Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Đánh giá có nên mua Ford Everest 2019 cũ không? crossorigin="anonymous">

Đánh giá có nên mua Ford Everest 2019 cũ không?

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Đánh giá có nên mua Ford Everest 2019 cũ không?.

Duới đây là các thông tin và kiến thức về đánh giá xe everest 2019 hay nhất được tổng hợp bởi chúng tôi

Video đánh giá xe everest 2019

Với nhiều thay đổi và cải tiến mới, ford everest 2019 được kỳ vọng sẽ thay đổi cuộc chơi trên thị trường.

Mẫu xe Ford Everest rơi vào tình trạng “Cháy hàng” ngay trước thềm ra mắt Ford Everest 2019. Điều gì làm nên sức hút khác biệt của mẫu SUV 7 chỗ này ngoài mức giá xe hợp lý và xe sẽ cạnh tranh như thế nào? Ford everest 2019 với các đối thủ trong cùng phạm vi? xem phân tích chi tiết bên dưới.

xem thêm:

  • có nên mua ford everest 2018 không
  • so sánh tiên phong và everest
  • so sánh ford everest 1 cầu và 2 cầu
  • Ford Everest 2019Ford Everest 2019

    giới thiệu chung về ford everest 2019

    Theo thông tin thì xe ford everest facelift 2019 được thiết kế với nhiều phiên bản: ford everest titan và titan+, ford everest 2019 enviroment có 2 phiên bản: số tự động và số sàn. bạn sẽ được tự do lựa chọn của bạn. Sức chứa rộng rãi cho cả gia đình 2 thế hệ off-roader 7-8 thành viên và khả năng off-road mạnh mẽ, lì lợm như bán tải đều tập trung ở mẫu xe Ford này.

    Một ưu điểm mà Ford đã thể hiện và làm thay đổi quan niệm của người dùng Việt Nam về xe Ford chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Chưa bao giờ người dùng Việt Nam hiểu rõ hơn 4 giá trị mà Ford đã xây dựng từ năm 1903 đến nay khi gặp Ford Everest 2019, đó là: One-Ford, An toàn, Thông minh, Chất lượng và Xanh. Hiện chưa rõ giá bán của Ford Everest 2019 nhưng theo các chuyên gia ô tô, giá cơ bản sẽ vào khoảng 45.000 USD.

    ngoại thất everest 2019

    khỏe khoắn và thể thao, đó là cái nhìn về Ford everest 2019. Kích thước tổng thể 4892 x 1860 x 1837 mm tương ứng với dài x rộng x cao. Như bạn có thể thấy, Everest 2019 cao và lớn hơn một chút so với phiên bản năm 2018. Một điểm khác biệt là chiếc xe đã loại bỏ bánh dự phòng, không giống như những người tiền nhiệm.

    Everest 2019 cao to hơn bản 2018Everest 2019 cao to hơn bản 2018

    Nắp capeau cao hơn Ford Everest phiên bản trước, tăng thêm nét hầm hố cho phần đầu xe. Cụm lưới tản nhiệt lớn được mạ crom theo xu hướng tạo nên sự sáng bóng sang trọng. Ford đã sơn màu bạc cho tất cả các tấm ốp cản trước, bao gồm cả đèn sương mù. Dựa vào đánh giá, đầu xe Ford Everest 2019 mang hơi hướng của dòng bán tải Ranger nhưng thiết kế lại thanh thoát hơn hẳn, một nét thiết kế đặc trưng phải có của dòng SUV. Nó không thể là một sự kết hợp tốt hơn.

    Đèn pha kép ẩn đi cùng dải đèn LED chạy ban ngày với chức năng tự làm sạch hiện đại được áp dụng trên phiên bản titan và titan+. Riêng dòng plus được ưu ái trang bị đèn pha tự động. Trên phiên bản bình dân, thời trang của Everest 2019, Ford tích hợp đèn pha halogen projector như trên các mẫu xe phổ thông. Ngoài ra, hệ thống đèn sương mù và gạt mưa tự động được tích hợp trên tất cả các phiên bản của Everest 2019.

    Đằng sau xe là cụm đèn led đi kèm với một thanh nẹp chrome rất lớn. Ngoài ra, cản trước khỏe khoắn tạo điểm nhấn hài hòa với cản trước khi bao bọc hai cụm đèn phản quang. Ford cũng nhấn mạnh phần đuôi xe với dạng đuôi trượt giúp tăng tính khí động học và mang đến vẻ thể thao cho mẫu SUV này.

    nội thất everest 2019

    Cabin là điểm nhấn cực kỳ thu hút với vẻ hiện đại và rộng rãi. ở đó, khá nhiều tiện nghi đơn giản, sang trọng và cực kỳ thuận tiện cho người điều khiển được tích hợp. từng chi tiết vật liệu đều được chăm chút kỹ lưỡng. Toàn bộ ghế được bọc da sang trọng với những đường chỉ khâu tỉ mỉ. tùy phiên bản, ghế lái và ghế khách tích hợp chỉnh điện 8 hướng.

    xem thêm:

    • so sánh fortuner hay everest
    • so sánh ford everest động cơ xăng và động cơ diesel
    • có nên mua ford everest 2016 không
    • Khoang cabin cực kỳ thu hútKhoang cabin cực kỳ thu hút

      Chất liệu da cao cấp cũng được áp dụng cho bảng khung ở các phiên bản xe everest. bản vỏ nhựa đơn giản áp dụng cho hai phiên bản thường còn lại. Màn hình cảm ứng 8” nhiều tính năng được bố trí đối xứng với các hốc gió mạ crom sang trọng. Một lưu ý, người lái cần thời gian làm quen với hệ thống nút bấm điều hòa, cũng như điều khiển hệ thống media trên xe.

      Vô lăng 4 chấu tích hợp nhiều phím chức năng điều khiển hành trình. ngay cả phiên bản cơ bản cũng được tích hợp chức năng điều khiển âm thanh và đàm thoại rảnh tay, một lợi thế rõ ràng so với các đối thủ cùng phân khúc là everest 2019. Và tất nhiên với phiên bản cao cấp nhất titanium+, chức năng điều khiển hành trình thích ứng được ford áp dụng độc quyền để giải phóng người lái gần như hoàn toàn khỏi việc điều khiển xe trong suốt hành trình.

      xem thêm:

      • danh sách đại lý ô tô trên toàn quốc
      • bảng giá ô tô cập nhật mới nhất tại việt nam
      • Thông số kỹ thuật động cơ everest 2019

        Không có gì ngạc nhiên khi Ford áp dụng hai mẫu động cơ mạnh mẽ cho Bán tải Ford Ranger tại Everest 2019 với những thông số kỹ thuật Everest đáng nể. Đầu tiên là động cơ diesel 2.2L i4 TDCI tăng áp kép, làm mát bằng gió, cho công suất cực đại 158 mã lực tại 3.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 385Nm tại 1.600-2.500 vòng/phút. hệ dẫn động cầu sau cùng hộp số tự động 6 cấp.

        Thừa hưởng hai mẫu động cơ mạnh mẽ trên RangerThừa hưởng hai mẫu động cơ mạnh mẽ trên Ranger

        Tiếp theo là khối động cơ diesel tăng áp kép i5 TDCI 3.2L sản sinh công suất 197 mã lực tại 3000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 470Nm tại 1750 – 2500 vòng/phút. hệ dẫn động hai cầu kết hợp nhuần nhuyễn với hệ thống quản lý địa hình.

        thiết bị an toàn everest 2019

        đúng với triết lý “an toàn” mà ford đã dày công xây dựng hơn một thế kỷ qua, ford everest thế hệ mới 2019 được tích hợp những trang bị an toàn cao cấp sau:

        • hệ thống phân phối lực phanh điện tử: ebd
        • hệ thống chống bó cứng phanh: abs
        • hệ thống cân bằng điện tử: esp
        • hệ thống hỗ trợ thoát dốc: hla
        • Ford trang bị 6 cảm biến đỗ xe phía sau và 6 túi khí. Trải nghiệm lái xe qua nhiều dạng địa hình với Ford Everest 2019 mới cho cảm giác tuyệt vời với mức độ an toàn gần như tuyệt đối. ở khía cạnh này, Ford Everest được đánh giá cao hơn mẫu xe đối thủ “huyền thoại” là Toyota Fortuner.

          về giá cả, dù có thể nhỉnh hơn đối thủ khoảng 10-15% nhưng một thương hiệu nổi tiếng, thiết kế khoa học và thực dụng với trang thiết bị công nghệ “tận răng” hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường. thị trường Việt Nam. .

          trung lập

XEM THÊM:  đánh giá xe đạp gấp land rover

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<