Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Đánh giá sơ bộ xe Volkswagen Passat 2020 crossorigin="anonymous">

Đánh giá sơ bộ xe Volkswagen Passat 2020

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Đánh giá sơ bộ xe Volkswagen Passat 2020.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu thông tin và kiến thức về 2020 volkswagen passat hay nhất được tổng hợp bởi chúng tôi

Giới thiệu

Ở phân khúc xe hạng sang cỡ nhỏ, Volkswagen Passat là ứng cử viên nổi bật không kém bộ ba đình đám như Mercedes-Benz C-Class, BMW 320i hay Audi a4.

Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1973, 44 năm và 8 thế hệ. Mẫu sedan cỡ trung Volkswagen Passat là một cái tên nổi bật, thể hiện sự bền bỉ, thiết kế thanh lịch và cảm giác “say đắm” mà chiếc xe mang lại cho người lái. Ngay khi ra mắt thế hệ thứ 8, Passat đã ngay lập tức khẳng định sức hút của mình với thiết kế hiện đại, đạt giải “Xe của năm tại Châu Âu” năm 2015.

Để được tư vấn chi tiết và nhận giá xe Volkswagen tốt nhất trên toàn quốc, vui lòng liên hệ:

(Vui lòng nhấp vào số điện thoại để gọi điện)

Xem thêm:

Giá

vol Volkswagen passat được nhập khẩu cbu, chính hãng qua vol Volkswagen việt nam. Xe có giá bán tương ứng cho các phiên bản sau:

Về giá cả, giá khởi điểm của Volkswagen Passat là tốt nhất so với các xe cùng loại. Ngoài ra, Passat cũng gần bằng phân khúc hạng D của Nhật Bản ở tầm thấp. Đây là cơ hội sở hữu tuyệt vời dành cho những ai đam mê xe Đức và những trải nghiệm lái xe độc ​​đáo.

Cùng với Tiguan, Passat là mẫu xe thường được ưa chuộng, chẳng hạn như Blue Motion Passat Edition dự kiến ​​tặng 100% phí trước bạ lên tới 148 triệu đồng. Do đó, chiếc bluemotion Passat tại Hà Nội chỉ có giá là 1,53 tỷ và tại TP.HCM là 1,5 triệu.

Hình thức

Ra mắt lần đầu tại Paris Motor Show năm 2015, Volkswagen Passat đã thay đổi thiết kế với ngôn ngữ sang trọng và hiện đại hơn. Tuy nhiên, về tổng thể chiếc xe này lại khá “hút” hầu hết khách hàng, tuy không quá độc đoán và nổi bật nhưng kiểu dáng của Passat lại mang đến sự sang trọng, lịch lãm, đậm chất châu Âu pha chút hoa mỹ. .

XEM THÊM:  Mazda 3 2022: Giá xe lăn bánh & đánh giá thông số kỹ thuật

Nhìn trực diện phần đầu xe, Volkswagen Passat sở hữu lưới tản nhiệt 4 sọc mạ crom rất sang trọng, rất thu hút. Cụm đèn pha tích hợp đèn xi nhan được thiết kế với những đường cong và góc cạnh, đèn pha / cos đều là viền mạ crom, mang lại cảm giác rất “ngầu” và sẽ không bị “hiểu nhầm” khi xe điều khiển, chạy xe trên đường. . Ngoài ra, Volkswagen Passat còn được trang bị đèn pha với công nghệ LED tạo ra ánh sáng trắng “sành điệu”, có khả năng phát sáng mạnh hơn nhiều loại đèn pha thông thường.

Cản trước của xe cũng không kém phần đẹp mắt với các thanh crom tích hợp cụm đèn sương mù thiết kế sắc sảo. Kết hợp với bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép 18 inch và khoảng sáng gầm xe giảm 14 mm, thể thao là hương vị cuối cùng của chiếc sedan “Đức” trang trí.

Hơn nữa, kết cấu trên mui xe và thân xe của Volkswagen Passat cũng rắn chắc tạo nên một vẻ đẹp quyến rũ lạ thường. Những họa tiết này kết hợp với hai rãnh đèn pha cá tính khiến chiếc xe này càng trở nên thu hút hơn. Phần mui xe kéo dài dần từ trụ A sang trụ C vuốt về đuôi xe tạo cảm giác khỏe khoắn. Gương chiếu hậu có dạng hình bầu dục hiện đại, tích hợp đèn báo rẽ LED thời trang, có chức năng chỉnh / gập điện.

Đuôi xe có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, hiện đại và cao cấp. Cũng giống như thân xe, các đường gân phía sau góc cạnh kết hợp với đèn hậu LED phẳng làm toát lên vẻ mạnh mẽ cá tính cho Volkswagen Passat. Khu vực gắn biển số được thiết kế theo hình thang lạ mắt, cản sau được hoàn thiện đẹp mắt, bên trái còn có bộ ống xả kép.

Nội thất

Không chỉ có ngoại hình được thay đổi ấn tượng, nội thất của Volkswagen Passat cũng có những thay đổi không hề nhỏ, mang đến không gian lái hiện đại và lịch lãm với hàng loạt trang bị tiện nghi, sánh ngang với các hệ thống trước đó trên thế giới. Không gian nội thất tạo nên sự sang trọng của một chiếc xe cao cấp của Đức.

XEM THÊM:  đánh giá xe mazda 3 2014

Không sử dụng nhiều chất liệu sang trọng như gỗ nhưng nội thất của Passat lại mang đến cảm giác hiện đại và trẻ trung. Bảng điều khiển có màu bạc sáng, với các lỗ thông hơi góc cạnh và viền chrome.

Vô lăng ba chấu thể thao được bọc da cho cảm giác chắc chắn và tích hợp các nút điều khiển chức năng tiện lợi. Bảng đồng hồ rõ ràng dễ nhìn, màn hình nhỏ ở giữa sẽ phát các thông số như mức tiêu hao nhiên liệu, vận tốc, quãng đường đi được, rất thích hợp để theo dõi hành trình của bạn.

So với các thế hệ trước, Volkswagen Passat thế hệ thứ tám có diện tích cabin lớn hơn, tạo cảm giác rộng rãi cho người lái và người ngồi trên xe. Mẫu xe hướng đến gia đình cũng như khách hàng doanh nhân trẻ và đề cao tính tiện dụng.

Để được tư vấn chi tiết và nhận giá xe Volkswagen tốt nhất trên toàn quốc, vui lòng liên hệ:

(Vui lòng nhấp vào số điện thoại để gọi điện)

Thuận tiện

Hệ thống giải trí sử dụng màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, có thể kết nối với các kết nối như bluetooth, aux, cd, usb, thẻ nhớ cùng dàn âm thanh 8 loa với chất lượng âm thanh khá tốt, giúp người dùng trong Người lái xe và hành khách có thể thoải mái hơn vì áp lực lái xe.

Một trong những điểm nổi bật của Volkswagen Passat là ghế thể thao bọc da cao cấp, ghế người lái và hành khách phía trước chỉnh điện 14 hướng, chức năng nhớ vị trí, bơm hơi tựa lưng và massage người lái … hàng ghế sau có thể gập 60/40 Hành lý cân đối và êm ái giúp bạn chuyên chở những vật có khối lượng lớn. Về cơ bản là các lỗ thông hơi riêng biệt cho hành khách phía sau, giúp cải thiện sự thoải mái mà không cần dựa vào người lái.

XEM THÊM:  đánh giá xe suzuki ciaz 2020

Vận hành – Bảo mật

passat bluemotion được trang bị khối động cơ tsi do Volkswagen sản xuất, dung tích 1,8 lít, 4 xi-lanh turbo, sản sinh công suất 177 mã lực tại 5.100 – 6.000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 250Nm. Bắt đầu ở mức thấp từ 1.250 – 5.000 vòng / phút. Kiểm soát khả năng vận hành của Passat là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp DSG.

Về hệ thống an toàn bị động, Volkswagen trang bị cho Passat 6 túi khí bảo vệ (2 túi khí trước, 2 túi khí rèm và túi khí bên), ngoài ra còn có nút chuyển đổi túi khí bên phụ, đảm bảo trẻ em ngồi trên xe. xuống an toàn. Hệ thống cảnh báo áp suất lốp (tpms), Kiểm soát hành trình Cruise Control và Cảm biến tốc độ Hệ thống lái trợ lực điện (eps). Ngoài ra, Passat còn có hệ thống chống bó cứng phanh abs, chống trượt khi tăng tốc, cân bằng điện tử esc, hệ thống kiểm soát lực kéo edtc, kiểm soát khoảng cách đỗ xe pdc và khóa vi sai điện tử edl.

Để được tư vấn chi tiết và nhận giá xe Volkswagen tốt nhất trên toàn quốc, vui lòng liên hệ:

(Vui lòng nhấp vào số điện thoại để gọi điện)

Đánh giá chung

Trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ với nhiều mẫu xe “ngang tài ngang sức”, Volkswagen Passat là mẫu xe đáng mua với thiết kế đẹp, tiết kiệm nhiên liệu và tập trung vào người lái. Ngoài ra, mức giá 1,48 tỷ đồng cho phiên bản bluemotion cao cấp là khá hợp lý đối với một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc của Đức. Nếu cần một chiếc Passat với nhiều trang bị cơ bản hơn, phiên bản gp giá 1,26 tỷ đồng sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Liberty

Đăng ký ngay kênh youtube của danhgiaxe để được cập nhật những thông tin thú vị và hữu ích sớm nhất tại đây .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<