Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
đánh giá xe honda civic rs 2019 crossorigin="anonymous">

đánh giá xe honda civic rs 2019

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết đánh giá xe honda civic rs 2019.

Dưới đây là danh sách đánh giá xe honda civic rs 2019 hot nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Video đánh giá xe honda civic rs 2019

Honda Civic là mẫu xe hạng C không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam khi lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2006. Khi đó, Civic luôn là mẫu xe được khao khát, khát khao bởi thiết kế đẹp và phong cách thể thao tuyệt vời. Tuy nhiên, Honda chưa bao giờ “ngủ quên trên chiến thắng” mà thay vào đó hãng đã không ngừng cải tiến những chiếc xe của mình nói chung và Civic nói riêng.

giá bán

Hiện tại, Honda Civic là mẫu xe duy nhất trong phân khúc nhập khẩu, với 3 phiên bản chính bao gồm:

Honda Civic vốn đã nổi tiếng với thiết kế thể thao và cảm giác lái, nhưng với những người không yêu cầu khả năng tăng tốc xuất sắc như bản RS thì bản E và G là những lựa chọn khá tốt với mức giá chào bán “dễ thở” hơn .” chỉ từ hơn 700 triệu. Ngoài ra, phiên bản RS cũng thường xuyên “cháy hàng” nên khách hàng có thể cân nhắc hai phiên bản còn lại.

xem thêm:

bên ngoài

Honda Civic RS 2019 có thể nói là đẹp hoàn hảo bởi không có một điểm nào có thể chê được trong thiết kế mà hãng xe Nhật Bản tạo ra. phong cách thể thao được làm nổi bật bởi mui xe dốc thấp hoặc cánh gió sau đẹp mắt.

Honda Civic mới có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.630 x 1.799 x 1.416 (mm), chiều dài cơ sở 2.700 (mm), khoảng sáng gầm 133 (mm) và bán kính quay vòng tối thiểu 5,30 (m). Có thể thấy những thông số “được tính toán” này khá tương đồng với các mẫu xe cùng phân khúc như Mazda 3 hay Altis, trong khi khoảng sáng gầm được thu gọn nhằm tối ưu hóa yếu tố khí động học.

Honda Civic RS 2019 gây ấn tượng với những người lần đầu gặp mặt với thiết kế cực “ngầu” của cụm lưới tản nhiệt sơn đen và logo RS kiêu hãnh. Những đường gân nổi xuất hiện liên tục, đan xen vào nhau tạo nên những mảng miếng sắc cạnh, từ nắp ca-pô, mặt ca-lăng thanh thoát nối liền hai đèn pha, cả phần đầu xe cỡ lớn và hai hốc giữ đèn sương mù bằng ốp nhựa cứng tối màu.

Hệ thống chiếu sáng của xe civic 1.5l vtec turbo có thể xem là sự kết tinh của nghệ thuật và công nghệ khi hoàn toàn là các đèn led được bố trí tinh xảo và tỉ mỉ. “Đôi mắt” full-LED của Civic bao gồm đèn chiếu sáng ban ngày, đèn báo rẽ, đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu và tự động bật/tắt nhờ cảm biến ánh sáng.

Honda Civic rs 2019 mang một đường cắt dứt khoát và rõ ràng nên trông nam tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều so với các mẫu xe cùng phân khúc. Dù nhiều nhà sản xuất đã áp dụng “thiết kế fastback” – thuật ngữ ám chỉ thiết kế với cột C chạy liên tục về phía sau, đặc trưng của coupe hai cửa trong các dòng xe thương mại phổ thông – nhưng rõ ràng Honda đã thành công và gây được nhiều tiếng vang. hơn nữa. .

Chiếc sedan của Honda lăn bánh trên bánh xe hợp kim, tạo hiệu ứng cánh quạt máy bay khi xe di chuyển. Cùng với kích thước 18 inch, bộ la-zăng này là chi tiết cuối cùng hoàn thiện chiếc civic rs thể thao nhất phân khúc.

XEM THÊM:  đánh giá xe đạp thống nhất

Ngoài ra, Honda cũng rất “chịu chơi” khi trang bị cho Civic RS bộ lốp hiệu suất thường được đánh giá trên 300 mã lực, Michelin Pilot Sport 4, hứa hẹn khả năng bám đường cực tốt. . Chuẩn mực đồng bộ khi một chiếc xe thể thao phải được trang bị một bộ “móc” đàng hoàng, dù đây là chi tiết ít khách hàng để ý.

bên trong

Thoạt nhìn, có vẻ như Civic rs 2019 không quá khác biệt so với phiên bản trước. tuy nhiên, những ai đam mê phong cách thể thao sẽ nhận ra ngay các chi tiết trang trí carbon và chỉ khâu màu đỏ, giúp không gian nội thất của xe nổi bật hơn bao giờ hết. Anh cho biết mình hài lòng với cabin mới mà Honda mang lại.

Đầu tiên là hàng ghế trước, hành khách sẽ được ngồi trên những chiếc ghế bọc da đầy đủ tiện nghi với tông màu đen mạnh mẽ, với đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật và các dải vân carbon. Đặc biệt, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hai ghế trước thiết kế vừa vặn, lưng rộng ôm sát người ngồi trong khi khoảng đệm ghế vừa đủ cho người Châu Á trung bình.

Hàng ghế sau có khoảng để chân rộng rãi và khoảng không trên đầu thoải mái kể cả đối với người cao 1m57. Tuy nóc xe thấp nhưng hàng ghế giữa không quá bất tiện khi có tựa đầu và cũng không quá chóng mặt.

p >

Bảng tablo của Civic vẫn giữ nguyên thiết kế gọn gàng với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và hướng đến người lái bằng cách xen kẽ chất liệu da cao cấp và nhựa cứng. Honda khéo léo tạo khối xếp chồng lên nhau và nổi bật với bốn khe hút gió bất đối xứng được điểm xuyết bằng những chấm đỏ đẹp mắt.

trong khi bảng điều khiển trung tâm đơn giản với màn hình cảm ứng và các nút bấm điều hòa nằm ngay bên dưới. nhóm màn hình giờ được trang bị nút điều chỉnh âm lượng cơ giúp thao tác nhanh hơn.

Civic rs 2019 được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da, bên trong là những đường chỉ khâu tỉ mỉ và đẹp mắt tạo cảm giác chắc chắn khi chạm vào. Vị trí 3h và 9h là 2 dãy nút chức năng bọc nhựa sáng hiện đại, mức độ trang trí đúng chất xe nhập khẩu độ nảy rất đẹp khi sử dụng. Một điểm cộng nữa là cặp lẫy chuyển số trực tiếp trên vô lăng giúp mang đến cho người lái cảm giác lái hoàn toàn thể thao.

Cụm đồng hồ kỹ thuật số của Honda Civic RS 2019 có thể nói là 9/10 với động thái “buồng lái kỹ thuật số” hiện tại. ba cụm hiển thị riêng biệt “high-tech” với điểm nhấn là cụm vòng tua máy/tốc độ “high-tech”, quả thực vượt xa các đối thủ cùng phân khúc với cách bố trí truyền thống quen thuộc, rất phù hợp với “tương lai” giao diện của rs 2019.

thoải mái

Hệ thống thông tin giải trí trên Honda Civic 1.5L VTEC Turbo hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đầu tiên phải kể đến màn hình 7 inch công nghệ IPS cho độ phản hồi cao. Màn hình này có nhiều tính năng với giao diện dễ sử dụng và làm quen. Cần lưu ý rằng Honda đã cập nhật kết nối Apple CarPlay và Android Auto để phù hợp hơn với xu hướng bùng nổ điện thoại thông minh hiện nay.

XEM THÊM:  đánh giá xe chevrolet aveo 2012

honda cung cấp hỗ trợ kết nối usb/bluetooth/hdmi/wifi/radio với dàn loa 8 loa, khả năng trả lời điện thoại rảnh tay, tin nhắn văn bản, ra lệnh bằng giọng nói và bản đồ dẫn đường…

Ngoài hệ thống điều hòa tự động 2 vùng có cửa gió cho hàng ghế sau, những tiện ích khác có thể có trên trang bị của Civic như khởi động bằng nút bấm, hệ thống kiểm soát hành trình, chức năng giữ phanh giúp ngắt phanh tạm thời, hộc đựng đồ và cốc nằm rải rác khắp cabin…

vận hành, cảm giác lái và an toàn

Điểm nhấn mà chính Honda Việt Nam không ngừng nhấn mạnh cho Civic thế hệ mới chính là khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt, được tạo nên nhờ khối động cơ tăng áp 1.5L VTEC kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT và được chế tạo từ công nghệ Earth Dreams . nền tảng. thông số vận hành mà “cặp đôi” này mang lại như sau: công suất cực đại 170 mã lực tại 5.500 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại 220 Nm tại 1.700 – 5.500 vòng/phút; tốc độ tối đa 200 km/h và thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,3 giây.

Thời gian của tôi với chiếc civic rs 2019 là 3 ngày nhưng chừng đó cũng đủ để tôi cảm nhận được những gì tốt nhất mà chiếc sedan này mang lại. đó là khả năng tăng tốc, cảm giác lái và khả năng xử lý thân xe.

Khi vận hành trong thành phố với chế độ chuyển số d, civic rs 2019 cho cảm giác tăng tốc nhẹ, nếu muốn tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu, người lái có thể sử dụng nút “econ”. Lúc này, độ trễ chân ga cũng tăng lên và xe lăn bánh êm ái hơn ngay cả khi bạn đạp ga.

Điều này không chỉ giúp tiết kiệm nhiên liệu trên phố (không cần chạy tốc độ cao) mà còn giúp chiếc sedan thể thao 180 mã lực dễ điều khiển hơn, kể cả với nữ chủ nhân đi một mình.

Đặc biệt khi bạn đang di chuyển trên phố đông đúc phải đi lại nhiều lần, hệ thống phanh tay điện tử với chức năng “tự động giữ” phát huy tác dụng khá hiệu quả. Khi được kích hoạt, mỗi lần đạp phanh cho đến khi xe dừng hẳn, hệ thống phanh tay sẽ tự động giữ phanh cho đến khi người lái nhấn ga để xe lăn bánh (hệ thống tự động nhả phanh tay). Điều này giúp lái xe thoải mái hơn rất nhiều khi tắc đường vì bạn không phải đạp phanh hay chuyển cần số về N rồi kéo phanh tay, sau đó về D và nhả phanh tay để tiếp tục đi.

Gạt cần số trở lại để chuyển sang chế độ lái S (Thể thao). Tôi ấn tượng với Civic RS 2019 bởi Honda đã khéo léo điều chỉnh độ trễ của động cơ tăng áp xuống chỉ còn hơn 1 giây. Hộp số vô cấp CVT với tính năng luôn giữ động cơ ở mức cao giúp xe phản ứng nhanh với mọi áp lực ga, đồng thời giúp giữ lượng khí xả dồi dào để quay turbo bổ sung thêm không khí đáp ứng ngay lập tức. từng bàn đạp ga.

Thêm vào đó là sự êm ái của dây curoa và 2 cặp líp liên hoàn giúp xe lăn bánh êm ái, điều mà không đối thủ nào trong phân khúc hiện nay làm được. nhưng nếu bạn thích cảm giác thể thao thì chế độ s và 2 lẫy chuyển số trên civic sẽ là lựa chọn phù hợp, cách honda lập trình ecu để mô phỏng các cấp số là hợp lý nhưng có một số vấn đề. khi tôi chưa kịp sử dụng thì chiếc civic sẽ tự dừng và “sang số” khi vòng tua đạt 6000rpm.

XEM THÊM:  Giá xe Peugeot 5008 kèm tin khuyến mại mới nhất tháng 8/2022

Hệ thống lái trợ lực của civic rs 2019 là loại thích ứng với chuyển động ma-eps khiến tôi thực sự bất ngờ với khả năng phản hồi chính xác và tức thời, đồng thời vẫn chứa đựng những “cảm xúc” cần thiết để người lái biết được những gì đang di chuyển giữa các bánh xe và con đường. Bên dưới vẻ ngoài hào nhoáng, Civic có khung chắc chắn hơn và hệ thống treo tinh chỉnh, cùng nhau tạo ra khả năng xử lý gần như hoàn hảo ở mọi góc đường.

Với bộ lốp michelin pilot 4 lá “hàng hiệu”, cảm giác thể thao càng được nhấn mạnh và tạo hưng phấn cho người lái với khả năng bám đường tuyệt vời. Hệ thống treo của xe tuy được tinh chỉnh theo hướng thể thao nhưng không tạo độ khum quá nhiều khi vào cua gấp, giúp hành khách không bị chóng mặt khi đi qua gờ giảm tốc hay chướng ngại vật trên đường.

Hơn nữa, Honda luôn là hãng xe chú trọng đến việc tối ưu hóa mức tiêu thụ nhiên liệu nên không có gì ngạc nhiên khi Civic RS 2019 sở hữu Chế độ lái tiết kiệm với tính năng Hướng dẫn lái xe tiết kiệm. mức tiêu thụ tương ứng với điều kiện hỗn hợp – đô thị – xa lộ lần lượt là 5,8 – 8,0 – 4,6 lít/100 km.

Danh sách an toàn của civic rs 2019 được cho là an toàn nhất trong phân khúc với các tính năng sau:

• Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

• Hệ thống phân phối lực phanh điện tử ebd

• hỗ trợ phanh gấp ba lần

• hệ thống cân điện tử vsa

• hệ thống kiểm soát lực kéo tcs

• hỗ trợ thoát dốc

• 06 túi khí

• phanh tay điện tử

• camera lùi

• khung gầm tương thích va chạm ace

• hệ thống chống trộm

tổng quan

Honda Civic RS 2019 có thể nói là một chiếc sedan hạng C hoàn hảo, với ngoại hình đẹp từ mọi góc nhìn, nội thất rộng rãi tiện nghi, khả năng vận hành linh hoạt, tiết kiệm và khả năng bảo vệ vượt trội. Mặc dù có mức giá cao hơn so với các đối thủ cùng phân khúc nhưng theo tôi khi đã trực tiếp cảm nhận và thấu hiểu những giá trị mà Honda kết tinh ở thế hệ thứ 10 này, bạn sẽ thấy con số trên dưới 900 triệu đồng cho chiếc civic. .rs 2018 là hoàn toàn xứng đáng.

Ngoài ra, những ai không có yêu cầu cao về trang bị cũng như tốc độ xe có thể tham khảo phiên bản Civic thấp hơn sử dụng động cơ 1.8 lít bền bỉ đã được xác nhận trên vietnam.men với giá bán lẻ chỉ hơn 700 triệu đồng , rất thoải mái.

đăng ký ngay kênh youtube danhgiaxe để cập nhật những thông tin bổ ích và thú vị sớm nhất tại đây.

Liberty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<