Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Nên mua xe oto khi nào crossorigin="anonymous">

Nên mua xe oto khi nào

Bạn đang xem: Nên mua xe oto khi nào Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Nên mua xe oto khi nào.

Dưới đây là danh sách Nên mua xe oto khi nào hot nhất hiện nay được bình chọn bởi người dùng

Video Nên mua xe oto khi nào

những lợi ích mà ô tô mang lại cho gia đình bạn

mua ô tô còn có nhiều lợi ích khác ngoài an toàn đường bộ. Cả ở Việt Nam và nước ngoài, sở hữu một chiếc ô tô là một trong những ước mơ của tất cả mọi người. Có nó, nhiều thứ trở nên thoải mái hơn, công việc cũng được giải quyết nhanh chóng và thoải mái hơn, hơn hết, mọi người cũng an tâm và sẵn sàng làm việc hơn vì có xe khác hẳn với việc phải đi. đón ô tô hoặc lái xe mô tô.

các yêu cầu để mua một chiếc ô tô là gì?

Trước khi mua ô tô, bạn cần cân đối thu nhập của mình với các khoản thanh toán, chi phí gia đình và tiền “lên” xe hàng tháng. Từ đó, bạn sẽ biết cách mua xe sao cho phí bảo dưỡng không quá cao, vẫn đảm bảo chi tiêu hàng tháng, trả góp và tiết kiệm.

Bạn nên mua xe khi điều kiện kinh tế tương đối ổn định (không tính trường hợp mua xe để kinh doanh, buôn bán). Điều đó có nghĩa là bạn nên mua khi bạn không phải băn khoăn, suy nghĩ mà hãy tận hưởng. Tôi cứ suy nghĩ, tính xem xe khấu hao bao nhiêu một năm (khấu hao), để dành tiền, mua bất động sản… thì không nên mua. bởi trong quá trình sử dụng sẽ phát sinh những chi phí tương đối như thay lốp hay hỏng hóc, đổ vỡ, va chạm… nếu không lường trước được chi phí xe sẽ là lực cản.

XEM THÊM:  Gara sua xe oto tai tphcm

trước khi mua xe, bạn cần trả lời 3 câu hỏi quan trọng sau: loại xe nào phù hợp với kinh tế (tiềm năng) của bạn (khoảng mua, chi phí bảo dưỡng xe và quan trọng nhất là mức tiêu hao nhiên liệu); sử dụng chính vào mục đích gì, và chỗ để xe. Nếu trả lời được thỏa đáng ba câu hỏi này thì việc mua xe không còn là vấn đề; nếu không sẽ dẫn đến hỏng xe.

Còn chuyện mua xe gì thì đây là vấn đề nhận thức và quan điểm của mỗi người, không thể áp đặt được. Người thích xe to, người thích xe nhỏ, người thích hatchback, người thích sedan, người thích xe Hàn, người thích xe Nhật… quan trọng là do bạn quyết định. nên mua xe gì, nên hay không nên mua xe gì cũng liên quan đến ba câu hỏi tôi đặt ra trước đó (hỏi, trả lời và quyết định).

Mua xe mới thì mọi người yên tâm vì giá và chất lượng đã do thị trường quyết định, vấn đề còn lại là thích hãng nào thôi. Ông bà ta có câu “tiền nào của nấy”. Nếu mua xe cũ, việc biết rõ nguồn gốc xuất xứ của xe là điều cần thiết.

(theo báo giao thông)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<