Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Gia xe oto toyota hom nay crossorigin="anonymous">

Gia xe oto toyota hom nay

Bạn đang xem: Gia xe oto toyota hom nay Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Gia xe oto toyota hom nay.

Dưới đây là danh sách Gia xe oto toyota hom nay hot nhất hiện nay được bình chọn bởi người dùng

Video Gia xe oto toyota hom nay

1. ngoại thất

1.1. kích thước, trọng lượng

fortuner sở hữu khoảng sáng gầm ấn tượng, lên tới 279 mm

Toyota fortuner có chiều dài, rộng và cao tổng thể lần lượt là 4795mm, 1855mm và 1835mm; chiều dài cơ sở ở mức 2.745 mm. Fortuner được cho là mẫu xe có kích thước khiêm tốn nhất trong phân khúc SUV hạng D so với các đối thủ khác như Kia Sorento, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport hay Isuzu Mu-X. Tuy nhiên, Fortuner lại có khoảng sáng gầm cực kỳ ấn tượng lên tới 279mm, cao hơn khá nhiều so với đối thủ.

1.2. khung gầm, hệ thống treo

Fortuner được trang bị hệ thống treo trước độc lập, tay đòn kép với thanh ổn định; hệ thống treo sau phụ thuộc, 4 tay đòn. toàn bộ hệ thống phanh trên xe đều sử dụng phanh đĩa nhưng phanh trước sẽ là phanh đĩa tản nhiệt.

1.3. đầu xe

thiết kế phần đầu xe fortuner lấy cảm hứng từ dòng xe sang lexus

Đầu xe trau chuốt với mặt ca-lăng cá tính, góc cạnh và rất thể thao. Toyota Fortuner được tạo hình theo phong cách chữ X, lấy cảm hứng từ dòng xe sang Lexus của hãng xe Nhật Bản. Hệ thống đèn Full LED, giúp tăng hiệu quả chiếu sáng và tăng tính thẩm mỹ. Phía trước xe còn được trang bị hệ thống cảm biến và camera, bên cạnh gói công nghệ trang bị hệ thống radar Toyota Safety Sense ẩn sau logo.

1.4. phía sau xe

phía sau xe cũng có thiết kế khá ấn tượng và thể thao hơn

Đuôi xe fortuner có chút thay đổi so với phiên bản trước. Cụm đèn hậu LED được tạo kiểu với đồ họa mới, bắt mắt và dễ nhận biết hơn. Nóc xe được trang bị cánh gió phía sau kết hợp với ăng-ten vây cá mập cực kỳ thể thao. phía sau xe cũng được trang bị đầy đủ cảm biến lùi và camera.

XEM THÊM:  Các dòng xe sedan hạng D 4 chỗ, 5 chỗ tại thị trường Việt Nam, giá xe & ưu nhược điểm

1.5. gương, cửa

Xe được trang bị gương chiếu hậu gập điện, chỉnh điện tích hợp camera và báo rẽ. tay nắm cửa và gương được mạ crom sáng loáng, giúp xe thêm sang trọng.

1.6. thiết kế bánh xe và lốp xe

Tính thể thao của toyota fortuner được nhấn mạnh qua thiết kế mới của mâm xe hợp kim đa chấu 18 inch và lốp 265/50/r20.

2. nội thất

2.1. cabin

cabin của fortuner có nhiều tính năng thiết thực vốn có của các mẫu xe toyota

Toyota fortuner được trang bị màn hình màu TFT 4.2 inch kết hợp với 2 nhóm đồng hồ analog. Vô lăng của xe được làm kiểu 3 chấu bọc da kết hợp nhiều nút bấm như đàm thoại rảnh tay, hệ thống nút điều khiển màn hình giải trí, nút điều khiển khoảng cách, điều khiển làn đường, hệ thống điều khiển hành trình. dưới vô lăng là nút bấm khởi động sử dụng chung với chìa khóa thông minh.

Chính giữa là màn hình giải trí lớn lên đến 8 inch, có thể kết nối apple carplay và android auto. Ngoài ra, màn hình cũng sẽ hiển thị hình ảnh thu được từ hệ thống camera 360, mang đến cái nhìn tổng quan cho người lái. Đi kèm với đó là hệ thống 11 loa JBL ở phiên bản cao cấp và 6 loa ở phiên bản thường.

Màn hình giải trí 8 inch và bảng điều khiển khí hậu tự động trong xe

phía dưới màn hình là cụm điều hòa tự động của xe; hệ thống nút bấm hỗ trợ xuống dốc, điều khiển vòng quay giúp xe chuyển chế độ 1 cầu, 2 cầu… tại khu vực cần số, xe còn có hệ thống nút bấm hỗ trợ chuyển chế độ lái và khóa vi sai sau. .

XEM THÊM:  Những cách tạo dáng chụp ảnh bên ô tô cực cuốn hút cho chị em

2.2. hệ thống ghế

Hệ thống ghế ngồi của toyota fortuner phiên bản số sàn được bọc nỉ ở phiên bản số sàn và số sàn. còn ở các phiên bản số tự động, ghế ngồi được bọc da, ghế lái và ghế hành khách phía trên được trang bị chỉnh điện 8 hướng.

khoảng cách giữa các hàng ghế rộng rãi giúp hành khách luôn tận hưởng chuyến đi thoải mái nhất

Hàng ghế thứ 2 của fortuner 2021 được trang bị tựa tay và có khoảng cách rất rộng so với ghế lái, ngoài ra ghế có thể trượt lên xuống với độ rộng khoảng 10 cm giúp tăng thêm không gian cho hành khách . hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể ngả lưng giúp hành khách ngồi ở tư thế thoải mái nhất.

Cốp xe toyota fortuner rộng khoảng 200 lít khi ngồi cả 3 hàng ghế. người dùng có thể gập hàng ghế thứ 2 và thứ 3 nếu có nhu cầu sử dụng không gian chứa đồ lớn hơn. cốp sau có thể mở rảnh tay, rất tiện lợi bằng một cú đá.

2.3. các chi tiết nội thất khác

hệ thống điều hòa tự động hai dàn lạnh, các cửa gió được trang bị ở từng vị trí ngồi mang đến hiệu quả làm lạnh sâu và nhanh hơn.

3. động cơ

3.1. loại động cơ

Toyota fortuner có 7 phiên bản và sử dụng 3 loại động cơ cả xăng và dầu cho các phiên bản khác nhau. bạn có thể tham khảo bảng sau.

3.2. hộp số

fortuner trang bị hộp số 6 cấp tương tự các mẫu xe cùng phân khúc như hyundai santa fe, peugeot 5008 hay mazda cx-8 với hệ dẫn động 1 và 2 cầu tùy phiên bản.

4. đội bảo vệ

Phiên bản toyota fortuner có các trang bị an toàn cơ bản như: abs, ebd, ba, hỗ trợ xuống dốc, 7 túi khí và cảm biến đỗ xe.

XEM THÊM:  Giá xe Honda Civic kèm ưu đãi mới nhất tháng 8/2022

fortuner có một danh sách dài các thiết bị an ninh

Ở phiên bản cao cấp được trang bị gói Toyota Safety Sense bao gồm các tính năng sau: Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng giúp duy trì tốc độ cài đặt. Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm sẽ tự động phanh khi phát hiện chướng ngại vật phía trước như: xe phía trước dừng đột ngột, xe khác vượt lên trước đầu xe, v.v. và rung tay lái trong trường hợp xe vô tình rời khỏi làn đường đang di chuyển.

5. khả năng hoạt động

Fortuner được trang bị vô lăng thủy lực biến thiên theo tốc độ, giúp người lái nắm bắt tình hình đường xá tốt hơn. Ở phiên bản 4×4, fortuner có thể vượt qua những đoạn đường khó nhờ chức năng khóa trục điện tử, cung cấp lực kéo cho cả cầu trước và cầu sau.

Hộp số 6 cấp giúp fortuner mạnh mẽ mà êm ái

Mặc dù trang bị hộp số sàn 6 cấp thay vì hộp số vô cấp CVT nhưng Fortuner vẫn cho khả năng vận hành êm ái trong điều kiện lái bình thường. kể cả trong giai đoạn tăng tốc, nhấn hết chân ga, hộp số vẫn tiếp tục hoạt động trơn tru.

toyota việt nam công bố fortuner có mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp từ 7,03 – 11,2 lít/100 km (tùy phiên bản). Đại diện hãng cho biết, phiên bản mới có mức tiêu thụ nhiên liệu ít hơn 17% so với phiên bản trước, nhờ những cải tiến trong hệ thống làm mát động cơ. Hơn nữa, độ rung và độ ồn của xe cũng tốt hơn so với người tiền nhiệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<