Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Quy định khi thiết kế trên xe oto crossorigin="anonymous">

Quy định khi thiết kế trên xe oto

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Quy định khi thiết kế trên xe oto.

Qua bài viết này clix.vn xin chia sẻ với các bạn thông tin và kiến thức về Quy định khi thiết kế trên xe oto hay nhất được tổng hợp bởi chúng tôi

Video Quy định khi thiết kế trên xe oto
Thông thường phải mất 3-5 năm để chế tạo một mẫu ô tô hoàn toàn mới. tuy nhiên, quá trình này có thể bị rút ngắn nếu nhà sản xuất không tự chế tạo động cơ và hợp tác với nhiều đối tác có kinh nghiệm.

thiết kế

từ các cuộc khảo sát, nghiên cứu thị trường của các hãng xe, các ý tưởng về mẫu xe mới sẽ được hình thành. các nhà thiết kế sẽ cố gắng dự đoán những gì người dùng muốn trong 5 năm tới.

ý tưởng thiết kế ô tô thường đi trước thị trường nhiều năm

Ngày nay, với sự phát triển của các công cụ phần mềm, các nhà thiết kế đã vẽ ra các ý tưởng và xây dựng các mô hình 3d. Dựa trên mô phỏng này, nhóm thiết kế sẽ xây dựng một mô hình ô tô bằng đất sét. các chuyên gia thiết kế sửa đổi thiết kế của họ trực tiếp trên mẫu này cho đến khi họ tin rằng sản phẩm được công chúng đón nhận.

các nhà thiết kế làm mô hình bằng đất sét

sau khi mô hình đất sét được lắp hoàn chỉnh, nhóm thiết kế bắt đầu xây dựng nguyên mẫu tỷ lệ 1:1.

nghiên cứu và phát triển

sau khi nguyên mẫu được chế tạo, nhà sản xuất sẽ bắt đầu thử nghiệm. quá trình này thường mất nhiều năm, tùy thuộc vào dòng sản phẩm. Thông thường, trong quá trình thử nghiệm, xe sẽ được vận hành ở những khu vực thử nghiệm riêng biệt và được che giấu cẩn thận bằng lớp băng dính bên ngoài. điều này là để tránh rò rỉ thông tin cho đối thủ cạnh tranh.

XEM THÊM:  Đánh giá sơ bộ xe Hyundai Elantra 2019

ô tô được ngụy trang trong quá trình kiểm tra kỹ thuật

Quá trình thử nghiệm xe sẽ được tiến hành trong mọi điều kiện thời tiết, địa hình để khắc phục những khiếm khuyết. Các trung tâm nghiên cứu liên tục phân tích dữ liệu trong quá trình thử nghiệm để thay đổi hoặc phát triển công nghệ mới cho phù hợp.

Những chiếc xe cũng đã được kiểm tra hệ số cản khí động học trong đường hầm gió. Các cấp độ kiểm tra va chạm để kiểm tra mức độ an toàn, độ cứng vững của khung xe.

các mô hình thử nghiệm an toàn khi va chạm trước khi sản xuất.

Quá trình

thử nghiệm sản xuất hoàn tất khi ô tô bắt đầu lăn bánh trên dây chuyền sản xuất. sản xuất một chiếc ô tô cần hàng vạn bộ phận, linh kiện.

sự phối hợp chặt chẽ giữa hãng xe và các nhà cung cấp linh kiện, các bộ phận cấu thành nên xe sẽ được vận chuyển và phân phối nhanh chóng đến dây chuyền lắp ráp.

dây chuyền lắp ráp ô tôbộ phận khung xe được buộc trên băng tải để tránh bị thất lạc. Lần lượt cả robot và công nhân sẽ lắp ráp các bộ phận bên trong và bên ngoài, thân xe, hệ thống truyền động, cơ cấu lái,…

Sau khi các cánh tay rô-bốt hoàn thành việc lắp ráp và hàn, quá trình sơn ô tô bắt đầu. Ở những nhà xưởng có công suất lớn, robot sẽ tự động phun sơn để đảm bảo độ chính xác trong kích thước nhỏ. kỹ sư chỉ phụ trách pha màu và điều khiển máy móc.

XEM THÊM:  Đánh giá sơ bộ xe Volkswagen Passat 2020

Robot sơn xe trong các nhà máy hiện đạisau khi trải qua các công đoạn sơn xe, công nhân sẽ lắp ráp nội thất, điện, điều khiển, hệ thống âm thanh,…

và cuối cùng, khi các công đoạn kết thúc, xe được đưa đến trạm kiểm tra, tại đây các hệ thống đèn, âm thanh, cân bằng, cảm biến,… bất kỳ lỗi nào phát hiện đều được đưa về trung tâm sửa chữa.

sau khi chiếc xe vượt qua khâu kiểm tra cuối cùng, nó được dán nhãn hiệu, định giá và đưa vào bãi để vận chuyển ra thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<