Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Thuê xe oto 2 5 3 tấn giá crossorigin="anonymous">

Thuê xe oto 2 5 3 tấn giá

Bạn đang xem: Thuê xe oto 2 5 3 tấn giá Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Thuê xe oto 2 5 3 tấn giá.

Mời các bạn xem danh sách tổng hợp Thuê xe oto 2 5 3 tấn giá hot nhất hiện nay được bình chọn bởi người dùng

Video Thuê xe oto 2 5 3 tấn giá

các hãng xe chuyên cho thuê xe tải 2.5 tấn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng xe tải nổi tiếng như hyundai, kia, isuzu, đô thành,… mỗi loại xe đều có những đặc điểm nổi bật riêng. các công ty vận tải trọng tải luôn chọn cho mình những phương tiện của những thương hiệu uy tín; mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải 2,5 tấn

hyundai

hyundai được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam với các dòng xe đa dạng từ trọng tải nhỏ đến trọng tải lớn. Hiện tại, Hyundai có 4 loại xe tải: xe tải thùng bạt, xe tải thùng kín, xe tải thùng lửng và xe tải thùng đông lạnh.

tất cả các mẫu xe của hyundai đều được trang bị động cơ diesel hiệu suất cao hiện đại; giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu. xe được lắp ráp bằng công nghệ hiện đại giúp xe vận hành ổn định, an toàn; dễ dàng di chuyển theo mọi cách khác nhau. động cơ trơn tru và êm ái trong suốt chuyến đi.

Xe tải 2,5 tấn hyundai n250 và n250sl được bên tấn sử dụng cho dịch vụ cho thuê xe tải 2,5 tấn; phục vụ mọi yêu cầu vận chuyển của khách hàng.

isuzu

là công ty liên doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản; Isuzu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các dòng sản phẩm xe tải chất lượng cao.

với công nghệ độc quyền từ thương hiệu isuzu nhật bản; Xe tải Isuzu sở hữu những ưu điểm vượt trội của dòng xe tải này về khả năng tăng tốc tốt, bền bỉ. Xe tải Isuzu được thiết kế với kiểu dáng hiện đại; khá đẹp và tinh tế.

Xe tải isuzu qk77fe4 đang được người tấn thuê xe tải 2.5 tấn phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa.

thaco trường hải

thaco có lẽ là thương hiệu rất quen thuộc với các dòng xe tải, xe ben, xe du lịch; chất lượng ổn định với giá ưu đãi. Xe tải Thaco được thiết kế phù hợp vận chuyển hàng hóa đường dài, lên đồi núi, địa hình không bằng phẳng; phù hợp với địa hình việt nam.

Động cơ bền bỉ, hệ thống khí thải đảm bảo, hạn chế tối đa việc phát sinh chất thải ra môi trường. Xe tải Thaco phong cách; nội thất đầy đủ tiện nghi mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

so với các dòng xe tải hyundai, isuzu, thaco có giá mềm hơn mà chất lượng vẫn đảm bảo.

trọng tải sở hữu xe tải k250 và ollin 345 trọng tải 2,5 tấn thaco trường hải; để phục vụ cho việc cho thuê xe tải 2,5 tấn.

hình thức thuê

Có 4 hình thức thuê xe tải 2,5 tấn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

thuê hàng theo chuyến

  • Cho thuê xe tải 2,5 tấn phục vụ vận chuyển hàng hóa nội thành TP.HCM và các tỉnh lân cận.
  • cho thuê xe tải đi các tỉnh thành bắc nam
  • cho thuê xe tải vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh miền tây và tây nguyên.
  • tiền thuê mỗi tháng

    Với hình thức cho thuê này, khách hàng có thể ký hợp đồng dài hạn với đơn vị cho thuê. khách hàng có thể ký hợp đồng hàng tháng; mỗi năm hoặc theo mùa tùy theo nhu cầu của khách hàng. hợp đồng thuê càng dài; phí dịch vụ sẽ được giảm càng nhiều càng tốt. Ngoài ra, ton còn có ưu đãi cho khách hàng ký hợp đồng dài hạn, đó là thanh toán linh hoạt theo tháng hoặc theo chuyến.

    thuê xe không có tài xế

    với dịch vụ cho thuê xe tự lái; khách hàng sẽ nhận xe thuê từ đơn vị chúng tôi. người thuê xe tự hành chịu trách nhiệm về sự an toàn của chính họ khi lái xe.

    Để sử dụng dịch vụ này, khách hàng phải đặt cọc số tiền tương đương 1-3 tháng cước. khách hàng sử dụng hình thức thuê xe tải 2,5 tấn tự lái sẽ chủ động sử dụng xe; tiết kiệm thêm chi phí vận hành.

    thuê có tài xế

    Khách hàng sẽ cảm thấy rất an toàn khi sử dụng loại hình này. Lái xe tải trọng có nhiều năm kinh nghiệm lái xe và vận chuyển hàng hóa. tài xế sẽ giúp khách bốc dỡ hàng hóa lên xe, chằng buộc cẩn thận.

    so với thuê xe tự lái; hình thức này có nhiều ưu điểm hơn. tài xế hạng nặng biết rất rõ đường cả ở trung tâm thành phố hồ chí minh và đi các tỉnh khác. chúng tôi sẽ bốc xếp hàng hóa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

    ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe tải 2,5 tấn

    Tại TP.HCM, sẽ không khó để tìm một công ty cho thuê xe tải 2,5 tấn. tấn: chúng tôi tự tin là đơn vị tiết kiệm và uy tín; chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa và logistics đến mọi ngóc ngách của thành phố hồ chí minh.

    với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe tải 2,5 tấn; chúng tôi đảm bảo chất lượng phương tiện vận chuyển đảm bảo chất lượng để khách hàng yên tâm trong suốt quá trình vận chuyển.

    ca ngợi tính bảo mật

    do tin tưởng sử dụng dịch vụ tấn, hàng; tài sản của khách hàng được giữ an toàn và nguyên vẹn. xe luôn được bảo dưỡng định kỳ sau mỗi chuyến đi để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng.

    hình thức cho thuê đa dạng

    đơn vị chúng tôi cung cấp đa dạng các loại hình cho thuê như: cho thuê xe du lịch, xe tải theo tháng; cho thuê theo mùa đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. thấu hiểu tâm lý khách hàng; trọng tải đa dạng có các dịch vụcho thuê xe tải 2,5 tấnđể chở hàng; chuyển phát nhanh, vận chuyển đồ đạc trong nội thành TP.HCM, liên tỉnh đi Tây Nguyên, Bắc Nam.

    thủ tục đơn giản, phản hồi nhiệt tình

    Thủ tục đăng ký cực kỳ đơn giản; giúp khách hàng nhanh chóng đăng ký sử dụng dịch vụ thuê xe tải 2,5 tấn. nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào; đội ngũ tư vấn của chúng tôi giải đáp nhiệt tình, tư vấn dịch vụ phù hợp.

    giá rẻ cạnh tranh thị trường

    giá cả rất phải chăng phù hợp với túi tiền của khách hàng. số tiền thanh toán sẽ được thực hiện theo đúng hợp đồng; không phát sinh chi phí trong quá trình vận chuyển.

    xe tải 2.5 tấn chở được những loại hàng hóa nào?

    vận chuyển nhà, cho thuê xe tải 2,5 tấn có thể vận chuyển các loại hàng hóa như

    – đồ dùng nhà bếp: bếp, nồi, xoong, bát, đũa, chảo rán, lò vi sóng,…

    – Tủ lạnh 1m8, máy giặt dưới 15 kg, máy lạnh

    – nệm, chăn, gối

    – bàn, ghế, tủ, giường,…

    đối với hàng hóa, xe tải 2.5 tấn có thể vận chuyển các loại hàng hóa như:

    – hàng may mặc: quần áo, giày dép

    – hàng tiêu dùng: bánh kẹo, mỹ phẩm, đồ đông lạnh

    – hàng thực phẩm: rau, củ, thịt, hải sản

    – các sản phẩm nhôm kính, sắt thép,…

    – vận chuyển hàng đi hội chợ

    dịch vụ hỗ trợ cho thuê ô tô

    cộng với giá vận chuyển ưu đãi; đơn vị chúng tôi còn có nhiều dịch vụ hỗ trợ cho thuê xe. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ của chúng tôi, nhân viên của chúng tôi sẽ trực tiếp đến kho hàng của bạn để hỗ trợ bốc xếp hàng hóa hoàn toàn miễn phí. sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận và cẩn thận; trong quá trình vận chuyển để tránh hư hỏng.

    Chúng tôi cũng cung cấp các trình điều khiển cực kỳ chuyên nghiệp cho bạn. tài xế xe tải được đào tạo bài bản; lái xe an toàn và thái độ làm việc chuyên nghiệp mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải 2.5 tấn.

    Nếu chọn thuê xe tự lái, bạn sẽ được hỗ trợ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô định kỳ. bạn chỉ cần liên hệ với đơn vị chúng tôi; chúng tôi sẽ cử nhân sự đến tận nơi để hỗ trợ sửa chữa, bảo trì.

    Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải 2,5 tấn

    chính xác, an toàn

    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Sản phẩm dễ vỡ sẽ được đóng gói cẩn thận. Đối với những mặt hàng có giá trị cao sẽ được mua bảo hiểm. trường hợp hàng hóa bị thất lạc, hư hỏng; Công ty sẽ bồi thường thiệt hại cho khách hàng. hàng hóa sẽ được giao đến đúng nơi, không bị thất lạc

    thoải mái, nhanh chóng

    quy trình thu gom và phân phối được tối ưu hóa. Các thủ tục được tiến hành nhanh chóng, dễ dàng, không rườm rà làm mất thời gian của khách hàng. các sản phẩm sẽ được vận chuyển nhanh chóng; trong thời gian quy định trong hợp đồng. nếu có sự chậm trễ vì lý do thời tiết hoặc đường xá, tài xế sẽ thông báo ngay cho khách hàng.

    đội ngũ tư vấn

    đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ cho thuê xe tải 2,5 tấn

    tiết kiệm

    tại Hồ Chí Minh, không khó để tìm đơn vị cho thuê xe tải 2,5 tấn. Hãy đến với chúng tôi, công ty vận chuyển một tấn, chi phí vận chuyển sẽ rẻ hơn 10% so với giá thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn miễn phí cho khách hàng đóng gói, bốc dỡ hàng hóa tại kho.

    các loại phương tiện

    Công ty chúng tôi có đầy đủ các loại xe như thùng bạt; thùng kín, thùng đông lạnh của nhiều hãng khác nhau luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. cạnh chiếc xe tải 2,5 tấn; Chúng tôi cũng có đa dạng các loại trọng tải từ 1 tấn đến 24 tấn đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách. Bạn có thể chọn theo xe ngày, tuần hoặc dài hạn, v.v. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

    lưu ý khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải 2,5 tấn giá rẻ

    Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải 2,5 tấn giá rẻ nhưng chất lượng lại không tương xứng với giá tiền mà khách hàng phải bỏ ra. Hiểu được vấn đề này, chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu làm hài lòng khách hàng các vấn đề sau:

    – đóng gói và dỡ hàng cẩn thận. đối với hàng dễ vỡ sẽ được đóng gói cẩn thận, hàng giá trị cao sẽ được bảo hiểm. Sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận để tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

    – nhân viên được đào tạo bài bản. đội ngũ lái xe hoặc nhân viên bốc xếp hàng hóa được đào tạo bài bản về kinh nghiệm và có thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhã nhặn với khách hàng.

    – chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trong giờ hành chính, trừ ngày nghỉ lễ. mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp ngay lập tức

    – giá cước rẻ hơn nhiều đơn vị vận tải khác từ 10% đến 15%, có nhiều chính sách ưu đãi gửi đến khách hàng

    – anh có gần 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa tại hồ chí minh

    các câu hỏi thường gặp khi thuê xe tải 2,5 tấn

    các loại xe tải trọng tải được thuê?

    Hiện nay, tonage cho thuê đầy đủ các loại xe tải như xe tải thùng bạt, xe tải thùng dài, xe tải đông lạnh, xe tải chở gia súc,.. đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng.

    Tôi cần làm gì để đăng ký thuê xe tải 2,5 tấn chở hàng?

    rất đơn giản. Bạn có thể truy cập trang web của các công ty vận chuyển trọng tải để đăng ký theo mẫu có sẵn. Mọi thắc mắc về thủ tục đăng ký vui lòng liên hệ ngay đến số hotline 091 347 4949 – 0945 74 74 77 để được nhân viên giải đáp và hỗ trợ đăng ký dịch vụ cho thuê xe tải 2.5 tấn.

    ưu đãi khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải tấn là gì?

    trọng tải là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại tphcm, vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh thành lân cận, vận chuyển hàng hóa đường dài từ bắc vào nam, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa.

    khi thuê xe tải tấn sẽ được miễn phí 100% chi phí bốc dỡ hàng hóa. đối với hợp đồng dài hạn từ tháng trở lên, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi về giá và phương thức thanh toán.

    Giá cước tính theo tấn hàng có cao không?

    Mức giá vận chuyển của chúng tôi tốt nhất thị trường hiện nay, rẻ hơn 10% so với các đơn vị khác tại TP.HCM. chỉ từ 1.300.000đ là bạn có thể sử dụng ngay dịch vụ vận chuyển của chúng tôi.

    những thông tin về dịch vụ cho thuê xe tải 2,5 tấn giá rẻ sẽ giúp giải đáp những thắc mắc của bạn. mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 0943 27 57 57 để được tư vấn miễn phí

XEM THÊM:  Giá xe toyota innova và khuyến mãi mới nhất tháng 9/2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<