Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
đánh giá xe kia optima 2019 crossorigin="anonymous">

đánh giá xe kia optima 2019

Bạn đang xem: đánh giá xe kia optima 2019 Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết đánh giá xe kia optima 2019.

Qua bài viết này clix.vn xin chia sẻ với các bạn thông tin và kiến thức về đánh giá xe kia optima 2019 hay nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Video đánh giá xe kia optima 2019

giới thiệu chung

Phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam có phần kém sôi động hơn do mức giá khá cao từ 900 đến khoảng 1,2 tỷ đồng. Những gương mặt đại diện của phân khúc này có thể kể đến như Kia Optima, Toyota Camry, Mazda 6 là xe lắp ráp trong nước hay Honda Accord nhập khẩu Thái Lan. Kia Optima tuy thuộc phân khúc D nhưng có thiết kế trẻ trung, thể thao chứ không “già” như các đối thủ.

giá bán

hiện tại kia optima 2019 được thaco trường hải lắp ráp trong nước với 3 phiên bản như sau:

• optima 2.0 a: 789 triệu đồng

• optima 2.0 ath: 879 triệu đồng

• dòng tối ưu 2.4 gt: 949 triệu đồng

Như bạn thấy, yếu tố số một để Optima cạnh tranh với Toyota Camry, Honda Accord và Mazda 6 là giá cả. Cụ thể, Toyota Camry phiên bản tiêu chuẩn có giá khởi điểm 997 triệu đồng, đắt hơn 48 triệu đồng so với Optima 2.4 GT Line -bản cao cấp nhất-. nếu so với bản 2.0at thì chênh lệch tới 208 triệu đồng.

nhưng nếu so sánh optima và mazda 6 thì sự khác biệt có phần nhỏ. Mazda 6 có giá nhỉnh hơn Optima ở bản tiêu chuẩn hoặc cao cấp hơn ở mức 30 và 70 triệu đồng.

bên ngoài

Đầu tiên về số đo kích thước, Optima 2019 sở hữu các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.855 x 1.860 x 1.465 mm, chiều dài cơ sở 2.805 mm, khoảng sáng gầm 150 mm và bán kính vòng quay tối thiểu 5,45 m. So với thông số của các mẫu sedan hạng D khác, Optima mới có vóc dáng lớn hơn và chỉ kém Mazda 6 về chiều dài cơ sở và khoảng sáng gầm, còn lại nhỉnh hơn Camry hay Accord.

hãng xe hơi Hàn Quốc đã rất thành công trong việc tạo ra một thiết kế châu Âu. không hào nhoáng như triết lý điêu khắc dòng chảy của hyundai hay táo bạo táo bạo như thành ngữ kodo của mazda, cũng không lịch lãm theo hướng trưởng thành của toyota và honda mà mang một phong cách hiện đại, thể thao đầy cá tính.

Ở đầu xe, mẫu Optima cao cấp hơn có cản trước kiểu dáng hầm hố với hai hốc hút gió lớn; Bù lại, cặp đôi Optima 2.0 có thêm cụm đèn sương mù tri-LED độc đáo. Lưới tản nhiệt mạ crom bóng bẩy, bên cạnh tạo hình thanh mảnh, nối liền hai hốc đèn pha khiến ngoại hình của Optima sắc sảo và “có hồn” hơn.

về đặc tính chiếu sáng, dòng 2.4 gt sử dụng đèn pha bi-xenon trong khi 2.0 at và 2.0 ath trang bị công nghệ hid-xenon, còn lại cả 3 đều có đèn tự động bật tắt, hệ thống rửa đèn và led đèn chạy ban ngày.

XEM THÊM:  Không phải xe ô tô

Nhìn từ bên hông, Optima thể hiện phong cách đơn giản nhưng thanh lịch và năng động với khung cửa kính hẹp về chiều cao và chiếm khoảng 1/3 diện tích thân xe. Kết hợp với đó là những đường gân nổi nối liền cụm đèn trước/đèn hậu và cả bộ mâm hợp kim 18 inch đa chấu có thiết kế rất khỏe khoắn.

So với người tiền nhiệm, Optima thế hệ thứ tư có phần đuôi xe nổi bật hơn nhờ thiết kế đèn hậu mảnh mai và thiết kế hơi dốc, ôm sát thân xe là hai cụm đèn LED phong cách. bên còn lại khéo léo dành phần cho đèn xi-nhan và đèn sương mù tương ứng với tổng thể cụm đèn hậu.

Cản sau của hai phiên bản optima 2.0 nổi bật bởi thanh nẹp chrome nối liền hai chóa đèn và ống xả đơn hình bầu dục, trong khi phiên bản 2.4 gt line thể thao hơn với cặp ống xả kép và cánh hướng gió , giúp tăng tính khí động học khi xe di chuyển ở tốc độ cao.

bên trong

cab được thiết kế chú trọng đến sự thoải mái cho người lái. Ghế ngồi được bọc da cao cấp nhưng dòng Optima 2.4 GT sử dụng màu đỏ đậm, trong khi hai phiên bản dưới 1 tỷ Đồng lại nhã nhặn hơn với tông màu begie. và như tôi vừa nói, nhờ việc tập trung chăm sóc hàng ghế trước, ngoài việc có thiết kế thể thao với đệm hông và lưng ôm sát người ngồi, nơi này còn nhận được hàng loạt tiện nghi mà thường chỉ xuất hiện ở những những cái cao cấp. ô tô.

Đầu tiên là ghế lái chỉnh điện 12 hướng có nhớ 2 hướng, tiếp đến là phiên bản 2.0 AT trang bị ghế phụ “chỉnh cơm”, về phía dòng Optima 2.0 ATH và 2.4 GT người ngồi trong cốp sau, một bên là bộ điều khiển chỉnh điện 10 hướng và một bên là chức năng sưởi ấm, thông gió, đảm bảo người dùng sẽ luôn thoải mái, dễ chịu trong mọi điều kiện thời tiết.

Hàng ghế sau của Optima chỉ ở mức tạm ổn, các yếu tố ở mức khá nhưng có lẽ sẽ khó lấy lòng được những khách hàng khó tính nhất. Với khung người 1,70m như tôi, ngồi hai bên thì chỗ để chân rộng rãi, nhưng nếu tư thế ngồi thẳng và thẳng lưng thì đầu bạn chỉ cách nóc xe một nắm tay. Đầu gối của người ngồi giữa hơi choáng, bù lại sàn xe chỉ hơi nâng lên một chút, thêm vào đó, phần đệm ngồi và tựa lưng tương đối bằng phẳng nên nếu di chuyển đường dài, bạn sẽ khá mỏi khi ngồi ở vị trí này. .

XEM THÊM:  Tài chính rủi ro

Kia mang đến bảng tablo mang đậm dấu ấn cá nhân và chịu ảnh hưởng nhiều từ hyundai sonata, các đường chạy ngang rồi “vuốt nhẹ” theo hướng vô lăng giúp người lái có cảm giác làm chủ trong cabin. hơn nữa.

Bảng điều khiển trung tâm của optima 2019 nhìn chung khá buồn tẻ và không xứng tầm một chiếc xe hạng d khi màn hình chính 5 inch “bé xíu”, kích thước chỉ thua cerato hay mai, thay vào đó là 2 điều hòa. Các cửa gió được dời xuống dưới các nút bấm của hệ thống điều hòa tạo sự khác biệt với thiết kế thông thường.

Vô lăng 3 chấu trên optima 2.0 at và 2.0 ath trông gọn gàng và thanh thoát hơn so với các đàn em cerato khác, riêng bản 2.4 gt line thiết kế thể thao bao quanh, viền ốp gỗ có phần đáy vát gt dòng logo lúc 6 giờ. Vô lăng còn tích hợp các nút bấm chức năng, lẫy chuyển số thể thao, vô lăng điều chỉnh 4 hướng và chức năng sưởi ở hai phiên bản 2.0 ath và 2.4 gt.

Cần số có vị trí thẳng đứng và được bọc da nhũ bạc tinh tế. Bảng đồng hồ dạng “phổ thông”, dễ nhìn với hai nhóm vòng tua máy và tốc độ đặt đối xứng qua màn hình LCD hiển thị đa thông tin.

Bên trong cửa xe, bệ tỳ tay được ốp gỗ êm ái và ốp hành khách bọc da, hai cửa kính trước chỉnh điện 1 chạm chống kẹt, trong khi hàng ghế sau bổ sung thêm 2 tấm che nắng, tăng sự thoải mái và riêng tư khi cần thiết. Bên cạnh không gian hành lý vốn đã rất rộng rãi, bạn vẫn có thể chứa được những vật dụng lớn nhờ hàng ghế sau có khả năng gập 60:40, kết nối cốp sau và cabin. Hộc để cốc, đựng cốc và các vật dụng cá nhân cũng xuất hiện xuyên suốt, đáp ứng nhu cầu của hành khách khi đồng hành cùng Optima.

Cốp sau, ngoại trừ việc phải đóng hoàn toàn bằng tay, còn có 3 cách mở khóa khác nhau rất tiện lợi: thao tác trực tiếp từ bên ngoài, bằng nút bấm nằm cạnh vô lăng hoặc bằng phương tiện của chìa khóa thông minh.

thoải mái

Hệ thống giải trí giữa các phiên bản có đôi chút khác biệt, Optima 2.0 chỉ được trang bị cụm 6 loa để trình chiếu nội dung giải trí từ đầu CD và các chức năng hỗ trợ kết nối như Bluetooth/Aux/USB/iPod.

Hơi tiếc khi Optima không có đầu DVD và màn hình cảm ứng 5 inch nhưng 2 phiên bản 2.0 ATH cùng dòng 2.4 GT với 10 loa Harman Kardon cao cấp sẽ là “bộ khung” hoàn chỉnh. hoàn hảo để người đam mê âm thanh lựa chọn và thay thế thiết bị đầu vào phù hợp.

XEM THÊM:  Đánh giá Exciter 150 2020 - huyền thoại của mẫu xe tay côn

Về trang bị tiện nghi, ngoại trừ việc không có cửa sổ trời toàn cảnh và sạc điện thoại không dây ở Optima 2019, ba phiên bản đều sở hữu loạt trang bị gồm: hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió hàng ghế sau, nút bấm khởi động, hệ thống kiểm soát hành trình cruise control, phanh tay điện tử, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện, gương chiếu hậu chống chói, phanh tay điện tử…

vận hành – an toàn

Dưới mui xe, Kia cung cấp 2 tùy chọn kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, trợ lực lái điện, 3 chế độ vận hành eco – normal -sport và dẫn động cầu trước tương ứng như sau:

• Động cơ Nu – 1.999 cc: công suất cực đại 152 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 194 Nm tại 4.000 vòng/phút.

• Động cơ theta – 2359 cc: công suất cực đại 176 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 228 Nm tại 4000 vòng/phút.

xét về sức mạnh động cơ thì camry là chiếc xe mạnh nhất với động cơ 2.0 công suất 165 mã lực. trong khi mazda 6 vượt trội hơn ở động cơ 2.5 công suất 185 mã lực.

Về mặt an toàn, hành khách được bảo vệ và hỗ trợ “đầy đủ” với các thiết bị tiêu chuẩn của nhau và Optima thế hệ thứ tư đã đạt được chứng nhận Top Safety Pick+ từ IIHS, Cơ quan An toàn Đường cao tốc Hoa Kỳ. ừu. trang bị phanh abs/ebd/ba, hệ thống cân bằng điện tử esp, hệ thống ổn định thân xe vsm, 7 túi khí, camera lùi, cảm biến đỗ xe trước/sau, khóa cửa tự động theo tốc độ, chỉ có bản “Younger” 2.0 kém hơn một chút khi không có camera lùi, cảnh báo áp suất lốp và túi khí đầu gối người lái như hai đàn anh 2.0 at và 2.4 gt.

tổng quan

Kia Optima 2019 là mẫu sedan hạng D sáng giá với ưu điểm giá bán rất tốt đi kèm các yếu tố kinh tế, thiết kế ngoại thất đẹp mắt, cabin rộng rãi tiện nghi, động cơ tốt – hộp số và các tính năng an toàn vượt trội. tuy nhiên, hệ thống giải trí của xe hơi khiêm tốn với một màn hình nhỏ khiến tổng thể nội thất xe kém sang trọng.

Nếu hai phiên bản 2.0 phù hợp với những doanh nhân trẻ cần một phương tiện vừa có thể đi làm vừa có thể chăm sóc gia đình thì dòng 2.4 gt tối ưu là sự lựa chọn của những người cá tính và yêu thích sự thể thao về ngoại hình cũng như hiệu suất.

Liberty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<