Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Renault Captur 2022 crossorigin="anonymous">

Renault Captur 2022

Bạn đang xem: Renault Captur 2022 Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Renault Captur 2022.

Duới đây là các thông tin và kiến thức về Renult captur hot nhất hiện nay được bình chọn bởi người dùng

Ưu điểm & amp; Nhược điểm

Renault captur 2022 được đánh giá

Việc Renault vào Việt Nam với thiết kế Châu Âu captur 2022 mang đến một làn sóng mới cho thị trường tiêu dùng Việt Nam. Nhiều chuyên gia cho rằng captur 2022 có nhiều cải tiến vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm. Và hứa hẹn nhiều tính năng hơn trong tương lai. Được đánh giá là đối thủ mạnh đối với dòng xe cùng phân khúc b trên thị trường.

Reno Capture Appearance

Renault captur vẫn mang đến tổng thể vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ, khả năng tăng tốc đường dài. Nhìn chung, captur 2022 có vẻ ngoài ấn tượng đối với một chiếc xe hạng B.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt đặc trưng nhưng không kém phần sáng tạo. Xe được trang bị hệ thống đèn full LED (chiếu gần và chiếu xa) giải pháp công nghệ thị giác thuần túy. Ngoài ra, còn có đèn chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù tích hợp và thêm đèn chiếu góc làm sống động phần đầu xe.

Chính giữa là logo mạ crôm, nhìn từ xa có thể nhận ra hệ thống thông gió bên dưới rất giống phiên bản trước, không có điểm gì quá nổi bật.

Thân xe áp dụng thiết kế đường nét khỏe khoắn và thể thao, giúp phần hông xe trông gọn gàng hơn. Xe đi kèm bộ vành 17 inch 2 màu rất mới lạ mắt tạo điểm nhấn đặc biệt.

Vòm được kiểm soát và vát tinh xảo để tạo cảm giác cơ thể năng động hơn. Gương xe được sơn đen bóng, trong khi tay nắm cửa sơn cùng màu với thân xe, tạo cảm giác thống nhất nhưng không kém phần thể thao. khỏe mạnh.

Túi có các rãnh góc cạnh tạo cảm giác phong cách Châu Âu.

Phần đuôi xe được thiết kế rất đơn giản và ít góc cạnh hơn so với phần đầu hay thân xe. Đuôi xe sử dụng cụm đèn hậu hình tròn, các góc tỏa ra hai bên. Tương tự như matiz cũ, với độ thẩm mỹ khá kém. Việc bố trí bộ ống xả hình tròn này khiến ngoại thất xe kém thẩm mỹ.

XEM THÊM:  bán kính quay xe ô tô

Nói chung, phần đuôi xe không ấn tượng, và thiết kế bo tròn là một điểm trừ cho thiết kế bên ngoài của phần đuôi xe.

Renault captur 2022 có kích thước tổng thể tương tự như mẫu SUV, lần lượt dài x rộng x cao là 4.333 x 1.813 x 1.613 mm và chiều dài cơ sở lên đến 2.673 mm. Con số này tuy khiêm tốn so với các mẫu xe khác trên thị trường nhưng lại có trục cơ sở dài nhất trong phân khúc hạng B.

Nội thất Renault 2022

Về nội thất của Renault captur 2022 được nhiều người đánh giá là rất đơn giản và không có gì đặc biệt. Sẽ không gây ấn tượng với khán giả.

Không chỉ sử dụng khung gầm gọn gàng mà Renault captur 2022 còn có chiều dài cơ sở khá ngắn. Cụ thể, toàn bộ xe chiếm nền trong nhiều năm cũng chỉ là 2673 mm.

Thiết kế khu vực khoang lái đơn giản và không quá ấn tượng. Toàn bộ khu vực bảng điều khiển được bao phủ hoàn toàn bằng nhựa đen, thiết kế cồng kềnh và cong, khiến nó trông khá cũ và không gây ấn tượng quá nhiều với khách hàng. Bù lại, các ứng dụng hay chi tiết trong khu vực khoang lái khá cao cấp và được bố trí rất tốt, tạo nhiều tiện ích cho người lái nên được đánh giá cao.

Renault captur 2022 có vô lăng 3 chấu lớn, dày với nhiều nút bấm cơ học để điều khiển hành trình, điều khiển bằng giọng nói và tinh chỉnh, điều chỉnh âm lượng, v.v.

Tuy chiều dài cơ sở không quá ấn tượng nhưng thiết kế 5 chỗ ngồi vừa đủ cho khách hàng sử dụng. Toàn bộ hệ thống ghế ngồi trên xe đều được bọc nỉ, có lỗ thông hơi ở phía trên nhằm khắc phục tình trạng ngột ngạt hay bí bách khi ngồi vào mùa nắng.

XEM THÊM:  Nữ tài chính

Hàng ghế trước có thể điều chỉnh 6 hướng, rất tiện lợi. Hàng ghế sau có tựa đầu và đệm tựa tạo sự thoải mái tối đa khi di chuyển.

Renault captur 2022 có dung tích hành lý tiêu chuẩn chỉ 387 lít. Khách hàng có thể điều khiển và tinh chỉnh hàng ghế sau, mở rộng dung tích cốp lên 1.200 lít, thoải mái đựng đồ đạc khi di chuyển.

Thiết bị thoải mái

Renault captur được trang bị những hệ thống hiện đại và thiết thực giúp người dùng tận hưởng những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi đầy mê hoặc. Thoải mái nhất khi di chuyển trên xe. Hệ điều hành giải trí trên xe bao gồm:

  • Màn hình cảm ứng 7 inch – hệ thống giải trí đa phương tiện cao cấp.
  • Kết nối radio và nghe nhạc
  • Kết nối dễ dàng với điện thoại thông minh
  • li>
  • Hệ thống định vị với bản đồ RF
  • Kích hoạt Renault hệ thống khởi động từ xa.
  • Điều hòa tự động 1 vùng động
  • hỗ trợ android auto & amp; apple carplay
  • kết nối usb / aux / bluetooth

Công cụ hiệu quả

Renault captur với khối động cơ xăng 1,6 lít sẽ có thể sản sinh công suất tối đa lên tới 114 mã lực tại 5.500 vòng / phút và mô-men xoắn 156 Nm tại 4.000 vòng / phút. Được trang bị cùng khối động cơ với hệ thống truyền động cvt và dẫn động cầu trước giúp xe xoay sở và vận hành êm ái mượt mà, không bị va đập và rung lắc.

Một trong những ưu điểm của mẫu xe này là gầm cao 205 mm, giúp xe di chuyển nhanh nhẹn và êm ái trên nhiều loại địa hình. Mức tiêu hao nhiên liệu trên 100 km đường trường chỉ là 7l, khá hài lòng đối với chiếc xe này.

Nắm bắt độ tin cậy

Renault captur 2022 được trang bị các tính năng an toàn mới nhất được thiết kế để giữ an toàn cho người sử dụng. Nó sẽ đề cập đến:

  • hệ thống phanh abs
  • hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp eba
  • máy cân bằng năng lượng điện tử,
  • đặt túi khí và trung tâm dây đai an toàn ba điểm Ghế hành khách.
  • Kiểm soát hành trình
  • 4 túi khí
  • Camera dự phòng
  • Cân bằng điện tử
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • li>

Renault captur có phải là một chiếc crossover tốt không?

Trong khi ngoại thất ấn tượng, đặc biệt là thiết kế phía sau, nội thất khá đơn giản ở mức cơ bản. Nhưng bù lại, captur 2022 có những ưu điểm về động cơ, đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu mà không một dòng xe địa hình nào có được. Chính vì vậy, Renault captur 2022 vẫn được người tiêu dùng đánh giá là một chiếc xe tốt trên thị trường xe hơi Việt Nam. Nó là một đối thủ mạnh trên thị trường xe hơi hạng B.

Tôi có nên mua Renault captur 2022 không?

Thiết kế hiện đại và thể thao, tuy không thể so sánh với các dòng xe sang khác nhưng nhìn chung đây là một chiếc xe phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là gia đình. Đây là một thương hiệu xe khá mới nên khách hàng còn nhiều phân vân khi lựa chọn, tuy nhiên dòng xe này đã được nhiều chuyên gia xe hơi đánh giá về chất lượng tuyệt vời, động cơ mạnh mẽ ổn định, lái xe đường dài thoải mái. Do đó, mua một chiếc máy bắt Reynolds là một lựa chọn tốt.

Tôi nên mua phiên bản hình ảnh xác thực Renault nào?

Hiện tại trên thị trường chỉ có một phiên bản captur 2022 và không có nhiều phiên bản cho bạn lựa chọn. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn màu xe phù hợp, vì màu sắc xe cũng khá phong phú, có 6 màu ấn tượng.

XEM THÊM:  Đầu trang 20 hướng dẫn học lái xe ô tô số sàn hay nhất hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<