Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Giá vàng hôm nay 8/8: Áp lực đè nặng, vàng không thể bật tăng crossorigin="anonymous">

Giá vàng hôm nay 8/8: Áp lực đè nặng, vàng không thể bật tăng

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Giá vàng hôm nay 8/8: Áp lực đè nặng, vàng không thể bật tăng.

Mời các bạn xem danh sách tổng hợp Giá vàng sjc thị trường hay nhất được tổng hợp bởi chúng tôi

Giá vàng đang chịu áp lực khi các nhà đầu tư nín thở chờ tin tức mới.

Lúc 8h45 theo giờ Việt Nam ngày 8/8, giá vàng thế giới báo ở mức 1.774 USD / oz, giảm nhẹ 1 USD / oz so với chốt phiên cuối tuần trước.

Vàng giảm mạnh 25 USD / ounce xuống 1.764 USD / ounce vào tuần trước. Tuy nhiên, trong cả tuần, giá trị hàng tuần của kim loại quý này vẫn tăng 0,5%.

Trong cuộc khảo sát vàng mới nhất, một số nhà phân tích thị trường đánh giá rằng báo cáo việc làm tháng 7 của Mỹ vừa được công bố cuối tuần trước đã thổi bay mọi nỗ lực của vàng, ít nhất là trong ngắn hạn.

Báo cáo việc làm của Hoa Kỳ cho tháng 7 là tích cực, đánh bại mọi kỳ vọng, thay đổi tâm lý trong ngắn hạn khi các nhà đầu tư kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ duy trì lập trường của mình. Chính sách tiền tệ khả quan trong tháng 9. Hầu hết các nhà dự báo cho rằng Fed có khả năng tăng lãi suất vào tháng tới và cắt giảm 75 điểm cơ bản.

Mặc dù vàng kết thúc tuần giảm 1%, nhưng điều đó không có nghĩa là vàng sẽ có một đợt bán tháo lớn khác và quay trở lại mức 1.700 USD / ounce, theo Edward Moya, nhà phân tích thị trường cấp cao tại vaida. Anh ấy coi khu vực $ 1750-1770 là mức hỗ trợ tốt cho vàng.

XEM THÊM:  Chứng khoán sacombank

Tin tức quan trọng mà thị trường đang chờ đợi trong tuần này là báo cáo lạm phát của Hoa Kỳ cho tháng Bảy. Các nhà kinh tế dự đoán chỉ số giá tiêu dùng hàng năm (cpi) sẽ duy trì ở mức 8,7% sau khi tăng lên 9,1% vào tháng Sáu. Nếu lạm phát cao hơn mức 8,7% dự kiến, nó sẽ trở thành tiêu chuẩn. Đỉnh cao của vàng.

Everett Millman, chuyên gia kim loại quý tại Yieldville Coin, tin rằng bất kỳ tin tức vĩ mô tích cực nào đều là tin xấu đối với thị trường kim loại quý tại thời điểm này.

Giá vàng giảm nhẹ so với tuần trước

Trong nước, thị trường vàng đã chứng kiến ​​sự đảo chiều chóng mặt của giá vàng sjc trong 3 tuần qua, rất khó đoán định. Chênh lệch giá mua – bán của vàng miếng vẫn rất lớn và phổ biến ở mức 1 triệu Rupiah / lượng. Sự biến động quá cao khiến thị trường vàng trong nước rơi vào tình trạng suy thoái. Nhiều chuyên gia trong ngành vàng đều đồng tình rằng, mức chênh lệch sjc vàng bất hợp lý như vậy sẽ mang lại rủi ro rất lớn cho nhà đầu tư.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn mở cửa sáng nay, giá vàng giao dịch ở mức 663.000-67.320.000 đồng / lượng, ngang với chốt phiên cuối tuần trước.

Giá vàng hình ngôi sao vàng được niêm yết là 662.500-67.250.000 rupiah mỗi lượng, bằng với giá đóng cửa của ngày giao dịch trước đó.

XEM THÊM:  Tài chính ra trường làm gì

Giá vàng được Phú Quý niêm yết ở mức 663-67,3 triệu đồng / lượng, tăng 50.000 đồng / lượng so với phiên giao dịch trước đó.

Nguồn: https://arttimes.vn/kinh-te/gia-vang-hom-nay-8/8-ap-luc-de-nang-vang-khong-the-bat-tang-c6a9025 .. ..nguồn: https://arttimes.vn/kinh-te/gia-vang-hom-nay-8/8-ap-luc-de-nang-vang-khong-the-bat-tang-c6a9025.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<