Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
đánh giá xe honda city 2016 crossorigin="anonymous">

đánh giá xe honda city 2016

Bạn đang xem: đánh giá xe honda city 2016 Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết đánh giá xe honda city 2016.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu thông tin và kiến thức về đánh giá xe honda city 2016 hay nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Video đánh giá xe honda city 2016

Các chuyên gia đánh giá Honda City Cũ 2016 là mẫu xe hạng B rộng rãi, bền bỉ, đáp ứng nhiều nhu cầu.

Sau đây là những ưu nhược điểm của Honda City 2016 cũ giúp người mua có cái nhìn đầy đủ và chi tiết về chiếc xe này.

ưu điểm xe honda city 2016 cũ

Tại thời điểm bán ra cuối năm 2016, với một số cải tiến mới, giá xe Honda City 2016 chỉ nhỉnh hơn phiên bản 2015 khoảng 5 triệu đồng và thấp hơn đối thủ Toyota 45 triệu đồng. Tuy nhiên, Honda City 2016 được đánh giá cao hơn Toyota Vios 2016 về nhiều mặt, đặc biệt là công nghệ và tiện nghi trong xe. Ngoài ra, chiếc xe này còn có nhiều ưu điểm nổi bật hữu ích cho người sử dụng.

xem thêm:

  • so sánh honda city top và hyundai elantra
  • so sánh honda city vs mazda 2
  • có nên mua honda city 2018 không
  • ngoại thất sang trọng, bền bỉ

    Thiết kế của Honda City 2016 không có nhiều thay đổi so với Honda City 2015 cũ, vẫn giữ được nét thể thao, trẻ trung và khỏe khoắn. Dòng xe này hướng đến nhóm khách hàng trẻ trung, năng động. Cho đến nay, ngoại thất của Honda City 2016 cũ vẫn được đánh giá là khá hiện đại chứ không hề “già”, “lỗi thời” như nhiều mẫu xe khác.

    Được thiết kế theo hình mũi tên, Honda City 2016 mang dáng vẻ năng động, thể thao, luôn trong tư thế sẵn sàng hành trình. Đầu xe khác biệt so với các xe cùng phân khúc khi được trang bị lưới tản nhiệt là một thanh crom lớn, nối liền với 2 đèn pha. phần dưới hốc đèn sương mù và cản trước được sơn tối màu giúp “mặt tiền” của chiếc city cá tính hơn.

    Thiết kế khá hợp thời của Honda City 2016Thiết kế khá hợp thời của Honda City 2016

    Những đường nét táo bạo chạy xuyên suốt từ vô-lăng và quanh thân xe mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính cho chiếc sedan Nhật Bản. Mâm hợp kim 16 inch 5 chấu không mấy nổi bật nhưng vẫn đủ dùng trong phân khúc. Đuôi xe trông mềm mại hơn so với thiết kế tổng thể, nhưng vẫn năng động và trẻ trung với cặp đèn hậu cỡ lớn ấn tượng nằm đối xứng qua một thanh crom lớn.

    Nhìn chung, theo nhiều người mua xe cổ, Honda City 2016 có thiết kế trẻ trung, bắt mắt. Tuy mang phong cách thể thao nhưng không quá hầm hố, phù hợp với thị hiếu của đa số khách hàng, từ thanh niên đến trung niên. Có vẻ như Honda đã chú trọng hơn đến trang bị ngoại thất của City 2016, xe được trang bị gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và chức năng mở cốp từ chìa khóa thông minh và nút bấm mở cửa tiện lợi. .

    nội thất rộng rãi

    Nội thất của Honda City 2016 có nhiều thay đổi. Dù không phải là một mẫu xe cỡ lớn trong phân khúc nhưng các kỹ sư của Honda đã tận dụng tối đa không gian và sắp xếp các chi tiết một cách khoa học, nhằm mang đến cho city một khoang nội thất rộng rãi, thoải mái nhất.

    Chủ xe Honda City 2016 cổ cho biết hàng ghế của xe có độ rộng tốt nhất phân khúc, đặc biệt hàng ghế sau rộng ngang ngửa Toyota Corolla Altis phân khúc C. toàn bộ ghế ngồi được thiết kế theo phong cách thể thao, ôm sát người ngồi giúp hành khách đỡ mỏi trên những chặng đường dài.

    Cốp xe có dung tích lên đến 536 lít đã giúp Honda City gần như trở thành “nhà vô địch” về không gian so với các xe cùng phân khúc sedan B. nhờ khoảng không gian và cốp rộng này, chiếc xe honda city trở nên đa dụng hơn và phù hợp ngay cả với những gia đình đông thành viên và con nhỏ.

    xem thêm:

    • Honda Ciudad so với Ford Ecosport
    • so sánh honda city và kia cerato
    • có nên mua honda city 2017 không
    • Nội thất Honda City 2016 khá hiện đại và bắt mắtNội thất Honda City 2016 khá hiện đại và bắt mắt

      Taplo táp-lô vẫn giữ thiết kế tương tự thế hệ trước, tuy vẫn sử dụng chất liệu nhựa ốp cơ bản nhưng cách bố trí các chi tiết trang trí tạo điểm nhấn màu bạc vẫn giúp chiếc town ca-bin trông hiện đại và nổi bật hơn. . Xe vẫn sử dụng vô-lăng 3 chấu thể thao. tuy nhiên, việc tích hợp thêm các nút điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, lẫy chuyển số kép thực sự gây ấn tượng với khách hàng.

      Về trang bị nội thất của Honda City 2016 cũ, có thể nói hãng xe Nhật Bản đã trang bị cho mẫu sedan cỡ nhỏ của mình khá nhiều tiện ích mang tính cạnh tranh cao. Thông thường, cụm đồng hồ hiển thị thông số sau tay lái được trang bị chế độ eco training – chế độ hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu.

      Lẫy chuyển chế độ lái thể thao phía sau vô lăng xeLẫy chuyển chế độ lái thể thao phía sau vô lăng xe

      các tiện ích khác cũng được tích hợp hầu như trên xe như: hệ thống giải trí với đầu cd, đài am/fm tương thích mp3, kết nối usb/aux, bluetooth, dàn âm thanh 4 loa; cửa gió điều hòa được bổ sung cho khu vực hàng ghế sau; chế độ gọi rảnh tay cho tài xế ô tô; nút điều chỉnh độ cao vô lăng… ở thời điểm 2016 đây đều là những tiện ích “khủng” và vẫn được xếp vào hàng “cao cấp” trên những chiếc xe cuối 2018.

      hoạt động tốt

      “Trái tim” của Honda City 2016 chính là khối động cơ i-vtec 1.5l dohc đi kèm hộp số cvt liên tục. Khối động cơ này cho công suất 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Công nghệ Earthdream của Honda được ứng dụng trên hộp số City 2016 mang lại hiệu quả vận hành tối ưu hơn và nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

      Với lẫy chuyển số trên vô lăng giúp người lái điều khiển xe dễ dàng hơn. Nhờ đó, City được biết đến với khả năng vận hành ổn định, tăng tốc nhanh và mượt mà hơn nhiều đối thủ.

      Khả năng vận hành xe được cải thiệnKhả năng vận hành xe được cải thiện

      đầy đủ thiết bị và công nghệ bảo mật

      Đây chính là thế mạnh lớn nhất của Honda City 2016 trong cuộc cạnh tranh với đàn anh Toyota Vios trên thị trường xe cũ. Với việc trang bị hệ thống chìa khóa thông minh tích hợp SmartKey mở cốp từ xa, Honda City mang đến cho người dùng nhiều tiện nghi và thoải mái. Cho đến thời điểm hiện tại, hệ thống này vẫn chưa được áp dụng cho Toyota Vios, kể cả ở phiên bản cao cấp nhất.

      xem thêm:

      • danh sách đại lý ô tô trên toàn quốc
      • bảng giá ô tô cập nhật mới nhất tại việt nam
      • Chìa khóa thông minh Smartkey trên Honda City 2016Chìa khóa thông minh Smartkey trên Honda City 2016

        Ngoài ra, trang bị an toàn của city 2016 cũng “khủng” với hàng loạt công nghệ như: tres, ebs, ebd, ace và 2 túi khí trước. Ngoài ra, hàng ghế sau còn có bộ móc an toàn dành riêng cho trẻ em.

        Đáng chú ý nhất là việc Honda đưa hệ thống ổn định thân xe điện tử vsa vào thị trấn vào năm 2016. Hệ thống này còn đóng vai trò quan trọng hơn cả túi khí, bởi chúng giúp giảm nguy cơ va chạm, lật nghiêng xe trong trường hợp người lái mất kiểm soát khi vào cua.

        tiết kiệm nhiên liệu

        Trong cùng phân khúc xe hạng B, Honda City được đánh giá cao nhờ ứng dụng nền tảng “Giấc mơ trái đất” cho hộp số tự động vô cấp. Hộp số này còn tích hợp nút chuyển đổi chế độ lái sang thể thao ngay tại vô lăng.

        Đây là thiết kế giúp Honda City “chiếm ưu thế” khi các đối thủ vẫn chỉ sử dụng hộp số tự động 4 cấp, đây cũng là lý do khiến nhiều người cân nhắc mua xe Honda City cũ.

        hãng xe honda city 2016 cũ

        dù được đánh giá cao nhưng trên thực tế, honda city 2016 vẫn tồn tại những nhược điểm chưa thực sự làm hài lòng người dùng.

        trang bị còn nhiều điểm yếu

        so với các mẫu xe Hàn, xe Nhật vẫn kém xa về trang bị. Bên ngoài, hệ thống chiếu sáng của Honda City vẫn là dạng bóng halogen, toàn bộ đèn hậu vẫn là bóng dây tóc kém hiện đại. Về nội thất, nhiều người cho rằng xe Honda City 2016 cũ cũng thua kém đối thủ về nhiều mặt. nhược điểm lớn là ghế city vẫn làm bằng chất liệu nỉ khá ấm và ghế lái vẫn phải chỉnh tay.

        Honda City vẫn thua kém nhiều mặt về trang bị

        honda city còn thua kém nhiều mặt về trang bị

        Honda city 2016 có kết nối không dây bluetooth và đầu cd để nghe nhạc nhưng thực tế là chất lượng âm thanh phát ra từ dàn loa giải trí của xe honda city 2016 cũ tương đối tệ. Nếu muốn nghe âm thanh cao cấp hơn, người dùng cần nâng cấp hệ thống loa giải trí.

        Mặc dù có cửa gió ở hàng ghế sau nhưng nhìn chung điều hòa trên xe Honda City 2016, đặc biệt là xe cũ, vẫn hoạt động khá kém. Xe giảm nhiệt tương đối chậm và độ lạnh không quá sâu. điểm yếu này có nghĩa là hiệu quả của lỗ thông hơi phía sau không cao như mong đợi.

        trải nghiệm lái còn hạn chế

        Do có thêm nút chuyển chế độ lái thể thao nên nhiều người dùng kỳ vọng xe sẽ hoạt động “bạc đường” và “bá đạo”. Tuy nhiên, Honda City 2016 lại cho cảm giác lái quá “lành” và thậm chí còn bị đánh giá là hơi “buồn ngủ” dù xe vẫn vận hành khá đầm, chắc và ổn định – điểm cộng luôn được đánh giá cao.

        Hệ thống giảm xóc trên Honda City 2016 được đánh giá là khá cứng khiến xe khá khó chịu khi qua những đoạn đường gồ ghề. Ngoài ra, gầm xe thấp khiến thành phố trông yếu về khả năng vượt địa hình. Ngoài ra, nhiều khách hàng khó chịu với thành phố vì khả năng chống ồn thấp.

        cách âm chưa tốt

        Honda City 2016 cải thiện mạnh mẽ khả năng cách âm ở gầm xe giúp giảm tiếng ồn đáng kể so với mẫu City 2015; Tuy nhiên, so với các đối thủ khác trong phân khúc sedan hạng B trước đây, Honda City vẫn là một mẫu xe khá “ồn ào”.

        Lý do là khi sử dụng hộp số biến thiên, nếu chạy ở tốc độ cao, bạn cần dải vòng tua lớn hơn so với hộp số tự động và điều này tạo ra tiếng ồn ở gầm xe. khi chạy xe với tốc độ trên 100 km/h trên đường vắng, nhược điểm này sẽ lộ rõ ​​và khiến người sử dụng xe cảm thấy khó chịu.

        Cách âm Honda City 2016 chưa tốt

        độ cách âm của honda city 2016 chưa tốt

        có nên mua xe honda city 2016 đã qua sử dụng không?

        Bạn có rất nhiều sự lựa chọn để cân nhắc với tầm tiền nửa tỷ nên mua ô tô cũ nào. Chẳng hạn, một chiếc Honda City đời 2016, màu đỏ, đã đi 68.000 km và được rao bán với giá chỉ 536 triệu đồng. Hay một chiếc Honda City màu trắng, mới chạy 22.000 km cũng chỉ được rao bán 534 triệu tại Hà Nội. Đây đều là những lựa chọn khá hợp lý với túi tiền và quyết định mua xe của bạn.

        Ngoài ra, các dòng xe Honda city đời cũ như: Honda City cũ đời 2014 giá mới 522-599 triệu đồng thì nay xe cũ chỉ còn 415-460 triệu đồng. Honda city 2015 giá mới từ 502 – 604 triệu đồng, nay xe cũ chỉ dao động trong khoảng dưới 500 triệu một chiếc.

        Bạn cũng có thể chọn những phiên bản này nếu vẫn còn những điểm chưa ưng ý về xe 2016 và có một lưu ý quan trọng: Để chọn được xe tốt, bạn cần trang bị cho mình một số kinh nghiệm chạy thử. honda city hoặc nhờ các chuyên gia ô tô, thợ máy đi cùng để kiểm tra, tư vấn và định giá giúp chính xác.

        tuấn vũ

XEM THÊM:  Thuế giao dịch chứng khoán

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<