Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
đánh giá xe ford everest titanium 4wd 2019 crossorigin="anonymous">

đánh giá xe ford everest titanium 4wd 2019

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết đánh giá xe ford everest titanium 4wd 2019.

Mời các bạn xem danh sách tổng hợp đánh giá xe ford everest titanium 4wd 2019 hay nhất và đầy đủ nhất

Video đánh giá xe ford everest titanium 4wd 2019

Ford everest phiên bản 2019 là thế hệ được ford đầu tư và nâng cấp rất nhiều để everest có thể cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc suv 7 chỗ hạng trung như toyota fortuner, mitsubishi pajero sport, isuzu mu-x hay, gần đây nhất là chevrolet trailblazer.

giá bán

Ford everest 2019 phiên bản cao cấp nhất có giá cao hơn đối thủ Toyota tới 46 triệu đồng và “đồng hương” tiên phong lên tới 400 triệu đồng. Hiện có 5 phiên bản everest được nhập khẩu trực tiếp Thái Lan và phân phối chính thức tại Việt Nam với giá bán lẻ cụ thể như sau:

2.0l bi-turbo 4×4 titan 10at – 1.399.000.000 vnd

2.0l turbo 4×2 titan 10at – 1.177.000.000 vnd

2.0l turbo 4×2 trend 10at – 1.112.000.000 vnd

2.0l turbo 4×2 10at xung quanh – (sẽ thông báo sau)

2.0l turbo 4x2ambient 6mt – (sẽ thông báo sau)

bên ngoài

Ford everest 2019 vẫn giữ nguyên thiết kế của thế hệ trước với lưới tản nhiệt hình bầu dục được trau chuốt lại với kiểu dáng hiện đại hơn. Thiết kế mới lưới tản nhiệt cỡ lớn dạng tổ ong ẩn sau viền crom xung quanh và hai cụm đèn pha crom sáng giấu sang hai bên mang đến vẻ ngoài phong cách và sang trọng cho xe. Cản va thiết kế góc cạnh với các tấm lớn thể thao dạng cánh én tạo điểm nhấn và tăng vẻ thể thao, hầm hố và mạnh mẽ cho chiếc SUV.

Về kích thước tổng thể, các kích thước cơ bản dài x rộng x cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 (mm). Chiều dài cơ sở của Everest đạt 2850(mm), vượt Toyota Fortuner 105mm và Pioneer 5mm.

Hơn nữa, bán kính vòng quay tối thiểu của Ford Everest mới đạt 5,85m, hiện chỉ xếp sau đối thủ Nhật Bản Mitsubishi Pajero Sport (5,6m) về khả năng lái trong khu vực nội đô đông đúc. . Khoảng sáng gầm 210mm cùng khả năng lội nước 800mm hứa hẹn đáp ứng nhu cầu off-road ở mức vừa phải của người dùng.

Thay đổi nổi bật ở phần đầu xe là lưới tản nhiệt được tạo thành từ 3 thanh ngang mạ crom sáng, tăng khả năng phản chiếu và sự cứng cáp cho xe. Nhìn chung, thiết kế đầu xe vẫn giữ được sự sắc sảo và sang trọng cần thiết để phù hợp hơn với thị hiếu của đại đa số người dùng.

Cụm đèn pha sử dụng đèn pha hid (đèn xenon) tích hợp dải led chạy ban ngày ở 2 phiên bản cao cấp titanium và titanium+ đi kèm chức năng rửa đèn hiện đại, đặc biệt phiên bản titanium+ còn được trang bị đèn pha tự động. Các phiên bản thấp hơn là Ambient và Trend chỉ được trang bị đèn pha halogen kiểu projector thông thường. tất cả các phiên bản đều được trang bị đèn sương mù và gạt mưa tự động

XEM THÊM:  Xe suv 7 chỗ tốt nhất 2020

Nhìn từ bên hông xe, điểm nhấn là cụm mang cá thể hiện chi tiết thông số động cơ và bộ mâm hợp kim nhôm màu bạc với thiết kế đa chấu mới mạnh mẽ và ấn tượng. Ngoài ra, ở hai phiên bản cao cấp Titanium và Titanium+, tay nắm cửa được mạ crom để phân biệt với các phiên bản khác vẫn tiếp tục sử dụng cùng màu thân xe.

Đuôi xe Ford Everest tạo hình đơn giản với cụm đèn hậu LED nổi bật được nối liền bởi một thanh nẹp chrome cỡ lớn, cản sau thiết kế “sừng trâu” tương tự cản trước với những đường vát. bộ đèn phản quang Ford cũng không quên bổ sung cánh gió sau nhằm tăng tính khí động học và thể thao cho mẫu suv, đồng thời tích hợp dãy đèn báo phanh trên cao dạng led.

bên trong

Ford everest 2019 có cabin hiện đại và tiện nghi hơn với thiết kế đơn giản, chú trọng tính thực dụng cho hành khách. Ngoài ra, các chi tiết nội thất và chất liệu cũng được hãng xe Mỹ chăm chút, xứng đáng với giá trị mà khách hàng đầu tư cho Everest.

Ghế da cao cấp 7 vị trí cho 3 phiên bản Trend là Titanium và Titanium+, tích hợp ghế lái và ghế hành khách chỉnh điện 8 hướng ở phiên bản Titanium và Titanium+, trong khi bản Trend chỉ có 8- Trong khi đó, ở tầm giá thấp hơn, hai phiên bản Ambient của Ford Everest chỉ được trang bị ghế nỉ cơ bản nhằm giảm thiểu chi phí.

Hàng ghế thứ hai có thể điều chỉnh độ ngả lưng của ghế và có thể trượt về phía trước để mở rộng khoảng duỗi chân cho hàng ghế thứ ba. hàng ghế thứ 3 có thể gập 50:50 bằng nút bấm trên 2 phiên bản cao cấp nhất, một tính năng “độc quyền phân khúc”. Không gian hàng ghế thứ 3 nhìn chung đủ thoải mái cho người cao 1,75 m, đầu gối cách lưng ghế trước khoảng 5 cm nên cảm giác trong những chuyến đi dài không quá mỏi.

Ấn tượng hơn là hai hàng ghế này được bố trí hai cửa gió riêng chạy dọc từ nóc xe xuống. Cốp xe cũng đóng mở bằng điện. Đây là một lợi thế của Ford Everest so với các đối thủ cùng phân khúc có hàng ghế sau không được đánh giá cao về sự thoải mái.

Điểm nổi bật của phiên bản titanium+ là cửa sổ trời toàn cảnh cho hàng ghế thứ nhất và thứ hai. Điều này giúp cả người lái và hành khách dễ dàng lấy không khí trong lành từ bên ngoài khi lái xe (vì mở cửa sổ khi xe đang di chuyển sẽ gây ra tiếng ồn). Bảng tablo được bọc da cho hai phiên bản titan và titan+, trong khi các phiên bản còn lại sử dụng chất liệu nhựa đơn giản và ghế nỉ.

XEM THÊM:  Đánh giá xe Mercedes Benz CLS 350 2022 thế hệ mới

thiết bị tiện nghi

Ford cung cấp khả năng giải trí tốt hơn một chút so với các đối thủ cạnh tranh với hệ thống âm thanh am/fm, cd 1 đĩa, mp3, ipod & usb, phụ trợ, bluetooth, 10 loa. hơn hết everest 2018 hiện nay có thể nói là hiện đại nhất phân khúc với công nghệ điều khiển giọng nói đồng bộ thế hệ 3 tích hợp màn hình tft cảm ứng 8” có khe cắm thẻ nhớ sd và bộ phát wifi từ internet. hành khách rất thuận tiện và dễ dàng nhờ khả năng kết nối điện thoại thông minh với apple carplay và android auto. Ngoài ra, nút bấm khởi động/tắt động cơ nay đã được trang bị thay cho chìa khóa cơ như trước.

Cố xe của Everest thế hệ hiện tại đã được mở rộng với dung tích 450 lít, không những vậy khi gập hàng ghế thứ 3 và thứ 2, cốp xe có thể được mở rộng lên 1.050 và 2.010 lít. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Everest mới được tích hợp tới 30 hốc chứa đồ ở các vị trí cửa, bảng tablo và bệ tì tay, đảm bảo mọi đồ đạc của hành khách đều có chỗ trong xe.

Cần lưu ý rằng Everest là mẫu SUV 7 chỗ duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng rất tiện nghi. Khi bạn đang lái xe trên đường cao tốc và bạn cài đặt tốc độ của hệ thống điều khiển hành trình, xe ô tô thông thường không tự động giảm tốc độ khi gặp chướng ngại vật và bạn phải tự phanh, hệ thống điều khiển hành trình sẽ tự động ngắt.

tuy nhiên, với hành trình thích ứng, hệ thống sẽ tự động giảm tốc độ về khoảng cách an toàn do người lái lựa chọn khi xe phát hiện chướng ngại vật hoặc có xe phía trước và tiếp tục duy trì mức tốc độ mới. nếu xe phía trước đi chậm thì everest cũng đi chậm và ngược lại (nhưng không vượt quá tốc độ cài đặt cho cruise control). đây là một tính năng cực kỳ tiện lợi, nhất là khi đi qua những đoạn đèo chậm hay đi vào “khu đông dân cư” trên đường cao tốc.

động cơ – an toàn

Điểm đáng chú ý nhất của mẫu xe sắp ra mắt này là động cơ mới thay thế động cơ 2.2 và 3.2 của xe trước đó. Ford Everest 2019 sẽ được trang bị động cơ diesel EcoBlue 2.0L mới, thừa hưởng trực tiếp từ dòng Ranger Raptor. Đi kèm là hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R60. Nhờ đó, chiếc SUV này có thể đạt công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420Nm khi đi với cấu hình dẫn động cầu sau 2.0L tăng áp. Nó sẽ đạt công suất 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm khi đi với cấu hình tăng áp kép 2.0L (tdci bi-turbo) dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

XEM THÊM:  đánh giá xe toyota innova 2016

Ford Everest mới được trang bị hệ thống an ninh có thể nói là răng cưa, các hệ thống hỗ trợ an ninh cho 3 phiên bản cao chỉ khác nhau về trang bị tiện nghi, những hệ thống cần thiết cho một mẫu SUV. -phiên bản cuối cùng như sau:

hệ thống chống bó cứng phanh abs và phân bổ lực phanh điện tử ebd.

hệ thống cân bằng điện tử đặc biệt

hla hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

túi khí phía trước người lái & hành khách.

túi khí bên.

túi khí rèm dọc theo hai bên mái.

cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau.

hệ thống hỗ trợ xuống dốc hda.

hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.

cảnh báo chuyển làn đường và hỗ trợ giữ làn đường.

hệ thống cảnh báo va chạm bằng âm thanh và hình ảnh trên kính chắn gió.

hệ thống kiểm soát áp suất lốp tpms.

tổng quan

Có thể thấy, dù gặp rào cản về kinh tế so với các đối thủ châu Á, Ford Everest 2018 thực sự là một chiếc SUV 7 chỗ đáng đồng tiền với nhiều công nghệ hiện đại và tiện nghi cao cấp cùng nhiều tính năng an ninh cao cấp.

Chỉ phiên bản titanium+ với động cơ 2.0l và hệ dẫn động 2 cầu linh hoạt sẽ là lựa chọn phù hợp cho những chuyến “off-road” nhẹ nhàng, cung đường gồ ghề nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố an toàn, thoải mái và an toàn cho người chơi.

p>

Phần lớn khách hàng tìm kiếm một chiếc xe 7 chỗ và ít khi off-road sẽ “dễ thở” hơn với hai phiên bản Everest Trend và Titanium dẫn động 1 cầu. Khách hàng mua xe để kinh doanh dịch vụ có thể kỳ vọng vào hai phiên bản Ambient đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 10 cấp với mức giá tốt nhất 1,1 tỷ đồng. trong khi những ai đang tìm kiếm một chiếc SUV hai bánh để khám phá những cung đường mới sẽ “đắn đo” với giá bán 1,4 tỷ đồng bởi mức chênh lệch lên tới hơn 220 triệu đồng so với phiên bản 1 cầu cao cấp nhất đó là titan.

đăng ký ngay kênh youtube danhgiaxe để cập nhật những thông tin bổ ích và thú vị sớm nhất tại đây.

Liberty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<