Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Cùng người dùng đánh giá chất lượng xe mazda 626 crossorigin="anonymous">

Cùng người dùng đánh giá chất lượng xe mazda 626

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Cùng người dùng đánh giá chất lượng xe mazda 626.

Duới đây là các thông tin và kiến thức về đánh giá xe mazda 626 hot nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Video đánh giá xe mazda 626

Mazda được thành lập vào năm 1920 tại Hiroshima, Nhật Bản với tên gọi Toyo Cork Kogyo Co. giới hạn. Năm 1927, công ty đổi tên thành Toyo Kogyo Co. giới hạn. Vào thời điểm đó, Toyo Cork Kogyo chủ yếu sản xuất thiết bị cơ khí. Đến năm 1929, công ty đã sản xuất được động cơ ô tô đầu tiên và đến năm 1931, Mazda đã xuất khẩu 30 chiếc xe chở hàng ba bánh đầu tiên sang thị trường Trung Quốc.

Cùng anhđánh giá chất lượng xe mazda 626chiếc xe ra đời từ những năm 1970 sau nhiều năm phát triển. chiếc xe được coi là đại diện cho sự phát triển của công nghệ tiên tiến và hiện đại.

bình luận của “xebatai”

626 thì em thấy chạy khá ổn trong tầm giá, xe rộng rãi hơn Getz nhiều. nếu bạn kiểm tra xem mọi thứ có hoạt động tốt không thì đó cũng là một lựa chọn tốt. giá khoảng 250 triệu là hợp lý nếu xe đẹp.

bình luận của “vũ quang việt”

Mazda 626 bám đường khá tốt nhưng cả người lái và hành khách đều cảm nhận ngay sự khó chịu do hệ thống giảm xóc quá mềm. Vô-lăng của xe lớn trong khi tay xách lại quá nhỏ khiến chủ xe phải lắp thêm vòng rửa. mức độ rung của chân phanh, chân ga và số khá cao.

“Nỗi đau” của mazda 626 là cửa xe. lớp cao su của miếng này lão hóa và biến dạng rất nhanh khiến không khí bên ngoài lọt vào. Ngoài ra, lực kéo của động cơ tương đối yếu, vòng đệm trên nắp động cơ thường có vấn đề.

XEM THÊM:  Mercedes-AMG GLS 63 4Matic 2022 giá bán, đánh giá xe, khuyến mãi (08/2022)

Cùng người dùng đánh giá chất lượng xe mazda 626 - 1Sức kéo tương đối yếu của động cơ, thường gặp trục trặc về vòng gioăng ở nắp đầu máy.

hiện tượng chảy dầu trong buồng đốt làm giảm hiệu suất hoạt động của máy. Nguyên nhân là do vách ngăn sứ rất nhanh hỏng

– Hộp số trên mazda 626 khá tốt, trừ khi chuyển từ số 1 sang số 2 mà cần số được thiết kế trượt hoặc quay.

– Bộ ly hợp Mazda thường có vấn đề sau 60.000 km.

– mức tiêu hao nhiên liệu tăng rất nhanh theo thời gian sử dụng xe

* mazda 626 giá đi khoảng 250 triệu xe đẹp đầy đủ tiện nghi giấy tờ * Phụ tùng 50/50 cho hyundai getz xe này ok nhưng đời ngắn hơn 626 chút, ăn uống cũng rất khiêm tốn và phụ tùng hyundai không giới hạn, dễ sửa chữa.

Nhận xét “con chó béo”

ưu điểm:

  • cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu; chỉ thua 323 1 bit; và tiết kiệm hơn altis (hơi sốc nhưng sự thật mới)

  • đủ đồ chơi; ABS; bóng và rung

  • máy cực bền (máy 2.0 của mazda 626 đời 92=> giờ không thay đổi)

  • đầy đủ phụ kiện ở chợ trời hà nội, đặc biệt rẻ

  • hầu như không bao giờ bị hỏng nếu được sử dụng đúng cách (vì điều đó chẳng có gì sai cả)

    nhược điểm:

    Nhược điểm là côn và số rất nặng. Thật khó chịu khi đi bộ xuống phố.

    Chế độ xem thiên thần

    • Xe mazda 626 có nhược điểm lớn là thùng xe, khung và gầm mỏng nên rất ồn, đèn gầm bị nghẹt, không có đèn gầm, nên đi ban đêm hơi nguy hiểm

    • còn phải nói đến dàn máy của 626 không chê vào đâu được anh em

    • giá 17k thì quá đẹp bác ạ, nếu là 2003 thì lấy ngay

    • à bác khi chạy thử xe nhớ lại gần phuộc sóc xem có chỗ phồng lên không vì nếu phuộc bị hư thì thay nguyên bản mất 7 quả thôi bác ạ. bị đánh và phát điên. , chỉ vì không có con đường gập ghềnh nào để thử

      haifus

      Giống như hầu hết các thế hệ Mazda sản xuất tại Việt Nam, lớp vỏ rất mỏng; mỏng hơn xe cùng loại sản xuất trong nước; Máy 2.0 của Mazda chạy hơi yếu so với khả năng của 2.0.

      Bù bệnh mazda 626 không tải

      Tôi đang đi con mazda 626 đời 1992, bệnh này hay xảy ra với 626 vì trước đây tôi đã nghiên cứu rất nhiều về bệnh này mà vẫn chưa có cách nào khắc phục triệt để. tức là ra khỏi gara, bật điều hòa hoặc/và bật đèn thì vòng tua tụt xuống 300 khi về 0, máy rung, rất khó chịu. đặc biệt là khi cắt côn, nó rất hay bị đơ.

      Cùng người dùng đánh giá chất lượng xe mazda 626 - 2

      khi ra khỏi gara bật điều hòa bật đèn thì vòng tua tụt xuống 300 khi về 0 thì máy rung, rất khó chịu

      trạng thái cụ thể là:

      trước đây không bật đèn, bật điều hòa hay không thì không có hiện tượng này, vào gara thì vòng tua khoảng 500-600 khi điều hòa không bật, 700- 800 khi bật điều hòa.

      nhưng khi ra khỏi gara bật đèn, bật điều hòa thì vòng tua cứ giảm xuống 300, máy rung, rồi vòng tua tăng lên rồi lại giảm xuống.

      /p>

      đã làm rất nhiều xe như vậy, tháo cụm hút gió, vệ sinh, chỉnh ga không tải. lắp vào máy nổ ổn định. Dù bật điều hòa hay bật đèn thì vòng tua máy vẫn ở mức rất ổn định 700-800. Tuy nhiên vài ngày sau, có lúc trong gara, vòng tua tụt xuống 300, máy rung lên khi bật lại điều hòa (bật hoặc tắt đèn). bệnh càng ngày càng nặng và xảy ra liên tục.

      cách khắc phục:

      Việc thay thế van không tải là tốt, nhưng điều quan trọng là phải kiểm tra sức mạnh của van trước khi thay thế. Nếu có điện vào van nhưng van không nhấc lên khi bật điều hòa, hãy thử điều chỉnh van xem có hoạt động không. Cách chỉnh của em là thế này, nổ máy, tắt điều hòa chờ nhiệt độ ổn định, trên cụm bướm ga có một con vít để chỉnh hướng gió. ở đuôi van cầm chừng có vít điều chỉnh bằng sắt vặn khoảng 5 vòng, chú ý động cơ lúc này vòng tua thấp hơn. sau đó nới vít gió lên khoảng 750v/p. Lúc này bật điều hòa và vòng quay sẽ giảm xuống. điều chỉnh vít ở đáy van không tải để điều chỉnh và theo dõi vòng tua máy cho ổn định.

      yêu cầu khi chỉnh sửa là galangti tiêu chuẩn mà không cần tải trước. sau đó bật điều hòa để điều chỉnh vít ở dưới cùng của van không tải

XEM THÊM:  Có xe ô tô cần cho thuê

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<