Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Thời gian ân hạn khi mua xe oto crossorigin="anonymous">

Thời gian ân hạn khi mua xe oto

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Thời gian ân hạn khi mua xe oto.

Mời các bạn xem danh sách tổng hợp Thời gian ân hạn khi mua xe oto hay nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Video Thời gian ân hạn khi mua xe oto

nen-luu-y-muc-phat-khi-tra-no-vay-mua-o-to-truoc-han

khi khách mua xe tháng 3/2017 giá trị xe bán 870 triệu, khách đưa trước 200 triệu, vay 670 triệu, lãi suất 7,9% trong năm . đầu tiên.

làm phép tính đơn giản lấy 670 triệu đồng chia cho 60 tháng (vay 5 năm) = 11,16 triệu đồng tiền gốc mỗi tháng, lấy (670 – 11,16) x 7,9% = 4,410 triệu đồng tiền lãi ngân hàng tháng đầu, cộng 11,16 triệu đồng tiền gốc cộng với 4,410 triệu đồng tiền lãi sẽ được 15,577 triệu đồng tiền góp vào ngân hàng trong tháng đầu tiên, và số tiền góp tháng thứ hai sẽ giảm dần do số tiền gốc giảm dần. và cứ như vậy cho đến hết thời hạn vay 5 năm, khách hàng sẽ hoàn tất số tiền vay là 670 triệu đồng.

nen-luu-y-muc-phat-khi-tra-no-vay-mua-o-to-truoc-han

gốc và lãi năm đầu với lãi suất 7,9%, số tiền vay 670 triệu đồng, thời hạn 5 năm.

thì trung bình mỗi tháng khách hàng phải trả hơn 15 triệu đồng bao gồm cả lãi và gốc trong năm đầu tiên, nếu chỉ giữ tỷ lệ vay ngân hàng ổn định ở mức 7,9%/năm trong vòng 5 năm thì tổng số tiền lãi phải trả là rất lớn. gửi ngân hàng là 134,53 tỷ đồng.

với số nợ lớn trả trước sau 5 năm, thấy đủ khả năng trả hết, khách hàng có thể trả trước hạn hợp đồng nhưng phải chịu mức phí cao.

XEM THÊM:  Xem xe oto bị phạt nguội

nen-luu-y-muc-phat-khi-tra-no-vay-mua-o-to-truoc-han

tổng lợi nhuận sau 5 năm xấp xỉ 134,53 tỷ đồng với giả định lãi suất ổn định 7,9%/năm.

Cụ thể, hoa hồng tất toán khoản vay ứng trước theo ngân hàng UOB là: 3% (năm đầu tiên), 2% (năm thứ 2), 1% (năm thứ 3) và 0% các năm còn lại năm, số tiền được tính trên tổng dư nợ.

Đến nay (tháng 9/2017) khách hàng đã trả được 6 tháng gốc và lãi, số dư còn lại khoảng 591,833 triệu đồng nên với mức phạt 3% trong năm đầu tiên, khách hàng sẽ phải trả trước hạn mức phạt 591,833 x 3% = 17,754 triệu đồng.

nen-luu-y-muc-phat-khi-tra-no-vay-mua-o-to-truoc-han

mức phạt khá cao, hơn 17 triệu đồng, có thể tăng tùy theo dư nợ.

Sau vấn đề trên, có thể thấy ít người tiêu dùng vay ngân hàng nào tính được tổng lãi sau 5, 7 năm vay ngân hàng, tỷ lệ phần trăm có thể thay đổi tăng giảm tùy theo biên độ dao động từ ngân hàng đó sau năm đầu tiên.

do đó, để tránh những rắc rối có thể xảy ra, các chuyên gia khuyến cáo người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ các điều khoản trước khi ký hợp đồng, đặc biệt lưu ý đến phí trả trước, nợ quá hạn, phí trả chậm.

Theo đó, phía tổ chức tài chính có trách nhiệm nâng cao hiểu biết của khách hàng khi vay mua ô tô, minh bạch các điều khoản, mức phạt rõ ràng, có thể tư vấn trực tiếp hoặc qua website.

XEM THÊM:  Acquy xe oto 7 chổ innova

nen-luu-y-muc-phat-khi-tra-no-vay-mua-o-to-truoc-han

tổ chức tài chính có trách nhiệm nâng cao hiểu biết của khách hàng khi vay mua ô tô.

Theo các chuyên gia ngân hàng, có 6 vấn đề trọng tâm trong hợp đồng mà người vay cần đặc biệt lưu ý, bao gồm: số tiền vay và phương thức giải ngân, số tiền trả góp hàng tháng, lãi suất vay hàng tháng, cách tính lãi của khoản vay, phí phạt. chậm trả, phạt phải trả khi trả trước hạn khoản vay.

nen-luu-y-muc-phat-khi-tra-no-vay-mua-o-to-truoc-han

bạn cần tìm hiểu, nắm rõ các điều khoản trong hợp đồng, tránh gặp rắc rối.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<