Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Giá xe oto thời điểm hiện tại crossorigin="anonymous">

Giá xe oto thời điểm hiện tại

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Giá xe oto thời điểm hiện tại.

Duới đây là các thông tin và kiến thức về Giá xe oto thời điểm hiện tại hay nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Video Giá xe oto thời điểm hiện tại

hyundai là nhà sản xuất ô tô nổi tiếng của Hàn Quốc, phủ sóng toàn cầu trong đó có Việt Nam. Tại thị trường Việt Nam, các dòng xe của Hyundai luôn được người dùng đánh giá cao về thiết kế, tính năng và hơn hết là giá bán. Giá xe hyundairất hấp dẫn, phù hợp với nhiều phân khúc thị trường, từ bình dân đến cao cấp. tin mua bán ô tô cập nhật thường xuyên giá xe các dòng xe hyundai trong bài viết sau.

giọng hyundai

hyundai Accent là dòng xe hạng b của thương hiệu hyundai. Accent nằm cùng phân khúc với Toyota Vios và Honda City. Mặc dù trong cùng phân khúc, Accent có lợi thế rõ ràng hơn do có nhiều lựa chọn hơn với mức giá thấp hơn. Xe Accent được trang bị động cơ 1.4L DOHC công suất tối đa 100 mã lực, hộp số sàn 6 cấp, phanh đĩa ABS. Ngoài ra, chiếc xe còn được nâng cấp thêm ăng-ten dạng vây cá và cửa gió hàng ghế sau tăng thêm phần hoàn thiện cho chiếc xe.

Xem chi tiết giá bán lưu động của các phiên bản dòng xe hyundai Accent dưới đây: + giá xe hyundai Accent1.4 tấn tiêu chuẩn: 425 triệu đồng. +giá xe hyundai Accent 1.4 tấn: 470 triệu đồng. +giá xe hyundai Accent 1.4 en: 499 triệu đồng. + giá xe hyundai Accent 1.4 in đặc biệt: 540 triệu đồng.

hyundai elantra

elantra là dòng xe hạng c của hyundai. Elantra có kiểu dáng thể thao. Điểm nhấn của chiếc xe này là lưới tản nhiệt cỡ lớn, cụm đèn góc cạnh sử dụng bóng projector LED. Bảng điều khiển nội thất được nâng cấp, khay đựng đồ, lỗ thông hơi và nhóm điều khiển A/C. Đặc biệt, xe được trang bị màn hình thông tin 7 inch, vô lăng sưởi và sạc không dây chuẩn qi.

bảng giá xe hyundai elantra cập nhật mới nhất tháng 12/2022 của các phiên bản xe như sau: + giá xe hyundai elantra 1.6 tấn: 580 triệu đồng. +giá xe hyundai elantra 1.6 a: 655 triệu đồng. +giá xe hyundai elantra 2.0 a: 699 triệu đồng. + giá xe hyundai elantra sport 1.6t-gdi: 769 triệu đồng.

hyundai eon

hyundai eon là dòng xe nhỏ có giá thấp nhất trên thị trường. Mẫu xe này đặc biệt phù hợp với phái đẹp bởi thiết kế nổi bật với những màu sắc nổi bật như đỏ, cam…

Do kích thước nhỏ, giá rẻ nên nội thất của mẫu hyundai eon khá đơn điệu và có phần cũ kỹ. nhưng đổi lạieoncó những điểm nổi bật như ghế ngồi êm ái kết hợp giữa nỉ và da, hệ thống làm mát nhanh, vô-lăng 3 chấu được ốp kim loại sang trọng. khách hàng có thể sở hữu hyundai eon với giá xe chỉ từ 345 triệu đồng.

hyundai equus

trong phân khúc xe hạng sang của hyundai, sự hiện diện của equus là điều cần thiết. hyundai equus có thiết kế vô cùng sang trọng, cabin rộng rãi như xe limousine. Đặc biệt, Equus được trang bị nhiều chức năng thông minh, như công nghệ giảm xóc ASD, phanh điện tử, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống cảnh báo phương tiện đi lệch đường…

Động cơ của hyundai equus bao gồm 2 loại lambda v6 3.8l công suất tối đa 290 mã lực và tau v8 4.6l công suất tối đa 366 mã lực. Equus có hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn. hyundai equus có giá bán dao động từ 1,3 – 1,6 tỷ đồng.

hyundai getz

hyundai getzlà một trong những dòng xe giá rẻ của hyundai. Chiếc xe này có thiết kế ngoại thất bắt mắt, kiểu dáng hiện đại và kích thước nhỏ gọn. Nội thất của Hyundai Getz cũng được đánh giá cao so với các hãng cùng phân khúc. getz có thiết kế ca-bin chắc chắn và có cửa sổ trời giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi trong xe.

XEM THÊM:  Những Dòng Xe Ô Tô Cổ Điển Giá Rẻ Bất Ngờ

Có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng giá của getz lại rất phải chăng. Với các phiên bản trước đây củahyundai getzchỉ khoảng 200 triệu. trong khi đó, người dùng chỉ cần bỏ thêm một ít tiền là có thể sở hữu model mới với giá chỉ trên dưới 350 triệu đồng.

hyundai i10

Grand i10 hatchback là mẫu xe khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Xe có kích thước nhỏ gọn, chi phí thấp và được trang bị những công nghệ hiện đại giúp trải nghiệm lái trở nên thú vị. grand i10 gây ấn tượng với thiết kế ngoại thất thể thao mạnh mẽ cùng khối động cơ mượt mà. Xe được trang bị 2 tùy chọn động cơ là Kappa 1.0L và Kappa 1.2L giúp xe có công suất tối đa từ 66 đến 87 mã lực và mô-men xoắn cực đại từ 94Nm đến 120Nm.

hiện tại hyundai grand i10 hatchback các phiên bản có giá bán trên thị trường như sau: + giá xe hyundai grand i10 1.2 tấn: 325 triệu đồng. +giá xe hyundai grand i10 1.2 tấn: 370 triệu đồng. +giá xe hyundai grand i10 1.2 a: 400 triệu đồng. +giá xe hyundai grand i10 1.0 tấn: 355 triệu đồng. +giá xe hyundai grand i10 1.0 a: 380 triệu đồng. hyundai grand i10 sedan là mẫu xe sedan phân khúc b cỡ nhỏ nổi tiếng có giá thuộc top xe giá rẻ tốt nhất phân khúc. Xe có kích thước nhỏ gọn giúp di chuyển linh hoạt trong thành phố đông đúc. Ngoài ra, xe còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt (6l/100km). dòng xe này đang được nhiều người sử dụng và khách hàng Việt yêu thích bởi những cải tiến gần đây.

Tham khảo giá bán các phiên bản hyundai grand i10 sedan trên thị trường: + giá xe hyundai grand i10 1.2 tấn sedan base: 350 triệu đồng. + giá bán xe hyundai grand i10 sedan 1.2 t: 390 tr. + giá bán xe hyundai grand i10 sedan 1.2 in: 405 triệu đồng. hyundai grand i10 sedan ra mắt người dùng với 3 phiên bản khác nhau nhưng đều được trang bị động cơ xăng 1.2l. khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất 87 mã lực và mô-men xoắn 120 Nm. Xe đi kèm hai hộp số tùy chọn gồm hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp.

hyundai i20

hyundai i20 là dòng xe hiện đại với phong cách thể thao. Điểm nổi bật của chiếc xe này là thiết kế ngoại thất và nội thất vô cùng sang trọng, tinh tế cùng động cơ mạnh mẽ.

Chiếc xe này có biệt danh là “mãnh thú” nhờ được trang bị động cơ Kappa 1.4L với công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 133Nm. Với hệ thống động cơ này, Hyundai i20 vận hành vô cùng mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. giá hyundai i20 khoảng 595 triệu đồng.

hyundai i20 đang hoạt động

i20 active là một trong những dòng xe nổi bật của thương hiệu hyundai. i20 active sở hữu thiết kế ngoại thất toát lên vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng không kém phần tinh tế. Nội thất xe nổi bật với cabin rộng rãi trong tông màu cam trang nhã.

hyundai i20 active sử dụng động cơ xăng 1.4l cho công suất tối đa 98 mã lực, mô-men xoắn cực đại 133Nm. Hộp số của i20 active là hộp số 6 cấp giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. giá xe hyundai i20 active trên thị trường hiện nay khoảng 606 triệu đồng.

XEM THÊM:  Thiết bị thu phí tự động xe oto

hyundai i30

hyundai i30 là dòng xe cạnh tranh khốc liệt với mazda 3 và toyota corolla. Dòng xe này đặc biệt được ưa chuộng tại thị trường Úc. Tại thị trường Việt Nam, nó cũng được giới mê xe yêu thích bởi thiết kế sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết. Không chỉ ấn tượng về thiết kế, dòng xe hyundai i30 còn được người dùng đánh giá cao về tiện nghi toàn diện và tính năng thông minh. giá xe hyundai i30 trên thị trường hiện nay vào khoảng 758 triệu đồng.

hyundai kona

hyundai kona là dòng xe SUV hạng B rất được ưa chuộng trên thị trường. Xe này được lắp ráp tại Việt Nam. Điểm nhấn của chiếc xe này là ngoại thất đổi mới, với dải đèn chạy ban ngày và đèn hậu mảnh thiết kế tách rời đèn xi-nhan. Nội thất của xe cũng được thiết kế ấn tượng và tiện nghi nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

giá xe hyundai kona cụ thể của các phiên bản như sau: + giá xe hyundai kona 2.0 tại: 636 triệu đồng. + Giá xe hyundai kona 2.0 đặc biệt: 665 triệu đồng. + giá xe hyundai kona 1.6at turbo: 725 triệu đồng.

hyundai santa fe

Santafe là mẫu SUV 7 chỗ nổi tiếng của Hyundai. Đây cũng là dòng xe rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. hyundai santafe có tới 6 phiên bản bao gồm máy dầu 2.2L thường, máy dầu 2.2L đặc biệt, máy dầu 2.2L cao cấp, máy xăng 2.4L thường, máy xăng 2.4L bản đặc biệt, máy xăng cao cấp Động cơ xăng 2,4 l…

Với các phiên bản khác nhau, hyundai santafe sẽ có giá bán khác nhau. Cùng theo dõi bảng giá xe hyundai santafe mới nhất tại đây: – Phiên bản máy xăng: +hyundai santafe 2.4l máy xăng thường giá:995 triệu đồng +hyundai santafe 2.4l máy xăng bản đặc biệt giá xe: strong>hyundai santafe 2.4l máy xăng:1,135 tỷ đồng +giá xe hyundai santafe 2.4l máy xăng bản cao cấp:1,185 tỷ đồng – bản máy dầu: +giá xe hyundai santafe Máy dầu 2.2l bản thường:1,055 tỷ đồng +giá xe hyundai santafe máy dầu 2.2l bản đặc biệt:1,195 tỷ đồng +giá xe hyundai Santafe máy dầu 2.2 số tự động l, phí bảo hiểm: 1,245 tỷ đồng

hyundai sonata

Dòng ô tô Sonata của Hyundai là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với Camry của Toyota, Optima của Kia Motors và Mazda 6 của Mazda. hyundai sonata được nhập khẩu nguyên chiếc từ hàn quốc.

Điểm nổi bật của chiếc xe này là sử dụng động cơ 2.0L cam kép và được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như màn hình dvd, điều hòa tự động, camera lùi, cửa sổ trời. . Để sở hữu một chiếc xe hyundai sonata phiên bản mới nhất, người mua cần có số tiền không dưới 1024 tỷ đồng.

hyundai tucson

tucsonlà dòng xe của hyundai nổi bật với thiết kế mạnh mẽ và khỏe khoắn. Mẫu xe này được trang bị 3 phiên bản động cơ bao gồm động cơ tăng áp 1.6 lít T-GDI phun xăng trực tiếp công suất 177 mã lực, động cơ 1.6 lít và động cơ 2.0 lít.

hyundai tucson phiên bản mới hiện đang được bán ra với 4 phiên bản bao gồm: Máy xăng tiêu chuẩn 2.0L, Máy xăng 2.0L đặc biệt, Máy dầu 2.0L 0L đặc biệt và 1.6L gdi đặc biệt. giá bán cụ thể của các phiên bản như sau: +giá xe hyundai tucson 2.0l máy xăng, tiêu chuẩn:799 triệu đồng +giá xe hyundai tucson 2.0l máy xăng, đặc biệt /strong>: 828 triệu đồng + giá xe hyundai tucson 2.0l máy dầu, đặc biệt: 940 triệu đồng + giá xe hyundai tucson 1.6l t-gdi máy xăng turbo, đặc biệt:932 triệu đồng

XEM THÊM:  Thi truong xe oto thang 7 2019

hyundai veloster

Nếu bạn yêu thích một chiếc xe mang phong cách thể thao thì không thể bỏ qua phiên bản hyundai veloster 2019, được thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại mang không khí xe đua veloster . mạnh mẽ> chinh phục hoàn toàn phân khúc khách hàng trẻ đam mê tốc độ. Giá bán xehyundai veloster là 420 triệu đồng.

hyundai starex

hyundai starex 9 chỗ, xe starex 3 chỗ, xe starex 6 chỗ, xe cứu thương starex là những mẫu xe

mạnh mẽ>hyundai starex. Mặc dù ngoại thất củastarex được đánh giá là thô kệch và xấu xí nhưng lại sở hữu nội thất vô cùng rộng rãi, bố cục đơn giản, linh hoạt trong thiết kế nội thất và động cơ bền bỉ trường tồn cùng thời gian. starex được đánh giá là một trong những phương tiện vận chuyển tốt nhất hiện nay của hyundai. Đó là lý do vì sao các mẫu xe starex chiếm được cảm tình của đại đa số khách hàng Việt Nam.

hyundai starex có nhiều phiên bản với nhiều mức giá khác nhau. giá xe hyundai starex mới nhất sẽ được cập nhật ngay sau đây: + giá xe cứu thương một cầu 2.4 tấn hyundai starex máy xăng: 667 triệu đồng. +giá xe cứu thương hyundai starex máy dầu 2.5 tấn: 697 triệu đồng. +giá xe hyundai starex 2.4 tấn 6 chỗ máy xăng:786 triệu đồng. +giá xe hyundai starex 2.5 tấn 3 chỗ máy dầu: 797 triệu đồng. +giá xe hyundai starex 2.5 tấn 6 chỗ máy dầu:817 triệu đồng. +giá xe hyundai starex 2.4 tấn 9 chỗ máy dầu:898 triệu đồng. +giá bán xe hyundai starex máy dầu 2.4 tấn 9 chỗ:945 triệu đồng.

hyundai solati

hyundai solati hay còn gọi là h350, là dòng xe du lịch 16 chỗ của hãnghyundaiđược phân phối chủ yếu tại thị trường Việt Nam từ tháng 6/2018. phân khúc xe mini 16 chỗ,hyundai solatilà một trong những cái tên hàng đầu hiện nay. Xehyundai solati 16 chỗcó kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 6195 x 2038 x 2760 mm, bán kính vòng quay của xe là 6,3 m. Solati trông khá đồ sộ với cách bố trí xe buýt nhỏ tiêu chuẩn.

hyundai solati sử dụng khối động cơ diesel tăng áp 2.5l có khả năng sản sinh công suất tối đa 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 422Nm. Với khối động cơ này, Solati sẽ “nhỉnh” hơn Ford Transit và được mệnh danh là mẫu minibus mạnh mẽ nhất phân khúc. giá bán xe hyundai solati hiện xấp xỉ 1,08 tỷ đồng.

Trên đây là cập nhật mới nhất giá xe ô tô hyundai năm 2019. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy vào từng thời điểm và lịch trình khuyến mãi mà giá xehyundaisẽ khác nhau. Để biết giá chính xác từng loại xe, vui lòng liên hệ các đại lý ô tô uy tín để tìm hiểu.

Bảng giá xe hyundai mới nhất tháng 12/2022

*lưu ý: giá xe hyundai này chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết thông tin chính xác về giá cả, khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt, vui lòng liên hệ trực tiếp với các đại lý showroom ô tô trên toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<