Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Giá xe oto 1 1 2018 crossorigin="anonymous">

Giá xe oto 1 1 2018

Bạn đang xem: Giá xe oto 1 1 2018 Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Giá xe oto 1 1 2018.

Qua bài viết này clix.vn xin chia sẻ với các bạn thông tin và kiến thức về Giá xe oto 1 1 2018 hay nhất được tổng hợp bởi chúng tôi

Video Giá xe oto 1 1 2018

ô tô nội chốt giá sớm, khó giảm thêm sau 1/1/2018

Từ cuối tháng 11, nhiều liên doanh sản xuất ô tô đã rục rịch công bố giá bán lẻ các mẫu xe 2018, một số đại lý cũng áp giá mới để đẩy hàng tồn kho. . Chẳng hạn, trong bảng giá xe Toyota 2018 giảm giá vios còn 58 triệu đồng, innova còn 50 triệu đồng, corolla altis từ 24 triệu đồng còn 31 triệu đồng.

Tương tự, Hyundai thành công cũng giảm giá bán một số mẫu xe và khẳng định mức giá này sẽ áp dụng trong năm 2018. Không đứng ngoài cuộc chơi, đại gia ô tô lớn nhất Việt Nam là Trường Hải (Thaco) cũng điều chỉnh giá chào bán mới. cho hầu hết những người khác. các dòng xe và mazda và giá niêm yết 2018 được áp dụng.

Cụ thể, một số mẫu xe như kia morning, kia rio, kia cerato giảm giá từ 5 triệu đồng đến 25 triệu đồng, còn các mẫu xe mazda2, mazda3, mazda6, BT-50 có giá mới giảm từ 10 triệu đồng đến 25 triệu đồng.

Về lý thuyết, việc giảm thuế nhập khẩu ưu đãi 0% đối với linh kiện ô tô theo Nghị định 125/2017/NĐ-CP của Chính phủ sẽ giúp giá thành xe lắp ráp trong nước giảm xuống. Ngoài ra, kể từ ngày 1/1/2018, thuế suất thuế tiêu thụ đặc biệt cũng sẽ giảm 5% đối với các mẫu xe có dung tích từ 2.0l trở xuống.

XEM THÊM:  Ô tô Sài Gòn: Mua bán xe hơi bốn bánh, xe oto TPHCM giá rẻ 12/2022

Tuy nhiên, để được hưởng mức thuế suất linh kiện nhập khẩu 0% này, các nhà sản xuất, lắp ráp ô tô phải đáp ứng 2 điều kiện là đạt sản lượng sản xuất chung tối thiểu 8.000 xe/6 tháng và 16.000 xe/tháng. doanh số của mẫu xe đạt 3.000 xe/6 tháng và 6.000 xe/năm trong năm đầu tiên 2018, sau đó tăng dần qua các năm cho đến năm 2022.

Với những điều kiện trên và xét điều kiện thực tế tại thị trường Việt Nam thì chỉ có 3 đơn vị là thaco, hyundai thành công và toyota việt nam là đáp ứng được một số dòng xe.

p>

ô tô nhập khẩu khan hàng, đại lý găm hàng, tăng giá ồ ạt

Khác với ô tô trong nước, nhiều mẫu ô tô nhập khẩu đang trong tình trạng “ngã ngựa” giảm giá và nhiều đại lý ô tô cũng trong tâm thế “bán xem”, thậm chí bắt đầu giảm đơn hàng hoặc tăng giá. phụ tùng thay thế sợ cận tết nhiều khách ế xe.

Từ đầu tháng 12, các đại lý Ford đã nhận được thông báo hủy đơn đặt hàng xe Ranger và Explorer trong tháng 1 và tháng 2 và khuyến cáo các đại lý chỉ nhận đơn đặt hàng của khách hàng khi đã xác nhận được nguồn cung cấp của Ford Việt Nam .

Toyota Việt Nam chưa có thông báo nhưng hơn 1 tháng nay các đại lý Toyota rất hạn chế bán xe fortuner và đến nay hầu hết các yêu cầu đặt hàng của khách hàng đều bị từ chối do khan hàng. Cũng có đại lý phải đàm phán lại giá và thời gian giao hàng với khách hoặc nhận đơn đặt hàng nhưng chưa xác định giá chính thức do phải chờ tính toán lại chi phí.

XEM THÊM:  Gia xe oto i10 hai dau

Trao đổi với pv, đại diện truyền thông một liên doanh ô tô cho biết, hầu hết các đơn vị phân phối xe nhập khẩu đều đang “trực chiến” tại các bộ, ngành như Bộ Công Thương, Bộ Giao thông vận tải chờ thông tư. hướng dẫn trích dẫn trong nghị định 116.

Theo quy định, từ ngày 1/1/2018, các đơn vị muốn nhập khẩu ô tô phải làm lại hàng loạt giấy tờ nhưng đến nay vẫn chưa có thông tư điều chỉnh và “nghe nói cuối tháng 12 mới có thông tư”. gttv có văn bản về chứng thư bảo hành và dễ dàng bảo trì” – vị đại diện này nói.

Do thủ tục chưa rõ ràng nên liên doanh xe này không dám đặt hàng xe nhập khẩu mới mà chỉ đẩy nhanh việc thông quan xe theo hợp đồng đã ký, “không ai dám trả xe sau ngày 1/1”. 2018 mà không biết thủ tục giấy tờ thế nào vì xe nằm cảng, doanh nghiệp chết.”

Theo giới kinh doanh ô tô, thời gian tối thiểu từ khi đặt hàng với nhà cung cấp tại Việt Nam đến khi giao xe cho khách hàng mất khoảng 3-4 tháng đối với ô tô nhập khẩu từ khu vực ASEAN và khoảng 5 tháng đối với ô tô nhập khẩu từ khu vực ASEAN. nước ngoài. do đó, nguồn cung ô tô nhập khẩu nhiều khả năng sẽ dồi dào trở lại chỉ sau quý I/2018.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<