Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
đánh giá xe nissan sunny 2020 crossorigin="anonymous">

đánh giá xe nissan sunny 2020

Bạn đang xem: đánh giá xe nissan sunny 2020 Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết đánh giá xe nissan sunny 2020.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu thông tin và kiến thức về đánh giá xe nissan sunny 2020 hot nhất hiện nay được bình chọn bởi người dùng

giới thiệu chung nissan sunny

xe nissan sunny có lịch sử lâu đời khi lần đầu tiên ra mắt vào năm 1966, đến năm 2013 xe chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với kiểu dáng của mẫu xe hạng c. Sau 2 năm gián đoạn từ 2004 đến 2006, thương hiệuNissanbất ngờ hồi sinh cái tên đầy nắng dưới dạng sedan hạng B (xe cỡ nhỏ). xe còn được biết đến với những cái tên như nissan latio, nissan almera, nissanverse.

tuy không được đánh giá cao về thiết kế và trang bị nhưng đánh giá xe nissan sunny được nhận xét khá tốt về độ bền bỉ. phần lớn người dùng cho rằng xe có đủ lỗi

năm 2019, nissan sunny ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, trong đó có biến thể nissan sunny q-series.. mạnh >........ p>

doanh số nissan sunny với hơn 17 triệu chiếc đã được bán tại hơn 170 quốc gia trên toàn thế giới và được coi là mẫu xe nissan sedan bán chạy nhất trên toàn thế giới.

mẫu xe này đã đạt nhiều giải thưởng do các tạp chí xe hơi, đánh giá xe hơi bình chọn:

  • giải thưởng xe giá trị nhất của năm do tạp chí autoworld.com.my (malaysia) trao tặng
  • thương hiệu xe hơi phổ biến nhất năm 2012 (malaysia)
  • Top 10 mẫu xe tiêu biểu của năm tại thị trường Trung Quốc
  • xe đạt tiêu chuẩn 4 sao – c ncap 2011…
  • đánh giá ngoại thất nissan sunny

    khác hẳn với nét trẻ trung, thể thao của nhiều mẫu xe hạng b cùng phân khúc như hyundai Accent, mazda 2 hay sự sang trọng trung tính như honda city, toyota vios …đánh giá xe nissan sunny mang phong cách thiết kế thanh lịch nhưng già dặn với những đường nét bo tròn đơn giản, chủ yếu hướng đến đối tượng khách hàng lớn tuổi hoặc những người thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ.

    tuy nhiên, theo nhận xét của nhiều chuyên gia và người dùng, sự đơn giản của xe nissan sunny hơi “nhàm chán”, thiếu sự cải tiến. Điều này khiến thiết kế của mẫu xe đến từ đất nước mặt trời mọc này không được đánh giá cao.

    mặt khác, qua nhiều năm, nissan sunny 2020 cũng không có nhiều thay đổi lớn về thiết kế, dễ gây cảm giác “ngán” cho người dùng.

    xe nissan sunny 2020 có gì tuyệt vời?

    Điểm nhấn đầu tiên của nissan sunny 2020 có lẽ đến từ lưới tản nhiệt hình thang ngược với viền crom sáng cỡ lớn bao quanh. cụm đèn pha hình hạt xoài lớn ôm trọn hai đầu. cản trước hình thang mở rộng. hai hộc đèn sương mù xe có thiết kế khá bắt mắt

    Bộ tản nhiệt V-Motion mang tính biểu tượng của Nissan nằm bên cạnh đèn pha LED mạnh mẽ và đèn chạy ban ngày, đồng thời đèn hậu có cấu trúc tương tự. Hông xe trông sắc cạnh hơn so với vẻ đầy đặn của người tiền nhiệm nhưng nhìn tổng thể bên trong vẫn cho cảm giác rộng rãi.

    Ở cả hai phiên bản nissan sunny xv và sunny xt đều được trang bị bộ body kit mới thể thao và mạnh mẽ từ q series. Nằm đối xứng hai bên đầu xe là cụm đèn pha halogen phản xạ đa điểm và đèn sương mù lồng trong yếm hình chiếc lá độc đáo.

    riêng ở phiên bản cao cấp, xe có cản trước mới với thiết kế khỏe khoắn. Hốc đèn sương mù trên phiên bản Q Series được thiết kế lớn hơn, tạo vẻ cá tính mạnh mẽ hơn cho mặt trời.

    Ngoài ra, đèn sương mù còn được tích hợp dải led chạy ban ngày hiện đại, giúp nissan sedan nổi bật hơn khi di chuyển trên đường.

    Đánh giá thân xe Nissan Sunny

    dài x rộng của nissan Sunny lần lượt là 4.495 x 1.740 mm, chiều dài cơ sở 2.620 mm – cao hơn khá nhiều so với honda city (phiên bản hiện tại) – vốn được đánh giá là cái tên cực kỳ rộng rãi trong phân khúc ở mức 4.442 dài mm, rộng 1.694 mm và chiều dài cơ sở 2.600 mm.

    Thân xe dựa trên cấu trúc thân xe được phân vùng và được chia thành 2 vùng: vùng an toàn và vùng hấp thụ sốc khi va chạm. các cửa được trang bị thanh chống va chạm để ngăn tác động từ cả hai bên thân xe, đảm bảo an toàn cho tất cả hành khách trong trường hợp va chạm từ phía trước và bên hông.

    sự khác biệt của phiên bản mới nissan sunny q-series so với các phiên bản khác là có thêm bộ phụ kiện q-series gồm cản trước, ốp thân xe, cản sau, chắn bùn …

    mặt bên của nissan sunny 2020 không có nhiều thay đổi. Vẫn là 2 đường gân nổi vừa phải, tạo nét thiết kế trung tính cho mẫu sedan Nhật Bản.

    Phiên bản mới tiếp tục được trang bị mâm hợp kim nhôm 15 inch cho cả 3 phiên bản, đi kèm lốp 185/65r15. tuy nhiên, lazang mới có thiết kế 6 chấu kép hình chữ V thể thao hơn.

    Đi kèm là kẹp bước có đèn led giúp xe thêm điểm nhấn, bớt đi phần “già nua”, trở nên cá tính hơn. Mẫu màu xe nissan sunny mới nhất gồm 4 màu: nâu, trắng, đen và bạc

    ngoài ra gương chiếu hậu được chỉnh điện, sơn cùng màu thân xe và tích hợp chức năng sấy cho cả 3 phiên bản

    .

    Hai phiên bản mới của dòng q-series còn được tích hợp gập điện và đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu, trong khi phiên bản xl tích hợp đèn báo rẽ ngay trên thân xe.

    đánh giá đuôi xe nissan sunny

    Đánh giá Nissan Sunny Phiên bản mới nổi bật ở đuôi xe với thanh crom sáng. Nổi bật nhất ở đuôi xe là cánh hướng gió khí động học phía sau.

    Chi tiết này không chỉ giúp xe trông thể thao hơn mà còn giúp các phương tiện phía sau dễ dàng quan sát nhờ tích hợp đèn phanh dạng led.

    Đèn hậu của xe là loại bóng halogen cỡ lớn với những đường cong nổi bật, sắc cạnh thể thao, tiếp đến là cản sau với thiết kế dày dặn, khỏe khoắn hơn. gương chiếu hậu cũng được tích hợp chỉnh điện, đảm bảo tầm nhìn cho người lái.

    Khu vực biển số được làm hơi lõm trên cốp sau, ngoài ra còn có một thanh ngang gắn logo và kiêm luôn vai trò tay nắm mở cốp. phía dướixe nissan sunnycó ống xả đơn dạng miệng tròn hơi lồi giúp dễ dàng quan sát.

    đánh giá nội thất nissan sunny

    nếu yêu thích thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến, có lẽ bài đánh giá nissan sunny sẽ làm bạn hơi thất vọng. Đây cũng là một trong những lý do khiến ít người quan tâm đến dòng xe này.

    nhưng nếu điều bạn muốn là một không gian nội thất đơn giản, đủ tiện nghi cơ bản để sử dụng với không gian và sự thoải mái thì nissan sunny chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    Ưu điểm lớn nhất của phiên bản nissan sunny 2020 là sở hữu không gian nội thất vô cùng rộng rãi, rộng nhất phân khúc nhờ trục cơ sở dài tới 2.600 mm. .

    Chiều cao và khoảng sáng gầm xe cũng nhỉnh hơn so với các đối thủ cùng phân khúc, khoảng để chân hàng ghế sau lên tới 636mm.

    không gian cho hàng ghế trước và sau

    đánh giá xe nissan sunny có ưu điểm quan trọng nhất đó là không gian ngồi rộng rãi, thoải mái. Hàng ghế trước không ôm sát người như các mẫu xe đối thủ có thiết kế thể thao. nhiều người lớn tuổi có xu hướng thích kiểu ghế này hơn. Ghế lái chỉnh tay 6 hướng, ghế khách chỉnh tay 4 hướng.

    một nhược điểm của nissan sunny về hệ thống ghế ngồi là ghế lái không thể điều chỉnh độ cao cho đến mẫu xe mới nhất. Cụ thể, chỉ có thể nâng hạ mặt ghế chứ không thể nâng hạ toàn bộ ghế.

    Hàng ghế sau thuộc hàng rộng rãi nhất phân khúc. Cốp xe thoáng, đặc biệt khoảng để chân rất rộng, ngang ngửa nhiều mẫu sedan phân khúc cao hơn.

    nội thất của Nissan Sunny được đánh giá là khá thoải mái với 3 người ngồi. Không gian rộng rãi hơn nhiều mẫu xe đối thủ như Suzuki Swift, Mazda 2 do kích thước khiêm tốn của Mazda 2 sedan.

    tuy nhiên nhược điểm của nissan sunny là hàng ghế sau không có tựa đầu đủ 3 vị trí mà chỉ có 2 nên người ngồi giữa sẽ tương đối mỏi trên chặng đường dài .

    Phiên bản l và xl ghế được làm bằng nỉ, ở phiên bản cao cấp nhất ghế được làm hoàn toàn bằng da. Hàng ghế trước thiết kế ôm sát người thể thao.

    tuy nhiên 2 hàng ghế này chỉ có thể chỉnh tay trên tất cả các phiên bản. Hàng ghế thứ 2 không được nhà sản xuất gập xuống để mở rộng cốp xe như nhiều đối thủ cùng phân khúc.

    tuy nhiên, ghế giữa có thể hạ thấp “cốt” ở giữa làm bệ tỳ tay hoặc hộc để cốc. Hàng ghế này khi gập lại sẽ giúp tăng đáng kể diện tích cốp.

    vô lăng và nắp xe

    Ở phiên bản nâng cấp 2019 – 2020, vô-lăng đánh giá nissan sunny được thiết kế lại theo dạng nan hoa lớn, hai bên màu bạc. duy chỉ có hệ thống điều khiển âm thanh vẫn được tích hợp trên vô-lăng. cụm đồng hồ không có nhiều thay đổi so với đời trước.

    Taplo thiết kế đối xứng truyền thống với hốc gió và cụm điều khiển trung tâm ở chính giữa, chất liệu nhựa tạo cảm giác hơi “kém sang”. vách ngăn cửa đơn có hộc trên và dưới, điểm thú vị nhất có lẽ là tay nắm cửa tròn có khóa mạ crom.

    Ở phiên bản nâng cấp, Nội thất Nissan Sunny cũng có sự nâng cấp lớn với bảng điều khiển tương tự như dòng suv kicks hiện đại và cũng phong cách hơn rất nhiều với giao diện 2 tông màu tương phản.

    Cụm công cụ nửa tương tự nửa kỹ thuật số kết hợp mặt đồng hồ cổ điển với màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch. trung tâm táp lô là màn hình cảm ứng 8 inch tương thích apple carplay.

    Khu vực bảng điều khiển trung tâm bọc nhựa đen mờ đã được chuyển thành nhựa đen bóng. các núm điều khiển được thay thế bằng bộ phím sắp xếp theo hình tròn.

    cabin kiên cố của sunny nissan

    Trở lại khu vực khoang lái, chúng ta vẫn thấy chất “ăn chắc mặc bền” nissan, điển hình là ở thiết kế vô-lăng. vô lăng được bọc giả da siêu bền theo năm tháng.

    ở phiên bản mới này vô lăng cũng được thiết kế lại mang nhiều nét tương đồng với hai mẫu xe cao cấp hơn là nissan navaranissan x-trail được tích hợp với nút điều chỉnh hệ thống âm thanh được thiết kế to và chắc chắn hơn, thay thế hoàn toàn cho các nút tròn trước đây.

    Cụm đồng hồ phía sau vô lăng được chia thành 2 nhóm rõ ràng với 1 vòng tua máy và 1 hiển thị tốc độ, kết hợp với màn hình đơn sắc hiển thị các thông số cơ bản như vòng tua máy, tốc độ, màn hình tft nhỏ ở giữa hiển thị cấp số km, mức tiêu hao nhiên liệu, nhiệt độ,…

    Tại trung tâm cabin, bảng taplo được thiết kế lại với ốp sơn đen bóng, thay vì nhựa sần như trước. nhờ đó không gian nội thất trở nên sang trọng hơn chứ không còn rẻ tiền như trước.

    hệ thống giải trí

    về trang bị giải trí và tiện nghi, xe nissan sunny không nổi bật trong phân khúc nhưng cũng không quá thua kém. Nhìn chung, giới chuyên môn và người dùng đánh giá nissan sunny có hệ thống trang bị tốt trong tầm giá.

    hai phiên bản nissan sunny xl và xt-q được trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay, trong khi phiên bản xv-q cao cấp hơn được trang bị hệ thống điều hòa tự động với thiết kế bảng điều khiển hiện đại hơn .

    Ngoài ra, cả 3 phiên bản đều được trang bị cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, mang đến sự thoải mái tối đa cho hành khách phía sau.

    đồng thời, bên trong xe nguội đi nhanh hơn. Các đối thủ cùng phân khúc không có cửa gió phía sau, hoặc có nhưng thổi rất yếu, chưa thực sự hiệu quả.

    điểm nổi bật của xe là màn hình sử dụng hệ điều hành android giống điện thoại thông minh chỉ có ở phiên bản cao cấp nhất kết hợp đầu cd kết nối mp3 và aux, am/fm

    /p>

    tích hợp hệ thống định vị dvd gps, cùng với hệ thống âm thanh sống động từ 2-4 loa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Ngoài ra, phiên bản cao cấp nhất củanissan sunny xv-qcòn được trang bị chìa khóa thông minh tích hợp hệ thống khởi động bằng nút bấm.

    Đi kèm với lối vào không cần chìa khóa tích hợp ngay trên tay nắm cửa. tính năng này giúp xv-q hiện đại hơn, đồng thời ngang tầm với các đối thủ cùng phân khúc.

    thân cây

    cốp xe đánh giá nissan sunny rất rộng rãi. tuy nhiên, điểm yếu là nó không tích hợp nút bấm mở cửa, để mở bạn phải kéo lẫy nằm ở khu vực lái hoặc mở bằng chìa khóa.

    đánh giá tiện nghi trên xe nissan sunny 2020

    Theo đánh giá nissan sunny, với danh hiệu sedan rẻ nhất thị trường Mỹ, bản cập nhật 2020 không thể mang đến thiên đường công nghệ như các đối thủ đắt giá khác.

    Một số trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản nissan sunny gồm cửa sổ chỉnh điện, khóa thông minh, nút bấm khởi động. ghế có sưởi, apple carplay và android auto với điều hòa tự động là tùy chọn.

    hai phiên bản nissan sunny xl và xt-q được trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay, trong khi phiên bản xv-q cao cấp hơn được trang bị hệ thống điều hòa tự động với thiết kế bảng điều khiển hiện đại hơn .

    ngoài ra, cả ba phiên bản đều được trang bị cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, mang đến sự thoải mái tối đa cho người ngồi phía sau và làm mát nội thất xe nhanh chóng hơn.

    Phiên bản cao cấp nhất của nissan sunny xv-q còn được trang bị chìa khóa thông minh với hệ thống khởi động bằng nút bấm, đi kèm chức năng ra vào không cần chìa tích hợp ngay trên tay nắm cửa. cửa.

    Nissan Sunny 2019 cũ được trang bị cửa sổ chỉnh điện nhưng nhà sản xuất vẫn chưa trang bị tính năng lên/xuống 1 chạm và chống bó cứng cho người lái.

    Cần gạt nước trên mẫu xe này cũng chỉ dừng lại ở mức cơ bản như các đối thủ cùng phân khúc với khả năng chỉnh tay, gạt mưa gián đoạn kết hợp chỉnh thời gian.

    đánh giá khả năng vận hành của xe nissan sunny 2020

    Đánh giá Nissan Sunny Xe sở hữu trái tim là động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC kết hợp với van biến thiên CVTC.

    Với hai phiên bản động cơ là số tự động 4 cấp và số sàn 5 cấp, xe có thể đạt công suất tối đa 99,3 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút. mômen xoắn cực đại của sunny đạt 134 Nm tại 4800 vòng/phút.

    Đi kèm với động cơ trước đó là hộp số sàn 5 cấp trên phiên bản XL và hộp số tự động 4 cấp trên hai phiên bản cao cấp nhất trong dòng Q-Series.

    hơi đáng tiếc khi ở các thị trường lân cận, xe nissan sunny đã được nâng cấp lên hộp số biến thiên liên tục xtronic cvt hiện đại và vận hành tốt hơn. p>

    Bên cạnh đó, để nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu, nissan sunny 2020 còn được trang bị hệ thống kiểm soát phun xăng tích hợp đánh lửa điện tử eccs.

    Hệ thống này giúp chiếc sedan hạng B của nissan chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu 5,79 l/100 km với hộp số sàn và 6,3 l/100 km với số tự động.

    với hệ thống treo trước độc lập với lò xo trụ và thanh chống lật, treo sau phụ thuộc và lò xo trụ, đánh giá nissan sunny thế hệ mới dễ dàng vượt qua những đoạn đường gồ ghề và tăng độ ổn định khi vào cua.

    Về hệ thống treo, có vẻ như phuộc nhún và lò xo đã được tinh chỉnh cứng hơn để mang lại cảm giác thể thao hơn, xe hơi rung và nảy mặc dù được trang bị bộ lốp khá dày 195/65.

    do đó, khi di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề, cabin sẽ dao động nhiều hơn so với phiên bản trước. Với dải tốc độ 80-90 km/h, Almera mới cho khả năng bám đường tốt hơn nhiều so với Honda City RS.

    đánh giá hệ thống an ninh trên xe nissan sunny 2020

    đánh giá xe nissan sunny 2020có các trang bị an toàn cơ bản như: 2 túi khí trước, chống bó cứng phanh abs, phân phối phanh điện tử ebd, ba phụ kiện hỗ trợ lực phanh khẩn cấp…

    Xe di chuyển tương đối êm ái do vô lăng khá dễ bẻ khi được trang bị trợ lực điện. Ngoài ra, xe còn đảm bảo an toàn nhờ sử dụng hệ thống chống trộm giúp người dùng an tâm hơn khi rời khỏi xe.

    Ngoài ra, thân xe áp dụng cấu trúc thân xe phân vùng, chia thân xe thành 2 vùng: vùng an toàn và vùng hấp thụ sốc khi va chạm, các cửa còn được gắn thanh bảo vệ giúp mọi hành khách trên xe đều được an toàn nếu có va chạm trực diện và va chạm bên hông.

    Các phiên bản cao cấp sẽ được trang bị camera lùi giúp người lái đỗ xe dễ dàng hơn, nhưng nếu chủ xe muốn tiết kiệm một khoản và có tay lái “cứng” không cần đến tính năng này thì có thể lựa chọn các phiên bản thường phiên bản xe nissan sunny.

    xe được trang bị túi khí cho cả người lái và người ngồi bên cạnh, tạo sự an toàn tuyệt đối nếu xe có bất kỳ sự cố nào.

    Người lái và người ngồi bên cạnh đều có dây an toàn và hệ thống nhắc nhở thắt dây an toàn, giúp bạn yên tâm hơn trong một số trường hợp phanh gấp.

    đèn hậu và đèn xi nhan giúp người lái chỉ hướng khi lái xe, đảm bảo an toàn.

    đặc biệt, xe được trang bị hệ thống chống trộm giúp ngăn chặn hành vi trộm cắp ngoài ý muốn. Ngoài ra, hệ thống phanh cũng hoạt động rất tốt, hạn chế tối đa tình trạng phanh gấp dẫn đến tai nạn.

    đánh giá trải nghiệm lái nissan sunny 2020

    Đầu tiên phải nói đến động cơ, sức mạnh của khối động cơ 1.5L của nissan sunny 2020 có lẽ là điều khiến nhiều người mua băn khoăn khi đang phân vân có nên mua xe hay không.

    bởi theo thông số, mẫu xe giá rẻ Nhật Bản này sử dụng động cơ kém hơn các mẫu xe đối thủ cùng dung tích động cơ. Trong phân khúc sedan hạng B hiện nay, Honda city car được nhiều người đánh giá là sở hữu động cơ mạnh mẽ nhất.

    Dựa trên trải nghiệm thực tế và ý kiến ​​của nhiều chuyên gia cũng như những người dùng khác, sức mạnh động cơ của xe nissan sunny sẽ khiến bạn bất ngờ nếu đánh giá thấp.

    Ngay lần đạp ga đầu tiên sau khi khởi động xe, Sunny có cảm giác bốc hơn Toyota Vios, rõ ràng là hơn hẳn Mitsubishi Mirage. xe có thể vận hành tốt khi di chuyển trong thành phố kể cả khi chở đủ 5 người và hành lý.

    Trên quốc lộ, cao tốc hay đèo dốc khoảng 10 độ, một chiếc xe đô thị giá rẻ như nissan sunny bắt đầu bộc lộ nhiều điểm yếu. Chân ga có độ trễ nhất định, khả năng tăng tốc chưa thực sự tốt.

    khi đạp ga vẫn cần thời gian để tăng tốc. đặc biệt là hộp số phản ứng hơi chậm. Điều này giúp người lái dễ dàng dừng lại khi cần tăng tốc nhanh.

    Vì vậy, nếu cần vượt các phương tiện lớn, đặc biệt là container, tài xế cần tính toán kỹ. Hệ thống treo của Nissan Sunny không quá ấn tượng so với các đối thủ cùng phân khúc.

    Khi chạy xe trên đường sỏi đá hay gờ giảm tốc cần 3 nhịp để dập tắt hoàn toàn rung động của giảm xóc. khi di chuyển xe ở dải tốc độ hơn 80-100km/h xe bồng bềnh, chao đảo. ôm cua ở tốc độ cao không thực sự an toàn.

    >> xem thêm: đánh giá xe địa hình 7 chỗ nissan terra tầm giá 800 triệu

    Thông số kỹ thuật nissan sunny 2020

    Phiên bản nissan sunny nào phù hợp với bạn?

    do trang bị không hiện đại lắm nên sự khác biệt về trang bị giữa các dòng xe nissan là không nhiều. Nếu hỏi riêng mẫu xe nissan sunny thì phiên bản nào đáng mua hơn thì rõ ràng là nissan sunny xv-q – phiên bản cao cấp nhất, đầy đủ nhất.

    Tuy nhiên, nếu so sánh giá chào bán của xv-q với các phiên bản đồng giá của các xe đối thủ như hyundai Accent, toyota vios thì xv-q sunny có phần lép vế.

    đúng là người mua đánh giá nissan sunny chủ yếu dựa vào 3 yếu tố: giá, xe nhật và nội thất rộng rãi, tính thực dụng cao. trong đó, giá bán là quan trọng nhất. do đó, những phiên bản có mức giá dưới 500 triệu sẽ đáng quan tâm nhất.

    trong các phiên bản này, nissan sunny xt-q là lựa chọn tốt nhất. giá xe xt-q không quá cao, trang bị tương đối, đặc biệt xe có thêm bộphụ kiện nissan sunny q-series giúp xe có ngoại hình thể thao hơn.

    Với thiết kế đơn giản, tính năng khí động học và chất liệu cao cấp, xe có độ bền cao và rất ít hỏng vặt. Ngoài ra, vẻ ngoài trung tính và lịch sự của xe rất được lòng phụ nữ, người trung tuổi hoặc những người có tính cách đơn giản và chỉn chu.

    ngoài ra, động cơ và thiết kế của xe phù hợp cho việc đi lại quãng đường ngắn, trong thành phố đi học, đi làm với tốc độ vừa phải, tần suất đều đặn nên rất bền bỉ, chạy êm, không vấn đề gì kể cả sau nhiều năm sử dụng.

    Không tập trung vào kiểu dáng xe đua và thiết kế thể thao hào nhoáng như các mẫu xe khác, xe nissan sunny chọn cho mình phong cách đơn giản, thực dụng và chú trọng. cải tiến các tính năng để mang đến mức giá ưu đãi nhất cho người tiêu dùng.

    Tổng quan xe nissan sunny 2020

    đánh giá nissan sunny so với các mẫu xe cùng phân khúc sedan hạng b như toyota vios, honda city, mazda 2, hyundai Accent, kia soluto, mitsubishi thu hútstrong>, suzuki ciaz… nênxe nissan sunnylà một “gương mặt” khá mờ nhưng ai cũng “nhớ tên”. có lẽ bởi lịch sử lâu đời của dòng xe này cũng như dấu ấn của thương hiệu Nissan trong lòng người Việt.

    Theo các chuyên gia đánh giá xe nissan sunny, mẫu sedan hạng B Nhật Bản này đã được định hướng là một mẫu xe mang tính thực dụng cao, lấy sự thực dụng làm lợi thế cạnh tranh.

    nếu đòi hỏi sự sang trọng, thời thượng trong thiết kế và hiện đại trong trang thiết bị thì khó có thể sánh được với thời tiết nắng ấm của đất nước mặt trời mọc.

    nhưng nếu bạn chỉ cần một mẫu xe bình dân, không gian rộng rãi, mức tiêu hao nhiên liệu rẻ và thoải mái cho những chuyến đi cá nhân hay gia đình dễ dàng thì xe ô tô nissan sunny rất đáng cân nhắc.

    Nhìn chung, với ưu điểm giá bình dân, cabin rộng rãi, xe thương hiệu Nhật Bản bền bỉ, vận hành mạnh mẽ và cách âm tốt,…

    nissan sunny 2020 là sự lựa chọn cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe gia đình tiện nghi, xe dịch vụ với chi phí mua thấp và không quá chú trọng vào thiết kế nội thất.

    bạn đánh giá xe nissan sunny đã thay đổi như thế nào? Xe có đủ sức cạnh tranh trực tiếp với xe phân khúc B? hãy theo dõi bài đánh giá ô tô tiếp theo trong tạp chí lái xe.

    >>> nguồn: tổng hợp (tạp chí lái xe)

XEM THÊM:  Toyota raize 2021 giá lăn bánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<