Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
2017 gia xe oto co giam khong crossorigin="anonymous">

2017 gia xe oto co giam khong

Bạn đang xem: 2017 gia xe oto co giam khong Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết 2017 gia xe oto co giam khong.

Duới đây là các thông tin và kiến thức về 2017 gia xe oto co giam khong hay nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Video 2017 gia xe oto co giam khong

Trước đợt giảm giá, nhiều ông lớn “khó cắt khi giá đã chạm đáy”. Tuy nhiên, giá vẫn “chơi” người tiêu dùng bằng cách giảm sâu ở một số mẫu xe. chuyện gì đang xảy ra trên thị trường xe hơi?

giảm tới 200-300 triệu đồng

Từ tháng 5, một số hãng xe như toyota, honda, thaco, hyundai, mitsubishi, GM… đã nhanh chóng giảm giá để kích cầu, nhưng sức mua vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi.

Chưa khi nào thị trường ô tô Việt lại “ngợp” hàng trăm triệu đồng một chiếc như hiện nay. Chẳng hạn, Hyundai giảm thành công tới 230 triệu đồng, giá bán chỉ còn 898 triệu đồng (đã bao gồm VAT) cho mẫu Xesantafe 2017, Honda VN giảm gần 200 triệu đồng mẫu accord, mẫu crossover CR-v có giá giảm từ 110 – 170 triệu đồng tùy phiên bản…

Có nhiều hãng xe khác cũng giảm giá nhưng với hình thức ít có lợi hơn cho khách hàng, tức là tặng tiền mặt khi mua xe. Dù không giảm giá bán nhưng mức tặng của hãng cũng khá ấn tượng nhằm tận dụng đợt bán hàng tồn để thanh lý hàng hóa, đón mẫu mới.

Ở một góc nhìn khác về thị trường ô tô, nhiều chuyên gia kinh nghiệm về ô tô cho rằng, đợt loạn giá này rất có thể là chiêu trò chơi xấu của các “ông lớn” nhằm lũng đoạn thị trường.

XEM THÊM:  Giá xe Mitsubishi Pajero Sport lăn bánh tháng 9/2022

khi giá xe giảm mạnh đẩy các đại lý vào cảnh loạn giá, chẳng hạn đầu tháng 8, thaco tuyên bố giảm chung hầu hết các mẫu xe như mazda, peugeot còn lại.

đồng thời “bắn” với người mua rằng đây có thể là mức chiết khấu thấp nhất và sẽ không có chương trình ưu đãi nào khác.

nhưng chỉ vài ngày sau, thaco tuyên bố giảm giá (từ 31 triệu đồng cho mỗi phiên bản) cho mẫu cx5 dẫn đầu phân khúc.

Ngày 22/11, thaco công bố sẽ giảm giá nhiều mẫu xe theo lộ trình từ nay đến 2018 với mức giảm từ 10 đến 40 triệu đồng mỗi xe. Không chỉ thaco, hyundai thành công, toyota vn cũng công bố giá xe ô tô 2018 với mức giảm nhiều mẫu xe từ 3-10% và áp dụng từ 1-11-2017.

Điều này có thể cho thấy thị trường đang “sóng gió” trong cơn sốt chiến giá và các hãng xe dường như đang rất lúng túng trong hoạt động mua bán ở thời điểm quan trọng này.

giá giảm nhưng vẫn cao gấp 2,5 lần

Mặc dù các hãng hứa hẹn mức giảm thấp hơn dành cho các mẫu xe nhưng có thể thấy rõ cuộc đua này chỉ dành cho phân khúc xe phổ thông, trong khi các hãng xe sang như BMW, Infiniti, Lexus, Land Rover, Volvo… vẫn “bình tĩnh như cái lọ”.

Lý giải về sự biến động giá, đại diện thaco cho biết do chương trình giảm thuế nhập khẩu linh kiện về 0%. đồng thời hãng cũng công bố giảm giá khi thuế TTĐB đối với dòng xe 2.0 trở xuống giảm 5% từ ngày 1/1/2018.

XEM THÊM:  Xe đạp Java của nước nào? Có tốt không?

Trò chuyện với các bạn trẻ, Mr. Nguyễn Minh Đồngcựu chuyên gia thiết kế Volkswagen-cho biết, thực tế giá ô tô ở Việt Nam còn cao gấp 2- 2,5 lần giá ở nước sản xuất được thiết kế. nếu các hãng xe lắp ráp trong nước cắt giảm tới 50% vẫn có lãi.

theo lời ông. đồng, lương lao động ngành ô tô chỉ bằng 1/3 so với nước ngoài.

theo ông. đồng, người tiêu dùng hoang mang khi các hãng liên tục giảm giá nên cẩn trọng khi mua xe là đúng.

Bởi nếu giảm giá xe ngang với xe Thái Lan, Indonesia thì sẽ cạnh tranh được, giá xe về sát với giá trị thực. Ông. Đồng dự đoán sang năm, giá xe sang 2018 sẽ tiếp tục giảm trước sức ép từ xe nhập khẩu từ Thái Lan và Indonesia.

Nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng giá trên thị trường ô tô không còn nằm trong tay các hãng mà nằm trong tay người tiêu dùng. giảm hay không là do người tiêu dùng quyết định.

Mặc dù giảm giá mạnh nhưng thị trường ô tô không được tiêu thụ như kỳ vọng. Về lợi nhuận, các công ty phải đau đầu và hy sinh để giảm lợi nhuận xuống mức thấp nhất.

Về thị trường hiện nay cho thấy tâm lý khách hàng vẫn chờ giảm giá nên chưa mặn mà mua xe, khiến các hãng vẫn phải giảm, thậm chí hy sinh lợi nhuận để đạt mục tiêu. doanh số và mục tiêu thị trường. .phần.

XEM THÊM:  Xe oto hãng nào tốt nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<