Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Đánh giá xe Toyota Avanza 2021: trả góp & khuyến mãi tháng 08 crossorigin="anonymous">

Đánh giá xe Toyota Avanza 2021: trả góp & khuyến mãi tháng 08

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Đánh giá xe Toyota Avanza 2021: trả góp & khuyến mãi tháng 08.

Dưới đây là danh sách Avanza 2021 hay nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Mẫu xe toyota avanza của

(muaxetot) đang rất được mong đợi với doanh số ấn tượng. Phiên bản trước rất được khách hàng ưa chuộng, đó là lý do sự xuất hiện của toyota avanza 2021 rất được mong đợi. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm cho các bạn thông tin về dòng xe mới này.

Xem thêm các mẫu xe có thể thay thế avanza tại Việt Nam: toyota veloz 2022

Thông số kỹ thuật của avanza 2021

Phiên bản toyota avanza 2021 được xem là một trong những phiên bản xe hơi được mong đợi nhất hiện nay. Bởi không chỉ có chất lượng ấn tượng mà giá xe cũng được coi là rẻ nhất trong các phiên bản 7 chỗ. So với phiên bản trước, phiên bản 2021 này có rất nhiều nâng cấp và đổi mới.

avanza 2022 13 1 - Đánh giá xe Toyota Avanza 2021: trả góp & khuyến mãi tháng [hienthithang]

Thông thường, nó là thiết kế LED thay thế cho đèn halogen trước đây. Ngoài ra, gương xe cũng được cải tiến với việc bổ sung khả năng gập điện và ăng-ten vây cá mập mới.

Các chi tiết giật gân cũng đã được thêm vào lốp xe và bộ la-zăng với đèn hậu đã được cập nhật. Ngoài ra, nhiều chi tiết đã được cải tiến.

avanza 2021 phát hành

  • avanza 1.5at

    Phiên bản avanza số tự động này có kích thước 4190 x 1660 x 1740, chiều dài cơ sở 2650mm và khoảng sáng gầm 200mm. Xe được trang bị động cơ 1,5 lít 4 xi-lanh, dung tích 1496cc. Phiên bản này có công suất cực đại 102 mã lực tại 6000 vòng / phút.

    avanza 2022 11 - Đánh giá xe Toyota Avanza 2021: trả góp & khuyến mãi tháng [hienthithang]

    Đây là phiên bản hộp số tự động cấp 4, mức tiêu hao nhiên liệu trong thành phố là 9,38. Với khu vực ngoài đô thị là 4,11, kết hợp của hai địa hình là 5,9l. Thông số lốp là 185 / 65r15, dung tích bình xăng 45 lít, có 7 chỗ ngồi.

    • avanza 1,3mt

      Phiên bản

      avanza hộp số sàn đi kèm với động cơ xăng 1,3 lít và 4 xi-lanh với dung tích 1329 cc. Công suất cực đại 94 mã lực tại 6000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 119 Nm tại 4200 vòng / phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu của City được đánh giá là 7,9 với hộp số sàn 5 cấp. Khu vực ngoài đô thị là 5,7 và khu vực toàn diện là 6,5.

      toyota avanza 1.3mt anh 26 - Đánh giá xe Toyota Avanza 2021: trả góp & khuyến mãi tháng [hienthithang]

      Trong phiên bản này, lốp xe cũng đã được cải tiến khi sử dụng thiết kế 185 / 70r14 ấn tượng. Giống với phiên bản số tự động về kích thước hay dung tích bình xăng và ghế ngồi. Chọn mua phiên bản số tay hoặc phiên bản số tự động tùy theo sở thích cá nhân.

      Giá lăn bánh Toyota avanza 2021 – Khuyến mãi

      toyota avanza 2021 Giá cả phiên bản số sàn và số tự động đều tăng nhẹ so với các phiên bản trước. Bản số sàn có giá 544 triệu, tăng khoảng 7 triệu so với bản cũ. Ngoại hình của nó cũng được điều chỉnh một số chi tiết như ăng-ten vây cá mập, vành xe cũng được áp dụng thiết kế mới.

      Khi bảng điều khiển của hệ thống điều hòa không khí có dạng nút bấm, khu vực bảng điều khiển cũng được làm mới. Trước đây, nút xoay trông khó coi và khó coi.

      Giá phiên bản số tự động là 612 triệu, tăng 19 triệu so với phiên bản cũ. Phiên bản số tự động cũng đã được cải thiện rất nhiều, và mức độ tiện nghi cũng được cập nhật.

      Tham khảo: Bảng giá xe Toyota

      Nên mua trả góp

      Thủ tục Mua xe ô tô trả góp avanza 2021 hiện nay rất đơn giản không cần nhiều thời gian và các bước như trước. Bạn chỉ việc mang các giấy tờ cá nhân cần thiết đến đại lý và thương lượng giá cả. Tất cả những gì bạn cần làm là thanh toán trước một khoản tiền là có thể nhận xe về nhà.

      Toyota cũng có rất nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng, vì vậy bạn sẽ không phải trả nhiều tiền lãi mỗi tháng. Ngoài ra, bạn có thể nhận được rất nhiều phần quà lớn khác. Mỗi đại lý sẽ có những chương trình khuyến mãi khác nhau để đảm bảo bạn nhận được giá tốt nhất.

      màu xe avanza

      Một trong những điểm mới mà khách hàng yêu thích ở phiên bản mới này là sự đầu tư mới về màu sắc. Có tới 6 màu như bạc, be, đen, xanh, xám, trắng. Hầu hết khách hàng ngày nay đều thích mua xe avanza 2021 hợp tuổi theo phong thủy của mình.

      mau xe avanza - Đánh giá xe Toyota Avanza 2021: trả góp & khuyến mãi tháng [hienthithang]

      Nếu thích màu sắc nổi bật, bạn có thể chọn xe màu bạc, xám, trắng, be, khá sang trọng và lịch sự. Những gam màu tối như đen, xanh lam cũng rất phù hợp với lứa tuổi trung niên. Có thể thấy những màu sắc mà Toyota mang lại phù hợp với đa số khách hàng hiện nay.

      Đánh giá chi tiết Toyota avanza 2021

      Hình thức

      Kích thước của xe không có gì khác biệt so với phiên bản trước, hay nói cách khác, kích thước của xe vẫn được giữ nguyên.

      avanza 2022 16 - Đánh giá xe Toyota Avanza 2021: trả góp & khuyến mãi tháng [hienthithang]

      Tuy kích thước xe hơi nhỏ nhưng giúp bạn dễ dàng di chuyển ở những nơi đông người. Trong trường hợp bình thường, bán kính quay vòng chỉ 4,7m, và không có khó khăn khi quay đầu.

      avanza 2022 13 - Đánh giá xe Toyota Avanza 2021: trả góp & khuyến mãi tháng [hienthithang]

      Phiên bản toyota avanza 2021 này được nâng cấp ngoại hình góc cạnh hơn và cụm đèn pha 2 tầng khá cách tân. Không chỉ vậy, đèn chiếu sáng cũng được cải thiện một chút về độ sắc nét. Khiến chiếc xe trông ấn tượng hơn bao giờ hết.

      avanza 2022 15 - Đánh giá xe Toyota Avanza 2021: trả góp & khuyến mãi tháng [hienthithang]

      Nội thất

      Nhiều người cho rằng không gian nội thất của ô tô là hoàn hảo cho một chiếc ghế trẻ em. Vô lăng của xe có thiết kế ba chấu quen thuộc, tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh. Đồng thời, nó có thể được điều chỉnh theo hai hướng khác nhau. Bảng đồng hồ trên xe cũng đầy đủ thông số và dễ dàng di chuyển.

      avanza 2022 5 - Đánh giá xe Toyota Avanza 2021: trả góp & khuyến mãi tháng [hienthithang]

      Điểm yếu của

      toyota avanza 2021 là ghế được bọc nỉ, trong khi các phiên bản đối thủ sử dụng ghế da. Chi tiết này khiến chiếc xe hơi rẻ tiền và bất tiện khi di chuyển trong thời tiết nắng nóng. Nếu không bật điều hòa, ngồi trên ghế rất dễ bị đổ mồ hôi.

      danh gia xe toyota avanza 2021 anh 05 - Đánh giá xe Toyota Avanza 2021: trả góp & khuyến mãi tháng [hienthithang]

      Thiết bị

      Nhược điểm lớn nhất của chiếc xe này là không có tùy chọn số tự động, thay vào đó đều sử dụng sách hướng dẫn. Ngoài điểm này về phía sau, có rất nhiều lỗ thông hơi trong khoang hành khách phía sau. Khi có đầu dvd, màn hình kết nối với điện thoại thông minh, hệ thống thông tin giải trí của xe đã khá hoàn thiện …

      avanza 2022 6 - Đánh giá xe Toyota Avanza 2021: trả góp & khuyến mãi tháng [hienthithang]

      Ngoài ra, hệ thống loa của xe cũng được nâng cấp lên 6 loa ở phiên bản số tự động. Ngoài ra, xe còn có gạt mưa ngắt quãng kết hợp chức năng sấy cửa sổ sau.

      avanza 2022 9 - Đánh giá xe Toyota Avanza 2021: trả góp & khuyến mãi tháng [hienthithang]

      Hệ thống khóa cửa chỉnh điện giúp bạn đóng mở xe từ xa, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. Một tính năng hiện đại khác là hệ thống chỉnh điện giúp hạn chế can thiệp từ cửa người lái.

      Chế độ làm việc

      Chiếc toyota avanza 2021 này không có nhiều thay đổi về vận hành so với phiên bản trước. Dựa trên một vài cuộc điều tra, có thể thấy chiếc xe có thể vượt qua mọi địa hình khó khăn như đường đèo dốc hay đường ngập nước. Cả hai phiên bản số sàn và số tự động đều đi kèm hệ dẫn động cầu sau.

      avanza 2022 2 - Đánh giá xe Toyota Avanza 2021: trả góp & khuyến mãi tháng [hienthithang]

      Đó là lý do tại sao độ bám đường và khả năng giữ cân bằng của xe khá tốt. Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống treo trước sau đa liên kết và phanh đùm trước sau. Đồng thời, máy còn tích hợp cánh tản nhiệt và trục lăn giúp vận hành êm ái.

      An toàn và Bảo mật

      Toyota Home được trang bị nhiều tính năng an toàn cho thú cưng của mình. Điển hình có thể kể đến hệ thống chống bó cứng phanh hay phân bổ lực phanh điện tử. Ngoài ra, toyota avanza 2021 được trang bị hai túi khí nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách trong trường hợp va chạm.

      avanza 2022 17 - Đánh giá xe Toyota Avanza 2021: trả góp & khuyến mãi tháng [hienthithang]

      Khung xe tuân theo tiêu chuẩn goa và có hệ thống dây đai 3 điểm và 7 vị trí. Hệ thống báo động rất nhạy, vì vậy khi di chuyển, bạn sẽ được cảnh báo về bất kỳ chướng ngại vật nào. Đảm bảo an toàn tối đa khi di chuyển.

      So sánh avanza với đối thủ cạnh tranh

      • Toyota avanza và Mitsubishi xpander

        so sanh avanza va xpander anh 4 - Đánh giá xe Toyota Avanza 2021: trả góp & khuyến mãi tháng [hienthithang]

        Công bằng mà nói, nếu so với mitsubishi xpander thì avanza thua kém khá nhiều về ngoại hình, nội thất, tiện nghi hay độ an toàn.

        Khách hàng sẽ yêu thích và tin tưởng Toyota nếu họ chọn avanza 2021 . Vì mức giá từ 544 triệu đến 612 triệu nên không cạnh tranh được với xpander.

        Có thể thấy, avanza chưa thực sự phát huy hết vai trò của mình trong phân khúc xe 7 chỗ giá rẻ của nhà toyota . Nó vẫn kém hơn so với những người anh em nổi tiếng như xe innova . Để có thể chiến đấu với xpander, nhà Toyota cần có những cải tiến cho đứa con cưng của mình.

        Tham khảo & gt; & gt; & gt; Giới thiệu kona 2021, một mẫu xe trong tầm giá của avanza

        • toyota avanza và ertiga

          So sánh hai phiên bản xe, không khó để nhận thấy những điểm mạnh của avanza. Không nổi bật lắm, nhưng xét về giá cả và các tính năng của chiếc xe.

          Thì avanza cũng là một trong những đối thủ khá mạnh trên thị trường ô tô hiện nay. Bởi so với phiên bản trước thì chỉ có phiên bản 2021 có nhiều cải tiến vượt trội.

          toyota avanza va suzuki ertiga anh 6 - Đánh giá xe Toyota Avanza 2021: trả góp & khuyến mãi tháng [hienthithang]

          Chỉ riêng về kích thước và sự thoải mái của chiếc xe, ertiga đã chiếm thế thượng phong. Nhưng xét về sức mạnh động cơ, avanza chắc chắn sẽ giành chiến thắng.

          Bởi vì Toyota vẫn là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu khi nói đến khả năng động cơ mạnh mẽ. Đó là điều mà ít hãng xe nào làm được hiện nay nên những khách hàng ưa chuộng sức mạnh động cơ nói chung rất ưa chuộng dòng xe này.

          Thông tin tuyệt vời về toyota avanza 2021 chắc chắn sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về chiếc xe. Đây có thể coi là một trong những phiên bản xe lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

          Tham khảo & gt; & gt; & gt; toyota rush 2021: giá xe và khuyến mại hấp dẫn

          Góc Trả lời Nhanh

XEM THÊM:  Xe ô to 4 chỗ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<