crossorigin="anonymous">

đánh giá xe honda cbr 150

Bạn đang xem: đánh giá xe honda cbr 150 Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết đánh giá xe honda cbr 150.

Video đánh giá xe honda cbr 150

Cái tên được ưa chuộng nhất trong phân khúc xe thể thao 150 phân khối trong năm 2021 và đầu năm 2022 có lẽ là Honda CBR150R 2021 đến từ nhà Honda. Ra mắt trong thời điểm thị trường xe thể thao phân khối nhỏ đang khá trầm lắng và những tên tuổi lớn như Yamaha, Suzuki vẫn dậm chân tại chỗ, Honda đã tạo nên một cú bùng nổ thực sự.

Thương hiệu xe máy truyền thống Nhật Bản tung ra hàng loạt mẫu xe mới, từ xe máy phổ thông, xe tay ga cao cấp cho đến xe thể thao phân khối 150 phân khối. Và có lẽ cái tên Honda CBR150R được chú ý và nổi bật nhất. Hãy cùng Kênh Xe Máy Hòa Bình Minh đánh giá chiếc Honda CBR150R 2021 này nhé!

Bạn đang xem: đánh giá xe honda cbr 150

thiết kế honda cbr150r 2021

so với người tiền nhiệm gần đây nhất, honda cbr150r 2021 có ngoại hình lớn và hầm hố hơn, các đường cắt dọc thân xe cũng được trau chuốt và tạo nhiều đường gân nổi hơn.

hệ thống đèn led trên cbr150r 2021

Thoạt nhìn, nếu chỉ nhìn vào phần đầu xe và cụm đèn, người dùng rất dễ nhầm lẫn cbr150r 2021 với người anh em cbr250rr.

Bảng led hai tầng với đèn pha cos ở phía dưới, đèn chạy ban ngày tích hợp xi nhan đặt ở phía trên, dải đèn này sẽ chuyển từ trắng sang vàng khi chúng ta bật xi nhan. .

Cụm đèn hậu cũng được thiết kế 2 tầng, vuốt dài về phía sau, xi-nhan gắn biển số tách rời.

==>>> xem thêm video đánh giá chi tiết cbr 150r sau nửa năm sử dụng

mặt đồng hồ kỹ thuật số hiện đại

Đối với xe thể thao đô thị, việc trang bị màn hình LCD hiển thị các chức năng như tốc độ, vòng tua máy, thời gian, báo xăng và xi nhan sẽ giúp người dùng dễ dàng lấy nét và điều khiển hơn.

tuy nhiên nhiều người sẽ đánh giá cao chiếc xe này dù là phiên bản mới toanh nhưng lại vay mượn mặt đồng hồ của winner x v2, có người sẽ thích, có người sẽ chê.

Do Honda CBR150R được trang bị mặt đồng hồ nhô lên nên bạn sẽ dễ nhìn mặt đồng hồ hơn trong điều kiện ánh sáng có độ tương phản cao.

XEM THÊM:  Lexus 570: Bảng giá xe Lexus 570 tháng 08/2022

hệ thống nút bấm

Tham khảo: Tài chính rủi ro

honda luôn hướng đến sự thoải mái cho người dùng khi lái xe, cách bố trí nút bấm ngay trên vô lăng với các nút tiện ích cơ bản và đủ dùng giúp người mới tiếp cận với xe thể thao có thể nhanh chóng làm chủ chiếc xe mà không sợ nhầm lẫn giữa các nút.

Chìa khoá cbr150r 2021

chìa khóa trên cbr150r 2021 vẫn là chìa khóa truyền thống, 1 chìa cho mọi chức năng: start/stop engine, khóa cổ, mở cửa đổ xăng, mở cốp hàng ghế sau.

bình xăng dung tích lớn

Bình xăng có dung tích lớn lên đến 12 lít, giúp bạn đi được quãng đường dài hơn mà không lo hết xăng giữa đường.

<3

yên riêng

Ghế xe được tách làm 2 vị trí khác nhau, với vị trí hàng ghế sau khá cao. Chiều cao yên xe ở vị trí ngồi lái chỉ 788mm, thấp hơn so với chiều cao yên xe Winner X nên sẽ rất lý tưởng cho những người cao dưới 1,70m.

quay clip

Xe được tạo hình theo phong cách thể thao đường phố, cách bố trí tay lái kiểu clip-on buộc người dùng hơi chúi về phía trước tạo cảm giác thể thao hợp lý và phong cách.

Tuy nhiên đối với anh em tay chân hơi dài so với đa số người Việt thì điều này có vẻ không được đón nhận cho lắm. khi yên thấp để chân là thừa, giờ ngồi gần bình xăng thì để tay cũng thừa. nên với những người cao trên 1m80, tác giả khuyên nên tìm xe khác to và đàng hoàng hơn.

chi tiết nhựa

Tôi không đánh giá quá cao chi tiết nhựa lót trên chiếc honda cbr150r 2021 này, lý do đơn giản là nó vẫn phát ra tiếng cọt kẹt và không chắc chắn.

nhưng thiết kế các chi tiết ốp nhựa như nắp bình xăng, ốp đáy máy hay sườn xe đều được honda chăm chút khá kỹ càng khiến tôi hài lòng về độ đẹp của nó.

>

trang bị trên honda cbr150r 2021

hệ thống phuộc trên cbr150r 2021

Hệ thống phuộc trước hành trình ngược sơn vàng ánh kim hàng hiệu có lẽ là điểm nhấn trong hệ thống an toàn của xe cbr150r 2021.

XEM THÊM:  Ngắm những chiếc xe thể thao Audi xịn sò nhất từng được sản xuất

Cảm nhận đầu tiên của tôi khi sử dụng và trải nghiệm trong 1 tháng với mọi cung đường là hệ thống phuộc trước rất êm ái trên một hành trình dài. Đúng là một chiếc xe sử dụng trong đô thị, rất êm ái, khi xe đi qua gờ giảm tốc lực dội vào vô lăng là không đáng kể.

Tuy nhiên, những ai đã, đang và có ý định cầm chiếc xe này đi phượt cũng nên cân nhắc. quá nhiều im lặng không phải lúc nào cũng tốt!

Khi xe chạy tốc độ cao hoặc đi vào khúc cua, hệ thống phuộc quá mềm sẽ không tốt cho hành trình dài. Những ai thường xuyên lên kế hoạch cho những chuyến phượt chắc chắn sẽ hiểu cảm giác này, cảm giác trong xe sẽ không thật vì quá êm, tạo cảm giác không an toàn.

Có thể bạn quan tâm: đánh giá xe ford everest titanium 4wd 2019

Về phần phuộc sau, honda cbr150r sử dụng hệ thống phuộc đơn được sơn màu đỏ rất đẹp mắt. Đối với loại phuộc này, khi chạy một mình bạn sẽ ít cảm nhận độ xóc, ảnh hưởng của ngoại lực sẽ ít hơn khi bạn chạy CBR150R 2021 có thêm người ngồi sau hoặc ba lô lớn.

đùi gà thoát hiểm

Ống xả dựa trên xe nguyên bản của Honda CBR150R 2021 có thiết kế vuốt dài về phía sau và nhô cao tương xứng với đèn hậu của xe.

nhìn chung ống xả của cbr150r 2021 không có gì quá đặc sắc, nếu bạn khắt khe hơn thì ống xả của cbr150r không hay bằng ống xả của winner x v2.

mặt sau

<3

bánh xe và lốp xe

Honda CBR150R 2021 sử dụng mâm hợp kim sơn đen đa chấu kích thước 17 inch. bộ mâm này ai nhìn vào sẽ chê là hơi lạc lõng so với một chiếc xe nhìn tồi tàn vì nan hoa hơi nhỏ và gầy. giá như nó làm nó to hơn hoặc ít tỏa tròn hơn thì có lẽ nhìn sẽ hài hòa hơn. cỡ lốp trước 100mm, lốp sau 130mm

XEM THÊM:  Đầu trang 10+ xe o to 7 cho hay nhất

hệ thống phanh

Hệ thống phanh trước và sau sử dụng đĩa riêng với cùm phanh piston đơn nissin. Honda CBR150R được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 kênh trước sau mang đến sự an toàn tối đa cho người ngồi trên một chiếc xe thể thao côn tay 150cc.

đây là một lợi thế rất lớn khi so sánh honda cbr150r 2021 với các đối thủ cùng phân khúc.

ly hợp trượt hai chiều

Tính năng đắt giá tiếp theo phải kể đến khiến người dùng phải bỏ tiền ngay chính là bộ ly hợp trượt hai chiều hay còn gọi là bộ nồi trượt.

Khi có công nghệ này trên ô tô, bạn có thể sang số thoải mái, an toàn mà không sợ trượt hay khóa vô lăng. Đây là công nghệ ít xuất hiện trên các mẫu xe phân khối nhỏ, nhưng với mức giá chỉ 69-70 triệu cho một chiếc CBR150R, Honda đã mang đến cho chúng ta một món hời.

cần có biển báo dừng khẩn cấp

Chắc hẳn nhiều người sẽ tiếc nuối vì ở phiên bản mới nhất lần này cbr150r 2021 vẫn không có nút cảnh báo nguy hiểm, thay vào đó chúng ta sẽ sử dụng công nghệ ess. Khi lái xe với tốc độ lớn hơn 60 km/h, nếu đạp phanh khẩn cấp, hệ thống đèn xi nhan và đèn hậu sẽ bật sáng để báo hiệu nguy hiểm cho người đi phía sau.

động cơ honda cbr150r

Honda cbr150r 2021 sử dụng động cơ dohc 1 xi-lanh, dung tích 150 cc, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 17 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 13,7 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Đọc dòng thông số động cơ chắc hẳn nhiều bạn đã nghi ngờ. Đúng vậy, CBR150R 2021 dùng chung động cơ với Winner X V2, hay nói đúng ra là động cơ của Winner X V2 được hạ xuống từ chính CBR150R.

vậy tại sao cùng khối động cơ, cùng tỷ số nén mà cbr150r lại ăn xăng hơn?

Có thể bạn quan tâm: Yamaha FZ150i còn lại gì sau gần 5 năm sử dụng? – CafeAuto.Vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *