Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
đánh giá xe rush và xpander crossorigin="anonymous">

đánh giá xe rush và xpander

Bạn đang xem: đánh giá xe rush và xpander Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết đánh giá xe rush và xpander.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu thông tin và kiến thức về đánh giá xe rush và xpander hot nhất hiện nay được bình chọn bởi người dùng

Video đánh giá xe rush và xpander

Mitsubishi xpander và Toyota Rush là hai mẫu xe đang gây sốt tại Việt Nam với thiết kế đẹp, giá tốt (chỉ nhỉnh hơn một chút so với sedan hạng B) và hơn hết là chở được tối đa 7 người. Riêng với Mitsubishi Xpander, mẫu xe này đã nhận được tới 4.000 đơn đặt hàng trên toàn quốc kể từ khi ra mắt vào đầu tháng 8.

giá bán

Mitsubishi xpander hiện có giá 630 triệu đồng cho phiên bản số tự động (4 cấp) và 555 triệu đồng cho phiên bản số tay (5 cấp). còn toyota rush chỉ có bản số tự động giá 634 triệu. Có thể thấy mitsubishi xpander mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng nhưng mua xe phải đợi 5-6 tháng.

Cũng giống như Toyota Rush, khách hàng cũng phải đợi khá lâu mới nhận được xe bởi đây là tình trạng chung của các mẫu xe nhập khẩu. cả hai mẫu đều được nhập khẩu từ indonesia.

xem thêm:

Đánh giá mitsubishi xpander 2022: “vua doanh số” mitsubishi tại Việt Nam

Đánh giá Toyota Rush 2022: Lựa chọn hợp lý trong tầm giá

bên ngoài

Thiết kế của cả hai mẫu xe đều mang phong cách sạch sẽ với nhiều đường nét sắc cạnh. Trong khi Xpander cách tân hơn khi bố trí cụm đèn pha ở vị trí thấp thì Toyota Rush vẫn giữ nguyên cụm đèn pha nằm phía trên. cả hai mẫu xe đều sử dụng đèn pha halogen, đèn chạy ban ngày và đèn hậu dạng LED.

XEM THÊM:  Đầu trang 19 xe ô tô ford fiesta hot nhất hiện nay

mitsubishi xpander có lợi thế lớn về chiều dài, rộng cũng như chiều dài trục cơ sở so với toyota rush. tuy nhiên, Rush có chiều cao và khoảng sáng gầm xe cao hơn 10 và 15mm so với xpaner. Thêm vào đó, Rush được trang bị mâm 17 inch, lớn hơn so với mâm 16 inch của Xpander.

bên trong

tất nhiên không gian nội thất của xpander sẽ thoải mái hơn so với Rush bởi chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 90mm, chiều rộng thân xe cũng nhỉnh hơn 55mm giúp cho việc ngồi 3 người ở hàng ghế thứ 3 dễ dàng hơn.

cabin của Rush sử dụng tông màu tối tạo cảm giác thể thao, xpander sử dụng tông màu sáng tạo cảm giác không gian rộng rãi. do đó, không gian hàng ghế thứ 3 của xpander thoải mái hơn so với toyota rush là mẫu xe 5+2.

thoải mái

Nếu như toyota rush có bảng đồng hồ và màn hình cảm ứng trung tâm có phần đẹp và chất hơn xpander thì khu vực cần số lại hơi “thô”. Tuy nhiên, xpander có một điểm yếu khá lạ là cần phanh tay khá to, không đẹp như của rush.

carrera nổi bật hơn với hệ thống điều hòa tự động, xpander nhỉnh hơn với 4 cửa gió cho hàng ghế sau thay vì chỉ 3 cửa như carrera.

hỗ trợ lái xe

Một nhược điểm lớn của Toyota Rush là xe không được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình như đối thủ Mitsubishi Xpander. Vô-lăng của cả hai mẫu xe đều được tích hợp các nút điều chỉnh âm lượng, trả lời điện thoại. Về kích thước, Toyota Rush có phần nhỉnh hơn Xpander với khoảng sáng gầm xe nhỉnh hơn 15mm.

XEM THÊM:  Chevrolet Spark 2022: Giá xe Chevrolet Spark và khuyến mãi mới nhất 2022

động cơ – vận hành

Cả toyota rush và mitsubishi xpander đều sử dụng động cơ 1.5 lít và hộp số tự động 4 cấp. Tuy nhiên, xpander có lợi thế hơn khi động cơ chỉ hơn 1 mã lực và 5Nm (mô-men xoắn cực đại) với trọng lượng nhẹ hơn khoảng 50kg so với động cơ xe đua.

Các hệ thống an toàn như phanh abs, phân bổ lực phanh điện tử ebd hay cân bằng điện tử đều có mặt đầy đủ ở cả hai mẫu xe. tuy nhiên toyota rush vượt trội hơn khi có tới 6 túi khí (nhiều hơn xpander 4 túi khí) và có thêm hệ thống kiểm soát lực kéo.

đánh giá chung

cả toyota vội vàng và mitsubishi xpander đều là những chiếc xe thực sự đáng giá. nhưng nếu bạn thường chở 7 người thì xpander sẽ là lựa chọn tốt hơn với giá khởi điểm chỉ 550 triệu (khách hàng thương mại cũng có thể chọn mẫu xe này). Về độ lao, đây là một mẫu crossover đô thị khá ổn cho những ai yêu thích thương hiệu Toyota và ít khi chở đông người.

xem thêm: Xe minivan 7 chỗ giá dưới 1 tỷ đồng bán ở Việt Nam

đăng ký ngay kênh youtube danhgiaxe để cập nhật những thông tin bổ ích và thú vị sớm nhất tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<