Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
68 năm chinh phục người tiêu dùng của Kymdan crossorigin="anonymous">

68 năm chinh phục người tiêu dùng của Kymdan

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết 68 năm chinh phục người tiêu dùng của Kymdan.

Dưới đây là danh sách Ban tin tai chinh hot nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Video Ban tin tai chinh

Các sản phẩm của kymdan hiện nay đều có thiết kế hiện đại và sang trọng. Ảnh: kymdan

Công ty nệm cao su 68 năm tuổi tiếp tục đổi mới với các sản phẩm cao cấp đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng có thu nhập cao. Theo khảo sát của công ty, nhóm khách hàng này luôn mong muốn tìm được những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn phải có giá trị thiết thực, mang lại trải nghiệm êm ái và bảo vệ sức khỏe. Nhiều phản hồi của khách hàng, Bộ 3 sản phẩm cao cấp của kymdan Premium Luxury Pillowcase Soft, kymdan Premium Luxury Pillowcase Cloud, kymdan Premium Luxury Pillowcase Royal 3 dòng sản phẩm chất lượng cao mang lại cảm giác thoải mái, giấc ngủ ngon và đảm bảo sức khỏe. , giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. / p>

Dòng Nệm Cao Cấp Kymdan Special Deluxe Pillow Top Royal. Ảnh: kymdan

Ngoài chất lượng, trải nghiệm người dùng cũng là mối quan tâm của kymdan. Do đó, các cửa hàng xanh được thiết kế sang trọng và tinh tế được mở ra tại các trung tâm thương mại lớn như: trung tâm thương mại trăng lưỡi liềm phú mỹ hưng, vinhomes central park, van hanh mall, aeon mall tân phú celadon, giga mall (thành phố Hồ Chí Minh), hệ thống vincom bao gồm Royal City, chùa Vạn Ngọc, công viên Đại Dương và sắp tới là thành phố thông minh (Hà Nội), tạo điều kiện cho các gia đình đến trung tâm thương mại giải trí cuối tuần, nơi kết hợp tham quan, mua sắm và cả gia đình có thể trải nghiệm sản phẩm một cách thoải mái và an toàn.

XEM THÊM:  Chương 4 tài chính tiền tệ

Phù hợp với tôi tại cửa hàng trải nghiệm kymdan ở trung tâm mua sắm lưỡi liềm tttm. Ảnh: kymdan

Thương hiệu Việt này cũng đang chú trọng cập nhật công nghệ mới như tích hợp tính năng mua sắm trực tuyến qua ứng dụng (app), website … giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý mà không cần đến cửa hàng, dù ở đâu. Đây cũng là công việc tốt nhất nên làm trong thời kỳ đại dịch, giúp hạn chế lây nhiễm và giữ an toàn cho người mua sắm.

Khách hàng có thể mua nệm kymdan trực tuyến thông qua trang web. Ảnh: kymdan

“Ở Việt Nam ngày nay, không có nhiều thương hiệu với hơn nửa thế kỷ lịch sử. kymdan không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những thương hiệu Việt Nam phát triển vững chắc sau chặng đường gần 70 năm. Khi mua uy tín long- sản phẩm có hạn, người tiêu dùng đã chung tay góp phần phát triển thương hiệu Việt ”, đại diện kymdan cho biết.

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm thành lập, kymdan mang đến chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật công ty để tri ân khách hàng. Chương trình kéo dài 68 ngày với ưu đãi đặc biệt từ 11/3 đến 17/5 cho hệ thống kymdan shop, tổng đài 18009053, website www.kymdanshop.vn, ứng dụng kymdan shop (tải tại đây www.kymdanshop.vn) và fanpage chính thức của kymdan.

Do đó, khách hàng mua nệm kymdan ngoài trời sẽ được giảm 8% so với giá niêm yết, đồng thời nhận thêm chiết khấu đặc biệt và các bộ quà tặng cao cấp khác dựa trên giá trị mua nệm như sau:

XEM THÊM:  Đầu trang 10+ giá vàng nhẫn sjc hot nhất

– Khách hàng mua sản phẩm Nệm Kymdan Premium Deluxe Pillow sẽ được giảm thêm 6,8 triệu đồng và Tặng Bộ Quà Thịnh Vượng (gồm 5 sản phẩm cao cấp: Chăn Ga Gối, Chăn Ngủ), 2 gối hơi tặng kèm. và một tấm an toàn giặt nệm). – Khách hàng mua nệm từ 45 triệu đồng trở lên được giảm thêm 2,3 triệu đồng và được tặng Bộ quà An Khang Thịnh Vượng (gồm 5 sản phẩm cao cấp: 1 bộ Chăn Trăn Có Chăn, 1 Chăn Ngủ, 2 Gối Không Áp Không khí và 1 tấm an toàn vệ sinh nệm). – Khách hàng mua đệm dưới 35 triệu đồng đến 45 triệu đồng sẽ được giảm thêm 1,8 triệu đồng và được tặng Bộ quà An Khang Thịnh Vượng (gồm 5 sản phẩm cao cấp: Bộ Chăn Ga Gối, Chăn Ngủ, 2 Gối Không Áp Suất và 1 Nệm. Bảng An toàn Vệ sinh). – Khách hàng mua nệm dưới 25 triệu đồng đến 35 triệu đồng được giảm thêm 1,3 triệu đồng và được tặng bộ quà phat hồng (gồm 3 sản phẩm kymdan cao cấp: 2 ga trải giường cao cấp và Khăn an toàn giặt nệm.) – Khách hàng mua nệm từ 170.000 đồng đến 25 triệu đồng được giảm thêm 900.000 đồng và nhận bộ quà tặng (gồm 2 sản phẩm kymdan: Bộ drap Deluxe và Tấm an toàn vệ sinh nệm). – Khách hàng mua nệm dưới 17 triệu đồng (đối với nệm rộng từ 80 cm trở lên) sẽ nhận được quà tặng tiện nghi (gồm giấy vệ sinh an toàn nệm). – Ngoài ra, khách hàng mua gối kymdan hoặc ga cùng loại trị giá từ 3,5 triệu đồng trở lên sẽ được giảm thêm 700.000 đồng.

XEM THÊM:  Tài chính gồm những gì

Hôn nhân và Tình yêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<