Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Xe oto dien gia re tai trung quoc crossorigin="anonymous">

Xe oto dien gia re tai trung quoc

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Xe oto dien gia re tai trung quoc.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu thông tin và kiến thức về Xe oto dien gia re tai trung quoc hot nhất hiện nay được bình chọn bởi người dùng

Video Xe oto dien gia re tai trung quoc

Tại buổi ra mắt Wuling EV ở Jakarta, Dian Asmahani, Giám đốc Tiếp thị và Thương hiệu của Wuling Motor, giải thích mẫu xe điện mini sẽ được sản xuất tại Indonesia và bán ra vào năm 2022. Giá bán lẻ sẽ được công bố vào thời điểm thích hợp. .

Trong thời gian tới, Wuling EV dự kiến ​​sẽ tiếp tục ra mắt khách hàng Indonesia tại triển lãm dành riêng cho xe điện vào tháng 7, hoặc tại Indonesia International Auto Show từ ngày 11-21/8. Sau đó, mẫu xe này sẽ được phục vụ tại G20 năm nay, diễn ra vào tháng 11 tại đảo Bali.

wuling ev đã ra mắt tại indonesia vào ngày 1/6. ảnh: paultan

về giá của wuling ev, dian giải thích rằng vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra vì nó vẫn đang trong quá trình thảo luận nội bộ. “nhưng rõ ràng giá cả sẽ phù hợp với công nghệ và tính năng đi kèm,” dian nói.

Trước đó, CNBC đã đưa tin rằng Indonesia sẽ có một chiếc ô tô điện giá cả phải chăng với giá 27.600 USD vào cuối năm nay. Dodiet prasetyo, Vụ Kim loại, Máy móc, Thiết bị Giao thông và Điện tử (ilmate) của Bộ Công nghiệp Indonesia, cho biết giá xe thực sự thấp so với các mẫu xe điện đã được báo cáo trong nước./p>

XEM THÊM:  Mẹo nhỏ khởi động xe ô tô khi bị hết ắc quy

Thực tế tại Indonesia, ô tô điện hiện có giá khởi điểm khoảng 48.300 và có thể lên tới 138.000 USD như các mẫu xe hyundai (ioniq 5) hay tesla.

Giá ô tô cao khiến doanh số bán xe điện giảm ở Indonesia. những thứ khiến ô tô điện đắt hơn ô tô động cơ đốt trong, chẳng hạn như pin, động cơ và bộ chuyển đổi.

“giá pin năm nay không thể rẻ, nhưng nó có thể sẽ giảm vào năm 2030,” prasetyo từng nói vào ngày 20 tháng 4.

wuling ev sẽ được sản xuất tại nhà máy bekasi ở bang java phía tây. Ngoại thất của phiên bản Indonesia trông khác so với Hongguang Mini EV ở Trung Quốc, thị trường nội địa nơi mẫu xe điện này bán chạy nhất, dù kiểu dáng hình hộp vẫn được giữ nguyên.

Wuling ev phiên bản dành cho indonesia có dải đèn mảnh ở đầu xe và kéo dài đến gương chiếu hậu. ảnh: wuling

Đầu xe là dải đèn trải dài hết cỡ và chạm tới gương chiếu hậu hai bên. Ngoài ra, gương chiếu hậu được gắn trên thân xe thay vì trên cột A như Hongguang. cổng sạc ở giữa xe, nơi có logo wuling.

Không có thông tin chi tiết nào về mẫu xe sẽ được bán ở Indonesia, cũng như thiết kế nội thất, được cho là vẫn đang được phát triển.

Tháng 11/2021, một công ty cơ khí ở Thái Bình đã đưa chiếc wending hongguang mini ev về Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất phục vụ nghiên cứu, không kinh doanh.

XEM THÊM:  Web tài chính

mi anh anh (theo cnn indonesia)

  • hongguang mini ev: xe điện bán chạy nhất tại Trung Quốc
  • mỗi chiếc ô tô điện bán chạy nhất chỉ kiếm được lợi nhuận 14 đô la Mỹ
  • wuling hongguang mini ev đạt kỷ lục doanh số bán hàng
  • wuling hongguang mini ev: xe điện bán chạy nhất thế giới tại Việt Nam
  • wuling hongguang mini ev gameboy – xe điện thời trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<