Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
đánh giá xe ford everest 2017 crossorigin="anonymous">

đánh giá xe ford everest 2017

Bạn đang xem: đánh giá xe ford everest 2017 Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết đánh giá xe ford everest 2017.

Mời các bạn xem danh sách tổng hợp đánh giá xe ford everest 2017 hay nhất được tổng hợp bởi chúng tôi

Video đánh giá xe ford everest 2017

giới thiệu chung

Ra mắt công chúng lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2015, Ford Everest thế hệ thứ ba thực sự đã gây được sự chú ý lớn từ những người đang tìm kiếm một chiếc SUV 7 chỗ vào thời điểm đó. Nhưng sau đó, khi giá bán của cả 3 phiên bản Everest lần đầu tiên được công bố, hầu hết những người buồn cười nhất lại là các đối thủ khi lượng xe Ford tung ra đầu năm 2016 thực sự bỏ xa phần còn lại của phân khúc.

Tính đến năm 2017, Ford Việt Nam hiện nhập khẩu và phân phối 3 phiên bản everest với giá bán như sau:

  • everest trend 2.2l 4×2 a: 1185 triệu đồng
  • everest titan 2.2l 4×2: 1,265 triệu đồng
  • evesest titan+ 3.2l 4WD: 1,936 triệu đồng
  • Phân tích một chút, hai mẫu xe Everest 2017 sử dụng động cơ 2.2L có giá khá tương đương nhau khi đặt cạnh Mitsubishi Pajero Sport 2017 hoàn toàn mới hay Toyota Fortuner nhưng lại không có cấu hình dẫn động 2 cầu. Trong khi đó, Everest Titanium+ với động cơ 3.2L phải chịu mức thuế TTĐB cao hơn nên mức giá đã về gần thậm chí là đàn anh Explorer 2017 nên có thể xem đây là mẫu xe “hàng hiệu” hơn là phục vụ cho việc kinh doanh của Ford. Việt Nam.

    • xem thêm: đánh giá sơ bộ ford everest 2021
    • xem thêm: so sánh mitsubishi pajero sport 4×4 2021 với toyota fotuner legender và ford everest
    • Phiên bản mà nhóm Danhgiaxe đã có dịp trải nghiệm thực tế là Everest Titanium 2.2L 4×2, mẫu xe bán chạy nhất trong bộ ba Ford Everest 2017. Trong quá trình đánh giá, chúng tôi sẽ cố gắng tổng hợp các thông tin . của hai phiên bản còn lại để bạn đọc có cái nhìn tổng quan nhất có thể về mẫu SUV đến từ Mỹ.

      bên ngoài

      Ngoại thất của Everest mới được thiết kế mang nhiều nét tương đồng với người anh em Ranger với kiểu dáng khỏe khoắn, thể thao. So với các đối thủ Nhật Bản như Pajero, Fortuner hay Isuzu Mu-X, Everest trông hiện đại hơn nhờ nét thẩm mỹ đậm chất Ford.

      về kích thước tổng thể, thế hệ mới có vẻ cao hơn thế hệ tiền nhiệm. Các kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 (mm), thông số này ngắn hơn 170 mm, rộng hơn 72 mm, cao hơn 11 mm nhưng Everest 2017 không có bánh sau dự phòng. không gian nội thất khi kết hợp với khoảng cách hai trục đạt 2.850 (mm).

      Bên cạnh đó, Ford cung cấp bán kính vòng quay 5,85 mét và khoảng sáng gầm xe 210 (mm), đủ để người lái tự tin xoay trở trên những con phố đông đúc, cũng như “đổ đèo” trên những địa hình phức tạp.

      Phần đầu xe hầm hố hơn hẳn với mui xe cao, lưới tản nhiệt cỡ lớn mạ crom sáng và tấm ốp cản trước sơn bạc che đi đèn sương mù giúp phần đầu xe thêm phần cuốn hút và hầm hố. Về tổng thể, phần đầu xe tương đồng với nhiều mẫu bán tải Ranger nhưng được decor thêm phần sang trọng và lịch lãm đúng chất một chiếc xe touring gầm cao.

      Cụm đèn pha gần như mang thiết kế của Ranger trở lại, phiên bản Titanium và Titanium+ sử dụng đèn pha tự động hided tích hợp đèn chạy ban ngày với chức năng rửa đèn hiện đại, riêng phiên bản titanium+ còn được trang bị đèn pha tự động. phiên bản “kinh tế” đang thịnh hành chỉ được trang bị đèn pha halogen dạng projector thông thường. cả ba phiên bản đều được trang bị đèn sương mù và gạt mưa tự động

      Nhìn từ bên hông, Ford Everest 2017 có dáng vẻ cao ráo, rắn rỏi đặc trưng của dòng SUV nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng của một chiếc xe đô thị. Bên cạnh chi tiết gia cố “mang cá” thể hiện các thông số quen thuộc của động cơ và hộp số, Ford giúp nhận diện 3 phiên bản với Titanium và Titanium+ được trang bị tay nắm cửa mạ crom và tay nắm cửa cùng màu thân xe theo xu hướng.

      Bên cạnh hai phiên bản titanium và titanium+ được trang bị mâm hợp kim nhôm 20 inch và lốp 265/50r20, trong khi everest trend sử dụng mâm hợp kim nhôm 18 inch với lốp 265/60r18. Ngoài bậc lên xuống tiêu chuẩn, Ford trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tất cả các phiên bản đều tích hợp đèn báo rẽ, riêng phiên bản Titanium và Titanium+ có chức năng sưởi điện tiện lợi, đảm bảo tầm nhìn. ướt.

      Đuôi xe Everest tạo hình đơn giản với cụm đèn hậu LED nổi bật nối liền bằng một thanh nẹp chrome cỡ lớn, cản sau thiết kế “sừng trâu” tương tự cản trước và bao bọc xung quanh là hai cụm đèn phản quang. Ford cũng không quên bổ sung thêm cánh hướng gió phía sau để tăng tính khí động học và thể thao cho chiếc SUV, ở chi tiết này còn xuất hiện dãy đèn phanh dạng led, đảm bảo các phương tiện khác sẽ dễ dàng nhận ra và giữ khoảng cách an toàn với Everest 2017.

      bên trong

      So với các đối thủ châu Á, Ford Everest 2017 sở hữu cabin hiện đại và tiện nghi hơn với thiết kế đơn giản, tập trung vào tiện ích cho hành khách. Ngoài ra, các chi tiết nội thất và chất liệu cũng được hãng ô tô Mỹ chăm chút kỹ lưỡng, xứng đáng với giá trị mà khách hàng đầu tư cho Everest.

      Ghế ngồi bọc da cao cấp 7 hướng cho tất cả các phiên bản, bao gồm ghế lái và hành khách chỉnh điện 8 hướng trên bản Titanium và Titanium+, trong khi bản Trend chỉ có chỉnh điện 8 hướng cho ghế lái.

      Hàng ghế thứ hai có thể điều chỉnh độ ngả của lưng ghế và có thể trượt về phía trước theo tỷ lệ 60:40 để mở rộng khoảng duỗi chân cho hàng ghế thứ ba. Hàng ghế thứ 3 có thể gập 50:50 bằng nút bấm điện ở hai phiên bản cao cấp, một tính năng “độc quyền” trong phân khúc. khoảng không phía sau nhìn chung đủ thoải mái cho thân hình 1m75, đầu gối không quá chật, cảm giác trên những chặng đường dài không quá mệt mỏi.

      Bảng tablo được bọc da cho hai phiên bản titan và titan+, trong khi phiên bản everest trend sử dụng chất liệu bọc nhựa đơn giản hơn. Về thiết kế, Everest chia sẻ kiểu dáng chữ T bóng bẩy với người anh em Ranger, các hốc gió vuông vức viền crom bóng bẩy đối xứng qua màn hình cảm ứng đa chức năng 8 inch. Cụm điều khiển trung tâm của hệ thống giải trí và điều hòa có thiết kế hơi phức tạp, người dùng cần nhiều thời gian để ghi nhớ và làm quen.

      Vô-lăng của Everest 2017 là loại 4 chấu, bọc da, tích hợp hàng loạt nút bấm điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, kiểm soát hành trình là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản. Riêng phiên bản titan+ được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống kiểm soát hành trình tự động kết hợp với hệ thống cảnh báo va chạm phía trước sẽ tự động giảm tốc độ theo điều kiện giao thông và tăng tốc trở lại nhiệt độ cài đặt trước đó khi đường đi thông thoáng hơn.

      Khác với sự khác biệt giữa các phiên bản ford, đèn báo lái của 3 phiên bản everest có thiết kế tương đồng với đồng hồ tốc độ dạng cơ là tâm đối xứng của 2 màn hình tft 4.2″ hiển thị thông tin về khả năng vận hành và giải trí của everest.

      p>

      Cửa xe giữa phiên bản Trend và 2 phiên bản còn lại có chút khác biệt, nếu như phiên bản Trend được ốp nhựa toàn bộ thì 2 phiên bản còn lại được bọc 1 miếng da ngay khu vực bệ tỳ tay, giúp làm cho người lái và hành khách thoải mái hơn. Tất cả các cửa đều được trang bị kính điều khiển điện nhưng chức năng lên/xuống một chạm tích hợp chống kẹt chỉ xuất hiện ở vị trí người lái. Điểm nổi bật là hai phiên bản cao cấp Titanium và Titanium+ được trang bị cốp sau đóng/mở điện tích hợp chức năng chống kẹt, tích hợp nút bấm điều khiển trên chìa khóa thông minh. Dù sao thì trong quá trình sử dụng cũng không nên quá chủ quan vì độ nhạy của cửa xe khi mình thử khóa bằng vai là khá tốt.

      thoải mái

      ford mang đến khả năng giải trí nhỉnh hơn đối thủ ở cả 3 phiên bản với hệ thống âm thanh am/fm, 1 cd, mp3, ipod & usb, phụ trợ, bluetooth, 10 loa. hơn hết everest 2017 hiện nay có thể nói là hiện đại nhất trong phân khúc với công nghệ điều khiển giọng nói đồng bộ thế hệ 3 tích hợp màn hình tft cảm ứng 8” có khe cắm thẻ nhớ sd và bộ phát wifi từ Internet Việc liên lạc và giải trí của người lái hay hành khách rất thoải mái và đơn giản nhờ kết nối điện thoại thông minh thông qua apple carplay hoặc android auto.

      Cả 3 phiên bản đều được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập cho hàng ghế trước. Hai hàng ghế còn lại được trang bị cửa thoát hơi độc lập với hai ghế trước, bên cạnh đó, các cửa gió phân bổ đều trên trần xe giúp mọi vị trí ngồi đều được tận hưởng không khí trong lành từ hệ thống điều hòa. Ngoài ra, khu vực điều khiển điều hòa cho khu vực hàng ghế sau của phiên bản titan+ còn tích hợp ổ cắm điện 230v/150w đáp ứng nhu cầu năng lượng cho các thiết bị như tủ lạnh hay sạc laptop…

      Nội thất của Everest được chiếu sáng bằng các bóng LED ánh sáng vàng vừa phải giúp thắp sáng không gian bên trong khá tốt vào ban đêm. Ngoài ra, nội thất còn được trang bị đèn viền xung quanh cho những nơi cần ánh sáng có thể điều chỉnh khá hiện đại. cửa sổ trời toàn cảnh chỉ được trang bị trên phiên bản cao nhất titanium+ và có kích thước chiếm gần 50% diện tích mui giúp không gian bên trong vô cùng thoáng đãng và những chuyến đi sẽ dễ chịu hơn.

      Cốp xe Everest thế hệ hiện tại được mở rộng với thể tích 450 lít, không những vậy khi gập hàng ghế thứ 3 và thứ 2, cốp xe có thể được mở rộng lên 1.050 và 2.010 lít. Cuối cùng, cabin của Everest 2017 còn được tích hợp tới 30 hốc chứa đồ ở cửa, bảng tablo và vị trí tựa tay, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của hành khách.

      vận hành – an toàn

      Ford everest 2017 thừa hưởng sức mạnh của 2 mẫu động cơ Ranger nổi tiếng. Cả hai phiên bản Trend và Titanium đều được trang bị động cơ diesel 2.2L i4 TDCI, tăng áp kép, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 158 ​​mã lực tại 3.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 385Nm từ 1.600-2.500 vòng/phút, toàn bộ sức mạnh sẽ được truyền qua bánh sau hệ dẫn động thông qua hộp số tự động 6 cấp.

      Phiên bản Titanium+ mạnh mẽ nhất được trang bị động cơ diesel tăng áp kép 3.2L i5 TDCI, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 197 mã lực tại 3000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 470Nm từ 1750 tại 2500 vòng/phút và được cung cấp bởi động cơ một phần. hệ dẫn động 2 cầu chủ động thời gian kết hợp với hệ thống quản lý địa hình có thể điều chỉnh 4 chế độ vận hành đặc biệt (thông thường, tuyết/bùn/cỏ, cát, đá). Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị khóa vi sai cầu sau chỉnh điện giúp khả năng off-road của Everest vượt xa các đối thủ hiện tại.

      Ford Everest mới được trang bị hệ thống an ninh có thể nói là tận răng, các hệ thống hỗ trợ an ninh cho 3 phiên bản chỉ khác nhau về tiện nghi, những hệ thống cần thiết cho một mẫu SUV gầm cao thì chúng được trang bị ở phiên bản xu hướng như sau:

      • bụng & phân bổ lực phanh điện tử ebd
      • hệ thống cân bằng đặc biệt
      • hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
      • túi khí phía trước người lái & hành khách
      • túi khí bên hông
      • túi khí rèm hai bên nóc
      • cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau
      • hai phiên bản titan và titan+ được cập nhật:

        • túi khí đầu gối người lái
        • camera lùi
        • cảm biến đỗ xe trước và sau
        • hỗ trợ đỗ xe chủ động
        • hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo phương tiện cắt ngang
        • chỉ phiên bản titan+ mới được trang bị các tiện ích bảo mật cao cấp hơn:

          • hệ thống kiểm soát đổ đèo hda
          • hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng
          • cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường
          • hệ thống cảnh báo va chạm bằng âm thanh và hình ảnh trên kính chắn gió
          • hệ thống giám sát áp suất lốp tpms
          • đánh giá chung

            Có thể thấy, dù vấp phải rào cản kinh tế so với các đối thủ châu Á, Ford Everest 2017 vẫn thực sự là mẫu SUV 7 chỗ đáng giá và đắt giá với nhiều công nghệ hiện đại, trang bị tiện nghi bậc nhất và tính năng an toàn “khủng” cho những cái răng”. Không chỉ phù hợp để đi cùng cả gia đình, mẫu xe Everest dẫn động 2 cầu sau còn là mẫu xe dành cho những người cá tính ưa thích phong cách trẻ trung, hiện đại của Ford. Đặc biệt, phiên bản Titanium+ với động cơ 3.2L và hệ truyền động năng động sẽ là lựa chọn thích hợp cho những chuyến “off-road”, cung đường gồ ghề nhưng vẫn đảm bảo sự sạch sẽ và thoải mái cho người chơi.

            đăng ký ngay kênh youtube danhgiaxe để cập nhật những thông tin bổ ích và thú vị sớm nhất tại đây.

            Liberty

XEM THÊM:  Đánh giá xe Toyota Rush 2022: Lựa chọn hợp lý trong tầm giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<