Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
đánh giá xe elantra 1.6 at 2018 crossorigin="anonymous">

đánh giá xe elantra 1.6 at 2018

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết đánh giá xe elantra 1.6 at 2018.

Dưới đây là danh sách đánh giá xe elantra 1.6 at 2018 hay nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Video đánh giá xe elantra 1.6 at 2018

giới thiệu chung

Thông tin bài viết đã cũ, vui lòng xem bài viết mới cập nhật tại: Xem trước Hyundai Elantra 2021

hyundai elantra là một trong số ít mẫu xe thành công nhất của hyundai trên thị trường toàn cầu, năm 2016 chứng kiến ​​sự tăng trưởng vượt bậc của các mẫu xe khi doanh số đạt 788.081 chiếc, nằm trong top 4 xe bán chạy nhất thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, xe ga với ngoại hình bắt mắt, tiện nghi phong phú, hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng và sự tin tưởng của người tiêu dùng. kể từ khi được giới thiệu vào tháng 7 năm 2016, hơn 5.000 elantra đã được xuất xưởng trong 7 tháng.

Chuẩn bị cho năm 2018, hãng xe thành công rực rỡ Hyundai đã chính thức điều chỉnh giá lại mẫu sedan đầu bảng phân khúc C nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ. Theo đó, cả 3 phiên bản lắp ráp trong nước của Elantra 2018 sẽ có giá bán vô cùng cạnh tranh như sau:

(đơn vị: đồng – đã bao gồm VAT)

Có thể thấy giá chào bán của Elantra hiện chỉ nhỉnh hơn Cerato của các nước khác một chút, còn lại Hyundai mang đến những con số hấp dẫn khi đặt cạnh các mẫu xe Nhật như Mazda 3, Toyota Altis hay Honda Civic.

Bên cạnh những lợi thế về kinh tế trên, điều này sẽ tiếp tục giúp Hyundai Elantra tự tin duy trì doanh số trong bối cảnh thị trường ô tô nhiều biến động. Trong bài đánh giá hyundai elantra 2018 đại diện là phiên bản 2.0 với đầy đủ các tính năng và trang bị của hãng xe Hàn Quốc, ngoài ra mình cũng sẽ lồng ghép thông tin về 2 phiên bản còn lại

bên ngoài

tổng quan về giao diện

Đầu tiên, “sức hút” của elantra được tóm gọn ở kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4570 x 1800 x 1450 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2700 (mm) và khoảng sáng gầm 150 (mm). Các thông số đều ở mức tốt, đáp ứng tốt nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng, từ đi lại hàng ngày trong thành phố đến di chuyển đường dài với khả năng xoay trở linh hoạt và nội thất rộng rãi.

về kiểu dáng, elantra được cho là một trong những mẫu xe hạng c cá tính nhất khi sở hữu kiểu dáng coupe 4 cửa, kết hợp với thiết kế khí động học cao với hệ số cản gió chỉ 0,27cd thấp hơn trong phân khúc . Các chi tiết ngoại thất của xe không chỉ nhằm tối ưu hóa lực cản không khí mà còn được chăm chút để tạo nên sự bóng bẩy và thanh lịch cho tổng thể thiết kế, giúp Elantra gây ấn tượng với nhóm khách hàng trẻ tuổi. p>

phía trước xe

Phần đầu xe của Elantra 2018 càng ấn tượng hơn khi các kỹ sư Hyundai đã tận dụng tối đa các hình khối vuốt nhọn để tạo nên một “khuôn mặt” góc cạnh đầy nam tính. Giống như những người anh em như Santafe hay Tucson, Elantra sở hữu lưới tản nhiệt lục giác mạ crom đặc trưng của Hyundai. Không chỉ vậy, hai đường gân nổi trên mui xe kéo dài từ cột a đến đầu xe càng làm nổi bật phong cách cá tính và thể thao của Elantra.

Phiên bản trang bị động cơ 2.0L sở hữu hệ thống chiếu sáng hiện đại và cuốn hút với cặp đèn pha ẩn tích hợp dải đèn chạy ban ngày trên hai mẫu xe Elantra 1.6 MT và đèn chiếu sáng halogen, ngay bên dưới là các hốc hút gió tạo hình độc đáo. đèn sương mù dạng projector móc quanh. kết hợp với cảm biến ánh sáng tự động bật/tắt đèn được trang bị tiêu chuẩn giúp mang lại sự thoải mái cho người lái và tầm nhìn hiệu quả trong mọi tình huống

XEM THÊM:  Giá xe oto kia

thân xe

Như đã nói, Elantra mang kiểu dáng coupe 4 cửa nên khi nhìn từ bên hông thân xe trông mềm mại như đang lao về phía trước. Trụ a, b, c nối liền với nhau khi khung cửa kính thiết kế hẹp viền crom, trụ c kéo dài gần hết cốp sau ấn tượng, được ‘hậu thuẫn’ thêm bằng đường gân dập nổi kéo dài từ bánh trước vòm. đến cánh đèn sau.

Tăng thêm phần sang trọng và tiện nghi, Hyundai không quên trang bị tay nắm cửa mạ crom đóng/mở một chạm, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ có thể chỉnh/gập điện cho tất cả các phiên bản. Sự khác biệt giữa ba phiên bản nằm ở kích thước mâm hợp kim đa chấu, lần lượt Elantra 1.6 MT, 1.6 AT và 2.0 AT “lăn bánh” trên mâm 15-16-17 inch.

phía sau xe

Đuôi xe thanh thoát nhờ cánh lướt gió “giấu” được vuốt cong vừa đủ uyển chuyển, tinh tế, đồng thời góp phần tạo nên sự ổn định cho xe khi di chuyển ở tốc độ cao. Ngoài ra, cản dưới bằng nhựa cứng tối màu cũng được ốp khá đẹp mắt khiến tổng thể đuôi xe của Hyundai Elantra 2018 trở nên cân đối khi ống xả được giấu khéo léo dưới gầm xe.

Tuy nhiên, điểm nhấn chính là cụm đèn hậu LED gồm các khối ngũ giác sắc cạnh với thiết kế 3D tạo cảm giác có chiều sâu khi nhìn từ mọi phía. Cụm đèn này có kích thước lớn, kết hợp với 2 dãy đèn phản quang kéo dài từ đuôi xe ôm sát 2 bên thân xe và cụm đèn phanh phụ giúp các phương tiện khác có thể nhìn rõ và nhận diện khi chạy theo sau tới một chiếc elantra trong đường phố.

bên trong

tổng quan về cabin

Nhờ chiều dài cơ sở lên đến 9 feet, không gian cabin của Elantra thực sự rộng rãi và thoải mái bậc nhất phân khúc. Ngoài ra, cabin tuân theo triết lý thiết kế giao diện người-máy của Hyundai, dễ sử dụng với cách phối màu phong cách, chất liệu nội thất cao cấp, tính năng cao cấp dễ sử dụng nhờ thiết kế tỉ mỉ và khoa học.

ghế và không gian hành khách

Đầu tiên, trong khi phiên bản số tay được trang bị ghế nỉ thì hai mẫu Elantra số tự động có ghế bọc da cao cấp hơn, đặc biệt nếu bạn lựa chọn cấu hình động cơ 2.0L cho hàng ghế trước sẽ có thêm ngay chức năng sưởi điện cho hàng ghế trước. mùa đông. và ghế lái chỉnh điện 10 hướng tiện nghi.

Hàng ghế sau của Elantra chắc chắn có khoang hành khách rộng rãi cả về độ rộng và khoảng duỗi chân, nóc thoáng, sàn gần như bằng phẳng hoàn toàn. Tuy nhiên, khá đáng tiếc là Hyundai chỉ đặt hai tựa đầu cho hàng ghế sau nên nếu cần đi cùng 3 người lớn thì vị trí ghế giữa sẽ không được thoải mái và dễ chịu cho lắm.

tấm ván

Bảng tablo của Elantra 2018 là điểm sáng nhất với thiết kế tạo cảm giác dồn chi tiết về hướng người lái, tạo nên một “góc riêng” đầy cuốn hút cho những ai yêu thích cảm giác làm chủ tay lái. .

Cụm điều khiển trung tâm cũng gọn gàng không kém với màn hình cảm ứng 7 inch, các nút bấm hệ thống điều hòa và nút khởi động được bố trí gọn gàng, thuận tiện khi thao tác. và nếu tinh ý, bạn sẽ nhận thấy các khe hút gió viền kim loại có hình dạng bất đối xứng đặc biệt, không giống các mẫu xe khác.

tờ rơi

Ngoài vô-lăng điều chỉnh 4 hướng, Elantra 2018 được trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút bấm của hệ thống kiểm soát hành trình (bản 2.0 at) cũng như hệ thống liên lạc. với chức năng kết nối rảnh tay. cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn, các phím bấm bố trí ở vị trí hợp lý để người lái dễ dàng làm quen.

XEM THÊM:  Xe oto hãng nào tốt nhất

hiển thị đồng hồ

Giống như hyundai tucson hay santafe, elantra 1.6 at và 2.0 at hiển thị các thông số vận hành thông qua cụm đồng hồ gồm một màn hình LCD và hai nhóm vòng tua máy và vòng tua máy. cách phối màu đơn giản và bố cục hợp lý của các biểu tượng cùng với nút điều chỉnh độ sáng thực sự hữu ích trong việc truyền đạt thông tin rõ ràng đến người lái.

cửa ô tô

hyundai thành công chế tạo cửa chắc chắn, âm thanh đóng mở nhìn chung rõ ràng tạo cảm giác an tâm cho người sử dụng. trong các sắp xếp khối được sắp xếp gọn gàng với cách phối màu đơn giản. tăng thêm vẻ sang trọng cho nội thất là tấm ốp gỗ nhỏ và bốn lẫy mở cửa màu bạc trang nhã.

thiết bị tiện nghi

hệ thống nghe nhìn

Các tính năng thông tin giải trí trên cả 3 phiên bản Elantra tương đồng với hệ thống hỗ trợ nghe đài MP3/AUX/USB/Bluetooth/FM với 6 loa chất lượng cao và màn hình cảm ứng 7 inch. Đặc biệt, tính năng định vị bản địa hóa của Hyundai giúp người dùng dễ dàng di chuyển và tìm kiếm địa điểm khi cần.

hệ thống điều hòa không khí

Chỉ có mẫu elantra số tay được trang bị điều hòa chỉnh cơ, còn hai phiên bản số tự động có điều hòa tự động 2 vùng độc lập với chức năng lọc gió. còn lại cả 3 đều có cửa gió ở hàng ghế sau đảm bảo cabin 5 chỗ luôn thông thoáng, dễ chịu trong mọi điều kiện thời tiết.

đèn nội thất và cửa sổ trời

Hyundai rõ ràng đủ hào phóng để trang bị cho khách hàng những tiện nghi đáng đồng tiền bát gạo như hệ thống đèn nội thất phía trước và phía sau cũng như cửa sổ trời chỉnh điện một chạm. So với Toyota Altis 2.0V giá hơn 800 triệu không có cửa sổ trời, rõ ràng Elantra hấp dẫn hơn rất nhiều.

dung lượng lưu trữ

Cốp xe của Elantra đủ rộng để chứa hai vali cỡ trung cho những chuyến đi xa, ngoài ra bạn cũng có thể gập hàng ghế sau xuống theo tỷ lệ 60:40 để tăng sức chứa nếu cần. vận chuyển các ứng dụng lớn hơn.

bên trong cabin, hộc để cốc đựng chai lọ và hộc đựng đồ được bố trí rải rác khắp nơi giúp hành khách thoải mái cất giữ vật dụng cá nhân.

vận hành, cảm giác lái và an toàn

động cơ, hộp số và hộp số

hyundai elantra 2018 tiếp tục được hyundai thành công phân phối với 2 lựa chọn động cơ:

Xe có 2 tùy chọn hộp số dẫn động cầu trước như sau: hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp với tỷ số truyền mới hoặc hộp số sàn 6 cấp. Chế độ lái elantra 2016 cũng được bổ sung bao gồm 3 chế độ lái eco (tiết kiệm) – normal (bình thường) – sport (thể thao), hệ thống sẽ can thiệp trực tiếp vào hệ truyền động của xe: vô lăng: vô lăng, hộp số, chân ga,… .nhằm mang lại khả năng vận hành tốt nhất cho nhu cầu và sở thích của chủ xe.

cảm giác lái

Tôi “gặp” Hyundai Elantra vào một ngày nhiều mây, lên đường thật nhanh để dành thời gian trải nghiệm. Sau khi khởi động và chỉnh ghế, gương qua nút bấm chỉnh điện, không quá khó để chiếc sedan hạng C ra khỏi bãi đỗ khi vô-lăng trợ lực điện vận hành rất mượt mà, camera lùi và cảm biến cũng không quá. khó khăn. biến va chạm liên tục hoạt động và hỗ trợ rất hiệu quả.

Sau khi ra khỏi “lồng” để ra phố, tôi quan sát kỹ thì cột a khá choáng, mũi xe tương đối ngắn để có thể “cảm” được. Bù lại, gương chiếu hậu hai bên được làm cẩn thận khớp với gương chiếu hậu bên trong cho khả năng quan sát tốt, đủ để bao quát giao thông đông đúc một cách dễ dàng và nhanh chóng. chân phanh và chân ga vẫn nhẹ nhàng, thoải mái nên tôi hoàn toàn có thể “chỉnh xe” từng chút một với tâm thế thoải mái để chuẩn bị tăng tốc trên đại lộ võ lâm.

XEM THÊM:  Ford explorer 2021 giá lăn bánh

Phải nói rằng sự vận hành của động cơ nu 2.0 êm ái và dễ chịu ở chế độ thường, vòng tua máy được duy trì ở mức hơn 2.000 vòng/phút trong khi hộp số chuyển số mượt mà ở dải tốc độ từ 30 đến 60 km/h. nay khi “vào vô lăng” thì vô lăng trợ lực đầm hơn đôi chút, chuyển làn vượt đơn giản, phản hồi mặt đường tốt nhưng sự chắc chắn là điều elantra thiếu nếu xét yêu cầu cảm giác lái thực tế và cảm giác lái thú vị.

Về 3 chế độ lái của Elantra, Hyundai rõ ràng hơn điều chỉnh sự khác biệt dựa trên 3 yếu tố: vòng tua máy, âm thanh ống xả và độ nhạy chân ga hay còn gọi là hoạt động của chính chân ga.

Nhược điểm bánh to có lẽ là điều tôi tiếc nuối nhất ở elantra, với mâm 17 inch và lốp 225/45 nên khi chạy trên đường đất, bản 2.0 trở lên có vẻ ồn hơn, tiếng vo ve từ vòm bánh vọng lại trong cabin có thể được nghe thấy rõ ràng. Khi thử tăng tốc lên 80km/h trên đường Mai Chí Thọ, khung gầm mang lại sự yên tĩnh cần thiết, âm thanh bên ngoài chủ yếu phát ra từ giếng bánh sau và một chút gió. Nhìn chung, khả năng cách âm ở Elantra khá tốt, so với các mẫu xe cùng phân khúc thì khá giống Kia Cerato, Chevrolet Cruze nhưng kém hơn một chút so với Toyota Altis hay Hon Civic.

an toàn

về tính năng an toàn, elantra 2018 vượt trội trong phân khúc nhờ một số tính năng hiện đại được hyundai trang bị như sau:

đánh giá chung

Đối tượng phù hợp

Có thể thấy, cả 3 cấu hình của hyundai elantra 2018 đều thực sự “toàn diện” để đáp ứng trọn vẹn các nhóm đối tượng mua xe khác nhau. Nếu như Elantra 1.6L AT là lựa chọn tốt cho các gia đình trẻ sống ở đô thị với nhu cầu đi lại hàng ngày và ra ngoài khi cần thiết thì nhiều người sẽ chọn phiên bản số tay với động cơ 1.6L cho đối tượng kinh doanh dịch vụ với không gian rộng rãi và mức tiêu hao thấp. người mẫu. Cuối cùng, với khả năng vận hành mạnh mẽ nhất, Elantra 2.0 luôn sẵn sàng làm hài lòng những tay lái đam mê tốc độ, yêu phong cách thể thao và muốn thể hiện mình qua vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại.

xếp hạng và đề xuất

Tuy còn tồn tại một số điểm trừ nhỏ như khả năng cách âm chưa tốt, nhưng có thể nói Elantra vẫn là cái tên dẫn đầu phân khúc hạng C khi sở hữu ngoại hình trẻ trung, nội thất tiện nghi với nhiều tính năng tiện nghi, khả năng vận hành linh hoạt, đầy đủ tính năng an toàn và hơn hết là mức giá cạnh tranh khi đặt cạnh mazda 3, kia cerato, toyota corolla altis, honda civic, chevrolet cruze và ford focus.

sau những trải nghiệm với hyundai elantra 2018 “có tiếng”, nhóm danhgiaxe đã thống nhất cho mẫu xe này số điểm 4.0/5. nếu bạn đã và đang sử dụng hyundai elantra thì hãy chia sẻ ý kiến ​​với mọi người nhé.

đăng ký ngay kênh youtube danhgiaxe để được cập nhật những thông tin bổ ích và thú vị đầu tiên tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<