Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
đánh giá xe liberty one 2019 crossorigin="anonymous">

đánh giá xe liberty one 2019

Bạn đang xem: đánh giá xe liberty one 2019 Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết đánh giá xe liberty one 2019.

Duới đây là các thông tin và kiến thức về đánh giá xe liberty one 2019 hay nhất và đầy đủ nhất

mỗi nhà sản xuất ô tô đều có một dòng sản phẩm tiên phong mang tính biểu tượng, thể hiện các giá trị cốt lõi của họ với một chút tô điểm. Có thể là Porsche 911 hay Mercedes-Benz S-Class Maybach lộng lẫy. Nhìn sang thế giới xe hai bánh, đó sẽ là dòng Goldwing của Honda hay S1000RR của BMW. Trong một số trường hợp, danh tiếng của những chiếc xe “hào quang” này thậm chí còn vượt qua cả thương hiệu xe hơi, chẳng hạn như dòng Range Rover của Land Rover hay Vespa của Piaggio.

[ĐÁNH GIÁ XE] Liberty One 125 2019 - Tự do!

Nhắc đến piaggio, nhiều người Việt Nam sẽ nghĩ ngay đến vespa. Có lẽ hào quang của dòng thời trang này đã làm lu mờ tất cả các sản phẩm khác của Piaggio, từ Medley, Freedom to Fly, Zip. Tuy nhiên, xe Liberty cũng từng làm mưa làm gió tại Việt Nam với thiết kế không đối thủ và mức giá “dễ thở” hơn nhiều so với mẫu xe tiền nhiệm là Vespa. Sức hấp dẫn của Liberty vẫn duy trì trong vài năm kể từ lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2009 cho đến khi những lo ngại về độ bền và chi phí bảo trì đã hạ nhiệt cái tên này.

[ĐÁNH GIÁ XE] Liberty One 125 2019 - Tự do!

Những năm gần đây, cái tên Liberty một lần nữa được cách tân với sự ra đời của phiên bản 125 ABS vào năm 2016. Đây là mẫu xe đầu tiên lắp ráp tại Việt Nam được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Năm 2019, Piaggio tiếp tục giới thiệu Liberty One phiên bản tiêu chuẩn không có ABS nhưng với mức giá rẻ hơn rất nhiều, chỉ 48,9 triệu đồng, rẻ hơn gần 10 triệu đồng so với phiên bản có ABS. Sự ra đời của Liberty One khiến nó có đủ phiên bản để cạnh tranh trực tiếp với dòng SH Mode của Honda. Xét về giá công bố, Liberty One rẻ hơn SH mode không ABS tới 2,6 triệu đồng. Nếu xét giá thực tế tại đại lý, mức chênh lệch này có thể lên tới 6,6 triệu đồng do tình trạng “kênh giá” đặc trưng của xe máy Honda. Vậy ngoài lợi thế về giá, Liberty có lợi thế gì so với các đối thủ Nhật Bản?

XEM THÊM:  Đánh giá Chevrolet Cruze 2011 - giá bình dân phù hợp gia đình

cá tính thiết kế

[ĐÁNH GIÁ XE] Liberty One 125 2019 - Tự do!

tại sao lại là tự do? tự do có nghĩa là tự do, thể hiện bản chất của chiếc xe. Piaggio chọn cái tên này cho mẫu xe tay ga thời thượng của mình như muốn nói: “Tự do thể hiện cá tính của bạn!”

piaggio liberty là mẫu xe ga bánh to sở hữu thiết kế chuẩn mực và đại diện cho vẻ đẹp đậm chất Ý. đã tạo được dấu ấn trong một phân khúc mà vẻ đẹp thường bị hy sinh vì tính thực tế. Liberty One 2019 vẫn duy trì phong cách mềm mại uyển chuyển đặc trưng nhưng có những điểm nhấn mới mang đến vẻ đẹp hiện đại và cuốn hút hơn cho xe. Liberty One có chắn bùn lớn hơn và phình ra ở phía trên và thon gọn ở khu vực sàn xe, tích hợp đèn báo rẽ cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, tạo nên một đường cong duyên dáng. ít nhà sản xuất ô tô Nhật Bản nào có thể tạo ra một chiếc ô tô với những đường cong đầy cảm xúc như vậy.

[ĐÁNH GIÁ XE] Liberty One 125 2019 - Tự do!

Khi nhìn trực diện vào chiếc xe, chi tiết nổi bật nhất là đinh ba lạ mắt được tạo bởi mảng “ăn khớp” ở giữa thân xe kết hợp với 2 viền chrome đen kết hợp đèn xi-nhan. Ốp hông Đây là chi tiết tạo điểm nhấn ở phần đầu xe Liberty One. thật ra so với yếm của sh mode thì hơi…dở cho sh mode! Chiếc xe tay ga của Honda thể hiện rõ đây là phiên bản rẻ hơn của SH “chuẩn”, trong khi Liberty lại toát lên vẻ kiêu kỳ, độc lập so với dòng Vespa.

[ĐÁNH GIÁ XE] Liberty One 125 2019 - Tự do!

Nhìn nghiêng, phóng khoáng thể hiện rõ phong cách “thắt đáy lưng ong” mà phái đẹp luôn mê mẩn. Yên xe có thiết kế mới, cao 787mm, khá cao so với vóc dáng người việt. Tuy nhiên, yên xe cực mềm kết hợp với vị trí tay lái hợp lý giúp người lái có tư thế ngồi thẳng lưng, hai tay thả lỏng nhẹ tự nhiên và thoải mái, hạn chế mỏi lưng và mỏi tay khi ngồi lâu. Đối với tôi, dường như Freedom One có thiết kế nữ tính hơn. bằng chứng là sàn nhà có hai hốc bên được tạo ra để hỗ trợ tư thế ngồi của người phụ nữ với các ngón chân quay vào trong, phù hợp với tư thế khép lưng đặc trưng.

XEM THÊM:  đánh giá xe audi q7 2017

[ĐÁNH GIÁ XE] Liberty One 125 2019 - Tự do!

Sàn xe nhỏ, những nam giới có tư thế ngồi “xoè”, nhón chân sẽ cảm thấy khá chật chội. Sự ưu ái dành cho phái nữ còn thể hiện ở việc chân chống trung tâm có lò xo trợ lực rất tốt, ngay cả những chị em “chân yếu tay mềm” cũng có thể dễ dàng dừng xe thẳng đứng. Liberty One còn trang bị chân chống khóa điện chỉ cho phép nổ máy khi dựng chân chống lên, hạn chế tình trạng đi xe quên gạt chân chống.

Trong điều kiện thực tế, những mẫu xe tay ga có sàn nằm giữa luôn có cốp rộng rãi hơn những mẫu xe tay ga có sàn phẳng. tuy nhiên, nói về tính thực tế một cách tự do là không phù hợp lắm. Điều quan trọng nhất là các cô gái xinh đẹp sẽ thoải mái lên xe buýt ngay cả khi họ “thua cuộc” khi mặc một chiếc váy hơi ngắn! Ngoài ra, với thể tích cốp khoảng 17 lít, bạn vẫn có thể mang theo 1 mũ bảo hiểm ¾ hoặc 2 mũ nửa đầu và 1 áo mưa.

[ĐÁNH GIÁ XE] Liberty One 125 2019 - Tự do!

Đuôi xe không có quá nhiều chóa đèn nhưng ít ra đèn hậu vẫn đẹp hơn đèn “đuôi vịt” của Honda SH mode. Tay nắm rất dễ cầm khi cần quay đầu xe hoặc kéo đuôi xe vào chỗ đậu xe, dễ thao tác hơn rất nhiều so với tay nắm kim loại trên vespa. Nhìn chung, về kiểu dáng tổng thể, tôi thích Liberty của Piaggio hơn SH Mode của Honda. một khi bạn đã tạo ra chiếc xe tay ga ưa thích, hãy tiếp tục phát huy!

XEM THÊM:  Đánh giá có nên mua Hyundai Elantra 2018 cũ không?

[ĐÁNH GIÁ XE] Liberty One 125 2019 - Tự do!

về các chỉ số kích thước, Liberty cũng khá tương đồng với đối thủ đến từ Nhật Bản. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.958 x 695 x 1.110 mm, chiều cao yên 787 mm, cao hơn 22 mm so với SH mode. Yên xe như vậy là khá cao, nhưng phần trên của ghế lái lại được thiết kế vát rất khoa học: khi dừng đèn đỏ và đặt chân xuống, đùi của bạn sẽ bắt vào 2 phần vát của yên. Đây là chỗ đứng vô cùng vững chắc để bạn có thể tự tin đặt chân xuống khi dừng đèn đỏ trong thời gian dài. Liberty One có trọng lượng khô 120kg, ngang với đối thủ SH Mode của Honda (118kg).

[ĐÁNH GIÁ XE] Liberty One 125 2019 - Tự do!

về “đồ chơi” trên xe thì Freedom chỉ có chìa khóa từ, còn sh mode có chìa khóa thông minh. Đây là một bất cập lớn bởi người tiêu dùng Việt Nam đã dần quen với việc không cần phải rút chìa khóa ra khỏi túi để khởi động xe. Bù lại, Liberty có tiện ích mở cốp bằng nút bấm, vốn đã dần trở thành trang bị bắt buộc đối với xe tay ga. trước đây beverly hay vespa gt cũng có chung thiết kế này nhưng không phù hợp với thị trường Việt Nam do chỉ mở cốp bằng cách xoay chìa khóa trung tâm về vị trí khóa cổ.

[ĐÁNH GIÁ XE] Liberty One 125 2019 - Tự do!

liberty one sử dụng khóa cốp điện nên nhược điểm này đã được loại bỏ. Nút mở cốp chỉ hoạt động khi chìa khóa vẫn còn trong ổ điện. Ngoài ra, công tắc nháy đèn xi-nhan (passing light) cũng được bố trí ở vị trí thuận tiện. Trang bị này tuy nhỏ nhưng giúp người lái tự tin hơn khi vượt xe. Tôi nghĩ đèn xin vượt nên được trang bị trên tất cả các loại xe máy chứ không riêng gì xe máy và xe tay ga đắt tiền.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<