Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
đánh giá xe volvo xc40 2020 crossorigin="anonymous">

đánh giá xe volvo xc40 2020

Bạn đang xem: đánh giá xe volvo xc40 2020 Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết đánh giá xe volvo xc40 2020.

Duới đây là các thông tin và kiến thức về đánh giá xe volvo xc40 2020 hot nhất hiện nay được bình chọn bởi người dùng

Video đánh giá xe volvo xc40 2020

Volvo đến Việt Nam hơi lâu so với các thương hiệu châu Âu khác trên thị trường. Mercedes-Benz chiếm thị phần rất tốt và được ví như “Toyota trong phân khúc xe sang”. Theo sau là BMW và Audi với thế mạnh riêng về cảm giác lái. Lexus mạnh với khả năng giữ giá như hãng mẹ Nhật Bản.

tuy nhiên, việc cập nhật danh mục sản phẩm thì hoàn toàn ngược lại. Hãng xe Thụy Điển nổi tiếng về yếu tố an toàn đã mang đến XC90 và XC60 – những mẫu xe “an toàn nhất thế giới” – như một cách định hình giá trị riêng, ăn sâu vào tiềm thức khách hàng Việt vốn vẫn còn e dè với thương hiệu này. cái mới. Không lâu sau, hãng này đưa những chiếc XC40 về nước để khẳng định không chỉ an toàn mà còn biết cách chiều lòng “thượng đế” Việt bằng sự hào nhoáng, thực dụng và mức giá hợp lý.

an toàn là chính

Người mới đến với phân khúc suv hạng sang cỡ nhỏ lấy yếu tố an toàn làm trọng tâm, làm nên giá trị riêng khi đặt lên bàn cân với các đối thủ như mercedes-benz gla, bmw x1 hay audi q2. Volvo XC40 dường như đã định nghĩa lại công nghệ an toàn tốt nhất trong phân khúc SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam.

Mở danh mục, người mua Volvo lần đầu sẽ ngạc nhiên trước một danh sách dài các thiết bị an toàn. kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo khoảng cách và hỗ trợ phanh tự động, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo giao thông thông tin hàng hải… hỗ trợ phi công (còn được gọi là công nghệ hỗ trợ người lái) là một phần của công nghệ tiên tiến các công nghệ an toàn trên Volvo XC40.

nhưng câu hỏi đặt ra là chúng có thực sự phù hợp với giao thông Việt Nam hay không. Tôi đã từng có trải nghiệm với mẫu xe này trong những ngày mưa bão vừa qua ở Hà Nội, thời điểm giao thông thủ đô đặc trưng hơn, để tự mình trả lời câu hỏi này.

Đường Lê Duẩn (Hà Nội) 19h vẫn chưa hết kẹt xe. những hạt mưa chạy như bay trên đường đập vào kính chắn gió. trong lúc anh còn đang căng mắt nhìn đường thì bất ngờ “vào tròng”, chiếc xe dừng lại. một chiếc xe máy tăng tốc. Cảm biến quá nhạy và do lần đầu trải nghiệm nên người ngồi trong xe hốt hoảng. chiếc xe đã làm tốt nhiệm vụ của mình, giúp người lái an toàn trong thành phố.

Hệ thống hỗ trợ phanh này thậm chí còn hiệu quả hơn khi lùi trong tầm nhìn hạn chế. Ngoài cảnh báo điểm mù, xe còn tự động phanh khi phát hiện mối nguy hiểm tiếp cận từ hai bên mà người lái không thể nhìn thấy.

XEM THÊM:  Vinfast Fadil 2022

Ra đường chính, hệ thống cảnh báo điểm mù và kiểm soát hành trình thích ứng thể hiện rõ vai trò của mình. xe có thể bám sát xe phía trước ở khoảng cách an toàn, tự động điều chỉnh tốc độ phù hợp với xe phía trước. Bằng cách chuyển sang chế độ hỗ trợ phi công chỉ bằng nút mũi tên bên trái vô-lăng, XC40 tỏ ra thông minh hơn khi đánh lái một mình, định vị xe giữa hai vạch kẻ đường. Người lái chỉ cần đặt tay lên vô lăng và chân phanh là có thể chủ động điều hành mọi hoạt động khác mà xe điều khiển. Lái xe hơn 100 km trên đường cao tốc thật nhàn nhã.

Màn hình điện tử trước vô-lăng ngoài hiển thị đồng hồ còn tích hợp bản đồ và hệ thống cảnh báo giới hạn tốc độ. chi tiết nhỏ nhưng rất hữu ích việt nam.

Như vậy, dù lái xe trong thành phố hay xa lộ, hệ thống an toàn của Volvo XC40 đều hỗ trợ đắc lực cho người lái. không có chức năng nào là thừa, nhưng nó sẽ thể hiện rõ tác dụng của nó trong một số tình huống giao thông nhất định.

nhưng liệu như vậy đã đủ thuyết phục khách hàng Việt chưa? Tôi chắc không phải vì xe sang cùng hạng thiếu trang bị hơn Volvo XC40, mà nó có thứ mà xe Thụy Điển không có: đó là niềm tin của số đông. Vì vậy, hành trình chinh phục “Thần Việt” của XC40 sẽ khó khăn hơn những người tiền nhiệm.

Do đó, bên cạnh giá trị cốt lõi là an toàn, xe cỡ nhỏ hạng sang còn giải bài toán trên bằng những điều thiết thực ở đúng phân khúc mà khách hàng cần.

thiết kế độc đáo nhưng vẫn hội tụ sự tinh tế

volvo xc40 so với loạt sản phẩm mới của thương hiệu. Thiết kế bên ngoài có tính cách. Những đường nét hình hộp sắc nét tạo nên nét đặc trưng của XC40 khi đặt cạnh các đàn anh XC60 và XC90. Trần xe màu đen với đường cắt nối hai bên gương chiếu hậu với gương chiếu hậu thể hiện vẻ tinh nghịch.

Phiên bản xc40 bán tại Việt Nam được thiết kế r-design nên nhìn thể thao hơn so với bản thường tại các thị trường khác. trang trí nướng màu đen. Mâm xe 5 chấu cắt dạng kim cương 19 inch 2 màu tương phản. Đuôi xe có ống xả kép với mui xe hình thang khỏe khoắn.

Cụm đèn chính công nghệ LED, đi kèm dải đèn LED định vị ban ngày hình búa giúp xe dễ dàng nhận diện vào ban đêm. Dải đèn LED phía sau chạy dọc theo chiều dài của kính rồi gập vào phần chữ C cũng là đặc điểm khiến XC40 không thể nhầm lẫn với bất kỳ mẫu xe nào khác khi nhìn từ phía sau.

Không chỉ thể hiện cái tôi bên ngoài, Volvo XC40 còn ẩn chứa nhiều điều thú vị bên trong. Thiết kế nội thất của XC40 về cơ bản giống với các mẫu XC khác nhưng Volvo đã khéo léo xử lý các chi tiết để mẫu xe này trở nên hấp dẫn hơn.

XEM THÊM:  7 kinh nghiệm mua xe PCX cũ giúp bạn mua được PCX xịn, giá rẻ

xc40 sử dụng nhiều chi tiết hình chữ nhật, vừa mang lại sự mạnh mẽ, nam tính lại có yếu tố mềm mại để trung hòa. Các cửa gió điều hòa có thiết kế khá thú vị, điều chỉnh đa hướng, các mức gió thuận tiện cho người ngồi trong xe. Bảng táp-lô bằng kim loại không trơn bóng như các mẫu xe khác mà được trang trí họa tiết bắt mắt.

Màn hình cảm ứng cảm ứng 9 inch quen thuộc nằm ở chính giữa. giao diện người dùng thân thiện. bề mặt màn hình hạn chế để lại dấu vân tay. hầu như tất cả các cascadeur đều sử dụng cảm ứng. Chỉ có một số nút nhỏ nằm bên dưới, trong đó có nút điều chỉnh chế độ lái. tất cả mọi thứ trong tầm tay của người lái xe. Khi đã quen với xe, các thao tác điều chỉnh rất dễ dàng. Các thao tác này cũng rất tinh tế, chẳng hạn nút bấm, núm xoay trung tâm hay núm xoay chính của các cửa gió điều hòa mang đến trải nghiệm mượt mà nhưng chính xác chứ không chỉ nhẹ tay.

phong cách thực dụng phi châu Âu

xc40 cung cấp không gian cabin rộng rãi hơn so với xc60 và xc90 cũ. Mặt trước vuông tạo ra khoảng để chân rộng rãi ở hàng ghế trước. Cột A thanh mảnh mang đến tầm nhìn tốt hơn cho cả người lái và người ngồi bên cạnh. Hàng ghế sau của xe tiếp tục mang đến một bất ngờ khác khi một người cao gần 1,8m vẫn ngồi thoải mái, trần xe cách khoảng 10cm. độ ngả của ghế hợp lý.

bình thường dễ chóng mặt nhưng ngồi xe này thấy dễ chịu, không bị say. chắc do ghế ngồi cũng êm. Hàng ghế sau có gió thổi từ giữa vào nên rất mát ,“, người ngồi ở hàng ghế sau bình luận.

Các chi tiết nội thất của xc40 được trau chuốt trong thiết kế nhưng vẫn chú trọng đến tính tiện dụng. 2 bên cửa có 2 hốc lớn để được nhiều chai nước. thử đặt macbook 13″ mới in. Phía trên bệ tỳ tay cửa còn có 2 hộc để đồ rộng rãi hơn. iphone cỡ lớn màn hình 6.46 inch vừa vặn. cần số đẩy vào trong, tích hợp đế sạc không dây thoải mái , ngoài ra volvo còn có 2 hốc nhỏ 2 bên bệ ngăn cách giữa người lái và người ngồi chứa túi đựng giấy tờ xe vẫn còn dư chỗ.

Hộp đựng đồ trên bệ tỳ tay dung tích lớn. nhưng chi tiết thú vị nhất là bên cạnh. một thùng rác mini đặt phía trước bệ tì tay được thiết kế khá tinh tế. Chỉ với một thao tác móc nhẹ, chiếc thùng rác này đã được tháo rời. XC40 là mẫu xe hiếm hoi trên thị trường được nhà sản xuất quan tâm đến cả… mảng rác.

XEM THÊM:  Giá lăn bánh toyota avanza 2022

Cách bố trí không gian thực dụng như vậy khiến người ta liên tưởng đến xe Nhật. Volvo làm tốt hơn thế, kết hợp sự khéo léo trong thiết kế và tính thực tiễn. So với bộ 3 Mercedes-Benz Gla, BMW X1 và Volvo XC40 thì nội thất của Volvo rộng rãi nhất, tầm nhìn cũng thoáng nhất.

động cơ mạnh nhưng cảm giác lái chưa thực sự ấn tượng

Rất bất ngờ khi Volvo đưa động cơ tăng áp 2.0 lít công suất 250 mã lực vào chiếc SUV đô thị này trong khi chỉ có một phiên bản. nếu bạn đi bộ xuống phố, sức mạnh đó hơi phóng khoáng. có rất nhiều bàn đạp ga dự phòng.

Xe có 5 chế độ lái. Chuyển sang chế độ động, vòng tua máy tăng lên 5000-6000 vòng / phút, tiếng gầm rú của turbo vang rõ trong cabin, xe rung lắc ngay lập tức. Khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 6,4 giây là khá ấn tượng đối với một chiếc SUV cỡ nhỏ trên phố.

Vô-lăng khá êm ái, đánh lái mượt mà, trái ngược với những gì mà chân ga mang lại. Ở tốc độ cao, vô-lăng càng siết chặt hơn. Tuy nhiên, đó là một tình cảm hơi mơ hồ, không hoàn toàn giống như Mercedes-Benz hay BMW.

volvo xc40 mạnh mẽ nhưng cảm giác lái chưa có gì nổi bật. Chắc chắn rồi, bởi vì Volvo không phải là một chiếc xe hướng đến người lái như BMW. Hãng xe Scandinavia tạo ra một mẫu xe thể thao đa dụng mang đến cảm giác lái êm ái và thư thái nhưng khi cần tăng tốc, chiếc xe vẫn có thể xử lý tức thì. Ngoài ra, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cũng sẽ giúp người lái xử lý tốt trên những cung đường gồ ghề.

Con đường chinh phục khách hàng Việt không hề dễ dàng nhưng họ đang bắt đầu có những tín hiệu đáng mừng

xe cỡ nhỏ, dễ dàng di chuyển trong phố, thiết kế ngoại thất thể thao nhưng không kém phần sang trọng, nội thất rộng rãi bất ngờ so với kích thước, hộc đựng đồ rộng, chất liệu cao cấp hay những công nghệ an toàn hữu ích là những điều khiến volvo xc40 phù hợp với thị trường việt nam.

bản thiết kế r của volvo xc40 t5 awd giá 1,75 tỷ đồng tại việt nam. Mức giá này nằm giữa Mercedes-Benz GLA 200 và GLA 250, thấp hơn đáng kể so với BMW X1, giúp xe cạnh tranh hơn so với XC60 hay XC90 Senior.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, Volvo XC40, tất cả đều có. Điều mà tân binh này thiếu chỉ là thời gian khi mà những Mercedes-Benz, BMW, Audi hay Lexus đều có vị thế khó bứt phá ngay lúc này. Gặm nhấm thị phần và mở rộng bằng giá trị đích thực sẽ là cách Volvo XC40 chen chân vào guồng quay khốc liệt của phân khúc xe sang cỡ nhỏ.

ảnh: phúc thành

video: chào các bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<