Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Kt3 có đứng tên xe oto được không crossorigin="anonymous">

Kt3 có đứng tên xe oto được không

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Kt3 có đứng tên xe oto được không.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu thông tin và kiến thức về Kt3 có đứng tên xe oto được không hay nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Video Kt3 có đứng tên xe oto được không

việc làm giấy tờ xe giờ đây được xác định bởi nơi cư trú của chủ xe. Tuy nhiên, nơi cư trú theo quy định hiện hành về đăng ký xe không rõ ràng nên nhiều người có hộ khẩu tạm trúkt3 có làm được giấy tờ xekhông. Bài viết tiếp theo của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc kt3 có làm được giấy tờ xe ô tô không?

1. kt3 là gì?

kt3 là loại sổ tạm trú dài hạn của thể nhân ở tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương mà không phải là nơi đăng ký hộ khẩu thường trú.

kt3 được cấp cho một người hoặc hộ gia đình để xác định nơi tạm trú của công dân đó. đồng thời giúp cơ quan chức năng kiểm soát tình trạng cư trú của nơi cư trú. Sổ tạm trú KT3 có thời hạn đăng ký tạm trú tối đa là 24 tháng kể từ ngày cấp. Sau 24 tháng, tùy theo nhu cầu, công dân có thể đề nghị gia hạn tạm trú hoặc cấp lại thẻ để tiếp tục cư trú tại thị trấn.

khi công dân đã đăng ký kt3 thì được hưởng đầy đủ các quyền và lợi ích như công dân thường trú tại nơi đăng ký kt3.

2. kt3 có làm được giấy tờ xe không?

– theo quy định tại thông tư số 58/2020/tt-bca, cơ quan đăng ký xe bao gồm:

  • Phòng cảnh sát giao thông, phòng cảnh sát giao thông đường sắt, đường bộ, phòng cảnh sát giao thông đường bộ công an tỉnh, thành phố trực thuộc trung tâm (gọi chung là phòng cảnh sát giao thông) đăng ký, cấp biển số phương tiện các loại xe sau: ô tô, máy kéo, rơ moóc, sơ mi rơ moóc, xe mô tô có dung tích xi lanh từ 175 cm3 trở lên, xe bị tịch thu và các loại xe có kết cấu tương tự, xe nói trên của cơ quan, tổ chức, công ty, công ty quân đội và cá nhân có trụ sở hoặc nơi cư trú của họ tại địa phương; mô tô, xe gắn máy, xe máy điện, các loại xe có kết cấu tương tự mô tô, xe máy điện, xe máy của các cơ quan, tổ chức, cá nhân nước ngoài, của các dự án kinh tế, của các tổ chức liên doanh với nước ngoài trên địa bàn và các tổ chức, cá nhân có trụ sở chính hoặc cư trú tại địa phương. quận, huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh nơi đặt trụ sở của Cảnh sát giao thông.
  • Công an huyện, quận, thị xã, thành phố (gọi chung là Công an cấp huyện) đăng ký, cấp biển số xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện và các loại xe có kết cấu tương tự. , tổ chức, công ty và cá nhân có trụ sở hoặc nơi cư trú tại địa điểm của mình.
  • Theo quy định trên, căn cứ vào nơi cư trú của chủ phương tiện, Điều 11 Luật cư trú 2020 quy định về nơi cư trú của công dân như sau: “nơi cư trú của công dân bao gồm nơi thường trú, nơi tạm trú. “. hiểu theo quy định này thì cơ quan đăng ký xe sẽ có thẩm quyền đăng ký xe đối với xe của người thường trú, tạm trú trên địa bàn của mình. tuy nhiên, trên thực tế, cơ quan đăng ký xe sẽ chỉ dựa vào một cơ sở duy nhất là nơi thường trú của công dân.

    – đồng thời, thông tư số. Thông tư 58/2020/tt-bca cũng quy định chủ xe khi đến cơ quan đăng ký xe phải xuất trình giấy tờ của chủ xe, đối với chủ xe là người Việt Nam gồm:

    • xuất trình chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc sổ đăng ký nhà đất.
    • đối với lực lượng vũ trang: xuất trình thẻ Công an nhân dân hoặc Giấy chứng minh Quân đội nhân dân hoặc xác nhận của thủ trưởng cơ quan, đơn vị công tác của Công an cấp trung đoàn, sư đoàn, quận, huyện và tương đương trở lên.
    • theo quy định trên thì giấy tờ của chủ xe khi xuất trình tại cơ quan đăng ký xe chỉ có thể là sổ hộ khẩu.

      3. một số thắc mắc về kt3 có làm được giấy tờ xe ô tô không?

      kt3 có thể làm tài liệu tự động không?

      theo quy định của pháp luật thì kt3 là loại giấy tờ có thời hạn chỉ có sổ hộ khẩu mới làm được giấy tờ xe. đó là lý do tại sao câu trả lời là không.

      tại sao tôi nên sử dụng dịch vụ acc?

      khi sử dụng dịch vụ của acc, acc cam kết với khách hàng:

      • giá đầy đủ và không tính thêm phí.
      • tiết kiệm thời gian và chi phí trên hành trình của khách hàng.
      • cung cấp một hồ sơ rất đơn giản và tư vấn miễn phí
      • đúng quy định với chi phí hợp lý, tiết kiệm cho khách hàng.
      • một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và có trình độ cao.
      • chi phí khi sử dụng dịch vụ acc

        ac công ty cung cấp dịch vụ và tư vấnkt3 làm giấy tờ xe ô tôvới chi phí thấp giúp khách hàng hoàn thiện hồ sơ, thủ tục pháp lý nhanh chóng, chính xác.

        vậy kt3 không làm giấy tờ xe được vì đây chỉ là sổ tạm trú dài hạn chứ không phải hộ khẩu thường trú. Trên đây là thông tin giải đáp về vấn đềkt3 có làm được giấy tờ xe ô tô khôngcủa chúng tôi, nếu cần thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với công ty luật acc theo địa chỉ:

        • đường dây nóng: 1900.3330
        • mail: clix.vn@gmail.com
XEM THÊM:  Mua bán xe Chevrolet Cruze 2015 cũ chính chủ giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<