Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Đánh giá xe Ford EcoSport 2017 crossorigin="anonymous">

Đánh giá xe Ford EcoSport 2017

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Đánh giá xe Ford EcoSport 2017.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu thông tin và kiến thức về đánh giá xe ecosport 2017 hay nhất được tổng hợp bởi chúng tôi

Video đánh giá xe ecosport 2017

tổng quan

Nằm ngoài mong đợi của khách hàng về một mẫu cuv mới sau thành công của ecosport trong hai năm qua, ford vietnam chỉ mang đến một phiên bản nâng cấp về ngoại hình với tên gọi black edition, có thể gọi vui là “đen cá tính”. Với tân binh này, “thế hệ Ford Ecosport 2017” tại Việt Nam hiện có ba thành viên sau khi phiên bản ecosport trend không còn xuất hiện, “bộ ba” gầm cao 5 chỗ được lắp ráp trong nước và có giá niêm yết như sau:

tính toán sẽ thấy khách hàng hiện có thêm gói option chính hãng “ngoại” với mức chênh lệch 6 triệu đồng. Nhìn chung, Ecosport có giá rất cạnh tranh và đây là một trong những lý do khiến Ford và linh vật của hãng bỏ xa các đối thủ như Hyundai i20 Active hay Suzuki Vitara.

xem thêm:

Các kích thước của ford ecosport vẫn giữ nguyên lần lượt là 4241 x 1765 x 1658 (mm) dài x rộng x cao, chiều dài cơ sở 2519 (mm) và khoảng sáng gầm 200 (mm). So với i20 active và vitara, ecosport nhỉnh hơn về chiều cao tổng thể và khoảng sáng gầm xe, nhưng kém về khoảng sáng gầm hai trục, và mặc dù khá giống nhau về chiều dài tổng thể nhưng ford cuv có thêm bánh dự phòng bên hông. , không gian bên trong cabin cũng không bằng 2 đối thủ châu Á.

Về thiết kế ngoại thất, Ecosport Black Edition đơn giản được làm mới với những chi tiết trẻ trung và cá tính hơn, tạo nên một phiên bản thể thao hơn hẳn so với hai phiên bản còn lại. Đầu tiên là lưới tản nhiệt cỡ lớn sơn đen bóng, khỏe khoắn và trẻ trung hơn khi đặt cạnh viền crom bóng bẩy kiểu trước đây. Hệ thống chiếu sáng trang bị tiêu chuẩn ở ba phiên bản bao gồm đèn pha halogen và đèn sương mù, cùng với hốc đèn pha có chiều cao hẹp giúp Ecosport có diện mạo sắc sảo, tươi mới hơn.

XEM THÊM:  Đầu trang 18 các mẫu xe ô tô đẹp giá rẻ hay nhất

Ở thân xe, 3 chi tiết nằm trong “gói độ” của bản đen nhám là mâm xe hợp kim đa chấu 16 inch, củ gương chiếu hậu sơn đen bóng và bộ tem dán thể thao. Bên cạnh vẻ ngoài hầm hố cho Ecosport, Ford bổ sung thêm các tấm ốp nhựa cứng tối màu xung quanh khung cửa kính và viền cửa dưới, giá nóc cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự năng động cho xe.

Điểm mới duy nhất khi nhìn trực diện từ phía sau là ốp phụ tùng nay dán thêm decal, còn lại của ecosport bản đen nhám vẫn quen thuộc với đèn hậu đa giác 2 tầng, cánh gió đuôi tích hợp dải đèn led, đèn phụ cảnh báo phanh, cản sau mạnh mẽ, cốp sau mở theo chiều ngang với tay cầm ẩn trong giá đỡ bóng đèn bên phải và nút khóa/mở khóa không cần chìa tích hợp.

Bên trong cabin, ecosport không có những nâng cấp, khách hàng được hưởng một khoảng không gian khá so với kích thước nhỏ gọn bên ngoài. Thiết kế nóc xe cao và các khung cửa kính lớn mang lại không gian thoáng đãng cho xe, kết hợp với cách phối màu mạnh mẽ giúp Ecosport dễ dàng lấy lòng những khách hàng trẻ tuổi.

Xe được trang bị ghế nỉ ở phiên bản xu hướng và ghế da ở hai phiên bản titan. Hàng ghế trước có thể chỉnh điện cho phép người dùng lựa chọn vị trí ngồi phù hợp, trong khi hàng ghế sau có khoảng để chân và khoảng không rộng rãi nhưng chỉ có 2 tựa đầu. Ford cũng cung cấp tỷ lệ gập 60:40 để mở rộng không gian chứa hành lý khi cần thiết.

XEM THÊM:  Mercedes GLS giá lăn bánh khuyến mãi, thông số xe, trả góp (08/2022)

thiết kế bảng tablo trên xe ecosport kiểu dáng cơ bắp với các liên kết khá chắc chắn. Tuy hình dáng khá ấn tượng nhưng bảng điều khiển trung tâm lại rối rắm do có quá nhiều nút bấm nên có lẽ sẽ mất nhiều thời gian để làm quen, kết hợp với màn hình LCD đơn sắc hiển thị đa thông tin.

Vô lăng 3 chấu bọc da của Ford Ecosport có thiết kế thể thao với điểm nhấn là các chi tiết ốp nhựa bóng. Các nút điều khiển hệ thống âm thanh, điện thoại rảnh tay được tích hợp trên vô lăng giúp người lái dễ dàng điều khiển và tập trung lái xe hơn.

Hệ thống nghe nhìn của ecosport được trang bị khá tốt với hệ thống âm thanh 6 loa, cd 1 đĩa, đài am/fm, các cổng kết nối usb, aux, bluetooth giúp kết nối các thiết bị đa phương tiện bên ngoài thoải mái. Hệ thống điều khiển bằng giọng nói Sync™ giúp bạn dễ dàng điều khiển các chức năng trên xe, kết nối điện thoại giúp bạn tập trung hơn vào việc lái xe. tuy nhiên, hệ thống này yêu cầu phát lại tiếng Anh chuẩn, đây là một trong những hạn chế đối với người dùng.

Danh sách tiện nghi của Ecosport bắt đầu với điều hòa cơ cho bản thời trang, hai bản titan còn lại nhỉnh hơn “đàn em” khi sở hữu, và điều hòa tự động cho hai bản số tự động; gương chiếu hậu chỉnh/gập điện; chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm; Cửa sổ trời điện; tích hợp cảm biến đèn pha tự động và gạt mưa tự động…

Ford Ecosport tiếp tục sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh Duratec Ti-VCT, dung tích 1.5 lít, sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại 6300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 6300 vòng/phút và 4400 vòng/phút. Điểm đặc biệt của động cơ mới này là nó có khả năng chạy bằng nhiên liệu e20 nên sẽ hoạt động tốt với xăng e5 ron 92 đang lưu hành tại thị trường Việt Nam.

XEM THÊM:  đánh giá xe mercedes glc 300 coupe

Kết hợp với động cơ xăng sẽ có hộp số sàn 5 cấp hoặc tùy chọn hộp số tự động chuyển số ly hợp kép 6 cấp. Mẫu xe Urban Cuv được trang bị hệ thống treo trước thanh xoắn và treo sau thanh giằng MacPherson với thanh ổn định; hệ thống lái trợ lực điện epas điều khiển điện tử.

Đội ngũ an toàn tại ecosport được đánh giá cao ngay cả khi so sánh với những chiếc xe gầm cao 5 chỗ hơn 800 triệu đồng. ở hai phiên bản titan, ecosport được trang bị hệ thống an toàn bao gồm:

bản hướng dẫn sử dụng theo xu hướng không được trang bị cảm biến lùi; hệ thống cân bằng điện tử đặc biệt và hỗ trợ khởi hành ngang dốc hla; Xe được trang bị tiêu chuẩn 2 túi khí phía trước và 7 túi khí có thể tùy chọn.

Có thể nói, phiên bản ecosport có giá lần lượt là 585 – 658 – 664 triệu đồng sẽ là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc cuv cỡ nhỏ với thiết kế khỏe khoắn “đậm chất Mỹ”, khả năng vận hành cơ động và linh hoạt, danh sách dài trang thiết bị tiện nghi hiện đại, cũng như khả năng an ninh đáng tin cậy. mẫu xe 5 chỗ hoàn toàn phù hợp cho các gia đình nhỏ, dễ dàng đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày trong thành phố hay những chuyến dã ngoại cuối tuần.

video so sánh suzuki vitara và ford ecosport

đăng ký ngay kênh youtube danhgiaxe để cập nhật những thông tin bổ ích và thú vị sớm nhất tại đây.

Liberty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<