Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Bảng giá xe ô tô Volkswagen: xe 4 chỗ, 5 chỗ gầm cao, 7 chỗ (8/2022) crossorigin="anonymous">

Bảng giá xe ô tô Volkswagen: xe 4 chỗ, 5 chỗ gầm cao, 7 chỗ (8/2022)

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Bảng giá xe ô tô Volkswagen: xe 4 chỗ, 5 chỗ gầm cao, 7 chỗ (8/2022).

Qua bài viết này clix.vn xin chia sẻ với các bạn thông tin và kiến thức về Giá xe volkswagen hay nhất và đầy đủ nhất

Bảng giá xe oto Volkswagen mới nhất tại đại lý bán xe 4 chỗ polo và passat, xe du lịch 5 chỗ, xe 7 chỗ tiguan… >

bảng giá xe Volkswagen niêm yết & amp; bấm máy vào tháng 8 năm 2022

* kéo bảng sang bên phải để xem thông tin đầy đủ

giá xe Volkswagen polo (4 chỗ)

Volkswagen polo là dòng xe phân khúc b cao cấp cạnh tranh với các đối thủ toyota yaris , mazda 2 , honda city strong>, toyota vios … xe có 2 phiên bản sedan hatchback . Volkswagen polo về Việt Nam dưới dạng cbu nhập khẩu từ Ấn Độ.

Dưới mui xe Volkswagen Polo là khối động cơ 1.6L sản sinh công suất tối đa 105 mã lực, mô-men xoắn cực đại 153Nm, đi cùng hộp số tự động 6 cấp . p>

Volkswagen polo thiết kế là một mẫu xe đô thị 4 chỗ nhỏ gọn, năng động và linh hoạt. tuy nhiên, so với các đối thủ, ngoài yếu tố thương hiệu xuất xứ, các khía cạnh khác của polo không có nhiều điểm nổi bật.

  • Giá xe Volkswagen polo: 695 triệu đồng

giá xe Volkswagen Passat (4 chỗ)

vol Volkswagen passat là mẫu xe thuộc phân khúc sedan hạng trung cao cấp, hướng tới sự sang trọng, giá bán cạnh tranh với toyota camry , honda accord , mazda 6 , vinfast lux a2.0 … xe về việt nam theo dạng nhập khẩu cbu.

Về thông số kỹ thuật, Volkswagen Passat sử dụng khối động cơ tăng áp 1.8L sản sinh công suất tối đa 177 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250Nm. xe sử dụng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ dsg

vol Volkswagen passat là một trong những mẫu xe lâu đời nhất của Volkswagen, cũng là mẫu xe góp phần làm nên tên tuổi của hãng xe Đức này. trong bản cập nhật cuối cùng passat đã thêm rất nhiều thiết bị.

tại Việt Nam, Volkswagen passat đang có vị thế khá “nổi” khi có giá “nhỉnh” hơn toyota camry và honda accord, và không thấp hơn xe hạng sang mercedes c180 . điều này làm cho mật khẩu hơi “kén” khách hàng mua.

  • giá xe Volkswagen passat gp 1.8at: 1,266 tỷ đồng
  • giá xe Volkswagen blue motion comford: 1,38 tỷ đồng
  • giá xe Volkswagen Passat cao cấp: 1,48 tỷ đồng VND
XEM THÊM:  Mua bán xe ô tô Chevrolet Spark

giá xe Volkswagen touareg (5 chỗ, khoảng sáng gầm cao)

Volkswagen Touareg là mẫu xe 5 chỗ nằm trong phân khúc xe SUV cỡ lớn, gần như hạng sang. xe được phân phối chính hãng dưới dạng nhập khẩu cbu.

về Việt Nam, Volkswagen touareg được trang bị động cơ 2.0L sản sinh công suất tối đa 251 mã lực, mô-men xoắn cực đại 370 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh 4 bánh toàn thời gian. .

Ở vị trí “anh cả”, touareg là mẫu xe sở hữu công nghệ hiện đại nhất của hãng xe Volkswagen. Điều đáng nói là hệ thống đèn led ma trận , buồng lái innovision kỹ thuật số, hệ thống treo khí nén với giảm xóc điều khiển điện tử …

  • Volkswagen touareg luxury: 3,099 triệu đồng
  • Volkswagen touareg premium: 3,488 triệu đồng
  • Volkswagen touareg luxury: 3,888 triệu đồng
  • giá xe Volkswagen tiguan allspace (7 chỗ)

    Volkswagen tiguan allspace là một mẫu xe 7 chỗ hạng trung. Tuy được định vị cận kề hạng sang nhưng giá bán của Tiguan Allspace lại cạnh tranh với nhiều mẫu xe hạng sang như Mercedes GLC 200 , Volvo XC40 … Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mexico về Việt Nam. > p>

    Dưới mui xe, Tiguan Allspace là khối động cơ 2.0L sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320Nm. xe sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp, hệ dẫn động 4 cấp với các chế độ khác nhau.

    Tiguan là chiếc xe bán chạy nhất của Volkswagen trên thế giới. Theo đánh giá của người dùng, dòng xe 7 chỗ Volkswagen này có ưu điểm là vận hành êm ái, nội thất êm ái, nhiều tính năng hỗ trợ lái hiện đại …

    • Volkswagen tiguan allspace highline: 1,729 tỷ đồng
    • Volkswagen tiguan allspace topline: 1,799 tỷ đồng
    • Volkswagen tiguan allspace luxury: 1,849 tỷ đồng
    • giá xe hạng sang Volkswagen tiguan allspace: 1869 tỷ đồng

    tôi có nên mua Volkswagen không?

    lợi thế

    • chất lượng ô tô Đức

    Đức là một trong những quốc gia đặt nền móng cho ngành công nghiệp ô tô. Ô tô Đức chủ yếu nổi tiếng với công nghệ chế tạo cơ khí hàng đầu thế giới. Đây là lý do Volkswagen tuy chỉ là một thương hiệu xe bình dân nhưng lại được đánh giá cao về chất lượng. Xe Volkswagen mang đến trải nghiệm xe châu Âu điển hình, rất khác so với xe Nhật , xe hàn cùng phân khúc.

    bất lợi

    • giá cao

    Giá xe Volkswagen luôn cao hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. một số mẫu xe định vị ở phân khúc cận cao cấp nhưng lại có giá ngang ngửa xe sang.

    • Đây không phải là một thương hiệu xe hơi sang trọng

    Dù có giá ngang ngửa xe sang nhưng Volkswagen vẫn chỉ là thương hiệu bình dân cao cấp, không được coi là thương hiệu xe sang.

    • thiết kế kém ấn tượng

    Dù là xe châu Âu nhưng thiết kế của các dòng xe Volkswagen khá “nhạt nhòa”, không có nhiều điểm nhấn ấn tượng.

    về hãng xe hơi Volkswagen

    Volkswagen là nhà sản xuất ô tô thuộc Tập đoàn Volkswagen của Đức. Tập đoàn Volkswagen hiện là tập đoàn xe hơi lớn nhất châu Âu, một trong những tập đoàn bán xe hơi lớn nhất thế giới. Ngoài thương hiệu con Volkswagen, tập đoàn Volkswagen còn sở hữu nhiều thương hiệu khác như Audi, Bentley, Lamborghini , Bugatti , Porsche < … … … p>

    Về lịch sử của công ty ô tô, Volkswagen được Mặt trận Lao động Đức thành lập vào năm 1937. Sau Thế chiến II, Volkswagen do Quân đội Anh kiểm soát. Năm 1948, chính phủ Anh trả lại chiếc Volkswagen cho chính phủ Đức.

    Về tên thương hiệu, Volkswagen là từ ghép của “volks” có nghĩa là con người và “wagen” có nghĩa là ô tô trong tiếng Đức. Cái tên này thể hiện triết lý mà Volkswagen muốn hướng tới, đó là “xe của mọi người”. logo Volkswagen cũng bao gồm 2 ký tự “v” và “w” kết hợp với “v” ở trên và “w” ở dưới, tất cả được bao bọc trong một vòng tròn.

    minh nguyen

    Câu hỏi thường gặp về Volkswagen

    📌 Volkswagen có những nhãn hiệu nào?

    câu trả lời: tập đoàn Volkswagen sở hữu các thương hiệu sau: Volkswagen, audi, bentley, lam Lamborghini, bugatti, porsche, man, scania, ducati, seat, skoda…

    📌 Xe Volkswagen được sản xuất tại quốc gia nào?

    Trả lời: Volkswagen là một nhà sản xuất ô tô của Đức. Những chiếc Volkswagen được phân phối chính hãng tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhiều nước như Đức, Ấn Độ, Mexico …

    📌 Các bộ phận của Volkswagen có đắt không?

    Trả lời: so với các hãng xe phổ biến ở Châu Á như toyota , honda , mazda , kia , hyundai … giá phụ tùng Volkswagen, giá bảo dưỡng Volkswagen có phần cao hơn.

    📌 Volkswagen có tốt không?

    trả lời: trong bảng xếp hạng độ tin cậy của báo cáo người tiêu dùng, Volkswagen thường không được xếp ở vị trí hàng đầu. Nguyên nhân là do Volkswagen trước đó đã phải đối mặt với nhiều câu hỏi về chất lượng động cơ trên các mẫu xe Passat và Jettas. Gần đây, các vấn đề về điện và khí thải trên các mẫu Atlas và Tiguan cũng đã ảnh hưởng đến độ tin cậy của Volkswagen.

    📌 Xe Volkswagen có còn được bán ở Việt Nam không?

    câu trả lời: chiếc xe con bọ của hãng Volkswagen được gọi là xe con bọ Volkswagen. đây là một trong những mẫu ô tô cỡ nhỏ “huyền thoại” trên thế giới. Tuy nhiên, sau 80 năm có mặt trên thị trường ô tô, Volkswagen Beetle chính thức bị ngừng sản xuất vào năm 2019.

XEM THÊM:  Đầu trang 10 xe ô tô morning hay nhất, bạn nên biết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<