

ông. nhaan phaloek cho biết, vấn đề ưu tiên hàng đầu là thay đổi nhận thức của người Campuchia về xe điện: “Nhiều người Campuchia không thích thay đổi, mức sống của họ còn thấp. Campuchia vẫn là một nước đang phát triển. Tuy nhiên, vấn đề chính là chính phủ Campuchia vẫn chưa khởi xướng hoặc cung cấp hỗ trợ trong lĩnh vực này.”

Tham vọng của nhan phaloek là thay thế những chiếc xe tuk tuk chạy xăng gây ô nhiễm ở phnom penh và siem gặt hái bằng những chiếc chạy bằng điện và gas.

Về chiếc xe điện Angkor, Nhaan Phaloek cho biết rất tự tin: “Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển nó trong tương lai. Nếu có đối tác hoặc quỹ lớn đầu tư, tôi sẽ hoàn thành nó nhanh chóng”.

XEM THÊM:  Nguyen nhan xe oto hao dau may

tiền bản quyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<