crossorigin="anonymous">

đánh giá xe subaru outback 2017

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết đánh giá xe subaru outback 2017.

Video đánh giá xe subaru outback 2017

giới thiệu chung

Subaru là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian qua. phần vì hãng xe Nhật Bản này liên tục tổ chức các buổi trưng bày xe adventure tại các triển lãm ô tô trong nước, phần vì khách hàng Việt giờ dần muốn có một mẫu xe khác biệt, khác biệt, có khả năng vận hành ổn định, tin cậy và thực dụng.

Để đáp ứng nhu cầu đó, subaru việt nam đã cho ra mắt subaru outback 2017: một chiếc xe gầm cao vô cùng đặc biệt với hệ dẫn động 4 bánh vĩnh viễn, động cơ mạnh mẽ, hộp số cvt hiện đại cùng loại. hãy mạnh mẽ và khỏe mạnh.

Bạn đang xem: đánh giá xe subaru outback 2017

>

vào năm 1994, Hoa Kỳ lần đầu tiên chứng kiến ​​sự xuất hiện của một mẫu toa xe hoàn toàn mới. Đến từ đất nước mặt trời mọc, subaru outback đã chiếm lĩnh tâm điểm, mang đến một làn gió mới cho thị trường xe bán tải.

Trải qua 5 giai đoạn phát triển, Subaru Outback thế hệ mới nhất 2017 có nhiều thay đổi đáng kể, tạo nên một bước tiến mới trong lịch sử phát triển của hãng. Thiết kế của xe giờ đây đã được cách tân, trẻ trung, góc cạnh hơn so với kiểu dáng khá già dặn, cứng cáp của những mẫu xe trước đây. Động cơ của Suabra Outback cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như biến thiên thời gian nạp/xả, phun nhiên liệu đa điểm, nhiều giai đoạn… và đặc biệt là động cơ boxer với thiết kế xi-lanh phẳng đối xứng. uy tín.

Subaru outback 2017 hiện đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản:

  • subaru outback 2.5i-s awd cvt giá bán 1,733 tỷ đồng.
  • subaru outback 3.6r-s awd cvt giá 2,265 tỷ đồng.
  • Phiên bản mà nhóm danhgiaxe có dịp trải nghiệm là subaru outback 2.5i-s, trong bài viết chúng tôi sẽ lồng ghép các thông tin về phiên bản subaru 3.6r-s để bạn đọc có cái nhìn tổng quan về dòng “Wave gầm cao” . ” bởi subaru.

    • xem thêm: Đánh giá xe subaru 2017
    • xem thêm: mua bán xe subaru
    • bên ngoài

      tổng quan về giao diện

      Subaru Outback 2017 đi theo triết lý thiết kế mới của hãng xe Nhật Bản khi sở hữu nhiều đường nét góc cạnh, sắc cạnh đồng thời toát lên sự khỏe khoắn, mạnh mẽ của một chiếc off-road. Mọi chi tiết của Outback đều được thiết kế ngoại cỡ, thể hiện sức mạnh thực sự của một kẻ vượt địa hình trong một thân hình crossover.

      Với thiết kế khác biệt và giá bán định vị ở phân khúc khá cao, subaru outback 2017 đang trên đà chinh phục lượng khách hàng trung tuổi nhưng cá tính tại thị trường Việt Nam.

      phía trước xe ô tô

      Với sự tinh tế trong thiết kế mới của Subaru, nội thất trông tương tự như người anh em kế thừa hay cái tên đình đám Impreza. Chi tiết nổi bật nhất ở phần đầu xe có lẽ là cụm đèn chiếu sáng vuốt cong nhẹ ở mép nắp ca-pô và dải đèn LED hình chữ ‘C’ nổi bật. Điểm đặc biệt của bộ đèn LED này là khả năng tự động điều chỉnh góc chiếu dựa trên tải trọng của xe, giúp đảm bảo góc chiếu phù hợp và tầm nhìn tối ưu cho người lái.

      Không chạy theo xu hướng nối lưới tản nhiệt thành cụm đèn như các hãng xe khác, Subaru Outback tạo điểm nhấn mạnh mẽ ở trung tâm xe với lưới tản nhiệt hình lục giác bóng bẩy. các đường viền được mạ crom sáng bóng, trong khi các thanh ngang được trang trí bằng sơn mờ và logo subaru được đặt cẩn thận ở chính giữa.

      Có lẽ nhiều người đang thắc mắc tại sao subaru outback 2017 lại có cụm đèn gầm lớn như vậy. Đây dường như là một đặc điểm của những mẫu xe hẻo lánh mà Subaru không muốn thay đổi kể từ thế hệ đầu tiên. Dù có kích thước lớn nhưng cụm đèn sương mù này vẫn đảm bảo sự hài hòa, cân đối và thẩm mỹ cho phần đầu xe khi được bao bọc bởi cản trước hầm hố.

      Về tổng thể, phần đầu xe cho cảm giác về một chiếc xe thể thao với những đường nét trẻ trung táo bạo nhưng vẫn đảm bảo sự mạnh mẽ, hầm hố đặc trưng của một chiếc xe địa hình dù đây là một mẫu wagon thực thụ.

      thân xe

      Subaru outback có kích thước tổng thể L x W x H lần lượt là 4815 x 1840 x 1675 (mm) với chiều dài cơ sở là 2745 (mm), khoảng sáng gầm xe tối thiểu khi đủ tải sẽ là 213 (mm).

      điều hướng dọc theo hướng của cơ thể. Tôi không khỏi bất ngờ trước kích thước khá lớn của bộ la-zăng hợp kim nhôm 18 inch hấp dẫn đi kèm lốp “mỏng manh” 225/60. Nhìn tổng thể, lốp trước và sau tạo nên vẻ thể thao ấn tượng.

      Khi ngước mắt lên cao, dễ dàng nhận thấy một đường gân nổi khỏe khoắn xuất hiện ở phần bánh trước và kéo dài đến đuôi đèn hậu. Chi tiết này giúp thân xe trở nên cứng cáp và mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, phần lõm nhẹ ngay mép dưới cửa sẽ giúp cân đối với các đường gân bên trên, tạo nên sự mạnh mẽ, cá tính.

      Hầu hết các dòng xe trên thị trường luôn muốn thiết kế gương chiếu hậu với hình dáng thuôn dài. tuy nhiên, subaru nổi bật so với trò chơi và mang thiết kế của riêng mình. Chi tiết này của Subaru Outback 2017 khá lớn, hình chữ nhật thô kệch. tuy nhiên, điều này mang lại hiệu ứng hình ảnh khá tốt, nhất là khi con lai có thân hình tương đối dài.

      Thêm một điểm đặc biệt ở chi tiết này là vị trí lắp đặt. Được chuyển từ vị trí trụ a truyền thống sang nằm ngay thân cửa, điểm mù của trụ a nay đã được giảm thiểu đáng kể. Do đó, việc đi lại trong thành phố cũng dễ dàng hơn một chút. Ngoài ra, tính năng gập và điều chỉnh điện cũng là tiêu chuẩn trên Outback 2017.

      Trong quá trình sử dụng, tôi rất bất ngờ khi phát hiện ra rằng Subaru Outback còn được trang bị đèn cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hậu, đèn này sẽ sáng khi có phương tiện đi phía sau và nằm trong vùng mù. đây là một chức năng khá hữu ích và an toàn, nhất là với điều kiện hoạt động giao thông của nước ta.

      Nhìn từ xa, tay nắm cửa trông khá buồn tẻ, tưởng chỉ là tay nắm cửa thông thường và đã đánh giá đây có lẽ là một điểm trừ đối với mẫu xe có giá hơn 1 tỷ đồng. tuy nhiên, khi tôi đưa tay ra và gõ cửa, tôi biết mình đã sai. Có thể subaru nhận thấy nút một chạm trên các hệ thống thông thường trông quá nhàm chán nên hãng xe Nhật đã thiết kế lại với vị trí cảm ứng đồng màu với thân xe.

      Nằm cao trên nóc xe, Subaru đã rất ưu ái trang bị cho mẫu xe này 2 thanh chứa đồ lớn chạy dọc theo chiều dài của mui xe. Chi tiết này khiến nội thất nhìn từ xa giống như một con stegosaurus mạnh mẽ, gai góc. Về tổng thể, ngoại hình của Subaru Outback 2017 trông khỏe khoắn, mạnh mẽ và mang đậm chất của một chiếc SUV thực thụ.

      phía sau xe

      Hậu xe của Outback 2017 có nhiều nét hiện đại, đơn giản và gọn gàng. Hệ thống đèn chiếu hậu được trang bị bóng LED cho dải đèn phanh. tuy nhiên, vị trí đèn báo rẽ và đèn báo lùi chỉ được trang bị một đèn dây tóc duy nhất. tuy nhiên, đó không phải là trường hợp và hệ thống không hiệu quả. ngược lại, qua quan sát thực tế quá trình sử dụng từ phía sau, hệ thống này cho tín hiệu tốt, vị trí các đèn tách biệt và không bị lẫn lộn với nhau. Ngoài ra, tích hợp trên cánh gió mui là dải đèn phanh dạng led hỗ trợ cho cụm đèn chính.

      Bên dưới, subaru đã tạo 2 hốc lớn tích hợp tấm phản quang. nối giữa hai chi tiết ấn tượng này là đường viền màu bạc nổi bật. Có lẽ thiết kế này sẽ khiến người dùng liên tưởng ngay đến bộ 2 ống xả với các tấm giả kim loại làm tản nhiệt.

      bên trong

      tổng quan về ô tô

      Xem thêm: Công nghệ 5g

      Khi bước vào cabin, nội thất của Subaru Outback 2017 cho cảm giác rộng rãi và thoáng đãng đến bất ngờ. các chi tiết được sắp xếp cẩn thận. cả hai hàng ghế đều được bọc da cao cấp, bố trí rộng rãi.

      Tổng thể bảng taplo trông khá to nhưng không chiếm quá nhiều thể tích. Khoảng cách từ người lái đến vô-lăng và mép trên nắp ca-pô vì thế khá hợp lý, tạo tầm nhìn tốt về phía đầu xe. Một số người dị ứng với bảng taplo nhô cao, tạo cảm giác “chật”, gây nhiều áp lực khi đeo. đối với nội thất, cảm giác này hoàn toàn không xuất hiện.

      Nhìn chung, nội thất của Outback được hoàn thiện khá tốt với chất liệu da cao cấp xuyên suốt. Mặt trên của bảng Taplo cũng sử dụng nhựa giả da chứ không phải nhựa cứng như các hãng xe khác. cơ sở vật chất được cung cấp đầy đủ và hiệu quả.

      ghế và chỗ cho hành khách

      Khoảng cách hàng ghế đầu tiên, hàng ghế thứ 2 có lẽ là điều được nhiều người quan tâm nhất. Sau khi chỉnh lại hàng ghế trước sao cho phù hợp và thoải mái nhất với một người cao 1,7m như tôi, Outback đã “lộ” ưu điểm khi có khoảng duỗi chân cho hàng ghế sau khá rộng, tương tự một số mẫu sedan hạng d ở Việt Nam. cùng tầm giá. Cách bố trí hàng ghế sau cũng khá đơn giản, có lẽ Subaru đã cố tình đưa cách bố trí này vào một chiếc xe gia đình làm nội thất để tạo cảm giác lái thoải mái nhất cho người ngồi sau. Ở vị trí giữa, Subaru còn trang bị bệ tỳ tay khá lớn, một kích thước khá hiếm trên nhiều mẫu xe phổ thông hiện nay.

      Quay trở lại với hàng ghế trước, tính năng chỉnh điện 8 hướng của ghế da đã tạo nên sự hỗ trợ khá tốt khi sử dụng liên tục trong nhiều giờ. Thiết kế hàng ghế trước không được thể thao cho lắm khi có hình khối khá đơn giản. Tuy nhiên, sau khi trải nghiệm thực tế, hàng ghế trước của Subaru cho cảm giác khá thoải mái, lưng người lái được ôm trọn và nâng đỡ nhẹ nhàng trên chất liệu da cao cấp. quay một góc 90 độ với tốc độ khoảng 40 km/h, ghế nâng đỡ chắc chắn cơ thể người lái, tạo cảm giác ổn định tốt.

      Chưa hết, cần số bọc da được bố trí gọn gàng giữa hai ghế trước và vừa tầm với của người lái. Bên cạnh đó, nhóm 3 phím điều khiển có thiết kế đối xứng đẹp mắt. nút chức năng ở giữa là nút điều khiển hệ thống phanh tay điện tử, nút bên trái là nút tùy chọn x-mode và nút bật/tắt hỗ trợ chức năng khởi động ngang dốc nằm ở bên phải.

      tấm ván

      Như đã nói ở trên, bảng taplo có thiết kế khá đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần hiện đại. Được bố trí gọn gàng ngay chính giữa bảng Taplo là màn hình LCD với các nút bấm được thiết kế trên mặt lưng kính phẳng. Tất nhiên, những chi tiết này đều là những nét chấm phá hiện đại. phía trên, hai hốc gió vuông vức được trang trí bằng một tấm ốp giả kim loại màu bạc. nút khẩn cấp có cùng kiểu được sử dụng để vượt qua hai lỗ thông hơi khá buồn tẻ này.

      Ngay bên dưới màn hình trung tâm là khu vực dành cho các phím điều khiển hệ thống điều hòa. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng này là sự kết hợp của các nút điều khiển vật lý và màn hình LCD nhỏ gọn hiển thị kết quả điều chỉnh. các nút bấm và hai vòng điều chỉnh được mạ bạc nên rất dễ nhìn và thao tác, các ký hiệu cũng khá dễ hiểu.

      trên chiếc subaru hẻo lánh, các tấm trang trí màu đen được tạo hoa văn bằng các đường gân hình thoi nhỏ, tạo ra vẻ ngoài gần giống với vật liệu tổng hợp sợi carbon. bên dưới, hộc đồ mở mang đến không gian chứa đồ khá khiêm tốn, chỉ đủ để đựng những vật dụng nhỏ hàng ngày.

      Hai hốc gió còn lại được bố trí gần cửa và cũng có thiết kế không mấy thanh lịch, tương tự các vị trí khác. Ngoài ra, khu vực tiếp giáp với cột A được lắp đặt 1 trong 6 loa trầm. Vị trí lắp đặt này cho khả năng khuếch đại âm thanh tốt, đồng thời không chiếm diện tích chật hẹp trên cột như nhiều mẫu xe khác, thuận lợi cho việc mở rộng tầm nhìn của xe.

      Hai bên phải và trái vô lăng, Subaru bố trí nút bấm khởi động và cụm nút điều khiển để người lái dễ dàng điều khiển các chức năng hỗ trợ trên xe như đóng mở cốp sau chỉnh điện, bật/tắt chức năng cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hậu, nút chức năng cài đặt độ cao khi mở cốp, bật/tắt chức năng ổn định thân xe điện tử.

      tờ rơi

      Bóng bẩy, tiện dụng và thể thao có lẽ là 3 từ miêu tả chính xác nhất về vô-lăng của Outback nói riêng và Subaru nói chung. Toàn bộ phần tay cầm được bọc da nên cảm giác cầm khá mềm và chắc tay. Duy chỉ có vị trí 10h và 2h là vẫn được thiết kế dạng khối lồi, đây là điểm được nhiều người đánh giá cao khi sử dụng xe trên những cung đường dài hay chạy xe trong phố chật hẹp. Ở phía dưới, Subaru sử dụng một tấm ốp màu bạc, trông giống như một tấm nhôm, để trang trí cho vô lăng, tăng sự cứng cáp và nam tính cho vô lăng.

      Ở hai phần còn lại, hãng xe Nhật bố trí khá nhiều nút điều khiển cho người lái. Cụ thể, ở cạnh trái là các phím điều khiển hệ thống âm thanh và chức năng đàm thoại rảnh tay. bên còn lại có lẽ là vị trí ưa thích của subis (người dùng xe suabru) khi được bố trí các nút tùy chỉnh chế độ lái si nổi tiếng của subaru và các phím chức năng cruise control.

      Mặc dù là mẫu xe sử dụng hộp số biến thiên vô cấp nhưng Subaru Outback 2017 vẫn được trang bị lẫy chuyển số thể thao kép sau vô lăng, mang đến cảm giác lái của một chiếc xe thể thao đích thực. . Ngoài ra, nhóm ba phím dưới cùng bên trái được dùng để tùy chỉnh thêm một số thông tin hiển thị trên màn hình đồng hồ tốc độ trung tâm.

      Với kích thước nhỏ, sử dụng vật liệu chất lượng cao, lẫy chuyển số kiểu thể thao và nhiều nút tùy chỉnh, vô-lăng này mang đến cho nội thất một chiếc vô-lăng hữu ích và thú vị khi sử dụng. tuy nhiên, với những người thích sự đơn giản thì rõ ràng vô-lăng trên mẫu xe này không phải là sự lựa chọn phù hợp.

      hiển thị đồng hồ

      Tuân thủ triết lý thiết kế thể thao, đồng hồ Outback rõ ràng là đồng hồ tương tự truyền thống. Bộ 2 đồng hồ này đủ lớn và dễ nhìn với nền màu xanh đậm, các ký tự sáng và 2 vòng sáng mạ crom đẹp mắt.

      chính giữa là màn hình LCD nhiều màu tận dụng khoảng trống hiển thị nhiều thông tin vận hành xe như mức tiêu hao nhiên liệu trung bình, tốc độ trung bình, quãng đường đã đi… dễ nhìn, dễ hiểu. Ngoài ra, nút reset đo quãng đường đã đi cũng được bố trí trên bảng taplo, bên ngoài táp lô, tạo nên sự gọn gàng và cân đối cho hai vòng tròn thể thao.

      cửa xe

      Khả năng cách âm khi xe đứng yên khá tốt. Các cánh cửa có độ dày vừa phải, âm thanh khi đóng cửa khá chắc và đầm tương tự các xe cùng tầm giá và không có hiện tượng đanh hay chói tai.

      Bên trong, Subaru bọc da cho khu vực tựa tay người lái. Ngoài vị trí này, Outback sử dụng chất liệu nhựa. thiết kế này cũng được sử dụng trên cửa sau. Giống như bảng Taplo, các cánh cửa được trang trí bằng các tấm nhựa đen bóng kết hợp với các đường vân kim cương tinh xảo. cách sử dụng này khiến tôi liên tưởng đến hai vật liệu cùng một lúc: composite sợi carbon hoặc các tấm gỗ đen có đường trang trí.

      Một điểm khá lạ trên Outback là vị trí nút mở cửa, nút khóa cửa chỉ được hoàn thiện bằng mặt nhựa nhám không mạ crom cùng màu với cần gạt bên hông. Ở phía dưới, các nút bấm được bố trí gọn gàng với các chức năng điều khiển cửa kính, chỉnh gương chiếu hậu, khóa cửa. Giống như nút khóa cửa, các nút điều khiển nguồn cũng không được làm bóng bẩy, tạo cảm giác giống như các mẫu xe tầm giá thấp hơn.

      Cửa hậu của phiên bản 2.5i-s outback có chức năng đóng mở bằng điện với chức năng nhớ độ cao. nhờ đó, việc đóng/mở cửa sẽ khá thuận tiện, phù hợp với nhiều thành viên có chiều cao khác nhau.

      đèn trong nhà

      Hệ thống đèn nội thất của subaru outback 2017 được thiết kế thời trang và dễ sử dụng. ánh sáng phát ra vào ban đêm khá tốt và đều, khá tiện lợi và hiệu quả.

      thiết bị tiện nghi

      hệ thống nghe nhìn

      Xem thêm: Đầu trang 10+ xe ô tô 12 chỗ hay nhất, đừng bỏ lỡ

      Hệ thống âm thanh 6 loa được điều khiển bằng cảm ứng trên màn hình trung tâm là trang bị tiêu chuẩn trên cả hai phiên bản. kèm theo đầu đĩa cd một đĩa ẩn trên màn hình LCD màu 7 inch. hệ thống âm thanh cao cấp hơn chỉ có trên phiên bản 3.6r-s dưới dạng tùy chọn. Hệ thống này sử dụng bộ điều khiển âm thanh phối hợp với harman/kardon để điều khiển sáu loa được bố trí khắp khoang hành khách.

      Với phiên bản 2.5i-s mà tôi trải nghiệm, âm thanh tái tạo khá tốt, chất âm ấm áp, dễ nghe với dải trung dày và mượt, dải treble hơi yếu trong khi dải trầm lại đầy nội lực. và ngăn nắp.

      Ngoài ra, Outback còn tương thích với các chuẩn kết nối thông dụng khác như USB, Aux và tất nhiên là cả Bluetooth. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn thêm chức năng điều khiển bằng giọng nói Siri.

      hệ thống điều hòa không khí

      Với chức năng điều hòa tự động 2 vùng cùng với cửa gió cho hàng ghế thứ 2, subaru outback có khả năng làm mát tốt, tốc độ làm lạnh khá nhanh và sâu.

      Các nút điều chỉnh hệ thống làm mát cũng khá đẹp, sạch sẽ và dễ sử dụng. kết hợp với đó là một màn hình LCD nhỏ, hiển thị thông tin khá trực quan và hiện đại.

      dung lượng lưu trữ

      đáp ứng tiêu chí quan trọng nhất: xe dành cho gia đình, subaru outback thừa không gian nội thất, rộng rãi và vô số khu vực để đồ cá nhân. Cửa người lái có thể chứa một chai nước khoáng cỡ vừa và một vài vật dụng khác, trong khi cửa sau có khoảng sáng gầm khiêm tốn hơn. Giữa 2 ghế trước còn có hộc chứa đồ ngay phía trước cần số, ngay dưới cụm phím điều khiển hệ thống điều hòa. Hộc đựng đồ dưới bệ tỳ tay cũng có khoảng trống khá tốt đáp ứng nhu cầu để vật dụng cá nhân, thiết bị nghe nhìn… cho hành khách phía trước.

      Chỉ riêng không gian khuất sau hàng ghế thứ 2 đã là vũ khí lợi hại của chiếc van gia đình này. Với thể tích 1800 lít, việc sắp xếp hành lý ở khoang sau trở nên dễ dàng và thuận tiện. thậm chí, với thể tích như vậy, có thể bố trí thêm hàng ghế thứ 3 để tạo thành một toa xe 7 chỗ. tuy nhiên, sau đó sẽ không còn chỗ để hành lý.

      vận hành, cảm giác lái và an toàn

      động cơ, hộp số và hệ thống truyền động

      subaru vietnam mang về nước 3 phiên bản chữ “s” cùng 2 tùy chọn động cơ:

      +Động cơ xăng h4 boxer dohc có tổng dung tích 2.5 lít, tỷ số nén 10.3:1, sản sinh công suất tối đa 175 mã lực tại 5800 vòng/phút cùng mô men xoắn cực đại là 235nm với tốc độ 4000 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu cho phiên bản này được quảng cáo là 7,7 lít xăng/100 km đường hỗn hợp.

      +Động cơ xăng boxer h6 dohc với tổng dung tích 3.6 lít, sản sinh công suất tối đa 260 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350nm tại 4400 vòng/phút. động cơ này tiêu thụ 9,9 lít xăng trên quãng đường tổng hợp 100 km.

      Cả hai động cơ đều kết hợp với hộp số biến thiên liên tục để truyền sức mạnh tới cả 4 bánh, thông qua hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Symmertrical AWD Symmertrical độc quyền của Subaru.

      cảm giác lái

      <3 chính xác, nhạy bén và ổn định có lẽ là những tính từ mô tả đúng nhất tính cách của một chiếc subaru volant.

      subaru outback 2.5 tương thích với 2 chế độ lái của hệ dẫn động si-đa: chế độ thông minh và chế độ thể thao. Trong khi đó, phiên bản sử dụng động cơ 3,6 lít cũng hỗ trợ chế độ Sport Sharp. Các chế độ này được phần mềm điều khiển của Subaru tùy chỉnh để chuyển đổi đồ thị vận hành của động cơ và tăng độ nhạy chân ga, giúp tạo cảm giác lái Subaru chân thực và phấn khích.

      Vô-lăng của Outback sử dụng hệ thống lái trợ lực điện nhưng cho cảm giác đầm chắc của trợ lực thủy lực. Mức độ can thiệp của hệ thống trợ lực điện khá hợp lý, đảm bảo mặt đường luôn được giữ ở mức tốt kể cả khi đi tốc độ cao hay di chuyển chậm trên phố. Kích thước tay lái nhỏ cũng là một lợi thế giúp xe vận hành dễ dàng trong phố và thoải mái khi đi đường trường. Khi đánh lái, vào cua và phản xạ lái khá tốt, phần đầu xe nhanh chóng chuyển hướng theo từng góc lái. bất cứ lúc nào thân xe cũng ít lắc lư hay nghiêng ít hơn, thay vào đó là cảm giác ổn định và cân bằng.

      Khi vận hành ở chế độ thông minh, chân ga hoạt động chậm nhưng vẫn đảm bảo động cơ phản ứng nhanh với mọi góc thay đổi. Động cơ lên ​​xuống dốc đều và êm, vòng tua máy luôn được đảm bảo nhỏ hơn 3000 vòng/phút giúp tiết kiệm nhiên liệu.

      chuyển sang chế độ thể thao, chân ga phản ứng nhanh hơn nhiều. động cơ đáp ứng tốt nhất từng chuyển động nhỏ nhất của chân ga. lúc này, vòng tua máy luôn “chờ đợi” trên 3000 vòng/phút, sẵn sàng đáp ứng mọi cú tăng ga của người điều khiển.

      Nhờ sử dụng hộp số vô cấp CVT nên xe luôn vận hành êm ái. Cảm giác ngắt quãng khi sang số không còn nữa. Tuy nhiên, Subaru đã cẩn thận hỗ trợ khả năng sang số bằng lẫy chuyển số tích hợp sau vô-lăng. Với tính năng này, chủ nhân sẽ có cảm giác tăng tốc đột phá ở mọi cấp số, với thời gian chuyển số ngắn hơn so với hộp số truyền thống.

      Với hiệu suất năng động như vậy, hệ thống phanh sẽ giúp kiềm chế và giữ cho xe vận hành an toàn. Tương tự chân ga, cảm giác hệ thống phanh khá nhạy. lực phanh được thiết kế khá hài hòa, không bị hiện tượng cướp phanh không cần thiết. độ nặng của bàn đạp phanh ở mức chấp nhận được, phù hợp với những người ưa chuộng phong cách thể thao và tương đối cứng cáp.

      an toàn

      subbaru outback 2017 được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn hiện đại nhất của hãng xe Nhật: Hệ thống chống bó cứng phanh abs 4 kênh tự điều chỉnh lực phanh trên từng bánh, hỗ trợ phanh – ba, hệ thống kiểm soát chống trượt – hệ thống kiểm soát lực kéo, ổn định thân xe – vdc, hệ thống phân phối lực kéo – kiểm soát véc tơ mô-men xoắn chủ động và đặc biệt nhất là hệ dẫn động 4 bánh đối xứng – dẫn động 4 bánh đối xứng âm thanh nổi.

      Ngoài ra, không gian nội thất còn được bố trí hệ thống 7 túi khí bao gồm: 2 túi khí bên hành khách phía trước, 2 túi khí rèm trước, 2 túi khí rèm phía sau và 1 túi khí bảo vệ đầu gối người lái. Chưa hết Outback còn được trang bị phanh tay điện tử với nút điều khiển nằm trong tầm với của người lái, gương chiếu hậu cũng được tích hợp tính năng chống chói hỗ trợ người lái khi bắt gặp ánh đèn của xe phía sau. /p>

      đánh giá chung

      đối tượng phù hợp

      Có giá từ 1,732 tỷ đồng với thiết kế “high-bay wagon”, Subaru Outback 2017 sẽ khá phù hợp với những gia đình trung lưu muốn có một chiếc xe rộng rãi để phục vụ cho các thành viên. của nhu cầu đi lại. Bên cạnh đó, “chất Subaru” và thiết kế đa hướng của một chiếc SUV trẻ trung mạnh mẽ sẽ giúp Outback trở thành người bạn đồng hành đắc lực của những chủ nhân trong độ tuổi từ 35 đến 40 – những doanh nhân thành đạt và những người có nhu cầu phương tiện di chuyển thực dụng và hợp túi tiền.

      xếp hạng và đề xuất

      Subaru Outback 2017 là một mẫu xe đẹp với thiết kế gần như thể thao và khung gầm xe đa dụng đích thực. không gian nội thất rộng lớn với đầy đủ tiện nghi và tiện nghi. Động cơ vận hành êm ái, ổn định cùng hệ thống khung gầm linh hoạt, chắc chắn. đồng thời, các tính năng bảo mật được trang bị đầy đủ. tuy nhiên, giá bán khá cao và ngoại hình “khó tính” với khách hàng Việt Nam là những điểm còn cản trở quá trình tiếp cận khách hàng.

      sau những gì đã trải nghiệm với subaru outback 2017, nhóm danhgiaxe đã thống nhất cho mẫu xe này số điểm 4.2/5.0. nếu bạn đang sở hữu hoặc đang sử dụng subaru outback 2017 thì chia sẻ kinh nghiệm của bạn với mọi người.

      Tham khảo: Danh sách 10+ bảng giá xe ô tô mới nhất tại việt nam hot nhất

      XEM THÊM:  Danh sách 10+ xe ô tô suzuki 7 chỗ hay nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *