Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2020 trên PC, máy tính crossorigin="anonymous">

Top 15 game đua xe hay nhất năm 2020 trên PC, máy tính

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Top 15 game đua xe hay nhất năm 2020 trên PC, máy tính.

Qua bài viết này clix.vn xin chia sẻ với các bạn thông tin và kiến thức về Dua xe oto pc hot nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Video Dua xe oto pc

Trải nghiệm game đua xe trên pc, máy tính cho cảm giác chân thực và hấp dẫn hơn khi chơi trên điện thoại. Sau đây mình sẽ giới thiệu top 10 game đua xe PC hay nhất 2020 mà bạn nên tải về chơi ngay.

Top 10 game đua xe trên PC, máy tính hay nhất 2020

10 game đua xe hay nhất cho pc, máy tính hay nhất 2020

1. lực chân trời 4

Forza Horizon 4 là trò chơi điện tử đua xe lấy bối cảnh thế giới mở của Vương quốc Anh. forza horizon 4hiện có hơn 700 xe được cấp phép, bạn có thể thoải mái lựa chọn chơi cùng bạn bè hoặc chơi một mình.

Trò chơi có tính năng tạo lộ trình cho phép người chơi tạo đường đua của riêng mình. Bạn có cơ hội mua nhà trong trò chơi để mở khóa vật phẩm mới, xe hơi và các thiết bị khác khi chơi. Game đặc biệt bởi hệ thống thời tiết thay đổi theo xuân, hạ, thu, đông, đường đua cũng tự động thay đổi. bạn phải làm quen với từng điều kiện thời tiết để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của đường đua ẩm ướt và tuyết phủ cản trở con đường đến chiến thắng của bạn như thế nào.

2. f1 2020

f1 2020 cho phép bạn tạo nhóm f1 của mình và thi đấu với các đội cũng như tay đua giỏi. Trò chơi có tính năng quản lý đội gọi là “đội của tôi” cho phép người chơi tạo và quản lý đội. Ban đầu, người chơi sẽ cần chọn nhà cung cấp động cơ, thuê tài xế thứ hai, thiết kế phương tiện và ký hợp đồng tài trợ. Khi lên cấp, bạn sẽ có thể nâng cấp cơ sở trụ sở chính của nhóm mình và thuê nhân viên để tiếp tục phát triển.

3. phi hành đoàn 2

the crew 2 là một trò chơi đua xe trực tuyến, trong đó bạn sẽ chọn điều khiển nhiều loại phương tiện, bao gồm ô tô, mô tô và một tay đua. mỗi phương tiện sẽ có cách điều khiển và cách chơi khác nhau.

trò chơi có bốn thế giới trung tâm, mỗi thế giới có chủ đề và phong cách chơi riêng. những chủ đề này bao gồm địa hình, đua xe đường phố, đua xe chuyên nghiệp và tự do. tương tự như phần đầu tiên, nó sẽ tập trung nhiều vào phần chơi mạng. phi hành đoàn 2 cũng có chế độ nghề nghiệp theo nhóm, cho phép người chơi tham gia vào bất kỳ sự kiện không phải trùm cùng nhau.

4. cần nhiệt nhanh

need for speed heat là trò chơi đua xe thế giới mở có tên palm city, một phiên bản hư cấu của thành phố miami, > floridavùng lân cận. Bản đồ trò chơi có địa hình đa dạng, bao gồm các khu vực đồi núi và cánh đồng trống.

cần tốc độ bạn có thể chọn những chiếc xe mình thích nhất vì có 127 chiếc xe từ 33 nhà sản xuất. nó cũng cho phép bạn chuyển đổi giữa ngày và đêm. Vào ban ngày, bạn có thể tham gia các sự kiện đua tiền thưởng, thưởng cho người chơi bằng tiền mặt khi mua ô tô và nâng cấp phương tiện. Chạy vào ban đêm sẽ mang đến cho bạn cảm giác phiêu lưu, vì màn đêm thu hút sự chú ý của một đội cảnh sát bất hảo đang tuần tra trên đường phố thành phố cọ... mạnh mẽ >. p>

XEM THÊM:  Thi sat hach lai xe oto online

một số máy tính xách tay chơi game giá rẻ nhưng không tiết kiệm năng lượng:

5. ô tô dự án 2

project cars 2 là trò chơi đua xe mô phỏng cuộc đua ô tô thể thao với 140 bố cục đường đua ở 60 địa điểm khác nhau và 189 ô tô để lựa chọn. mỗi vị trí đường đua sẽ có cách chơi và tính điểm riêng, đặc biệt với hệ thống livetrack 3.0 giúp bạn cảm thấy chân thực, bao gồm cả nhiệt độ và thời tiết động.

Khả năng xử lý trực quan, điều kiện thời tiết năng động và chế độ tuyết lở sẽ khiến bất kỳ game thủ nào cũng thích thú. Trò chơi còn có tính năng đua ô tô địa hình sẽ khiến bạn đắm chìm trong trò chơi như thể bạn đang thực sự trở thành một tay đua chuyên nghiệp.

6. cuộc biểu tình sỏi 2.0

trong cuộc đua đường đất 2.0 bạn sẽ cạnh tranh với các tay đua khác trong các sự kiện đua tính giờ trên địa hình đường nhựa và địa hình trong các điều kiện thời tiết khác nhau. có hệ thống mô hình thời tiết mới, trong đó những thay đổi của thời tiết ảnh hưởng đến lực kéo tương đối và yêu cầu người chơi thực hiện một cách tiếp cận lái xe nhiều sắc thái hơn. trò chơi có các giai đoạn ở nhiều quốc gia khác nhau.

Dirt Rally 2.0 cho phép người chơi lựa chọn trong tổng số 50 chiếc xe. và tất nhiên bạn sẽ có thể điều chỉnh cài đặt cuộc đua theo cách thủ công trước mỗi cuộc đua. Cùng với một số cải tiến từ trình chỉnh sửa trò chơi, các hiệu ứng và điều khiển chiếc xe của bạn chân thực hơn. Dirt Rally 2.0 không chỉ là một trò chơi đua xe bình thường mà còn là trò chơi hoàn hảo dành cho những tay đua giỏi nhất.

7. xe thể thao forza 7

forza motorsport 7 là nơi để bạn và những người đi xe đạp khác đến với nhau trong một cộng đồng dành cho ô tô. Lái những chiếc xe trong mơ của bạn, với hơn 700 phương tiện tuyệt vời để lựa chọn. thử thách bản thân ở 30 điểm đến nổi tiếng và 200 đường đua. Trải nghiệm tất cả ở độ phân giải 4K gốc ở HDR. hai tính năng mới forza motorsport 7 bao gồm thời tiết năng động ảnh hưởng đến đường đua và bộ điều khiển có thể tùy chỉnh.

8. vết bẩn 4

dirt 4 là một trò chơi đua xe tập trung vào các cuộc đua. Người chơi thi đấu trong các sự kiện đua tính giờ trên địa hình đường nhựa và địa hình trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Các cuộc đua kéo dài năm địa điểm: Fitzroy ở Úc, Tarragona ở Tây Ban Nha, Michigan ở Hoa Kỳ. Hoa Kỳ, Värmland ở Thụy Điển và Powys ở xứ Wales.

XEM THÊM:  Giá xe oto 1 1 2018

dirt 4 cho phép bạn thuê thợ sửa chữa ô tô, giám sát hoạt động hàng ngày và nâng cao hồ sơ nhóm của bạn để đảm bảo nhóm thu hút các nhà tài trợ mới. Bạn cũng có thể mua và bán ô tô mới và ô tô đã qua sử dụng, và tất nhiên, người mua sẽ xác định giá trị bán lại của chiếc xe dựa trên hoạt động trong quá khứ và lịch sử tai nạn.

9. theo dõi tăng áp

Trong trackmania® turbo, bạn có thể đua trên hơn 200 đường đua, ở bốn địa điểm khác nhau, bao gồm đầm phá tàu lượn siêu tốc, sân vận động quốc tế, hẻm núi lớn và thung lũng & bẩn. trackmania turbo chỉ tập trung vào các cuộc đua ngắn và di chuyển với tốc độ rất cao, mục tiêu của bạn khi đua xe là tập trung hoàn thành các đường đua trong thời gian ngắn nhất có thể. điều này có nghĩa là bạn phải tập trung cao độ vì những pha nguy hiểm luôn rình rập.

nhiều chế độ khác nhau được thiết lập để xuất hiện trong trò chơi. Chế độ đặc biệt của trò chơi này là lái xe đôi, trong đó hai người chơi lái cùng một chiếc xe. trackmania turbo cũng có chế độ nhiều người chơi chia đôi màn hình cho tối đa 4 người chơi.

10. sự nghiệp

đua xe là trò chơi mô phỏng các sự kiện, đường đua và ô tô trong thế giới thực, đồng thời áp dụng các quy tắc ứng xử được mô phỏng theo các sự kiện đua ô tô. đua xe có thể được coi là thứ gần giống với cuộc đua ô tô thực sự nhất mà bạn có thể chơi trên máy tính.

đua xe sử dụng góc nhìn người thứ nhất trong buồng lái. Với chế độ lái tự động bạn chỉ cần nhìn về phía trước để điều khiển xe đi đúng đường trong cuộc đua. Hầu hết thời gian, bạn sẽ sử dụng vô lăng phản hồi lực với bàn đạp ga, phanh và ly hợp, cũng như lẫy chuyển số kiểu H và/hoặc lẫy chuyển số tuần tự để điều khiển xe.

một số mẫu laptop gaming cấu hình mạnh bạn không thể bỏ qua:

11. siêu năng lượng quái vật

siêu năng lượng quái vật là một trò chơi được phát triển bởi Milestone s.r.l., trò chơi này là phần thứ tư của loạt trò chơi đua xe thành công cùng tên. trò chơi mở ra nhiều chế độ chơi khác nhau để người chơi lựa chọn.

Từ đua xe trong nhà đến đua xe đường phố, đua xe địa hình với những bước di chuyển và kỹ thuật đẹp mắt mà người chơi có thể thực hiện trên chiếc xe châu chấu huyền thoại. đồ họa game rất bắt mắt, hệ thống bản đồ hoành tráng với nhiều thử thách khác nhau.

XEM THÊM:  Chi tiết Zotye Z8 L (T800) kèm giá bán (11/2022)

12. làm lại thiên đường kiệt sức

thiên đường kiệt sức lấy bối cảnh tại thành phố thiên đường mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất trong thể loại game đua xe tốc độ. hầu hết các máy tính thế hệ mới hiện nay đều có thể chơi trò chơi này mà không gặp vấn đề gì.

Cũng như những game trước, người chơi dễ dàng tìm thấy cảm giác hồi hộp trong những cuộc đua hấp dẫn. thành phố thiên đường tràn ngập các sự kiện giải trí cùng với các chế độ trò chơi đỉnh cao như cảnh sát và cướp thể hiện một thế giới thiên đường của sự kiệt sức hàng loạt.

13. drift21

drift21 là một trò chơi mô phỏng drift chuyên nghiệp với những chiếc xe và đường đua được cấp phép ngoài đời thực. Người chơi có thể thoải mái thể hiện các kiểu drift khác nhau, chẳng hạn như drift điện, phanh tay và đá côn khéo léo.

Ngoài ra, người chơi có thể tự do chế tạo chiếc xe drift trong mơ của mình bằng cách thay đổi các bộ phận, tăng hiệu suất và thể hiện kỹ năng trên đường đua Ebisu huyền thoại của Nhật Bản.

14. lực lượng đường phố

forza street là trò chơi đua xe ô tô dành cho những người chơi muốn trải nghiệm môi trường ô tô theo chủ đề đường phố với điểm đặc biệt là decal kỳ quặc tùy chỉnh. Tôi thích nó

forza street là một trò chơi độc đáo dưới dạng trải nghiệm đua xe điện ảnh, nơi người chơi có thể thỏa sức đam mê trên đường phố thay vì sự đơn điệu của các trường đua. Chính vì vậy Forza Street luôn có sức hút đối với cộng đồng game thủ yêu thích thể loại đua xe.

15. cần tốc độ: nhiệt

cần tốc độ là một loạt trò chơi đua ô tô thu hút những người đam mê tốc độ và những siêu xe hoành tráng. nơi Need for Speed: Heat mang đến trải nghiệm cực kỳ thú vị mà những người hâm mộ trò chơi đua xe đường phố sẽ yêu thích.

người chơi có thể thưởng thức đua xe đường phố và thách thức cơ quan thực thi pháp luật trong cần tốc độ: nhiệt. Leo lên nấc thang xã hội trong cộng đồng đua xe đường phố bằng cách đánh bại đối thủ của bạn theo phong cách cá nhân và giành được những phần thưởng độc đáo, bao gồm cả ô tô của đối thủ.

một số chuột chơi game tốt nhất trong tầm giá

trên đây là những game đua xe hay nhất 2020 cho pc, máy tính. Hi vọng các bạn sẽ chọn cho mình một game phù hợp để giải trí những lúc rảnh rỗi. chơi vui vẻ.

Thế giới di động có bán nhiều mẫu laptop gaming cho các bạn tha hồ chiến game

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<