Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Kinh nghiệm mở tiệm rửa xe thu hồi vốn trong vòng 3 tháng crossorigin="anonymous">

Kinh nghiệm mở tiệm rửa xe thu hồi vốn trong vòng 3 tháng

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Kinh nghiệm mở tiệm rửa xe thu hồi vốn trong vòng 3 tháng.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu thông tin và kiến thức về Xuong rua xe oto hot nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Video Xuong rua xe oto

Mở tiệm rửa xe ô tô là một trong những hình thức kinh doanh phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực rửa xe này, các nhà đầu tư phải rút kinh nghiệm để tạo ra mô hình kinh doanh rửa xe phù hợp với địa bàn và đối tượng khách hàng. Ngoài ra, kinh nghiệm chọn bộ thiết bị mở tiệm rửa xe, kinh nghiệm thuê nhân viên rửa xe, chăm sóc xe cũng rất cần thiết.

Với hơn 80 triệu ô tô lưu thông và hoạt động mỗi ngày tại Việt Nam trong năm 2020 và con số này sẽ tiếp tục tăng trong năm 2020, đây là thời điểm rất thích hợp để mở tiệm rửa ô tô, xe máy.

Theo tuoitre.vn, người Việt Nam có xu hướng “tùy biến phương tiện đi lại” hơn bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. do đó, lái một chiếc xe máy hay một chiếc ô tô sạch sẽ là yêu cầu tối thiểu đối với nhiều người. do đó, việc kinh doanh dịch vụ rửa xe đang hot hơn bao giờ hết.

<3 Thử mở tiệm rửa xe hãng sơn tung lâm đây.

Thông qua bài viết này, với kinh nghiệm tích lũy hơn 25 năm hoạt động trong ngành dịch vụ rửa xe và setup thiết bị, công ty sơn tùng lâm mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ với quý khách hàng. dịch vụ rửa xe tốt nhất hiện nay, các bước mở tiệm rửa xe chi tiết nhất.

Đây sẽ là một bài viết dài tổng hợp kinh nghiệm mở tiệm rửa xe ô tô. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Bạn có muốn mở tiệm rửa xe không?

(Tất nhiên rồi!) Dù mở cửa hàng hay chuỗi tiệm rửa xe, bạn đều có thể học cách làm giàu từ tiệm rửa xe từ bài viết này!

nhưng câu hỏi đặt ra: bắt đầu kinh doanh dịch vụ rửa xe cần những gì?

Tất nhiên, nhiều người muốn mở chuỗi rửa xe của riêng mình, nhưng họ không biết cách bắt đầu một tiệm rửa xe.

Mục đích của bài viết kinh nghiệm mở tiệm rửa xe ô tô chuyên nghiệp của công ty sơn tùng lâm là giúp bạn vượt qua những sóng gió thông tin trên thị trường. thông tin được cung cấp một cách phô trương bởi các nhà cung cấp thiết bị rửa xe. Sau đây công ty sơn tung lâm sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chính xác và tối giản nhất mà bạn cần để bắt đầu và mở một tiệm rửa xe ô tô thành công.

Cho dù bạn muốn mở một tiệm rửa xe máy hay một chuỗi rửa xe ô tô lớn, Sơn Tùng Lâm sẽ cung cấp những kinh nghiệm kinh doanh quan trọng giúp bạn lập kế hoạch kinh doanh, bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu. nó đáng giá bao nhiêu?

điều đúng đắn, bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu, số vốn ban đầu để mở tiệm rửa xe của bạn là bao nhiêu!

và đặc biệt nếu bạn có tiềm lực tài chính tốt hay đang loay hoay tìm vốn để mở tiệm rửa xe ô tô, xe máy, sơn, chúng tôi rất mong được thông tin tại đây và trong nhiều bài viết. Chuyên mục trao đổi kinh nghiệm rửa xe của chúng tôi, chúng tôi có thể giúp bạn mở tiệm rửa ô tô, xe máy với chi phí rẻ nhất, tốt nhất dù bạn chọn mô hình nào.

kinh nghiệm mở tiệm rửa xe ô tô chuyên nghiệp bao gồm những gì?

Giống như bất kỳ hoạt động kinh doanh thương mại nào, sự chuẩn bị và lập kế hoạch kinh doanh là yếu tố duy trì 90% thành công. Và kinh doanh mở tiệm rửa xe ô tô cũng vậy, một kế hoạch kinh doanh dịch vụ rửa xe ô tô là cần thiết để thành công. Vì vậy, lập một kế hoạch kinh doanh tiệm rửa xe chi tiết là kinh nghiệm đầu tiên được nhiều chủ tiệm rửa xe truyền lại. kế hoạch kinh doanh rửa xe chi tiết phải bao gồm các khía cạnh sau:

  1. Tìm hiểu về ngành rửa và chăm sóc xe hơi, ngành này có những dịch vụ gì, khách hàng sẽ lựa chọn cửa hàng thiết bị như thế nào?
  2. Mở tiệm rửa xe cần bao nhiêu tiền? cách tìm vốn, phân bổ vốn cho cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ mở tiệm rửa xe ô tô hợp lý.
  3. tên của doanh nghiệp rửa xe bạn muốn thành lập là gì?
  4. Dựa trên nguồn vốn, xác định mô hình kinh doanh cho dịch vụ rửa xe.
  5. Tìm hiểu kinh nghiệm chọn địa điểm kinh doanh dịch vụ xe ô tô
  6. học hỏi kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự và quy hoạch nhân sự cho tiệm rửa xe
  7. xác định ngày khai trương để đẩy nhanh tiến độ công việc.
  8. khai trương xưởng rửa xe
  9. kinh nghiệm lựa chọn mô hình rửa xe ô tô

    Ngành rửa xe không chỉ giới hạn ở việc cung cấp dịch vụ rửa xe. Tuy nhiên, dịch vụ rửa xe có phải là yếu tố đầu tiên quyết định khách hàng có đến tiệm của bạn hay không?

    Bạn sẽ cần quyết định về ý tưởng mô hình kinh doanh tiệm rửa xe của mình: bạn sẽ thiết lập tiệm rửa xe của mình như thế nào? Làm thế nào để bạn xây dựng nhà máy rửa xe? Hay trang trí lại sàn nhà có sẵn như thế nào cho phù hợp? cách chọn thiết bị rửa xe, dung dịch rửa xe tối ưu lợi nhuận phù hợp với mô hình kinh doanh bạn đang tìm kiếm.

    tiếp theo bạn phải hỏi hôm nay mở tiệm rửa xe như thế nào?

    nếu bạn nghĩ rằng bạn đã muốn & sẵn sàng mở tiệm rửa xe chuyên nghiệp, hãy tiếp tục đọc!

    Mở tiệm rửa xe cần bao nhiêu vốn?

    trước khi đi sâu hơn thì chắc hẳn đây là câu hỏi mà rất nhiều người có ý định mở tiệm rửa xe ô tô sẽ quan tâm: mở tiệm rửa xe ô tô cần bao nhiêu vốn?

    Về vốn để mở xưởng rửa xe ô tô, việc chuẩn bị đủ vốn để xây dựng mô hình kinh doanh và duy trì hoạt động trong thời gian đầu là vô cùng cần thiết.

    Để trả lời cho câu hỏi mở tiệm rửa xe cần bao nhiêu vốn còn phụ thuộc vào mô hình dịch vụ rửa xe mà bạn muốn xây dựng. rửa xe ô tô, xe máy truyền thống hay bạn muốn kết hợp các dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp khác. Hay bạn có ý tưởng mở tiệm rửa xe kết hợp mở gara để làm lốp và thay lốp? Hay bạn muốn xây dựng mô hình rửa xe phổ biến hiện nay trong năm 2020 – 2021? có rất nhiều ý tưởng khi nói đến việc mở một tiệm rửa xe mà bạn phải tự quyết định.

    Để có bài toán kinh doanh rửa xe tốt nhất, bạn cần xác định rõ những vấn đề cốt lõi sau:

    • Mô hình kinh doanh tiệm rửa xe mà bạn hướng tới: rửa xe ô tô, xe máy hay kết hợp các dịch vụ khác như vừa nêu?
    • Mở tiệm rửa xe cần những gì, thiết bị rửa xe gồm những gì?
    • Các chi phí cố định để mở tiệm rửa xe như: thuê rửa xe…
    • các chi phí phát sinh khi mở tiệm rửa xe như: nước, hóa chất rửa xe hàng tháng…
      • và tất nhiên bạn cần một khoản trợ cấp cho các chi phí khác mà chúng tôi sẽ chi trả sau
      • Thông thường, mở tiệm rửa xe cần ít nhất 80 triệu đồng vốn ban đầu. trong khi đó mở tiệm rửa xe máy cần số vốn khoảng 15 triệu đồng (15 triệu là đủ để mở tiệm rửa xe ô tô!).

        Mở tiệm rửa xe cần bao nhiêu vốn?

        Vốn để mở tiệm rửa xe ô tô khi mới bắt đầu giao động trung bình từ 80 triệu đến 110 triệu. Tất nhiên, chi phí này chỉ bao gồm thiết bị và dụng cụ rửa xe. trên mặt đất, mà chúng tôi đã không đề cập đến trong phần này. Bạn cũng có thể cân nhắc mở tiệm rửa xe kết hợp kinh doanh dịch vụ khác như quán cafe. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí mở tiệm rửa xe. nếu cần tư vấn thêm về vốn mở tiệm rửa xe hãy gọi hotline 0937998676

        Mở tiệm rửa xe máy cần bao nhiêu vốn?

        vốn mở tiệm rửa xe máy tối thiểu 13 triệu đồng cho trang thiết bị: dụng cụ, hóa chất. Số vốn này được dùng để mua một bộ thiết bị rửa xe máy chuyên nghiệp, phù hợp với thị hiếu của khách hàng rửa xe máy hiện nay.

        nếu bạn có sẵn mặt bằng kinh doanh thì số vốn mở tiệm rửa xe máy là chính xác. nếu không, bạn cần tính toán chi phí thuê mặt bằng để mở tiệm rửa xe máy!

        bạn muốn mở tiệm rửa xe ô tô, xe máy gọi 0937998676

        kinh nghiệm chọn thuê mặt bằng mở tiệm rửa xe ô tô hiệu quả

        Nếu bạn có mặt bằng để kinh doanh, vị trí phù hợp thì quá tốt. nên bạn có thể bỏ qua phần này. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có sẵn địa điểm kinh doanh dịch vụ ô tô, để thành công, bạn cần thuê hoặc chuyển địa điểm phù hợp để mở tiệm rửa xe ô tô. Chưa kể chi phí xây dựng trạm rửa xe.

        Tất nhiên, bạn muốn tìm một mặt bằng ở trung tâm, nơi tập trung nhiều tài xế, có không gian di chuyển, ra vào thuận tiện. nhà bán lẻ Dương Quân, chủ tịch một công ty sở hữu nhiều tiệm rửa xe dưới nhiều tên khác nhau tại TP.HCM, cho biết việc tìm địa điểm phù hợp để mở tiệm rửa xe không phải một sớm một chiều.

        Anh ấy đã tự mình đi khắp thành phố, theo dõi mọi địa điểm, thậm chí đến tận các vùng ngoại ô và lân cận của thành phố Hồ Chí Minh. kinh nghiệm bán lẻ của mr. duong quan khi chọn địa điểm kinh doanh rửa xe ô tô là tìm mặt bằng nhà xưởng cũ hoặc nhà lắp ghép, như vậy bạn có thể tiết kiệm được chi phí xây dựng nhà xưởng từ đầu hay chi phí xin điện nước so với thuê mặt bằng. lô đất trống. Việc tìm kiếm một địa phương hoặc đến một cửa hàng cũ để kinh doanh dịch vụ rửa xe có thể mất hàng tháng trời tìm kiếm. một số kinh nghiệm đúc kết khác của mr. nhà bán lẻ đường quân và nhiều chủ doanh nghiệp dịch vụ ô tô khác là:

        • Khu đất mở tiệm rửa xe cần có diện tích khá rộng (rộng tối thiểu 7m), dài (tối thiểu 8m), đường có xe cộ qua lại nhưng thông thoáng, ra vào tiệm rửa xe dễ dàng.
        • >

        • nằm gần khu dân cư cố định, khu chung cư hoặc gần các trung tâm mua sắm, giải trí, mua sắm, chợ hoặc lối ra các khu công nghiệp.
        • những con đường chính gần địa điểm rửa xe của bạn.
        • Chỉ cần bạn tìm được vị trí có 1 trong 3 yếu tố trên, cơ hội kinh doanh tiệm rửa xe thành công chắc chắn nằm trong tay bạn!

          kinh nghiệm thiết kế tiệm rửa xe

          Một kế hoạch kinh doanh vững chắc để mở tiệm rửa xe là bao gồm sơ đồ và cách bố trí không gian cửa hàng của bạn. Có mặt bằng mở tiệm rửa xe là một chuyện, nhưng thiết kế tiệm rửa xe, xây dựng trạm rửa xe và tổ chức không gian phù hợp để kinh doanh hiệu quả cũng quan trọng không kém.

          Bạn muốn khách hàng đến tiệm rửa xe của mình để bạn có một không gian ngồi thoải mái? Nhân viên có chỗ nghỉ ngơi không? Có chỗ cố định để đặt bộ rửa ô tô-xe máy tốt không? chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập tiệm rửa xe cơ bản trong phần tiếp theo.

          Xem xét tất cả các kịch bản nảy ra trong đầu. nếu nhân viên đang rửa xe, họ sẽ cần gì gần hơn? nếu bạn là khách hàng, bạn muốn gì từ phòng khách của mình? hình dung càng nhiều càng tốt và bắt đầu viết những ý tưởng đó ra giấy.

          ví dụ về thiết kế rửa xe, chăm sóc xe đúng cách. đây chỉ là một ví dụ cơ bản tùy thuộc vào mục đích và dịch vụ mà bạn cung cấp

          các địa điểm rửa xe công nghiệp nên chia thành 3 khu vực chính bao gồm: 2 khu khô, 1 khu ướt

          •Khu vực nước: là khu vực nhân viên rửa xe thực hiện các công việc rửa và chăm sóc ô tô, xe máy. việc cần làm ở khu vực này là bố trí thiết bị rửa xe phù hợp, ví dụ: bố trí cầu nâng 1 trụ, bình phun bọt tuyết, máy rửa xe, vòi rửa xe, ống khí khô…

          •Khu khô 1:’ là nơi có thể sử dụng cho các hoạt động chăm sóc xe khác như vá lốp, thay mâm, dọn nội thất xe, đánh bóng khoang máy… tùy theo hoạt động kinh doanh của bạn. Ngoài ra, nếu không kinh doanh dịch vụ chăm sóc xe hơi, vị trí này có thể sử dụng làm bãi để xe, mặt bằng xây dựng quán cà phê rửa xe…

          •Khu khô 2: nơi kết hợp xây dựng nhà ở cho nhân viên, khách chờ, lễ tân, nơi làm việc của anh em…

          Đúc kết kinh nghiệm của phần này, bạn cần tổ chức không gian nhà hàng hợp lý, hiệu quả nhất có thể, hài hòa giữa việc tạo hiệu quả công việc và tạo không gian thoải mái cho khách hàng. :

          • bố trí phù hợp, trang thiết bị rõ ràng, không gian sáng sủa, thân thiện để thu hút khách hàng khi họ đi qua cửa hàng của bạn.
          • thiết bị rửa xe cần được sắp xếp hợp lý để nhân viên rửa xe đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.
          • Tránh xây cống ở giữa nhà hoặc làm rãnh thoát nước quá rộng khiến đất cát không thể trôi theo dòng nước. gây mùi khó chịu cho khách hàng. có nhiều nơi tư vấn đất làm rãnh thoát nước xung quanh khu vực rửa xe là không cần thiết, tốn kém và tù đọng.
          • đường thoát nước nên đặt ở một góc tường, tạo thành hố 3 ngăn.
          • thiết kế cơ sở sao cho có ít nhất 2 ô tô ra vào cùng một lúc.
          • kinh nghiệm xác định mô hình rửa xe

            Như đã đề cập ở trên, bạn muốn xây dựng và thiết kế tiệm rửa xe của mình như thế nào? Bạn muốn mở tiệm rửa xe truyền thống? Hay kết hợp cà phê rửa xe? hay một trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp?

            Bạn phải bắt đầu phát triển khái niệm mô hình kinh doanh dịch vụ rửa xe càng sớm càng tốt. Xây dựng tiệm rửa xe của bạn là cách bạn thúc đẩy hành động để xây dựng doanh nghiệp của riêng mình.

            hãy bắt đầu viết mô hình kinh doanh tiệm rửa xe vào kế hoạch kinh doanh của bạn và tiếp tục hoàn thiện mô hình đó khi tiệm rửa xe của bạn phát triển để phù hợp với số vốn thực tế của bạn.

            Hãy dành thời gian suy nghĩ về việc rửa xe của bạn mỗi ngày, đến thăm các mô hình rửa xe nơi bạn ở, xem cách họ rửa xe, trang thiết bị họ cần. và cần mua những thiết bị, dụng cụ gì để tiệm rửa xe của bạn trở nên độc đáo. đây cũng là nơi bạn quyết định dịch vụ rửa xe của mình sẽ cung cấp.

            ví dụ: có lẽ các dịch vụ bạn cần suy nghĩ và tìm hiểu về:

            • rửa ô tô, xe máy
            • thay nhớt ô tô, xe máy
            • làm sạch gầm xe
            • dọn nội thất ô tô
            • làm sạch khoang động cơ
            • đánh bóng ô tô và xe máy
            • nước uống, hoặc kết hợp cà phê rửa xe…
            • Mô hình kinh doanh tiệm rửa xe của bạn có thể sẽ phát triển từ số vốn mở tiệm rửa xe, mở salon chăm sóc xe mà chúng tôi sẽ đề cập ngay sau đây.

              kinh nghiệm xác định đối thủ cạnh tranh của bạn trong kinh doanh rửa xe

              Có đối thủ cạnh tranh gần nơi bạn làm việc không? Bạn cung cấp những dịch vụ rửa xe nào? họ có thiết bị gì? bạn sử dụng loại hóa chất và nước rửa xe nào?

              Khi bạn biết họ đang làm gì, bạn có thể cung cấp những dịch vụ mà họ đang thiếu hoặc cải thiện và làm tốt hơn những gì họ đang cung cấp. Ví dụ xung quanh bạn có 1 phòng giặt bình thường nhưng rất đông người, họ không có cầu nâng 1 trụ để giặt đáy, hay dịch vụ vệ sinh? cửa hàng của họ được trang bị thang máy 1 trụ, đây chắc chắn sẽ là một lợi thế trong việc thu hút khách hàng rời xa họ.

              và tất nhiên bạn cũng cần xác định đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. biết khách hàng rửa xe của bạn là ai sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn.

              mở tiệm rửa xe cần những gì?

              Mở tiệm rửa xe ô tô cần những thiết bị, dụng cụ gì? nó luôn phụ thuộc vào các dịch vụ mà bạn cung cấp.

              Việc đầu tư trang thiết bị rửa xe rất quan trọng quyết định sự thành công cho tiệm rửa xe của bạn. tìm nơi mua thiết bị rửa xe chất lượng, giá hợp lý là điều cần cân nhắc.

              Việc mua nhầm thiết bị và dụng cụ rửa ô tô và xe máy kém chất lượng không chỉ khiến bạn tốn nhiều tiền hơn trong thời gian ngắn (và dài hạn), mà còn có thể khiến bạn mất doanh thu nếu nhân viên rửa xe bị hỏng ngay khi bạn đang kinh doanh. Thử tưởng tượng, khi bạn đang có 5-6 chiếc xe đang chờ rửa, đột nhiên máy xịt rửa xe bị hỏng, chắc chắn công việc kinh doanh sẽ bị gián đoạn.

              Tuy nhiên, đừng để bị hút vào “không gian” của những nơi cung cấp thiết bị rửa xe. có nhiều nơi còn giới thiệu rằng “hàng ngoại” tốt hơn hàng nội… đó là quan niệm sai lầm, đánh vào tâm lý người Việt. Vì vậy, khi mua bất kỳ sản phẩm nào, điều quan trọng là phải tìm hiểu xem sản phẩm đó được sản xuất ở đâu, xuất xứ từ đâu, dịch vụ hậu mãi ra sao.

              một số thiết bị cần thiết cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp:

              • cầu nâng một trụ rửa xe
              • máy tạo bọt tuyết
              • máy xịt rửa xe
              • máy nén khí
              • ngoài ra còn rất nhiều thiết bị, vật dụng, nội thất khác mà bạn cần để kinh doanh tiệm rửa xe ô tô như máy chà lốp, bàn chải, chổi than, khăn lau xe, xô, dung dịch rửa xe ô tô… xem trọn bộ rửa xe tiết kiệm chi phí thiết bị rửa do Sơn Tùng Lâm cung cấp.

                Đó là những bộ dụng cụ mở tiệm rửa xe sơ bộ giúp bạn trả lời câu hỏi “mở tiệm rửa xe cần mua gì”. tuy nhiên, bạn cần linh hoạt hơn để đầu tư chính xác, theo mô hình rửa xe mà mình mong muốn.

                tuyển nhân viên rửa và chăm sóc xe

                Nếu bạn là người mới trong ngành rửa xe ô tô và xe máy, bạn nên cân nhắc việc thuê một nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong nghề rửa xe. Nhân viên rửa xe rất quan trọng đối với việc kinh doanh tiệm rửa xe hiện nay. Việc thuê một chuyên gia rửa xe có thể giúp bạn đưa ra quy trình rửa xe, thói quen chăm sóc xe và cùng bạn phát triển các quy trình đó.

                Ngoài ra, việc thuê một thợ máy giỏi có thể giúp bạn đào tạo những người học việc khác về rửa xe. nó giúp bạn tiết kiệm tiền và bạn không cần phải thuê quá nhiều nhân viên có kinh nghiệm.

                việc trả lương cho nhân viên rửa xe cũng cần được thảo luận rõ ràng. Hiện nay, có 2 hình thức trả lương cho nhân viên rửa xe là lương tháng hoặc lương “ăn chia” theo sản phẩm. lương nhân viên rửa xe hiện nay trung bình 200.000 đồng/ngày trong khi họ “ăn bớt” theo tỷ lệ 4:6 hoặc 5:5.

                thời gian đầu mới kinh doanh có thể trả lương theo tháng, sau 1-2 tháng có số lượng xe ổn định thì chuyển sang trả lương theo kiểu “chia đôi”.

                cách quản lý tiệm rửa xe rất quan trọng, bạn cần tuân thủ cách quản lý hàng ngày để tối ưu hóa chi phí vận hành. Hiện nay có rất nhiều hình thức rửa xe, rửa xe công nghệ cao

                bí quyết ước tính kinh doanh dịch vụ rửa xe thành công

                Quay lại vấn đề tài chính của ý định mở tiệm rửa xe ô tô, xe máy. Vốn đầu tư ban đầu để mở tiệm rửa xe ô tô, xe máy như đã trình bày ở trên. Vậy kinh doanh tiệm rửa xe ô tô hàng ngày sẽ kiếm thu nhập như thế nào để nhanh chóng thu hồi vốn, tạo ra lợi nhuận ổn định, tái đầu tư mở tiệm rửa xe ô tô, xe máy mới?

                vấn đề kinh doanh rửa xe

                1. đầu tư vốn vào thiết bị rửa xe ô tô, xe máy:
                2. 1 thang máy 1 cột: 55.000.000 vnd
                3. 1 máy rửa xe chuyên nghiệp: 9.000.000đ
                4. 1 máy hút bụi công nghiệp: 2.500.000 vnd
                5. 1 vòi phun bọt tuyết: 1.900.000 vnd
                6. 1 máy bơm hơi: 12.000.000 vnd
                7. tổng cộng: – (80.400.000 vnđ) hoặc làm tròn thành 81.000.000 vnđ (phần này hãng sơn đặt trong ngoặc có nghĩa là chi phí)

                  • chi phí trực tiếp (nguyên liệu và vật tư được sử dụng mỗi tháng)
                  • 1 khăn xe hư: 20.000đ/khăn
                  • 1 bàn chải đánh răng bị hư: 20.000 vnd/cái
                  • tổng chi phí – (40.000 vnd)

                    • xe mui trần
                    • 1 can dung dịch bọt tuyết 30 lít – 320.000 vnd
                    • 1/3 can dung dịch đánh bóng lốp 20L: 400.000 vnd
                    • tổng chi phí – (720.000 vnd) hoặc làm tròn: 700.000 vnd

                      • chi phí gián tiếp
                      • chi phí nhân công (200.000 vnd/ngày x 30 ngày x 3) – 18.000.000 vnd (chi phí cho 3 thợ)

                        tiền điện – 1.200.000 vnd

                        nước – 1.000.000 vnd (phải hỏi tiêu chuẩn hoặc dùng nước giếng để tiết kiệm)

                        tổng – (20.200.000 vnd) hoặc làm tròn: 20.000.000 vnd

                        sự đa dạng của dịch vụ rửa xe (theo giá trung bình hiện nay tại tphcm)

                        sedan – 60.000 vnd

                        taxi, grab – 40.000 đồng

                        xe – 70.000 vnd

                        rửa gầm xe: 30.000 vnd

                        rỗng: 30.000 vnd

                        dọn nội thất ô tô – 700.000 vnd

                        vệ sinh khoang máy – 500.000 vnd

                        doanh số ước tính cho hoạt động một tháng

                        20 xe x 100.000 vnđ x 30 ngày = 60.000.000 vnđ (100.000 vnđ là số bình quân 1 xe vệ sinh, hạ cánh, hút bụi)

                        20 xe máy 30.000 vnđ x 30 ngày = 18.000.000 vnđ

                        tổng thu nhập: 78.000.000 vnd

                        ít hơn

                        chi phí trực tiếp: 40.000 vnd

                        chi phí gián tiếp – 20.000.000 đồng

                        tổng lợi nhuận từ rửa xe = tổng doanh thu – tổng chi phí = 78.000.000 vnđ – 20.040.000 vnđ = 58.000.000 vnđ

                        Như vậy, trung bình một tiệm rửa xe truyền thống tại TP.HCM sẽ lãi 58 triệu đồng. Nếu bạn dạo TP.HCM, các quận, huyện ngoại thành sẽ thấy nhiều điểm rửa xe cũng có lượng xe chuyển đến đông gấp 2-3 lần so với lượng xe ướt tính như trên. do đó, thu nhập và lợi nhuận thực tế của tiệm rửa xe truyền thống có thể cao hơn.

                        qua những phân tích trên chắc bạn cũng trả lời được câu hỏi “mở tiệm rửa xe ô tô có lãi không?”

                        hãy nhớ rằng: đây chỉ là một hướng dẫn sơ bộ để giúp bạn hình dung tại sao có rất nhiều tiệm rửa xe truyền thống tại tphcm với doanh thu và lợi nhuận tương tự nhau. Đó là để cung cấp cho bạn ý tưởng về thiết bị, chi phí, các tùy chọn giá cả và lợi nhuận mà bạn sẽ kiếm được khi bắt đầu kinh doanh tiệm rửa xe. một số chi phí khác mà bạn nên cân nhắc như: chi phí biển hiệu tiệm rửa xe, chi phí trang trí nội thất trung tâm rửa xe của bạn.

                        việc bạn cần làm là xây dựng thương hiệu bằng cách đầu tư mở tiệm rửa xe chất lượng để thu hút ngày càng nhiều khách hàng mỗi ngày để đạt thu nhập cao hơn nữa. Ngoài ra, hãy xem các mẹo bên dưới để tăng lợi nhuận!

                        bí quyết để tối đa hóa lợi nhuận tiệm rửa xe của bạn

                        Khi chúng tôi dựa vào dữ liệu khách hàng để tạo ra một vấn đề kinh doanh rửa xe như ở trên, điều đó không bao gồm các dịch vụ giá trị gia tăng khác. nhiều tiệm rửa xe đã mở thêm các dịch vụ chăm sóc xe cơ bản để tăng lợi nhuận như:

                        • dọn nội thất ô tô
                        • làm sạch khoang động cơ
                        • kính ô tô
                        • Đây là 3 dịch vụ chăm sóc xe hơi cơ bản nhưng sẽ giúp bạn “hái ra tiền” và lãi 99,99%. Khi mới tìm hiểu có thể bạn sẽ thấy các dịch vụ trên phức tạp nhưng khi đã vào nghề bạn sẽ thấy 3 dịch vụ trên chỉ là những dịch vụ chăm sóc xe cơ bản mà tiệm rửa xe nào cũng có thể làm được. đây cũng là cách giúp bạn hạn chế rủi ro khi kinh doanh tiệm rửa xe.

                          vì sao nhiều chuỗi rửa xe ra đời?

                          Với việc đạt được thu nhập ổn định trong buổi chiếu đầu tiên, nhiều nhà đầu tư sẽ tái đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh này sang lĩnh vực khác để gia tăng lợi nhuận hàng tháng. Đó là lý do nhiều khách hàng của Công ty Sơn Tùng Lâm tiếp tục mở thêm cửa hàng, thành lập chuỗi thương hiệu riêng.

                          Tôi có cần giấy phép kinh doanh để mở tiệm rửa xe không?

                          Nghị định 39/2007/nĐ-cp về người hoạt động thương mại một cách độc lập, thường xuyên không phải đăng ký kinh doanh quy định:

                          điều 3. giải thích thuật ngữ

                          do đó, mở tiệm rửa xe ô tô được hiểu là hoạt động kinh doanh và không cần xin giấy phép kinh doanh. tuy nhiên, hoạt động kinh doanh của họ sẽ tiếp tục chịu sự quản lý của chính quyền địa phương và họ sẽ phải nộp thuế khoáng sản theo quy định của pháp luật.

                          Trên đây là nội dung tư vấn của Sơn Tùng Lâm về chủ đề bạn yêu cầu tư vấn: mở tiệm rửa xe ô tô có cần giấy phép kinh doanh không? nếu còn thắc mắc, chưa rõ hoặc cần hỗ trợ pháp lý khác bạn vui lòng liên hệ với Sơn Tùng Lâm qua số điện thoại đường dây nóng 0937998676.

                          tìm nơi uy tín chuyên tư vấn mở tiệm rửa xe?

                          Ngoại trừ những người đã vào nghề và mở tiệm rửa xe lâu năm thì ít ai biết được mở tiệm rửa xe ô tô cần những thiết bị gì, không hiểu chất lượng và giá cả như thế nào.

                          Chính vì thế nhiều người đã lựa chọn những sản phẩm, thiết bị nhập khẩu từ Trung Quốc, Đài Loan hay Ấn Độ với giá rất cao nhưng chất lượng thì không thua gì hàng sản xuất tại Việt Nam, thậm chí là của Việt Nam. Tất cả những trường hợp này đều dẫn đến chi phí cao khiến vốn ban đầu rất cao và mất hơn 6 tháng mới hoàn vốn so với những tiệm rửa xe có sự tư vấn kỹ càng của nhà cung cấp chuyên nghiệp.

                          Tây Ban Nha tung lam co., ltd. tự hào là đối tác tin cậy cho những khách hàng có nhu cầu mở tiệm rửa xe ô tô, xe máy. Bài viết tiếp theo của chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và bí quyết mở tiệm rửa xe được đúc kết từ hơn 25 năm cung cấp thiết bị rửa xe khắp Việt Nam.

                          Tại sao công ty sơn tung lâm lại có uy tín trong việc lắp đặt tiệm giặt là ? chăm sóc xe?

                          70% tiệm rửa xe trên toàn quốc có thiết bị rửa xe bao gồm 1 trụ nâng rửa xe, trụ rửa xe, hút dầu rửa xe máy hay máy xịt rửa… Với bề dày kinh nghiệm, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu mở tiệm rửa xe chuyên nghiệp, rửa xe hiện đại nhưng giá cả phải chăng. Ngoài ra, là một công ty sản xuất, chúng tôi nắm rõ tất cả các thiết bị và nguồn gốc xuất xứ trên thị trường để phục vụ khách hàng và đảm bảo uy tín của doanh nghiệp. Vì vậy, chúng tôi luôn tự hào cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất để đồng hành cùng khách hàng trong quá trình phát triển mô hình rửa xe.

                          tham khảo thêm: bảng giá cầu nâng 1 trụ rửa xe mới nhất

                          Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ năm 2008 chúng tôi có bộ phận chuyên tư vấn cho khách hàng từ việc lựa chọn mặt bằng, lựa chọn vị trí đặt các sản phẩm như cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô, rửa xe ô tô, rửa xe máy. Ngoài ra chúng tôi tư vấn cơ sở rửa xe, tham quan nhà máy, tham quan mô hình rửa xe mẫu cho công ty chúng tôi thành lập nhằm hỗ trợ tư vấn cho khách hàng hiểu rõ về mô hình rửa xe chuyên nghiệp. . Do đó, chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng đến thăm công ty sản xuất của chúng tôi và trực tiếp thử nghiệm các mô hình kinh doanh. gọi ngay hotline Sơn Tùng Lâm để được tư vấn mở tiệm rửa xe ô tô, xe máy!

                          mô hình rửa xe chuyên nghiệp mô hình: 82 cù lao, phường 2, quận phú nhuận, tp hcm

                          Địa chỉ nhà máy: f10/14 võ hữu lợi, khu công nghiệp lê minh xuân, quận bình chánh, tphcm (khu công nghiệp lê minh xuân 3)

                          bạn có thể đến các địa điểm nêu trên và nhận tư vấn từ nhân viên của chúng tôi.

                          liên hệ: 028 38436145 để được tư vấn

                          email: clix.vn@gmail.com

                          trang web: http://www.sontunglam.com

                          ngoài ra chuyên lắp ráp và xây dựng mô hình rửa xe chuyên nghiệp trên toàn quốc. Công ty sơn Tùng Lâm còn tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm lắp đặt xưởng chăm sóc xe, trung tâm cân mâm, vá lốp, thay lốp, tư vấn mở cửa hàng thiết kế nội thất ô tô trên toàn quốc. liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

XEM THÊM:  50 Mẫu Màn Hình Android Ô Tô Chính Hãng Giá Tốt Nhất, Trả Góp 0% - PandaAuto.vn - Siêu Thị Phụ Kiện & Nội Thất Ô Tô Số 1 VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<