Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
đánh giá xe subaru 7 chỗ crossorigin="anonymous">

đánh giá xe subaru 7 chỗ

Bạn đang xem: đánh giá xe subaru 7 chỗ Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết đánh giá xe subaru 7 chỗ.

Qua bài viết này clix.vn xin chia sẻ với các bạn thông tin và kiến thức về đánh giá xe subaru 7 chỗ hay nhất và đầy đủ nhất

Video đánh giá xe subaru 7 chỗ

Kể từ khi ra mắt, mẫu SUV 7 chỗ lớn nhất của thương hiệu Subaru là Ascent được phân phối độc quyền tại Bắc Mỹ.

Tuy nhiên, trong thời gian tới, mẫu SUV này có thể sẽ được ra mắt tại thị trường Đông Nam Á và cụ thể là Philippines. Việt Nam cũng là thành viên Đông Nam Á có khả năng được phát cao.

Tại thị trường Bắc Mỹ, xe ascent có giá bán trong khoảng 31.995 USD đến 44.695 USD, tương đương 725 triệu đồng đến 1,013 tỷ đồng. Nếu mẫu Subaru Ascent này về Việt Nam, giá bán có thể nằm trong phân khúc 1,8 tỷ đến 2,3 tỷ đồng. Với mức giá này, liệu những trang bị bên trong xe có xứng đáng để khách hàng bỏ tiền mua mẫu xe này hay không. Mời các bạn đến với Kênh Ô Tô Người Việt để cùng trải nghiệm những tính năng bên trong của mẫu xe này.

thông số kỹ thuật leo núi của subaru

ngoại thất rộng lớn và hùng vĩ

Về cơ bản, Ascent vẫn sử dụng khung gầm Subaru Global Platform đặc trưng của Subaru.

Khung gầm SGP của Subaru với thiết kế tối ưu cho cảm giác cực kỳ chắc chắn. sự ổn định của xe khi chuyển động cũng phụ thuộc một phần vào thiết kế khung gầm vững chắc này.

tuy nhiên, trên chiếc subaru 7 chỗ đi lên, hãng xe Nhật đã tinh chỉnh thiết kế để phù hợp hơn với kích thước lớn của mẫu xe.

Kích thước của subaru ascent cực lớn có thể xếp vào hàng ghế đầu trong phân khúc suv 7 chỗ. kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4900 x 1900 x 1700 mm.

đánh giá thiết kế phần đầu xe của subaru đi lên

ứng dụng ngôn ngữ thiết kế động x chắc chắn vào thiết kế các bộ phận ô tô. subaru đi lên trông rất mộc mạc nhưng cũng rất mạnh mẽ.

Lưới tản nhiệt hình lục giác quen thuộc của thương hiệu Subaru được bố trí ở vị trí trung tâm. Với viền ngoài mạ crom sáng bóng, thiết kế logo Subaru nổi bật như những ngôi sao lơ lửng trong dải ngân hà.

XEM THÊM:  Bảng giá xe oto subaru

Xe có hiệu suất chiếu sáng tốt nhờ sử dụng đèn pha/cốt LED. Đi kèm là dải đèn LED chạy ban ngày hình chữ “L” thanh mảnh giúp phần đầu xe tạo điểm nhấn cho cụm đèn.

Thiết kế của đèn sương mù cũng rất độc đáo. từ bên ngoài nó trông giống như một bộ móng vuốt sắc nhọn. đèn sương mù cũng được trang bị đèn led giúp chiếu sáng gầm xe tốt hơn.

có thể bạn quan tâm:đèn

động cơ boxer subaru

subaru dẫn động 4 bánh đối xứng toàn thời gian

Thân xe subaru 2021

Dọc thân xe Subaru không có quá nhiều đường gân nổi hay các chi tiết sắc cạnh như các hãng khác. chỉ có một vài đường uốn lượn tạo sự uyển chuyển cho thân xe.

đầu xe và đuôi xe nhìn ngang, thiết kế mang hơi hướng cổ điển.

Tuy nhiên, Subaru Ascent 2021 vẫn có một số điểm nhấn trên thân xe là bộ mâm hợp kim 18 inch 5 chấu kép. Ngoài ra, mẫu xe còn có tùy chọn mâm hợp kim 20 inch.

chiếc xe được trang bị bên dưới tấm bảo vệ thân xe nổi bật.

Xe còn được trang bị giá nóc thể thao theo thiết kế đặc trưng của thương hiệu hiueej subaru. thanh thể thao được sơn màu tối.

Cửa kính khoang hành khách phía sau có màu tối giúp tạo không gian riêng tư cho người dùng.

Gương chiếu hậu cùng ốp được sơn khác màu thân xe. Thiết kế gương tích hợp đèn báo rẽ to và rõ ngay chính giữa xe.

phía sau của subaru 2021 đi lên

Đuôi xe được thiết kế với nhiều chi tiết nổi bật. Tình cờ xem qua mô hình, bạn có thể thấy mặt sau với các phần được sắp xếp và bo góc.

đèn hậu thiết kế lớn trang bị công nghệ led

Hệ thống ống xả của subaru ascent dạng kép với cấu trúc hình tròn đặc trưng của xe thể thao.

Cản sau được ốp một tấm lớn, dày màu đen nhằm nhấn mạnh khả năng off-road mạnh mẽ của Ascent.

nội thất rộng rãi và thoải mái nhất của subaru đi lên

subaru ascent 2021 có chiều dài cơ sở lên đến 2800mm nên không gian bên trong sẽ vô cùng rộng rãi.

chưa hết chiếc xe này còn được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện lớn nhất trong dòng sản phẩm subaru giúp cabin thông thoáng hơn.

XEM THÊM:  ĐÁNH GIÁ XE TẢI HUYNDAI 2T4 IZ49 2.4 TẤN ĐÔ THÀNH CÓ TỐT KHÔNG, CÓ KHẢI ISUZU TRUNG QUỐC KHÔNG - Giá xe tải Hyundai

đánh giá cabin

Khoang của subaru ascent không quá sang trọng, bóng bẩy nhưng mang lại vẻ lịch sự, dễ nhìn.

bảng điều khiển có kết cấu hình chữ “t”, “xương sống” trung tâm hình chiếc búa to khỏe.

Xe sử dụng vô-lăng đa chức năng 3 chấu bọc da, viền kim loại. toàn bộ ghế ngồi trên xe được bọc da, các phiên bản cao cấp sẽ được bọc da cao cấp màu nâu java.

Chỉ hàng ghế trước được tích hợp chức năng sưởi và thông gió. Ngoài ra, hàng ghế trước còn được trang bị nhớ vị trí ghế.

đồng hồ được thiết kế đẹp mắt, dễ nhìn. Đồng hồ hiển thị vòng tua máy và tốc độ xe với 2 vòng tròn lớn, nổi bật. thiết kế thể thao và off-road.

Các phím chức năng tùy chỉnh vị trí vừa tay, thuận tiện cho người lái. về mặt bố cục và thiết kế, nó có thể hơi lộn xộn và kém hấp dẫn.

subau ascent 2021 trang bị 2 màn hình:

màn hình nhỏ dùng để hiển thị thông tin vận hành, đặc tính của xe.

màn hình lớn hiển thị thông tin đa phương tiện và tích hợp camera an ninh khi lùi.

đánh giá khoang lái xe subaru

Subaru Ascent có cấu hình 8 chỗ tiêu chuẩn nhưng khách hàng có thể tùy chọn cấu hình 7 chỗ. trong đó, hàng ghế trung tâm sẽ có thiết kế dạng thương gia với 2 ghế độc lập có tựa tay riêng biệt.

Không gian hàng ghế thứ 3 không chỉ để trang trí mà còn đủ chỗ cho 3 người lớn dù không rộng rãi như 2 hàng ghế trước.

đánh giá hành trình đi lên của subaru

Tại thị trường Bắc Mỹ, Subaru Ascent là mẫu SUV 7 chỗ có cốp tiêu chuẩn lớn nhất phân khúc. nếu gập hàng ghế sau xuống, dung tích có thể tăng lên 2.055 lít, giúp chủ nhân chứa đồ thoải mái.

nếu về Việt Nam, chắc chắn subaru ascent sẽ là chiếc xe có khả năng làm mát tốt nhất trong phân khúc với hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập.

Đáng chú ý, xe còn có chức năng khởi động máy từ xa và hệ thống điều hòa thông qua điện thoại thông minh. do đó, ngay khi hành khách bước lên xe, khoang xe đã được làm mát.

XEM THÊM:  Thông Tin Xe Mercedes S400: Bảng Giá Lăn Bánh Và Đánh Giá Xe 2022

Những chủ nhân có sở thích nghe nhạc khi lái xe sẽ rất thích thú với hệ thống âm thanh Harman kardon cao cấp được trang bị. có tất cả 14 loa, tạo ra dải công suất lên tới 792 watt.

động cơ và vận hành của subaru ascent 2021

“Trái tim” của subaru 2021 là động cơ boxer tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 2,4 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, 4 xi-lanh hoàn toàn mới.

Cỗ máy trên có khả năng sản sinh công suất tối đa 260 mã lực, mô-men xoắn cực đại 375 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền tới hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian Symmetrical AWD nổi tiếng của Subaru.

khả năng vượt địa hình tuyệt vời

Mặc dù là một mẫu SUV cỡ lớn với cấu hình lên tới 8 chỗ ngồi nhưng subaru ascent có thể tăng tốc từ 0 lên 60 dặm/giờ trong 7,3 giây, một thành tích rất ấn tượng.

trong đó, đáng chú ý nhất là chế độ lái x-mode giúp xe dễ dàng vượt địa hình đồi núi lầy lội, gồ ghề. Để minh họa cho sức mạnh khi leo dốc, hãng xe Nhật Bản đã công bố mẫu xe có sức kéo khủng lên tới 2.268kg.

an toàn – thông minh, đa dạng

nó là mẫu suv tốt nhất, rõ ràng là subaru ascent được trang bị công nghệ an toàn tầm nhìn. công nghệ này hoạt động với camera và radar để xác định các va chạm có thể xảy ra, bao gồm cả người đi bộ.

dựa trên dữ liệu thu thập được, tầm nhìn sẽ đưa ra cảnh báo cho người lái xe. thậm chí tác động trực tiếp lên hệ thống phanh để giảm nguy cơ va chạm. Ngoài ra, Subaru Ascent còn có một số tính năng an toàn đáng chú ý như:

  • cảnh báo điểm mù
  • cảnh báo chệch làn đường
  • hệ thống hỗ trợ ngang dốc
  • đỗ ô tô trên đồi
  • cảnh báo điểm mù
  • cảnh báo giao thông phía sau
  • cảnh báo va chạm
  • hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp
  • thêm thông tin:

    đánh giá xe subaru

    đánh giá xe subaru forester i-l

    đánh giá xe subaru forester vision

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<