crossorigin="anonymous">

đặt font chữ mặc định trong excel 2010

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết đặt font chữ mặc định trong excel 2010.

Bạn không thích font chữ mặc định trên Excel 2016, cho dù đã thay đổi nhưng mỗi khi khởi động lại “lại đâu vào đấy”. Điều này khiến bạn rất bực mình. Phải làm sao đây?Tải Office 2016Vậy mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của samsungliving.com để biết cách thiết lập font chữ, cỡ chữ mặc định trong Excel 2016. Với những ai đang sử dụng Excel 2007, Excel 2010, Excel 2013 cũng thực hiện tương tự.

Bạn đang xem: đặt font chữ mặc định trong excel 2010

Video hướng dẫn đổi font chữ mặc định trên Excel 2016

Hướng dẫn thiết lập font chữ mặc định cho Excel 2016

Bước 1: Mở Excel 2016 lên, nhấn vào menu File.Bước 2: Nhấn vào Options.
Bước 3: Hộp thoại Excel Options xuất hiện, nhấn vào thẻ General. Tại khung bên phải, tìm tới mục When creating new workbooks, nhấn vào mũi tên xổ xuống bên cạnh dòng Use this as the default font để chọn font chữ mặc định. Sau đó chọn cỡ chữ mặc định ở dòng Font Size, rồi nhấn OK.

Xem thêm: Avast Premium Security, Key Avast Cleanup Premium 2019, 2020, 2021 Free

Bước 4: Khi xuất hiện thông báo yêu cầu khởi động lại Excel, thì hãy nhấn OK, rồi khởi động lại.
Bước 5: Sau khi khởi động lại, bạn sẽ thấy font chữ và cỡ chữ đã được thiết lập theo đúng lựa chọn phía trên. Từ giờ cứ mở Excel lên là dùng luôn, không phải chọn lại font chữ nữa.Mặc định, khi mở Excel 2016 lên sẽ xuất hiện màn hình duyệt nhanh các mẫu văn bản được cung cấp sẵn, rồi mới vào màn hình soạn thảo chính. Nếu bạn cảm thấy phiền phức thì có thể tắt tính năng này đi bằng cách: Nhấn vào File > Options > General, rồi bỏ tích chọn ở ô Show the Start screen when this application starts và nhấn OK.

XEM THÊM:  4 công nghệ 11

Xem thêm: Cách Tìm Font Chữ Trong Corel X3, Font Tiếng Việt #3, Tìm Font Chữ Trong Corel


Cũng trong cửa sổ Excel Options, bạn có thể thiết lập chế độ tự động lưu văn bản bằng cách: Chuyển sang thẻ Save, tích chọn vào ô Save AutoRecover information every… minutes, rồi chọn thời gian tự động lưu và nhấn OK là xong.Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn sử dụng Excel hiệu quả hơn, tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức trong quá trình sử dụng. Ngoài ra nếu sử dụng Word 2016, bạn có thể vẽ biểu đồ, chèn công thức Toán học, tùy biến giao diện theo ý mình rất dễ dàng.Chúc các bạn thực hiện thành công!

Bản quyền © 2021 samsungliving.com. Giữ toàn quyền.Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc samsungliving.com

Chuyên mục: Phần mềm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *