Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Đánh giá xe của VinFast 2021 Việt Nam sau khi sử dụng crossorigin="anonymous">

Đánh giá xe của VinFast 2021 Việt Nam sau khi sử dụng

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Đánh giá xe của VinFast 2021 Việt Nam sau khi sử dụng.

Dưới đây là danh sách đánh giá xe vinfast hay nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Video đánh giá xe vinfast

vinfast ra đời tạo nên cú nổ lớn cho thị trường ô tô Việt Nam. Chỉ sau 9 tháng thành lập, Vinfast đã ra mắt bộ đôi SUV và sedan Vinfast Lux SA2.0 và Lux A2.0 vào tháng 10 tại Paris Motor Show 2018 và tiếp theo là mẫu xe cỡ nhỏ Vinfast Fadil. Hãy cùng đánh giá vinfast và xem hãng xe này đã sản xuất ra những chiếc xe như thế nào.

mau xe vinfast lux a20 brahminy white

đánh giá chi tiết xe vinfast

Dựa trên trải nghiệm thực tế của người dùng, xe vinfast được đánh giá trung bình 3,9/5 sao với tất cả các phiên bản. trong đó điểm số cao nhất thuộc về diện mạo nội ngoại thất vô cùng sang trọng. Kế đến, giá xe Vinfast cũng được đánh giá cao khi có thêm nhiều voucher, chương trình giảm giá. còn lại, động cơ được đánh giá chưa cao so với các đối thủ cùng phân khúc, cần cải thiện hơn nữa.

danh gia vinfast chi tiet moi nhat 2021

Hiện tại, vinfast phân phối 3 dòng sản phẩm chính gồm lux sa2.0, lux a2.0 và fadil. 2 mẫu xe đầu tiên được phát triển bởi công ty thiết kế xe hơi nổi tiếng thế giới Pininfarina nên thiết kế của xe vừa mang nét truyền thống vừa hiện đại. và với vinfast fadil nó được kế thừa từ mẫu opel karl, mẫu xe tiền thân của chevrolet spark.

Cả 3 mẫu xe đều được công bố mở bán vào ngày 20/11/2018 và thời điểm đó vinfast đã có chương trình ưu đãi mua xe với giá rẻ bất ngờ để kích thích tâm lý mua xe của người Việt. Kể từ ngày 15/7/2020, giá xe ô tô Vinfast sẽ không còn áp dụng mức giá ưu đãi “3 Không” mà giá bán sẽ trở về giá gốc, tức là cả 3 dòng xe này đồng loạt tăng mạnh.

đánh giá chung về các mẫu xe vinfast

đánh giá vinfast – vinfast fadil

đánh giá vinfast fadil thì chiếc xe này dành cho khách hàng cá nhân, gia đình mới mua xe lần đầu, thích hợp di chuyển trong phố. So với các đối thủ cùng phân khúc, có thể đánh giá rằng vinfast fadil ngắn và nhỏ hơn hyundai grand i10 nhưng lại dài và rộng hơn so với toyota wigo. Mẫu xe này được định vị là dòng xe bình dân được phát triển dựa trên thiết kế của Opel Karl.

XEM THÊM:  Peugeot 2008 2022: Giá xe Peugeot 2008 và khuyến mãi mới nhất thị trường Việt Nam hiện nay

>>> giá xe vinfast fadil 2021 hấp dẫn với thông tin khuyến mãi đến hết năm 2021 mới hết. nhanh tay click để xem và quyết định mua trước khi hết coupon giá mua xe vinfast.

mau xe vinfast fadil brahminy white

đánh giá vinfast fadil Về ngoại hình, dù vay mượn từ Opel Karl nhưng chiếc xe vẫn tạo được nét khác biệt nhờ đặc điểm nhận diện là thanh crom ngay trên mặt calang tạo thành chữ v, nhấn mạnh biểu tượng vinfast

Đánh giá Vinfast Fadil về nội thất, chiếc xe này giống các đối thủ cùng phân khúc với những trang bị nội thất cơ bản như lót nhựa, ghế nỉ. Hệ thống thông tin giải trí đơn giản như đài, mp3, dàn âm thanh gồm 6 loa, kết nối usb, bluetooth.

vinfast fadil tap lo

đánh giá vinfast fadil về động cơ, có thể thấy chiếc xe này nổi bật trong phân khúc. Khi Hyundai Grand i10 và Toyota Wigo trang bị động cơ 1.2L thì Vinfast Fadil trang bị 1.4L.

vinfast fadil hop so tu dong vo cap

fadil trang bị động cơ xăng i-4 1.4l cho công suất tối đa 98 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 128 Nm tại 4.400 vòng/phút, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước, hộp số tự động vô cấp cvt.

vinfast fadil than sau

về hệ thống an toàn, các chuyên gia đánh giá vinfast fadil là mẫu xe dẫn đầu phân khúc. Trang bị an toàn gồm: Hệ thống phanh EBD/ABS, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, điểm gắn ghế trẻ em Isofix, 2 túi khí tiêu chuẩn…

>>> Bài viết tổng hợp những đánh giá xe vinfast fadil mới nhất từ ​​người dùng tổng hợp. xin trả lời câu hỏi vinfast fadil sau khi sử dụng khoảng 1 năm còn chạy tốt hay không?

đánh giá vinfast – vinfast lux a2.0

đánh giá xe vinfast lux a2.0 về ngoại hình, có thể nói chiếc xe này sở hữu vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng, có thể nói là chiếc xe ăn khách nhất của vinfast. với mức trợ giá khủng khi lên xe sang nhưng giá lại đi kèm coupon giảm giá khiếngiá xe vinfast lux a2.0cực kỳ hấp dẫn.p>Thân xe được thiết kế dạng phẳng, điểm nhấn nằm trên mui xe với những đường gân nổi kéo dài về phía đầu xe. Đánh giá xe Vinfast Lux A2.0 Về tổng thể, xe toát lên vẻ sang trọng, thể thao và có phần mạnh mẽ.

XEM THÊM:  Các loại xe ô tô 4, 5 chỗ giá rẻ tháng (08/2022) tại Việt Nam

danh gia vinfast lux a20

đánh giá xe vinfast lux a2.0 về nội thất, xe được trang bị những chất liệu cao cấp như nhôm, gỗ hay da. Màn hình cảm ứng trung tâm 10,5 inch của lux a2.0 được coi là lớn nhất phân khúc và tích hợp nhiều chức năng.

Vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút bấm tạo sự thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, nó có một điểm hạn chế là Lux A2.0 không có cửa sổ trời, điều mà hầu hết các đối thủ đều được trang bị.

tap lo vinfast lux a2.0

Động cơ mà lux a2.0 sử dụng là máy xăng 2.0l, công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 300Nm. ở bản cao cấp nhất sẽ sử dụng động cơ 2.0L công suất 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

>>>> Nếu những thông tin đánh giá trên vẫn chưa làm bạn hài lòng thì bài viết tổng quan đánh giá xe vinfast lux a2.0 này sẽ giúp bạn quyết định có nên mua vinfast hay không.

danh gia xe vinfast lux a2.0 1

đánh giá vinfast: vinfast lux sa2.0

đánh giá xe vinfast lux sa2.0 về ngoại hình, chiếc xe này sở hữu thiết kế off-road mạnh mẽ, sang trọng và có phần bề thế do được thiết kế dựa trên nền tảng bmw x5. Mặt trước xe Vinfast Lux SA2.0 ấn tượng với thanh crom tạo hình chữ V và chữ F, nhấn mạnh logo Vinfast. Đuôi xe cũng rất ấn tượng với dải đèn LED hình chữ V và dòng chữ Vinfast trải dài tạo nên sự sang trọng và cao cấp.

Về nội thất, người dùng đánh giá vinfast lux sa2.0 không có gì nổi bật khi thiết kế đơn giản và không có các chi tiết nổi bật.

VinFast Lux SA20

vinfast lux sa2.0 sử dụng động cơ tăng áp 2.0l dohc i-4, cho công suất tối đa 228 mã lực tại 5000 – 6000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1750 – 4500 vòng/phút, kết hợp hộp số zf 8 cấp hộp số tự động và dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu.

XEM THÊM:  Font chữ sang trọng

đánh giá xe vinfast sau 1 năm sử dụng

Khi đánh giá xe vinfast sau 1 năm sử dụng với cả 3 phiên bản, đa số người dùng đều cho rằng xe vẫn có phong cách như ngày mới mua. Động cơ chạy vẫn bền bỉ, không ì ạch, đặc biệt gầm xe chạy qua các góc cua hay cua gấp vẫn cảm nhận được sự đầm chắc của tay lái. Độ bền của thiết kế nội và ngoại thất cũng khá tốt. đánh giá tổng thể vinfast đạt trung bình 4/5 sao sau khoảng 1 năm gia đình sử dụng xe.

danh gia vinfast sau 1 nam su dung

Tự hào về thương hiệu xe Việt, Vinfast ra mắt các dòng xe ở nhiều phân khúc khác nhau với những trang bị, thiết kế xe phù hợp với người Việt không thua kém các hãng xe khác. khách hàng đánh giá vinfast là thương hiệu xe đáng mua dù nhìn chung mức giá khá cao so với đối thủ.

>>>> Để cập nhật liên tục giá xe vinfast hoặc đang phân vân giữa việc mua xe cũ hay mới, hãy tham khảo chi tiếtbảng giá xe vinfasttrước khi đưa ra quyết định cuối cùng của mình. picar mong rằng bạn sẽ chọn được dòng xe vinfast ưng ý nhất và cùng gia đình có những chuyến đi tuyệt vời trên chiếc xe tốt nhất.

có thể bạn quan tâm:

  • đánh giá thực tế xe vinfast fadil 2021 từ người dùng
  • đánh giá xe vinfast lux a2.0 tiêu chuẩn & chi tiết nâng cao
  • đánh giá về toyota, gã khổng lồ thống lĩnh thị trường ô tô Việt
  • đánh giá xe kia soluto 2019 tân binh chào sân
  • Đánh giá Mazda 3 2018: Sự lựa chọn sáng suốt trong phân khúc xe hạng C
  • đánh giá mazda 2 năm 2020 giá tốt ngoại hình đẹp
  • đánh giá bản cập nhật peugeot 2022
  • đánh giá giải pháp nào là xe đáng mua?
  • đánh giá mazda 3 2015 ngon mà không rẻ
  • đánh giá xe peugeot 3008 mẼ cao cấp mạnh mẽ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<