Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
7 kinh nghiệm mua xe PCX cũ giúp bạn mua được PCX xịn, giá rẻ crossorigin="anonymous">

7 kinh nghiệm mua xe PCX cũ giúp bạn mua được PCX xịn, giá rẻ

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết 7 kinh nghiệm mua xe PCX cũ giúp bạn mua được PCX xịn, giá rẻ.

Mời các bạn xem danh sách tổng hợp đánh giá xe pcx hot nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Video đánh giá xe pcx

Nếu bạn định mua pcx đã qua sử dụng thì bài viết này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. đây là 7 kinh nghiệm mua pcx cũ được nhiều anh em biker gợi ý. vui lòng xem qua.

tìm hiểu giá xe pcx đã qua sử dụng

Cô là mẫu nam được yêu thích và hơi kén người mặc. tuy nhiên, tính từ mà nhiều người đánh giá về pcx là hiện đại và phong cách. Đủ để chứng minh rằng dòng xe này của Honda vẫn giữ một vị trí đặc biệt trong phân khúc xe tay ga hiện nay. giá đề xuất cho các phiên bản pcx cụ thể như sau:

bảng giá pcx mới 2022

và giá pcx cũ sẽ dao động trong khoảng 30 – 50 triệu đồng tùy từng phiên bản. bạn có thể tham khảo giá do các cửa hàng/đại lý xe máy cũ tại okxe công bố tại đây.

Giá xe PCX cũ được đăng bán trên OKXE

giá xe pcx cổ rao bán tại okxe

Giá xe cũ pcx trên thị trường có thể nói là tương đối mềm. Chính vì vậy nhiều người đã tìm mua xe PCX cũ để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn thỏa mãn được niềm đam mê bất tận với dòng xe rất chất của Honda này.

Nếu bạn đang tìm mua ô tô cũ thì đừng bỏ qua bài viết này. Bởi dưới đây là một số kinh nghiệm mua pcx cũ cực hay được nhiều anh em biker góp ý. bạn sẽ thấy.

xác định model pcx cũ muốn mua

nên một trong những kinh nghiệm mua xe pcx cũ được nhiều anh em khuyên dùng. nghĩa là bạn cần biết bạn muốn mua phiên bản pcx nào. bởi giá pcx cũ sẽ phụ thuộc khá nhiều vào dòng xe mà bạn muốn mua. Với những chiếc xe PCX đời đầu từ 2010 đến 2012 được sản xuất tại thị trường Thái Lan. Xe chỉ có dung tích 125cc với các màu tem cơ bản như: Đồng, Đen, Trắng, Đỏ, Xám.

XEM THÊM:  Đầu trang 18 giá xe ô tô chevrolet spark hot nhất, đừng bỏ lỡ

trang bị hệ thống đèn full led, động cơ thông minh đáp ứng đầy đủ ở phiên bản này. tuy nhiên, những chiếc xe này rất ít trên thị trường. và giá xe pcx cũ những phiên bản đầu tiên dao động từ 30-35 triệu tùy chất lượng xe.

Mẫu xe PCX cũ đời 2012 không còn quá nhiều trên thị trường.

mẫu pcx cũ từ 2012 không còn nhiều trên thị trường. giá cả cũng khá đa dạng tùy theo chất lượng xe

Ngoài ra ở các phiên bản mới hơn từ 2018, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua xe pcx đã qua sử dụng. cụ thể: xe có 2 phiên bản động cơ là 125cc và 150cc và một phiên bản hybrid 150cc. tất nhiên, thiết kế, động cơ và trang bị của xe đều được cải tiến nhằm tăng sự thoải mái và khả năng vận hành cho người lái.

Xe PCX phiên bản mới 2021 có mức giá giao động từ 55 - 70 triệu tùy phiên bản

xe pcx phiên bản mới 2021 với giá dao động từ 55 – 70 triệu tùy phiên bản

mua pcx cũ ở đâu?

bạn có thể mua pcx ở các cửa hàng xe máy cũ, nổi tiếng hay thậm chí là hiệu cầm đồ. Tuy nhiên, khi chọn mua xe cũ, bạn phải đến những địa chỉ uy tín, có chế độ hỗ trợ khách hàng sau mua tốt. điều này sẽ đảm bảo về chất lượng xe, cũng như nguồn gốc, giấy tờ của xe.

Một kinh nghiệm được nhiều người áp dụng khi mua xe cũ là trước tiên phải khảo giá xe trên các trang mua bán xe máy cũ trực tuyến. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng định giá xe cũ và tìm được cửa hàng có nhiều đánh giá đáng tin cậy. áp dụng kinh nghiệm này để mua xe cũ.

XEM THÊM:  đánh giá xe wave alpha 2018

xác định nguồn gốc xe pcx cũ

điều bất di bất dịch trong kinh nghiệm mua xe pcx cũ nói riêng và xe máy cũ nói chung. tức là bạn phải xác định rõ nguồn gốc xuất xứ của xe.

Để làm điều này, hãy yêu cầu người bán cho bạn xem tất cả các giấy tờ của xe. thông tin trên giấy tờ và thông tin trên xe phải trùng nhau. Và qua việc xác định nguồn gốc xuất xứ của xe, bạn cũng biết được đời của PCX cũ.

bạn có thể tham khảo bài viết cách phân biệt giấy tờ xe thật, xe giả để mua xe chính chủ khi mua xe máy cũ.

đánh giá động cơ xe pcx cũ

đánh giá chung bên ngoài

Lốp xe có bị rách hoặc móp không? Phần giữa hai lốc máy có còn nguyên vẹn không? các chi tiết con ốc trong lốc hộp số, ly hợp có bị thay hay đầu bị cắt chưa?…bạn nên xem lại chi tiết các yếu tố này vì qua đó bạn sẽ biết được chi tiết động cơ, đã bị thay chưa ? Hay xe đã từng bị va chạm khi đang tham gia giao thông?

Quan sát kỹ các chi tiết nhỏ trên thân xe sẽ giúp bạn đánh giá chất lượng thực của chiếc xe đấy

Việc quan sát kỹ từng chi tiết nhỏ trên thân xe sẽ giúp bạn đánh giá được chất lượng thực sự của xe

đánh giá khả năng hoạt động

Ưu điểm nổi bật của pcx là khả năng vận hành rất nhỏ gọn và chắc chắn, dù bạn đang di chuyển vào trung tâm thành phố hay ngoại thành. Nếu động cơ xe cũ còn tốt, bạn sẽ thấy xe chạy rất êm và khởi động rất nhanh. sẽ không có tiếng ồn khó chịu trong khi xe đang di chuyển. Xe cũng không gặp quán tính mỗi khi đạp ga.

XEM THÊM:  Đánh giá có nên mua Hyundai Creta 2018 cũ không?

Ngoài ra, các chi tiết khác của xe như: đèn, còi, xích, bánh, khung xe, phanh… cũng cần được kiểm tra tỉ mỉ. Trong quá trình lái thử, bạn phải chạy trên nhiều địa hình khác nhau: bằng phẳng, đường gập ghềnh… để có thể đánh giá rõ hơn về chất lượng của PCX cũ.

bạn không nên đánh giá xe qua đồng hồ tốc độ

Nhiều bạn cho rằng chỉ số công tơ mét (odo) càng thấp thì xe càng ít chạy và điều này đồng nghĩa với chất lượng xe sẽ tốt. nhưng không thực sự. bởi ngày nay, người ta hoàn toàn có thể tua máy hiển thị trên đồng hồ tốc độ để đánh lừa tâm lý người mua xe. Vì vậy không nên đánh giá xe cổ nói chung và PCX nói riêng qua chỉ số này.

Chỉ số công tơ mét trên đồng hồ chỉ mang tính chất tham khảo chứ không phải là yếu tố đánh giá cho biết xe đó là tốt hay không

Chỉ số công tơ mét trên đồng hồ đo chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là yếu tố đánh giá xe tốt hay không

Trên đây là 7 kinh nghiệm mua pcx cũ được nhiều anh em biker gợi ý. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm mua được một chiếc pcx vintage đẹp, chất lượng và hợp túi tiền.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<