Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Bộ điều khiển trung tâm chỉnh gương xe oto crossorigin="anonymous">

Bộ điều khiển trung tâm chỉnh gương xe oto

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Bộ điều khiển trung tâm chỉnh gương xe oto.

Mời các bạn xem danh sách tổng hợp Bộ điều khiển trung tâm chỉnh gương xe oto hot nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Video Bộ điều khiển trung tâm chỉnh gương xe oto

Gương chiếu hậu là loại gương được gắn trên ô tô nói chung và một số phương tiện khác. Thông thường, gương chiếu hậu được lắp ở hai bên thân xe và trên kính chắn gió. Kính chiếu hậu là thiết bị an toàn cần thiết trên ô tô giúp người lái có thể quan sát phía sau để đảm bảo an toàn khi điều khiển phương tiện.

Hệ thống gập gương chiếu hậu trên ô tô

Yêu cầu: Hệ thống điều khiển gương điện có những yêu cầu sau:- Có kết cấu nhỏ gọn điều khiển dễ dàng ít phải chăm sóc bảo dưỡng sửa chữa- Có tầm nhìn rộng hạn chế những điểm mù.- Điều khiển tự động- Có khả năng tự gập hoặc gập bằng tayPhân loại: * Theo vị trí lắp đặt gương chiếu hậu chia làm hai loại: + Gương chiếu hậu lắp trên kính chắn gió: Đây là loại gương chiếu hậu kiểu cũ tuy nhiên vẫn được sử dụng và rất cần thiết đối với lái xe có thể giúp lái xe quan sát trong khoang xe phía sau và giúp quan sát điều khiển xe được tốt hơn khi thực hiện lùi xe tránh va vào vật cản phía sau khó quan sát trong điểm mù.Hệ thống gập gương chiếu hậu trên ô tô

+kính chiếu hậu thân xe (gương chiếu hậu ngoài): khi lưu lượng trên đường cao tốc ngày càng đông đúc, người lái xe bắt đầu thấy sự bất tiện của kiểu cũ – gương chiếu hậu thời trang. Có nhiều điểm ở phía sau không nhìn thấy được, đặc biệt là ở hai bên khi lắp gương vào xe. Ngoài ra, gương chiếu hậu gắn trên kính chắn gió thường bị vô hiệu hóa bởi người phía sau hoặc khi xe đang chở hàng hóa. Vì vậy, các nhà sản xuất ô tô bắt đầu nghiên cứu, chế tạo và ứng dụng một loại gương chiếu hậu giúp người lái có tầm nhìn rộng hơn.

Hệ thống gập gương chiếu hậu trên ô tô

kính chiếu hậu kiểu mới gọi là wingmirror (gương hai bên thân xe) ra đời. Ngày nay, xe ô tô nào cũng được trang bị loại gương chiếu hậu này. Gương chiếu hậu hai bên thân xe được lắp phía ngoài giúp người lái có thể quan sát phía sau xe rõ hơn. Ngoài ra, gương chiếu hậu trên thân xe còn cho phép điều chỉnh linh hoạt để có được góc quan sát tốt nhất, phù hợp với chiều cao và vị trí của người lái.* tùy theo phương thức điều khiển: </b + Gương chiếu hậu điều khiển bằng tay: Hiện nay, gương chiếu hậu điều khiển bằng tay vẫn được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi. Nó chủ yếu được sử dụng trong xe tải, xe buýt, máy kéo và một số ô tô cũ.

XEM THÊM:  Đánh giá xe Yamaha Freego S 2019 chạy tốt không, giá bao nhiêu? | websosanh.vn

Hệ thống gập gương chiếu hậu trên ô tô

+ gương chiếu hậu điều khiển điện:

Hệ thống gập gương chiếu hậu trên ô tô

Ứng dụng gắn gương chiếu hậu bên ngoài xe giúp người lái có tầm nhìn tốt hơn. Tuy nhiên, trước đây, để chỉnh góc chiếu và gập gương khi đỗ xe, người lái phải thao tác thủ công, rất bất tiện. Gương chiếu hậu điều khiển điện ra đời để khắc phục sự bất tiện đó. Người lái chỉ cần ngồi trong xe, điều khiển góc chiếu, gập gương chỉ bằng một nút bấm. một mạch điện được kết nối từ nút bấm đến mô-tơ để điều khiển gương theo các hướng khác nhau.* theo chức năng: + gương chống chói: Khi lái xe ban đêm, một trong những yếu tố ảnh hưởng đến an toàn nhiều nhất là ánh sáng chói từ gương chiếu hậu khi có xe phía sau chiếu đèn pha, gương chống chói là giải pháp nâng cao độ an toàn. Khác với gương chiếu hậu thông thường chỉ có một lớp kính, gương chống chói gồm hai lớp, lớp ngoài trong suốt và lớp trong được tráng một lớp phản quang giống như các loại gương thông thường. giữa hai lớp kính này có một chất từ ​​tính, có thể đổi màu dưới tác dụng của xung điện. cảm biến và bộ điều khiển trung tâm điều khiển khả năng chống chói và chống chói của gương.+ gương chiếu hậu tích hợp màn hình hiển thị:một thực tế là dù rất hữu ích nhưng gương chiếu hậu gương vẫn có điểm mù, tức là những điểm mà người lái xe không thể nhìn thấy qua gương. Khi công nghệ phát triển, người ta ứng dụng các thiết bị camera sau để khắc phục nhược điểm đó.

Hệ thống gập gương chiếu hậu trên ô tô

Gương chiếu hậu bên trong ngoài nhiệm vụ truyền thống còn được tích hợp đồng hồ hiển thị. tín hiệu hình ảnh sẽ được truyền trực tiếp lên màn hình gương chiếu hậu. Ở một số xe, bạn chỉ cần gài số lùi, màn hình hiển thị ngay trên gương chiếu hậu.+ Gương chiếu hậu tích hợp công nghệ bluetooth di động:không chỉ giúp giúp người lái Quan sát xung quanh khi điều khiển xe mà gương chiếu hậu tích hợp công nghệ Bluetooth di động, đồng thời cho phép người lái dễ dàng thực hiện các cuộc gọi điện thoại để điều khiển xe an toàn hơn. Gương chiếu hậu tích hợp công nghệ Bluetooth di động với đầy đủ các tính năng của một chiếc điện thoại di động như hiển thị số điện thoại gọi đến, lịch sự từ chối cuộc gọi đến, báo động bằng giọng nói, nhạc chuông khi có cuộc gọi đến… Gương chiếu hậu gắn bộ đàm Bluetooth tương thích với các loại điện thoại di động có chức năng bluetooth.

XEM THÊM:  Có lên mua xe oto suzuki ciaz 2019

Hệ thống gập gương chiếu hậu trên ô tô

+ gương chiếu hậu tích hợp gps: Với hệ thống định vị toàn cầu mirrorpilot (gps) được gắn vào gương chiếu hậu, quan sát thông tin trên màn hình thông tin dẫn đường sẽ thuận tiện hơn rất nhiều. Thiết bị dẫn đường sử dụng hệ thống GPS được tích hợp trên gương chiếu hậu sẽ cung cấp thông tin giống như khi gắn trên táp lô, đồng thời giúp mắt người lái không phải nhìn xuống mà vẫn nhìn thấy đường phía trước. Khi khoa học và công nghệ ngày càng phát triển, gương chiếu hậu không còn chỉ là một chiếc gương chiếu hậu nữa.

Hệ thống gập gương chiếu hậu trên ô tô

người ta ngày càng tích hợp nhiều tính năng như la bàn, đo nhiệt độ, cảnh báo an toàn trên gương chiếu hậu… tất cả nhằm mang đến sự thoải mái, an toàn cũng như tầm nhìn tốt nhất cho người lái. đó là cơ sở cho sự phát triển và tích hợp công nghệ trên gương ô tô sau này.cấu tạo chung: – gương chiếu hậu: b> Gương chiếu hậu hai bên thân xe được lắp phía ngoài giúp người lái quan sát phía sau xe rõ hơn. Ngoài ra, gương chiếu hậu bên thân xe còn cho phép điều chỉnh linh hoạt để có được góc quan sát tốt nhất, phù hợp với chiều cao và vị trí của người lái.– Rơ-le điều khiển 14 chân: rơ-le điều khiển dùng để điều khiển gương chiếu hậu mở ra và gập lại.

– Công tắc phụ và công tắc lốp: Hai công tắc này được gắn trên cửa bên lái. giúp người lái chỉnh gương một cách thuận tiện nhất.

Hệ thống gập gương chiếu hậu trên ô tô

– mô tơ điện: mô tơ điện lắp bên trong xe cũng là mô tơ điện nam châm vĩnh cửu.

Hệ thống gập gương chiếu hậu trên ô tô

* sơ đồ mạch của hệ thống gập gương chiếu hậu.

Hệ thống gập gương chiếu hậu trên ô tô

* nguyên tắc hoạt động.+ khi không bật nguồn, dòng điện sẽ chạy từ cầu chì -> dương của pin -> 9.10 rơ le gương -> 1.2 -> mô tơ gập gương trái, phải -> b> 3.4 ->11.12 -> đại chúng. cả gương bên trái và bên phải đều gập xuống.+ khi bật ctm, dòng điện sẽ chạy từ cầu chì -> dương của pin – > ctm -> 2 -> 3 rơle chính -> nối đất. đóng tiếp điểm rơle chính. lúc này ắc quy có dòng điện dương  1  4 rơle chính  công tắc phụ -> 13 rơle phản xạ qua cuộn dây -> 14 -> ; khối lượng. đặt tất cả các tiếp điểm của công tắc rơle gương ở vị trí khác. thì có dòng điện đi từ dương -> 9,10 -> 5,6 -> động cơ gương trái và phải – > 7,8 -> 11,12 -> khối lượng. mở hai tấm gương.

XEM THÊM:  đánh giá xe mazda 2 sedan

+ khi tắt công tắc phụ thì dòng điện chạy qua như lúc chưa bật gương nhưng xe vẫn chạy bình thường.– khi ctct ở vị trí bên trái : + khi bật nguồn, có dòng điện dương -> 1 ctct -> 7 -&gt ; nâng động cơ -> 3 -> 4 -> khối lượng. hiệu chỉnh đang hoạt động.+ khi bật nguồn, có dòng điện dương -> 1 ctct -> Động cơ hạ thấp 3->-> 7-> 4-> mass . sang số hoạt động.+ khi bật nguồn, phải có dòng điện từ cực dương của pin -> 1 ctct -> 3 -> động cơ bên phải -> 6 -> 4 -> khối lượng . căn chỉnh cho phù hợp.

+ khi xoay sang trái có một đường đi từ cực dương của ắc quy -> 1 ctct -> 6 -> động cơ trái -> 3 -> 4 -> khối lượng. cuộn hoạt động lại. – khi ctct ở đúng vị trí: + khi nó bật có một dòng đi từ cực dương của pin -> 1 ctct -> 5 -> tải động cơ lên ​​-> 3 – > 4 -> tiếp đất.hiệu chỉnh đang hoạt động.+ có dòng điện đến từ cực dương của pin -> b> 1 ctct -> 3 -> động cơ hạ thấp -> 5 -> 4 -> khối lượng. hiệu chỉnh giảm hoạt động.+ khi bật nguồn, phải có dòng điện từ cực dương của pin -> 1 ctct -> 3 -> động cơ bên phải -> 2 -> 4 -> khối lượng . việc hiệu chỉnh sang phải hoạt động.+ khi xoay sang trái, có dòng điện từ cực dương của pin -> 1 ctct  2 – > động cơ bên trái -> 3 -> 4 -> khối lượng. hoạt động tích lũy.

nguồn oto-hui.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<