Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
đánh giá xe mazda bt50 2017 crossorigin="anonymous">

đánh giá xe mazda bt50 2017

Bạn đang xem: đánh giá xe mazda bt50 2017 Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết đánh giá xe mazda bt50 2017.

Mời các bạn xem danh sách tổng hợp đánh giá xe mazda bt50 2017 hay nhất được tổng hợp bởi chúng tôi

Video đánh giá xe mazda bt50 2017

đánh giá xe – mazda bt50-2017 – mạnh mẽ, cá tính, nổi bật

đánh giá xe – mazda bt50-2017 – mạnh mẽ, cá tính, nổi bật

mazda bt50-2017 là chiếc bán tải với những đường nét thiết kế mạnh mẽ, sang trọng pha chút cá tính. Ra mắt tại thị trường Việt Nam khá muộn so với các dòng xe bán tải khác, Mazda không có một khởi đầu thật suôn sẻ nhưng kể từ phiên bản BT50, Mazda đã khẳng định được mình trên thị trường bán tải và được mọi người tin dùng. Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, Mazda đã dần trở thành thương hiệu xe hơi nổi tiếng nhất Việt Nam sánh ngang với người anh em Ford.

Đánh Giá Xe - Mazda BT50-2017 - Mạnh Mẽ, Cá Tính, Nổi Bật

Sau nhiều năm cố gắng, cuối cùng Mazda cũng có chỗ đứng và trở thành đối thủ đáng gờm của các hãng xe bán tải khác. Nhưng với kiểu dáng khác biệt so với các mẫu xe Mazda khác, nó đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng. giá cả cũng là một trong những ưu điểm của dòng xe này, hiện tại trên thị trường việt giá xe mazda bt50-2017 2.2l là: 655.000.000 vnd

bên ngoài

Ngoại thất xe mazda bt50-2017 được lấy cảm hứng từ một chiếc xe thể thao, cá tính và nổi bật, với những tiêu chí này bt50-2017 được thiết kế với những chi tiết nổi bật tạo nên sự khác biệt so với các phiên bản khác. Điểm nhấn vẫn là phần đầu xe, lưới tản nhiệt được mạ crom sáng mờ tạo hình ảnh táo bạo, được cản bởi một thanh ngang chính giữa là logo mazda mạ crom sáng. Bên dưới lưới tản nhiệt là một thanh crom uốn cong khéo léo gắn vào lưới tản nhiệt và nối liền 2 đèn pha một cách tinh tế. mui xe có 2 đường dập mạnh mẽ và cá tính, bên cạnh đó là 2 đèn pha và đèn sương mù được thiết kế theo hình thoi giống nhau đối xứng bởi cản trước khá tinh tế.

XEM THÊM:  Bảng giá xe oto 7/2021

Đánh Giá Xe - Mazda BT50-2017 - Mạnh Mẽ, Cá Tính, Nổi Bật

Thân xe có những đường gân nổi chạy từ đầu xe đến đuôi xe một cách tinh tế, đồng thời chiều dài tổng thể được gia tăng giúp xe có dáng vẻ thể thao và năng động hơn trước. Gương chiếu hậu được mạ crom cùng với thiết kế lớn giúp 2017-BT50 thể hiện cá tính. Bánh xe được thiết kế chắc chắn mang lại cảm giác chắc chắn và khỏe khoắn cho xe trên mọi cung đường.

Đánh Giá Xe - Mazda BT50-2017 - Mạnh Mẽ, Cá Tính, Nổi Bật

Đuôi xe thiết kế khá đơn giản và có dạng hình hộp mang đậm chất xe bán tải. đó cũng là một trong những nét độc đáo của mazda, đèn hậu và cần số lùi cũng được thiết kế dạng núm vặn và nằm đối xứng, đây là nét độc đáo mà mazda đã dày công thiết kế.

Đánh Giá Xe - Mazda BT50-2017 - Mạnh Mẽ, Cá Tính, Nổi Bật

nội thất

Mặc dù ngoại thất mang đậm chất xe bán tải nhưng nội thất của Mazda BT50-2017 lại được thiết kế khá sang trọng, nhiều người còn cho rằng nội thất của BT50-2017 không khác gì một chiếc sedan. Đặc biệt tông màu được các nhà thiết kế lựa chọn đã khiến chiếc xe trở nên sang trọng và tinh tế hơn, tuy chất liệu không cao cấp nhưng những chi tiết kim loại sáng bóng cũng góp phần làm BT-50 thêm phần thu hút. p>

Đánh Giá Xe - Mazda BT50-2017 - Mạnh Mẽ, Cá Tính, Nổi Bật

mazda bt-50 được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da, với thiết kế khiến người ta liên tưởng đến việc cầm vô lăng của một chiếc sedan. Vô lăng ở phiên bản số tự động được tích hợp phím điều chỉnh âm lượng và điều khiển đa chức năng trên vô lăng. Chính giữa là logo Mazda hình cánh chim nổi bật. Ngoài ra, cabin còn được thiết kế với nhiều tính năng hiện đại với nhiều nút chức năng được bố trí hợp lý và đẹp mắt, giúp xe thêm phần trang trọng.

XEM THÊM:  Font chữ game

Đánh Giá Xe - Mazda BT50-2017 - Mạnh Mẽ, Cá Tính, Nổi Bật

ghế của bt-50 được bọc nỉ cao cấp, mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng. Hai hàng ghế hành khách được thiết kế với kích thước lớn, đệm ghế có độ đàn hồi cao. do đó, người ngồi trên xe luôn cảm thấy dễ chịu và êm dịu ngay cả khi xe lăn bánh trên địa hình không bằng phẳng. không gian hàng ghế trước rộng rãi, thông thoáng.

Đánh Giá Xe - Mazda BT50-2017 - Mạnh Mẽ, Cá Tính, Nổi Bật

động cơ và hệ thống an toàn

“Trái tim” của bán tải BT-50 nằm ở động cơ diesel i5 mz-cd gắn kết tăng áp, dung tích 3.2l, kết hợp với hệ dẫn động 2 cầu và hộp số tự động 6 cấp có hệ thống khóa điện tử. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 197 mã lực tại 3000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 470 Nm tại 1750 – 2500 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp được trang bị trên phiên bản 3.2L 4×4. Hộp số sàn 6 cấp được sử dụng trên phiên bản 2.2L 4×4 MT. cả hai phiên bản đều được trang bị hệ thống khóa cầu điện tử.

Đánh Giá Xe - Mazda BT50-2017 - Mạnh Mẽ, Cá Tính, Nổi Bật

Hệ thống an toàn tiêu chuẩn của Mazda BT-50 bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS (dành cho phanh đĩa trước), hệ thống cân bằng điện tử DSC (ngay cả dòng sedan hạng sang như Camry cũng chưa được giới thiệu), hệ thống kiểm soát hành trình cruise control , hệ thống đèn pha/gạt mưa tự động, gương chiếu hậu bên trong chống chói, cảm biến lùi và 4 túi khí… Riêng phiên bản số tay chỉ được trang bị 2 túi khí cùng phanh abs. Các đội này đã nâng cao tiêu chuẩn an toàn cho xe tải tại Việt Nam.

Đánh Giá Xe - Mazda BT50-2017 - Mạnh Mẽ, Cá Tính, Nổi Bật

tóm tắt

đánh giá xe mazda bt50-2017 là một trong những mẫu xe bán tải ăn khách trên thị trường. Xe có thiết kế cá tính, trẻ trung, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng, đặc biệt là nội thất được thiết kế tỉ mỉ bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, hứa hẹn mang đến cho hành khách cảm giác thoải mái và thông tin trong từng khung hình. Ngoài ra, với hệ thống an ninh đảm bảo tiêu chuẩn quốc gia, hành khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Mazda BT50-2017 làm hành khách.

XEM THÊM:  Land rover range rover: thông số, bảng giá xe, khuyến mãi

theo nhịp sống số

xem thêm các phần trước:

  • đánh giá xe – bmw 320i gt 2017 – cải cách dẫn đến thành công
  • Đánh giá Ford Ranger 2017: Đẳng cấp King
  • đánh giá xe – ford fiesta 2017 – cá tính, thể thao, hiện đại
  • cảm ơn vì đã xem.

    Hy vọng bài đánh giá xe – mazda bt50-2017 – mạnh mẽ, cá tính, vượt trội sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ nó với bạn bè của bạn và đừng quên kết nối với chúng tôi.

    • website: công ty cổ phần obd việt nam
    • fan page: máy chẩn đoán ô tô từ việt nam
    • youtube: obd việt nam – máy chẩn đoán ô tô
    • thông tin chi tiết liên hệ: hotline: 0913 92 75 79

      tin tức liên quan

      • obd vietnam tự hào là nhà phân phối độc quyền thương hiệu máy chẩn đoán fcar
      • thứ sáu đen tối – giảm giá hấp dẫn!!!
      • hướng dẫn sửa chữa mã lỗi c0176: không học hiệu chỉnh cảm biến vị trí lái
      • mã lỗi hướng dẫn sửa chữa p0116: phạm vi/hiệu suất mạch nhiệt độ nước làm mát động cơ
      • mã lỗi hướng dẫn sử dụng dịch vụ p1805: ngắn mạch spuib phía hành khách phía trước
      • bản tin công nghệ ô tô: bản tin obd số 22
      • hướng dẫn thiết lập thiết bị cho phần mềm chẩn đoán detroit diesel link 8
      • hướng dẫn khắc phục sự cố phần mềm Detroit diesel diagnosticlink 8
      • hướng dẫn cài đặt key chervolet colorado 2018 bằng phần mềm gm techline connect
      • hướng dẫn lắp đặt cụm điều khiển thân xe chervolet colorado 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<