Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Gia vang hom nay bao nhieu sjc crossorigin="anonymous">

Gia vang hom nay bao nhieu sjc

Bạn đang xem: Gia vang hom nay bao nhieu sjc Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Gia vang hom nay bao nhieu sjc.

Duới đây là các thông tin và kiến thức về Gia vang hom nay bao nhieu sjc hay nhất được tổng hợp bởi clix.vn

bảng giá vàng 9999, 24k, 18k, 14k, 10k, vàng sjc, doji, pnj hôm nay 7/8 tăng hay giảm? Giá vàng hôm nay 7/8 bao nhiêu?

đây là bảng giá vàng cập nhật mới nhất từ ​​tin minh chau ltd:

Mặc dù giá vàng thế giới giảm trong phiên giao dịch ngày 5/8 nhưng chủ yếu do báo cáo việc làm tại Mỹ bất ngờ tăng mạnh. uu. xoa dịu lo ngại về khả năng suy thoái kinh tế, nhưng trong cả tuần, giá kim loại quý này tăng nhẹ 0,5%.

Phiên này, giá vàng giao ngay giảm 0,9% xuống 1.775,09 USD / oz vào lúc 0:43 sáng theo giờ ET. m. (6/8 giờ Việt Nam), sau khi giảm 1,5% trước đó trong phiên giao dịch trong ngày. Giá vàng kỳ hạn của Mỹ cũng mất 0,9% xuống 1.791,2 USD / ounce.

báo cáo mới nhất từ ​​bộ lao động chúng tôi uu. cho thấy các nhà tuyển dụng của đất nước đã thuê nhiều công nhân hơn dự kiến ​​trong tháng Bảy, và tỷ lệ thất nghiệp giảm xuống mức thấp trước đại dịch là 3,5%.

Theo rupert rowling, nhà phân tích thị trường tại công ty tư vấn tài chính kinesis money, triển vọng tích cực đối với thị trường lao động củng cố kỳ vọng rằng những người được cho ăn sẽ tiếp tục thắt chặt chính sách tiền tệ mạnh mẽ, khi nỗ lực kiềm chế lạm phát, hiện đang ở mức cao nhất của họ. trong hơn bốn thập kỷ, tỷ lệ thất nghiệp và khả năng xảy ra suy thoái đã không gia tăng. Trong bối cảnh này, đà tăng của vàng có thể bị giới hạn ở mức 1.800 USD / ounce.

XEM THÊM:  Tài chính ptf

Tương tự, Bart Melek, trưởng bộ phận chiến lược hàng hóa tại công ty môi giới đầu tư TD Securities, cho biết giá vàng đã tăng vào thời điểm cuối cùng với ý kiến ​​rằng liên bang sẽ thay đổi suy nghĩ từ “diều hâu” sang “diều hâu vừa phải”.

nhưng dữ liệu việc làm cho thấy rằng nền kinh tế của chúng tôi. uu. nó đang phát triển mạnh mẽ, có thể dẫn đến việc các nhà đầu tư phải quyết liệt hơn trong việc điều chỉnh lãi suất. Đây không phải là tin tốt cho vàng.

Giá vàng luôn nhạy cảm với việc điều chỉnh lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang. bởi vì lãi suất tăng sẽ giúp củng cố đồng đô la, nhưng sẽ làm giảm đáng kể sức hấp dẫn của các tài sản kém hiệu quả như vàng.

Nhìn chung, thị trường vàng toàn cầu đã có một tuần bị chi phối bởi dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ.

trong phiên đầu tiên của tuần ngày 1 tháng 8, giá vàng tương lai của Mỹ. uu. tăng 0,33% lên 1.787,7 USD / oz do đồng USD suy yếu và khiến chúng ta lo lắng về dữ liệu kinh tế. uu.

dữ liệu kinh tế được phát hành bởi bộ phận thương mại của chúng tôi. uu. cùng ngày cho thấy chi tiêu cho các dự án xây dựng trong tháng 6 đã giảm 1,1% so với cùng kỳ năm ngoái, mức giảm mạnh nhất trong hơn một năm qua. Chỉ số nhà quản trị mua hàng (PMI) sản xuất toàn cầu trong tháng 7 cũng giảm từ 52,7 trong tháng 6 xuống 52,2.

XEM THÊM:  Sở giao dịch chứng khoán

Trong phiên giao dịch ngày 8/8, giá vàng chạm mức cao nhất trong khoảng một tháng trong bối cảnh căng thẳng giữa Mỹ và Mỹ. uu. và Trung Quốc và lo ngại về khả năng suy thoái kinh tế ở Mỹ. uu. đã làm tăng sức hấp dẫn của vàng, vốn được coi là kênh đầu tư an toàn. trong phiên này, giá vàng tương lai của chúng tôi. uu. nó tăng 0,1% lên 1.789,70 USD / ounce.

giá vàng đảo chiều giảm trong phiên 3/8, chủ yếu do đồng USD mạnh lên khi nền kinh tế Mỹ đón nhận số liệu tích cực trên đồng pmi. Do đó, giá vàng kỳ hạn của Mỹ. uu. giảm xuống 13,3 USD (tương đương 0,74%) ở mức 1.776,4 USD / ounce.

vào ngày 4 tháng 8, giá vàng tăng hơn 1% lên mức cao mới trong một tháng, nhờ sự suy yếu của đồng đô la và lợi suất trái phiếu chính phủ của chúng tôi. chúng tôi, trong khi các nhà đầu tư theo dõi trạng thái của mối quan hệ giữa chúng tôi. uu. và tiếng Trung. Giá vàng kỳ hạn tại Mỹ phiên này tăng 1,7% và đóng cửa ở mức 1.806,90 USD / ounce.

Dù giảm trong phiên cuối tuần 5/8, giá vàng thế giới tăng khiêm tốn 0,5% trong cả tuần.

michael hewson, trưởng bộ phận nghiên cứu thị trường của công ty dịch vụ tài chính cmc, cho biết sau tin xấu từ thị trường lao động u.s. Tại Mỹ, vàng sẽ tiếp tục phải đối mặt với một số thử nghiệm lớn vào tuần tới.

XEM THÊM:  6 chỉ số tài chính

các nhà đầu tư sẽ theo dõi chặt chẽ dữ liệu về cán cân thương mại giữa chúng tôi. uu. và Trung Quốc sẽ được xuất bản vào đầu tuần. trong trường hợp thặng dư thương mại giảm hơn dự kiến, vàng sẽ khó có thế mạnh để tăng giá.

Kể từ đầu mùa hè, dữ liệu đáng thất vọng về nền kinh tế Trung Quốc đã đè nặng lên giá vàng, vì tin tức bất lợi này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến triển vọng nhu cầu.

vào thứ Tư (10 tháng 8), văn phòng thống kê lao động của chúng tôi. uu. sẽ công bố chỉ số giá tiêu dùng (ipc) vào tháng 7. Báo cáo này có thể sẽ ảnh hưởng đáng kể đến đánh giá của thị trường về quy mô tăng lãi suất của Fed vào tháng 9 tới.

Công cụ theo dõi đồng hồ đeo tay của Cme Group hiện cho thấy 66,5% khả năng Fed sẽ có một đợt tăng lãi suất 75bp nữa.

Vì các quan chức liên bang không hoàn toàn bác bỏ động thái như vậy, nên chỉ số CPI trên 9% sẽ cho phép đặt cược vào một con diều hâu liên bang tiếp tục thống trị thị trường và do đó tạo thêm áp lực giảm giá vàng.

Đại học Michigan sắp công bố Chỉ số Niềm tin Người tiêu dùng sơ bộ cho tháng 8. Thay vì dữ liệu niềm tin của người tiêu dùng, các nhà đầu tư sẽ chú ý đến yếu tố kỳ vọng lạm phát dài hạn của cuộc khảo sát này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<