Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Kia Rondo 2021 crossorigin="anonymous">

Kia Rondo 2021

Bạn đang xem: Kia Rondo 2021 Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Kia Rondo 2021.

Duới đây là các thông tin và kiến thức về Kia rondo 2021 hay nhất được tổng hợp bởi chúng tôi

Rondo là một loại mpv thấp tầng thay thế cho xe và được thiết kế để cạnh tranh với innova, nhưng nhỏ hơn và rẻ hơn.

1. Hình thức

Kia Rondo 2021

Mẫu xe Rondo sở hữu thiết kế với nhiều đường nét mềm mại

Kia rondo có ngoại thất mềm mại và kiểu dáng truyền thống thay vì thiết kế góc cạnh trên nhiều mẫu xe mpv.

1.1. Kích thước, trọng lượng

Được giới thiệu là mẫu xe lớn nhất trong phân khúc ‘mpv cỡ nhỏ’, Kia rondo có kích thước ấn tượng với chiều dài 4.525mm, rộng 1.805mm và cao 1.610mm. Các thông số này ấn tượng và lớn hơn nhiều so với các đối thủ như Mitsubishi xpander, Suzuki xl7, Toyota rush, Suzuki ertiga …

Kia Rondo 2021

Kia Rondo là mẫu xe có kích thước tổng thể lớn nhất trong phân khúc

Tuy nhiên, chiều dài cơ sở của xe chỉ ở mức trung bình 2.750mm, tương tự như các mẫu xe toyota veloz cross hoặc toyota avanza premio. Nhược điểm duy nhất của Rondo là khoảng sáng gầm xe chỉ 140mm, kém hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

1.2. Mặt trước của ô tô

Phần đầu xe của rondo có thiết kế rất truyền thống giống như nhiều mẫu xe mpv gia đình khác. Trượt từ kính chắn gió xuống đầu xe, với nhiều đường nét bo tròn mềm mại. Lưới hút gió sử dụng viền chrome, thiết kế mũi hổ thường thấy trên các dòng xe khác như Sonnet, Seltos, Chen …Kia Rondo 2021

Phần đầu xe được thiết kế khá truyền thống giống nhiều mẫu xe gia đình khác

Cụm đèn pha nối liền với lưới tản nhiệt có dạng kéo dài về phía sau. Đây là hệ thống đèn hoàn toàn sử dụng công nghệ led giúp tăng hiệu quả chiếu sáng. Ngoài ra, Kia còn trang bị cho Rondo hàng loạt công nghệ hiện đại như tự động bật / tắt, tự động chiếu xa / chiếu gần, tự động điều chỉnh góc chiếu, tự làm sạch đèn …

Ngay phía trên cản trước là hệ thống 4 cảm biến giúp người lái đỗ xe dễ dàng và đảm bảo khoảng cách an toàn với xe phía trước. Hốc đèn sương mù được thiết kế dạng đa giác, bên trong ốp nhựa đen, đèn được thiết kế dạng tứ giác thay vì hình cầu tròn.

XEM THÊM:  Danh sách 10+ cách nhận biết các loại xe ô tô hay nhất

1.3. Nội dung

Kia Rondo 2021

Những đường dập nổi vô cùng khỏe khoắn ở thân xe

Thân xe của Rondo có nhiều đường gân nhô ra kéo dài từ đầu xe đến gầm xe, tạo nên sự mạnh mẽ và đẹp mắt. Tay nắm cửa đều được mạ crom sáng bóng cho vẻ ngoài sang trọng và hiện đại. Gương xe có kích thước vừa phải và được trang bị đầy đủ công nghệ: gập điện, chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ …

1.4. Phía sau

Phần sau của rondo ấn tượng với những đường nét góc cạnh hơn phần đầu xe. Cụm đèn hậu được làm lớn, đèn LED phân chia rõ ràng thành nhiều ngăn. Cản sau được làm lớn và bọc chất liệu nhựa vân đen.

Mẫu xe mpv của hãng khác không được trang bị cốp điện, chỉ có cốp mở, không gian chứa đồ của rondo cũng không quá rộng rãi. Xe còn có cánh gió sau và đèn phanh trên cao công nghệ LED. Hơi tiếc khi chiếc xe này không có ăng-ten vây mà là ăng-ten hình que.

1.5. Thiết kế bánh xe và lốp xe

Xe được trang bị la-zăng hợp kim 17 inch. Mâm bánh xe áp dụng dạng mâm 5 chấu kép, thiết kế vô cùng bắt mắt, phun sơn 2 màu tạo cảm giác trẻ trung.

Kia Rondo 2021

Rondo trang bị bộ mâm hợp kim nhôm 2 màu có phay xước

Bộ lốp là Continental Fatty, kích thước 225 / 45r17 giúp bám đường, cân bằng và đánh lái tốt hơn. Kết hợp với phanh đĩa và hệ thống chống bó cứng phanh abs mang đến sự an toàn hơn cho hành khách.

2. Nội thất

Dù có mức giá cạnh tranh chỉ từ 559 triệu đồng nhưng nội thất của rondo vẫn không bị bỏ qua.

2.1. Buồng lái

Trái ngược với thiết kế truyền thống và có phần an toàn, khoang lái của Rondo được làm theo phong cách rất hiện đại và bắt mắt. Bảng tap-lô là sự pha trộn thú vị giữa nhựa mềm và cứng, các nút bấm trên bảng điều khiển trên vô lăng có màu đỏ rực tạo cảm giác ấn tượng và trẻ trung.

XEM THÊM:  Chi tiết Kia Sedona 2021 kèm giá bán (08/2022)

Vô lăng trợ lực điện thiết kế ba chấu đẹp mắt với đầy đủ các nút điều chỉnh âm lượng, menu giải trí … Trên cổ vô lăng sẽ có thêm lẫy chuyển số tay và lẫy chuyển chế độ. Trình điều khiển bao gồm: Thoải mái; Thể thao và Bình thường. Ngoài ra, trên phiên bản gat, vô lăng có tích hợp hệ thống nút điều khiển hành trình.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số là sự kết hợp của 2 cụm đồng hồ analog và 1 màn hình hiển thị thông tin người lái. Tiếc là chiếc xe này vẫn sử dụng chìa khóa cơ thay vì chìa khóa thông minh tích hợp nút bấm start / stop.

Kia Rondo 2021

Khu vực màn hình giải trí và điểu chỉnh điều hòa trên xe

Để đảm bảo trải nghiệm du lịch thú vị cho hành khách ở mọi lứa tuổi, Kia đã mang đến cho mẫu xe nhiều tính năng giải trí như cụm màn hình giải trí 8 inch tích hợp GPS, Bluetooth và các hệ thống. Âm thanh 6 loa. Hệ thống còn có khả năng kết nối usb, aux… đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình.

Bên dưới sẽ là 2 điều hòa tự động riêng biệt và một ngăn đựng điện thoại khá lớn. Khu vực chuyển số sẽ có thêm hộc để cốc và bệ tỳ tay cho hàng ghế trước.

2.2. Hệ thống ghế

Kia rondo được thiết kế như một chiếc xe 7 chỗ dành cho các gia đình thành thị. Tất cả các ghế trên xe đều được bọc da cao cấp với khoảng cách giữa các ghế vừa phải. Mặc dù hàng ghế thứ hai không trượt lên xuống nhưng không gian ngồi của hành khách vẫn tương đối thoải mái.

Kia Rondo 2021

Khoảng cách giữa các hàng ghế của Rondo rất rộng

Ở phiên bản gat deluxe, ghế lái sẽ được chỉnh điện, trong khi phiên bản gmt chỉ chỉnh tay. Hàng ghế thứ 2 cũng có tựa tay có thể ngả ra sau như nhiều mẫu xe mpv cùng phân khúc. Một điểm ấn tượng nữa là rondo còn có thêm 2 bàn nhỏ dành cho hành khách ngồi ở hàng ghế giữa.

Khoảng để chân và chiều cao trần xe vừa phải nên hành khách ở hàng ghế cuối không cảm thấy quá khó chịu ngay cả trong những hành trình dài.

XEM THÊM:  Chi tiết Volkswagen Touareg 2022 kèm giá bán (08/2022)

2.3. Các chi tiết nội bộ khác

Kia Rondo 2021

Các hàng ghế trên Rondo có thể gập phẳng khi cần nhiều không gian chứa đồ

Có thể kể đến một số chi tiết nội thất tuyệt vời khác từ các mẫu xe mpv khác của hãng: hệ thống khay để đồ trên khắp xe, cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ hai, cửa kính chống va đập cho hàng ghế hành khách. Lái xe, hàng ghế có thể gập lại, hệ thống ion lọc không khí trong cửa ra vào …

3. Động cơ và truyền động

Một trong những ưu điểm đáng chú ý nhất của rondo là khả năng vận hành mạnh mẽ, với khối động cơ xăng 2.0 lít nu sản sinh công suất 158 ​​mã lực và mô-men xoắn 194 Nm. Được cho là khối động cơ mạnh mẽ nhất trong dòng xe mpv cỡ nhỏ, nó có thể cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ và nhanh nhẹn dù chở nhiều hành lý.

Kia Rondo 2021

Khối động cơ có công suất lên tới 158 mã lực cho khả năng vận hành rất ân tượng

Phiên bản gmt, rondo sử dụng hộp số sàn 6 cấp, còn phiên bản gat deluxe sẽ là hộp số tự động 6 cấp, sang số êm ái hơn hộp số tự động 4 cấp trên xpander, xl7, rush. ..

4. Thiết bị bảo mật

Kia Rondo 2021

Điểm đáng tiếc là mẫu xe chỉ sở hữu các trang bị an toàn khá căn bản

Là một chiếc xe mpv, Kia Rondo luôn hướng đến sự an toàn của cả gia đình. Những trang bị an toàn tiêu chuẩn mà xe được trang bị có thể kể đến như: chống bó cứng phanh abs, phân phối lực phanh điện tử ebd, camera lùi… Trên phiên bản gat cũng sẽ có chức năng ga tự động. – Kiểm soát hành trình và giới hạn tốc độ.

Nhược điểm của Rondo là thiếu cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Đây là những tính năng được tìm thấy trên các mẫu mpv đối thủ như veloz cross, xpander, xl7, avanza premio, v.v.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<