Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Đánh giá Honda City 2015 - Cảm giác thể thao cho xe hạng B crossorigin="anonymous">

Đánh giá Honda City 2015 – Cảm giác thể thao cho xe hạng B

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Đánh giá Honda City 2015 – Cảm giác thể thao cho xe hạng B.

Duới đây là các thông tin và kiến thức về đánh giá xe city 2015 hay nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Video đánh giá xe city 2015

Honda City được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1981 tại thị trường Nhật Bản và ít ai biết rằng City đã bị ngừng sản xuất vào năm 1994. Nhưng đến năm 1996, việc gia nhập thị trường Đông Nam Á vẫn còn mới mẻ. Honda đã quyết định hồi sinh dự án City với mã SX8 và mẫu Honda City thế hệ thứ ba này đã được ra mắt tại Thái Lan vào tháng 4 năm 1996, đánh dấu bước tiến của Honda vào thị trường đầy tiềm năng này. và đến nay dòng xe này đã trải qua 6 thế hệ phát triển và Honda Việt Nam đang phân phối Honda City thế hệ mới nhất phiên bản mới đến người tiêu dùng Việt Nam.

nội thất và ngoại thất không thay đổi – các tính năng bổ sung:

So với phiên bản trước đây của Honda City được phân phối tại Việt Nam, ở phiên bản mới Honda City 2015 không có sự thay đổi nào về thiết kế nội và ngoại thất. Xe vẫn giữ những đường nét của Honda City 2014 trước đó với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.440 x 1.694 x 1.477 mm và chiều dài cơ sở 2.600 mm.

dù chỉ nhìn từ bên ngoài, khó có thể phân biệt được 2 phiên bản honda city 2014 và honda city 2015 mới bởi mẫu xe này vẫn giữ nguyên thiết kế chi tiết đèn chiếu sáng, mặt ca-lăng trước, vành bánh và cả những đường gân dập nổi chạy thông qua cơ thể Ngay cả bên trong khoang nội thất, Honda City 2015 mới vẫn chỉ là nhựa bọc xung quanh xe và ghế nỉ thông thường. Điểm được ưu ái của Honda City tiếp tục là việc tích hợp hệ thống thông gió phía sau cho khoang hành khách và điểm trừ của mẫu xe này là khả năng cách âm khoang hành khách chưa được cải thiện.

XEM THÊM:  Nissan Sunny 2021: Giá xe lăn bánh & đánh giá thông số kỹ thuật (8/2021)

Ở phiên bản 2015 này, Honda đã bổ sung thêm cho City 2015 những tính năng tuy không mới nhưng cần thiết giúp cho việc vận hành mẫu xe này trở nên thuận tiện hơn và cũng là tăng tính cạnh tranh cho mẫu City này trước các đối thủ cùng phân khúc phân khúc như toyota vios hay nissan sunny.

Đầu tiên phải kể đến là việc bổ sung gương gập điện, hệ thống nút điều chỉnh ngay trên vô-lăng cho phép người lái điều khiển hệ thống âm thanh giải trí tăng giảm âm lượng của xe bằng phím hft (điện thoại rảnh tay). ) cho phép người lái thực hiện/gọi điện trực tiếp trên vô-lăng mà không cần phải sử dụng điện thoại. tuy nhiên chất lượng cuộc gọi qua hft trên honda city 2015 mới chưa thực sự thuyết phục người viết.

Tính năng điện thoại rảnh tay Bluetooth cho chất lượng âm thanh khá tệ, mặc dù hệ thống loa của Honda City khi dùng để nghe nhạc khá ổn trong tầm tiền. Điều này có thể lý giải do hệ thống kết nối bluetooth của thành phố vẫn chỉ là chuẩn 2.0. Ngoài ra, khả năng cách âm cho không gian nội thất trong phố chưa bao giờ là điểm mạnh cho đến phiên bản mới này.

Cũng sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến điểm cải tiến đáng kể của mẫu xe này là được trang bị chìa khóa thông minh và hệ thống khởi động/tắt nút bấm. Điều này khiến Honda City 2015 mới được khách hàng đánh giá cao bởi sự tiện lợi mà tính năng này mang lại dù không phải là công nghệ mới.

Động cơ, hộp số và các tính năng an toàn:

Honda City 2015 mới vẫn được trang bị động cơ i4, dung tích 1497cc với khả năng sản sinh công suất tối đa 118 mã lực tại 6600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145Nm tại 4600 vòng/phút. Kết hợp với khối động cơ này là hộp số cvt với công nghệ Earth Dream.

XEM THÊM:  Đánh giá Peugeot 408: Sự khác biệt đáng tiền

Honda City 2015 mới còn được bổ sung nhiều công nghệ an toàn chủ động mới như Hệ thống cân bằng điện tử VSA, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA. trong khi đó xe vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng an toàn khác.

trải nghiệm honda city – chất thể thao trên một chiếc xe hạng b

Là phân khúc xe hạng B với trọng lượng khá nặng như toyota vios, nissan sunny, mazda 2 hay mitsubishi attrage, nhưng honda city lại là mẫu xe có thiên hướng thể thao hơn so với các đối thủ. người chơi còn lại với lẫy chuyển số trên vô lăng và hộp số cvt tích hợp với xe thể thao.

Với khởi động nút bấm start/stop và chìa khóa thông minh, bước đầu vận hành Honda City 2015 cho cảm giác khá thoải mái và đôi chút “sang chảnh” khi bước vào trong xe. Bấm nhẹ nút start/stop, xe hơi rùng mình khi khởi động, dù khả năng cách âm chưa thực sự ấn tượng nhưng City 2015 không có tiếng động cơ vọng vào cabin ở vòng tua thấp. tuy nhiên, tiếng còi xe thực sự là một vấn đề khi nó vang vọng trong cabin mỗi khi tài xế cần ra hiệu xin vượt hoặc cảnh báo.

Vận hành Honda City 2015 khá thoải mái với vô-lăng nhẹ trợ lực điện nên việc di chuyển trên phố đông đúc khá dễ dàng và thoải mái, tuy nhiên khi di chuyển với tốc độ trên 50 dặm/giờ, vô-lăng nhẹ khiến người lái cảm thấy khó khăn. khó chịu. người lái cần tập trung cao độ hơn để giữ vững tay lái.

Trải nghiệm Honda City, có thể thấy Honda City 2015 vận hành như một chiếc xe tay ga: “nhấn ga là đi” và “ga đi đâu biết tốc tới đó” ở cấp số d. Ở tốc độ 40 km/h, động cơ quay không ngừng với tốc độ 1500 vòng/phút và tăng dần theo tốc độ của ô tô. Lúc này, lẫy chuyển số trên vô lăng phát huy tác dụng khá lớn khi người lái muốn tăng giảm số trong những tình huống cần thiết.Với hộp số giả lập 7 cấp

XEM THÊM:  đánh giá xe honda crea 50cc

Tuy nhiên, khi chuyển cần số về S, chân ga của Honda City trở nên nhạy hơn, vòng tua máy tăng nhanh dù người lái chỉ nhấn nhẹ chân ga. Hiện tại vòng tua trung bình khoảng 2200rpm, xe cho cảm giác tăng tốc tốt hơn rất nhiều. Và nếu chưa ngồi trên những chiếc xe phân khối lớn, người lái sẽ dễ bối rối trước cảm giác dán mắt vào ghế khi đạp ga của Honda City. và tất nhiên khi kết hợp với lẫy chuyển số tay người lái sẽ có cảm giác như đang điều khiển một chiếc xe thể thao có hộp số sàn khi mỗi lần sang số thì vòng tua máy lại tụt xuống như hộp số. người lái có thể thực hiện các pha vào số để giảm tốc độ bằng lẫy chuyển số ngay trên vô-lăng. điều này mang lại nhiều cảm xúc cho người lái xe trong thành phố.

về mức tiêu thụ nhiên liệu, honda quảng cáo city 2015 chỉ tiêu thụ trung bình 5,8 lít/100 km trên đường hỗn hợp, nhưng thực tế thử nghiệm ở nhiều điều kiện giao thông cũng như sử dụng kết hợp d và s, người viết sử dụng hết 7,5 lít/100 km, trong đó khoảng 9 lít/100 km khi lái xe trong đô thị và 6 lít/100 km khi lái xe trên đường cao tốc.

kết luận:

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc sedan có thiết kế thể thao và cảm giác lái phấn khích, Honda City 2015 có thể là một lựa chọn tốt với 2 mức giá 552 triệu đồng cho bản Honda City 2015 số sàn MT và 604 triệu đồng cho bản có cvt hộp số.

click để xem thêm hình ảnh chi tiết của honda city 2015 mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<