Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Các Biker Đánh Giá Exciter 150 Sau Thời Gian Sử Dụng Thế Nào? - FW Speer Yamaha crossorigin="anonymous">

Các Biker Đánh Giá Exciter 150 Sau Thời Gian Sử Dụng Thế Nào? – FW Speer Yamaha

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Các Biker Đánh Giá Exciter 150 Sau Thời Gian Sử Dụng Thế Nào? – FW Speer Yamaha.

Duới đây là các thông tin và kiến thức về đánh giá xe exciter 150 hay nhất và đầy đủ nhất

Video đánh giá xe exciter 150

Biệt hiệu “Vua đường phố” của Yamaha Exciter 150. Đây là dòng xe côn tay rất được lòng những bạn trẻ đam mê chinh phục tốc độ. Hãy xem các tay đua trẻ đánh giá thế nào về chiếc exciter 150 sau một thời gian sử dụng. Liệu chiếc exciter 150 có thực sự chinh phục được tay đua trẻ của chúng ta?

vào cuối năm 2019, các tay đua đã đặt nhiều kỳ vọng vào sự tiến bộ của yamaha trong quá trình sáng tạo của họ. Tuy nhiên, nhiều anh em đã thất vọng bởi Yamaha, phiên bản exciter 150 mới nhất vẫn là “bình mới rượu cũ” với chỉ một vài chi tiết chứ không đột phá như Honda Winner X.

ở phiên bản exciter 150 2019 này, yamaha sẽ khắc phục một số lỗi trước đó. Các biker đánh giá xe exciter 150 2019 như thế nào sau một thời gian sử dụng, hãy cùng xem.

cảm nhận chung của các biker về xe exciter 150

so với phiên bản trước, exciter 150 được cải tiến theo xu hướng sport bike, xe được trang bị hệ thống đèn full led, màn hình full lcd, nút bấm xin vượt, bật tắt đèn pha và kích thước bánh xe cũng thay đổi thoải mái hơn.

Ngoại hình hầm hố, mang phong cách thể thao mang đến sự cá tính và mạnh mẽ khi ngồi trên xe. Khối động cơ sohc, 149.7 cc, 4 thì, làm mát bằng dung dịch, được trang bị hệ thống fi giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa nhưng vẫn giữ tốc độ tối đa.

XEM THÊM:  đánh giá xe vinfast lux sa

theo cảm nhận của người lái, xe di chuyển êm ái, tiếng máy đầm chắc ngay cả khi vận hành ở tốc độ cao, đặc biệt là khả năng bứt tốc vượt trội. Hệ thống giảm xóc khá êm ái, giúp người lái di chuyển dễ dàng trên cả đường quê và đường phố.

Tốc độ là thế, hiệu năng là thế nhưng không phải chiếc xe nào cũng hoàn hảo. yamaha exciter 150 cũng vậy, vẫn còn một số lỗi khiến người đi xe chưa thực sự hài lòng sau một thời gian sử dụng. đó là những lỗi gì, hãy cùng xem các biker phàn nàn gì nhé.

một số lỗi yamaha chưa fix ở exciter 150

Dựa trên đánh giá của người lái đã qua sử dụng, chiếc exciter 150 sau 30.000 km đã có dấu hiệu cần sửa chữa nồi. Nhiều người còn cho rằng hình như lỗi này là đặc trưng của dòng xe exciter 150, chỉ cần nghe tiếng nồi là biết xe exciter 150 đang về.

Lỗi tiếp theo mà các biker vẫn phàn nàn sau một thời gian sử dụng chiếc exciter 150 đó là tiếng cọp. côn của exciter 150 rất mềm nên người dùng phải tăng côn thường xuyên để tránh tình trạng đã siết côn mà nồi vẫn không cắt được.

Tình trạng này thường xuyên kéo dài, rất dễ làm cháy các lưỡi nồi vì khi mòn lưỡi nồi, nó kéo ly hợp hết cỡ mà nồi không nhả hết sẽ sinh ra lực ma sát lớn lên thành nồi. trong quá trình hoạt động. nhanh hỏng vì kém chất lượng.

XEM THÊM:  Font chữ đáng yêu

Các tay lái sau một thời gian sử dụng chiếc exciter 150 vẫn thường phàn nàn về hiện tượng phuộc trước kêu lạch cạch, cổ chén rung lắc khi đua tốc độ cao. điều này khiến họ bị ảnh hưởng khá nhiều đến cảm giác và độ an toàn khi điều khiển xe.

Chén cổ trên xe exciter 150 bị mòn rất nhanh sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ khiến tay lái bị cứng. Đặc biệt, khi bạn di chuyển xe trên đường gồ ghề sẽ phát ra tiếng ken két. Điều này là do cốc cổ bị mòn và phuộc yếu. Phuộc exciter 150 rất dễ bị kêu, xì khi đi đường xóc.

Bộ phận tiếp theo cũng khiến người lái phàn nàn nhiều là nhông xích. Theo nhiều người đi xe, nhông xích exciter kém hơn nhiều so với nhông winner, satria hay raider và độ bền không cao.

Nhông sên dĩa exciter chỉ sau 500 km phải tăng sên, vệ sinh thường xuyên thì mới sử dụng được lâu dài. nếu không sẽ nhanh xuống cấp, phát ra tiếng sột soạt, nhiều anh em gọi là “éc-éc-két”.

Tóm lại, Yamaha Exciter 150 mang đến cho người cầm lái những trải nghiệm khá tốt trong phân khúc xe côn tay tầm trung. tuy nhiên, hạn chế của chúng là sản phẩm, phụ tùng, chi tiết nội địa hóa có lẽ chưa thực sự tốt nên chưa mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người lái. sau một thời gian sử dụng, pô xe exciter 150 sẽ bị rung hoặc phát ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến khả năng vận hành của xe.

XEM THÊM:  đánh giá xe vespa lx 125 3v ie

Trên đây là một số đánh giá xe exciter 150 sau thời gian độ mòn mà mình tìm hiểu được. bạn đang trải nghiệm exciter? Nếu vậy, bạn đánh giá thế nào sau khi trải nghiệm chiếc xe này một thời gian? đừng quên chia sẻ cho mọi người nhé.

tham khảo giá xe exciter 150 cũ tại đây nếu bạn muốn sở hữu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<