Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Quy trính sơn lại xe oto crossorigin="anonymous">

Quy trính sơn lại xe oto

Bạn đang xem: Quy trính sơn lại xe oto Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Quy trính sơn lại xe oto.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu thông tin và kiến thức về Quy trính sơn lại xe oto hay nhất và đầy đủ nhất

Video Quy trính sơn lại xe oto

Quy trình sơn xe ô tô như thế nào là chuẩn để xe sau khi sơn lại đẹp như xe gin? đó là khi chiếc xe được nhiều người đánh giá cao, đẹp về nhiều mặt sau khi sơn lại xe. Áp dụng đúng quy trình sơn xe ô tô sẽ cho ra màu sơn đẹp. Quy trình sơn bao gồm nhiều công đoạn, từng bước nhỏ ở mỗi công đoạn cũng vô cùng quan trọng. Hơn hết vẫn là kỹ thuật sơn xe của người thợ đủ chuyên nghiệp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

thời gian sơn xe

Xe hơi là một trong những tài sản có giá trị lớn nhất sau ngôi nhà. do đó, các chủ xe thường rất cẩn thận khi sử dụng. Nhiều người còn ví chiếc xe như một cô vợ bé nhỏ, mỗi khi xe bị trầy xước hay bong tróc lớp sơn nào đó, tài xế lại đau như cắt da. Người lái xe dù tỉ mỉ và cẩn thận đến đâu vẫn không thể thoát khỏi nỗi ám ảnh đó. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến trầy xước trên ô tô: va chạm, trầy xước do kẻ xấu, trẻ em vô tình vẽ bậy bằng vật sắc nhọn, đỗ xe cạnh hàng rào, tai nạn…

Hầu hết chủ xe thường mua bảo hiểm thân vỏ ô tô, nhiều chủ xe phải đến trung tâm chăm sóc xe, gara để sơn lại xe một phần, toàn bộ hoặc xử lý những chỗ trầy xước. Mặt khác, nhiều chủ xe mua phải xe không hợp mạng phải đổi màu xe theo phong thủy (chọn màu xe hợp với phong thủy)

Những vết trầy xước trên xe không chỉ mất thẩm mỹ mà theo thời gian, bụi bẩn và nước mưa sẽ làm gỉ vỏ thép và bong tróc lớp sơn. Nếu không lái xe kịp thời, vết rỉ sét sẽ dần lan rộng và khiến xe xuống cấp nhanh chóng. Để sơn một chiếc ô tô hoàn chỉnh bạn phải trải qua rất nhiều công đoạn. chi phí sơn xe còn phụ thuộc vào nhu cầu sơn của khách hàng.

garage chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn quy trình sơn ô tô cơ bản để bạn nắm rõ. Từ đó, trước khi đi sửa xe, bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn để gửi gắm người thân của mình ở đâu. một xưởng sửa chữa uy tín sẽ cho bạn một thành phẩm có màu sắc đồng nhất, độ bóng đẹp, độ bền cao và chi phí hợp lý.

sơn ô tô trong gara

Sơn xe tại xưởng đa dạng, đủ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. sơn xe như thế nào còn phụ thuộc vào tay nghề và kinh nghiệm của người thợ sơn. Bạn nên cân nhắc và lựa chọn những cửa hàng đã có thâm niên sử dụng dịch vụ và được những người đã thực hiện dịch vụ ghi nhận, đánh giá cao.

XEM THÊM:  Vo xe oto o can tho

sơn vá là hình thức sơn bị trầy xước, biến dạng do va chạm, tai nạn giao thông. Loại sơn này áp dụng cho xe còn mới, vết trầy xước không thể sửa chữa bằng thủ thuật nhỏ.

sơn cả xe: áp dụng cho khách hàng muốn đổi màu xe. hoặc chủ xe muốn độ lại xe bằng cách sơn lại mọi thứ theo màu nguyên bản. Để sơn lại toàn bộ xe đòi hỏi tay nghề của thợ sơn xe phải cao. nhằm đảm bảo chất lượng màu sơn đồng nhất ở từng bộ phận, vị trí của xe cho khách hàng.

Phủ chống xước: Là cách phủ một lớp nano hoặc gốm sứ lên bề mặt sơn. giúp bảo vệ lớp sơn khỏi tác động ngoại lực nhẹ và tác động của thời tiết. trong đó phủ ceramic là hình thức bảo vệ sơn xe bền bỉ và lâu dài nhất.

Sơn cách âm gầm xe: Sử dụng dung dịch cao su non để sơn phủ gầm xe. giảm tiếng ồn do hốc bánh xe, tiếng ồn do đá văng trên đường.

sơn mâm xe: đây là một tùy chọn đặc biệt dành cho những ai muốn làm đẹp mâm xe. màu sắc mâm khách hàng sẽ được tư vấn phù hợp. hoặc khách cần pha màu như thế nào sẽ yêu cầu nhân viên kỹ thuật làm theo. bức vẽ trên đĩa trông bình thường nhưng độ đẹp không khác gì phụ kiện thời trang của phụ nữ.

các bước sơn xe màu đẹp

quy trình sơn xe ô tô tại xưởng chuyên nghiệp sẽ bao gồm các bước: chế tạo đồng, sơn lót chống rỉ, sơn lót mờ, sơn lót mờ và phun sơn theo ý muốn. khách hàng, làm sạch nội thất đánh bóng. quy trình này thường được áp dụng để sơn toàn bộ thân xe và sơn từng bánh xe. quy trình sơn lót sẽ theo quy trình đơn giản hơn.

bước 1: luyện đồng

Khách hàng mang xe đến, nhân viên xưởng sẽ đánh giá mức độ trầy xước, hư hỏng để tư vấn cho khách hàng nên sơn lại một phần hay toàn bộ. đây là một bước khá quan trọng. cần xác định những khu vực cần sơn lại cho khách hàng để đưa ra giải pháp sơn lại tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng. đối với khách hàng đồng sơn xe bảo hiểm sẽ liên hệ với nhân viên công ty bảo hiểm để qua thẩm định.

Khách hàng sơn toàn bộ xe, thợ sẽ tháo cánh cửa, mui, nắp cốp,… để sơn riêng. Nếu sơn xe bị trầy xước, chỉ cần xác định vị trí của nó. Loại sơn này còn được gọi là sơn ô tô. Sau khi đánh dấu những vị trí cần sơn, thợ sẽ tiến hành chà nhám lớp sơn cũ bằng máy với giấy nhám thô phù hợp với từng loại thép trên xe. Quá trình sản xuất ô tô này rất quan trọng vì nó làm sạch bề mặt để tạo độ bám dính cho lớp sơn mới. nếu xe bị va quệt, tai nạn… móp méo thì thợ sẽ gò lại thân xe theo hình dáng ban đầu.

XEM THÊM:  Thông số Xe tay ga Honda Vision 2018 mới nhất | Thông Số Kỹ Thuật

cụ thể gồm 3 giai đoạn:

  • đánh bóng lớp sơn cũ: dùng đá mài p80 cạo sạch lớp sơn cần sơn và tác động lực đe của búa đỡ
  • Bẻ mí và hạ mí: Giai đoạn này thợ sẽ dùng nhám p120-p180 tùy theo dòng xe và chất thép mà xe có. người thợ sẽ mài rộng ít nhất 10mm ở gốc mi. bước này khá quan trọng để chuẩn bị bột trét.
  • Làm sạch bề mặt đã sơn một lần nữa trước khi chuyển sang công đoạn tiếp theo.
  • bước 2: sơn lót chống oxy hóa

    sơn lớp sơn lót chống rỉ lên bề mặt đã được làm sạch. đợi sơn khô, dùng giấy nhám chà lại với độ nhám nhẹ, rửa lại bằng nước cho sạch. không nên bỏ qua bước này để tránh bị ăn mòn thêm.

    bước 3: phủ lớp mờ

    Sau khi bề mặt khung khô, người thợ phủ một lớp bột bả để tạo độ bóng mịn cho xe. bước này còn có tác dụng che vết xước khác, che đi vết gò hàn của vỏ máy bị móp. lớp mờ có tác dụng che khuyết điểm, giúp màu xe sáng hơn.

    Giai đoạn này đánh giá kỹ năng của họa sĩ chuyên nghiệp ô tô. vì nếu sơ ý để bả lên vỏ cây còn ướt, mồi rất dễ bị gãy và không trị được hoàn toàn các vết trầy xước.

    bước 4: sơn lót

    làm mịn lớp sơn mờ, xe được phủ thêm 1 lớp sơn lót làm nền. tác dụng của lớp sơn lót ngăn lớp mờ thấm qua. nó không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến chất lượng màu sắc của bức tranh sau này.

    Nhiệt độ tiêu chuẩn khi sơn 30 đến 35 độ. nếu trời mưa hoặc mưa, vui lòng sơn xe trong phòng sấy để tránh bọt khí.

    bước 5: nhuộm & phun sơn

    Công đoạn pha màu đóng vai trò then chốt trong chuỗi quy trình sơn xe chất lượng cao tại tphcm. yêu cầu nhân viên kỹ thuật kiểm định và pha màu chuẩn theo mã màu của nhà sản xuất. sơn lại toàn bộ xe không phức tạp. và sơn một phần của xe, màu sắc phải là tiêu chuẩn, sau khi sơn toàn bộ xe. Nói chung, công việc này sẽ được giao cho nhân viên có trình độ và kinh nghiệm. Màu sắc được so le chính xác đến từng giọt. sau đó chọn đầu phun phù hợp để sơn lên bề mặt.

    Những xe có màu đồng nhất như trắng, đen, đỏ… sẽ được sơn theo phương pháp 2 thành phần. Loại sơn này có chất dầu bóng làm dịu màu xe. xe có màu nhũ được sơn một lớp sơn bóng. để vẽ theo cách này, họa sĩ phủ 1 lớp sơn màu, lớp tiếp theo là sơn bóng.

    Để có được màu xe ưng ý, bắt buộc chiếc xe hoặc bộ phận cần sơn phải được đặt ở tiệm sơn xe chuyên dụng. Tránh để lớp sơn không có bọt khí, chất lượng màu sơn xuống nhanh. sau đó làm khô bề mặt với nhiệt độ tiêu chuẩn. cần chú ý bước này vì có thể làm hỏng lớp sơn mới.

    Đối với những khách hàng có nhu cầu đổi màu sơn xe, các công đoạn sơn rất thuận tiện. chỉ che những phần không sơn và phun đều. Đối với khách hàng chỉ sơn dặm xe, phun sơn thủ công phải đảm bảo màu sắc giống như màu gốc.

    Bước 6: Đánh bóng

    Các bộ phận của xe sau khi sơn được lắp ráp lại như ban đầu. Sau đó kỹ thuật viên sẽ sử dụng máy chuyên dụng để đánh bóng bề mặt sơn của thân xe. Ngoài ra cũng cần phủ một lớp xi măng đóng rắn để tăng tuổi thọ cho màu sơn. Hơn hết, bước này giúp hài hòa màu sơn cũ với màu sơn mới. ở các xưởng chuyên nghiệp sau khi sơn xe bạn sẽ khó nhận biết được lớp sơn bóng lại bằng mắt thường.

    cuối cùng là dọn nội thất và giao xe cho khách theo thời gian đã thỏa thuận.

    tùy theo nhu cầu và mức độ hư hỏng của xe mà thời gian sơn xe tại xưởng sẽ mất từ ​​3 đến 7 ngày. giá dao động tùy thuộc vào việc bạn sơn toàn bộ hay một phần xe.

    cách giữ màu sơn xe bền lâu

    chi phí sơn xe ô tô thường khá cao nên sau khi sơn lại bạn phải chịu khó chăm sóc. Những chiếc xe mới sơn không được tiếp xúc với nước trong ít nhất 12 đến 24 giờ. tránh để xe dưới nắng lâu. Khi đỗ xe ở nơi không có mái che, hãy sử dụng tấm bạt hoặc ô che ô tô. Khi rửa xe nên dùng khăn mềm ẩm, không dùng nhiều hóa chất tẩy rửa mạnh. Thông thường 6 tháng hoặc 1 năm đánh bóng xe để xe như mới. kiểm tra xe thường xuyên, phát hiện những vết trầy xước cần xử lý ngay. nếu để lâu vỏ sẽ bị ăn mòn, sửa chữa, phục hồi sẽ tốn kém hơn.

    khi đổi màu sơn xe phải chú ý

    Khi bạn có ý định đổi màu sơn xe thì phải làm thủ tục tại cơ quan công an. Bạn có thể tham khảo thông tư số 15/2014/tt-bca của Bộ Công an.

    nơi sơn xe uy tín tại tphcm

    là một trong những cửa hàng sơn ô tô uy tín nhiều năm tại TP.HCM. Tuấn dũng tự tin mang đến cho bạn sự hài lòng lớn nhất. Trang thiết bị đầy đủ, phòng sơn hiện đại, thợ sơn tay nghề 10 năm là những yếu tố chính để bạn sử dụng dịch vụ sơn xe ô tô tại tân bình của Tuấn Dũng Auto. Ngoài việc cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn hỗ trợ bạn các vấn đề về kỹ thuật để việc chăm sóc và bảo dưỡng xe được tốt nhất.

    quy trình sơn xe chuẩn thật tại xưởng

XEM THÊM:  đánh giá xe ford tourneo 2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<