Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Giá xe Nissan X-Trail kèm tin khuyến mại tháng 8/2022 crossorigin="anonymous">

Giá xe Nissan X-Trail kèm tin khuyến mại tháng 8/2022

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Giá xe Nissan X-Trail kèm tin khuyến mại tháng 8/2022.

Duới đây là các thông tin và kiến thức về Xe oto nissan x trail hot nhất hiện nay được bình chọn bởi người dùng

Nissan X-Trail 2021.

Nissan x-trail mới nhất tại Việt Nam

Nissan x-trail 2022 giá bao nhiêu?

Nissan x-trail được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2000 và hiện đang ở vòng đời thứ ba, ra mắt vào mùa thu năm 2016. Tháng 9/2018, phiên bản x-trail v-series dành riêng cho thị trường Việt Nam ra đời. Tại khu vực hình chữ S, x-trail thuộc chủ lực của Nissan, có hai phiên bản là phiên bản hạng sang 2.0 sl và phiên bản hạng sang 2.5 sv.

Có thông tin cho rằng, giá xe Nissan x-trail tại Việt Nam khá cạnh tranh với các đối thủ cùng nhóm như Honda cr-v, Mazda cx-5 và Mitsubishi Outlander. Tuy nhiên, doanh số của mẫu xe này khá yếu mặc dù hãng chưa công bố.

bảng giá nissan x-trail

Hiện tại trang chủ Nissan Việt Nam chưa cập nhật bảng giá và các phiên bản của cuv x-trail. Vui lòng liên hệ để biết giá bán lẻ đề xuất.

Nissan X-Trail và giá đối thủ cạnh tranh

  • nissan x-trail Giá liên hệ
  • honda cr-v Giá từ 998.000.000 vnd

Mazda cx-5 Giá từ 829.000.000 VNĐ

Có khuyến mãi nào cho nissan x-trail 2022 không?

Tại các đại lý, giá bán của nissan x-trail 2022 là khác nhau và áp dụng các chính sách khuyến mại khác nhau.

Giá xe Nissan x-trail 2022 là bao nhiêu?

Ngoài số tiền khách hàng bỏ ra để mua xe nissan x-trail , khách hàng còn phải trả nhiều loại thuế khác nhau (tùy theo tỉnh thành). Trong đó, chỉ có Hà Nội là có lệ phí trước bạ cao nhất (12%), phí ra biển cao nhất (20 triệu đồng), thành phố Hồ Chí Minh phí ra biển là 20 triệu đồng, còn các tỉnh thành khác chỉ có 1 triệu đồng là được. biển. Ngoài ra oto.com.vn gửi nhiều cước phí khác cho khách hàng sau.

* Giá lăn bánh Nissan x-trail sẽ dựa trên giá niêm yết trước đó của đại lý chính hãng.

Giá

nissan x-trail v-series 2.0 sl deluxe là tạm thời

Giá lăn bánh cho nissan x-trail v-series 2.5 sv luxury là tạm thời

thông tin nissan x-trail 2022

Nissan x-trail 2022 có kích thước dài x rộng x cao là 4.640 x 1.820 x 1.715 (mm), chiều dài cơ sở 2.705 mm và khoảng sáng gầm 210 mm.

XEM THÊM:  Tài chính ngân hàng bài 8

Có thể thấy Nissan x-trail có trục cơ sở 2 chiều lớn nhất trong phân khúc, mang đến một chiếc crossover 5 + 2 chỗ với không gian nội thất rộng rãi và khả năng off-road tốt hơn.

Ngoại thất Nissan x-trail 2022

Ngoại thất xe Nissan X-Trail 2021

Nissan x-trail trông thể thao

Nissan x-trail 2022 hiện tại là một mẫu xe mềm mại hơn so với phiên bản tiền nhiệm nhờ áp dụng ngôn ngữ v-motion với những đường nét tinh tế, mạnh mẽ và thanh lịch hơn.

Phần đầu xe nổi bật của nissan x-trail 2022 vẫn là lưới tản nhiệt phía dưới dạng v-bar thể hiện sự chắc chắn, kéo dài liền mạch sang hai bên, cụm đèn pha phẳng thể hiện cảm giác khí động học. Hãy luôn tiến về phía trước. Phần đầu này có nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng tạo vẻ sang trọng cho x-trail.

Hệ thống đèn led và đèn định vị mô phỏng hình dáng của mô hình boomerang. Hốc đèn sương mù đã được cập nhật để tạo sự hấp dẫn hơn so với phiên bản cũ.

đầu xe Nissan X-Trail 2021. đuôi xe Nissan X-Trail 2021.

Thân xe có phần bỏng bẩy, lịch lãm với những đường gân dập nổi nhẹ, tay nắm cửa, viền cửa mạ crom. Gương chiếu hậu có tính năng chỉnh, gập điện, sấy gương tích hợp đèn xi-nhan. Bộ la-zăng thiết kế có phần “nghiêm túc”, khá truyền thống với kích thước 17 hoặc 18 inch, tùy phiên bản.

<3

Cốp xe vẫn mở, không có chức năng mở điện nhưng vị trí tay nắm cửa cốp đã được hạ xuống và tách khỏi biển số, giúp đóng mở cốp dễ dàng hơn. Sự góp mặt của tấm ốp nhựa tối màu giúp khu vực cản sau dày và khỏe khoắn hơn.

Nội thất Nissan x-trail 2022

Nội thất xe Nissan X-Trail 2021.

Nội thất của Nissan x-trail khá hoàn thiện

Khoang nội thất của nissan x-trail 2022 cho cảm giác rộng rãi, hài hòa và thân thiện nhờ các chi tiết được gia công liền mạch tạo sự thoải mái và thực dụng, phù hợp với tiêu chuẩn xe gia đình. Gia đình 5 + 2 chỗ ngồi. Xe còn có cửa sổ trời toàn cảnh được nhiều người yêu thích.

Một trong những điều tuyệt vời về Nissan x-trail là nội thất bọc da cao cấp và thiết kế 3 hàng ghế. Những điểm khiến nó thua kém so với các đối thủ như Hyundai Tucson hay Mazda cx-5.

Vô lăng ba chấu có thể tùy chỉnh 4 hướng với các nút chức năng tiện lợi. Ở phía sau là đồng hồ công nghệ được thiết kế với hai cụm vòng tua / tốc độ với viền mạ crôm, chính giữa là màn hình LCD hiển thị thông tin hỗ trợ người lái.

XEM THÊM:  Mua vòng đeo tay thông minh

khoang cabin xe Nissan X-Trail 2021 ghế xe Nissan X-Trail 2021. cửa sổ trời xe Nissan X-Trail 2021.

Ghế lái trên xe tùy chỉnh 6 hướng và 2 hướng bơm đệm lưng; ghế phụ chỉnh điện 4 hướng. Hàng ghế giữa có khoảng để chân khá thoải mái. Tuy nhiên hàng ghế thứ 3 lại hơi bí bách nếu người lớn ngồi khi di chuyển trên hành trình dài.

nissan x-trail 2022 đi kèm với màn hình 10 inch và hệ điều hành Android làm bảng điều khiển trung tâm, radio tích hợp, mp3 / aux / usb và 6 loa. Người lái cũng có thể điều chỉnh không gian hoạt động của các loa xung quanh xe. Ví dụ, nếu đi một mình, chỉ bật chế độ loa cho vị trí của người lái xe.

Có 2 ổ cắm điện, thuận tiện cho hành khách vô tình quên sạc các thiết bị điện tử ở nhà hoặc nơi làm việc; hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập tích hợp bộ lọc bụi giúp không khí trong xe luôn mát mẻ và lau dọn.

Nissan x-trail 2022 an toàn

Ngoài các trang bị an toàn cơ bản, Nissan x-trail 2022 hiện có thêm công nghệ an toàn như:

  • Cơ cấu chống bó cứng phanh
  • phân phối lực phanh điện tử ebd
  • hỗ trợ phanh khẩn cấp ba lần
  • hệ thống cân bằng điện tử vdc
  • li>

  • Phanh chủ động với chức năng hạn chế trượt
  • kiểm soát độ bám đường của tcs

Nissan x-trail 2022 đang chạy

động cơ xe Nissan X-Trail 2021

Nissan x-trail 2022 có sẵn trong các phiên bản động cơ 2.0l và 2.5l với công suất / mô-men xoắn lần lượt là 142 mã lực / 200 nm và 169 mã lực / 233 nm. Các động cơ kể trên được trang bị hộp số biến thiên liên tục Stronix cvt 7 mang đến cho người dùng cảm giác lái tốt hơn.

Ưu và nhược điểm của Nissan x-trail 2022

Ưu điểm

  • Trang bị hiện đại: đèn ngoại thất full LED, gạt mưa tự động, gương gập điện, đóng mở khoang hành lý tự động, mâm xe 18 inch …
  • Nội thất tiện nghi, đủ trang bị an toàn
  • Hoạt động ổn định, khung gầm chắc chắn

Nhược điểm

  • Hàng ghế thứ ba không đủ rộng cho trẻ em chơi
  • Không có cảm biến đỗ xe
  • Cách âm kém
  • li>

Thông số kỹ thuật Nissan x-trail 2022 tại Việt Nam

Nissan x-trail Tại Việt Nam có mức giá chênh lệch rõ ràng, vậy trang bị trên các phiên bản có gì khác biệt? Bảng Thông số kỹ thuật của nissan x-trail 2022 sẽ cung cấp thông tin chi tiết về từng phiên bản để bạn có thể tìm thấy mẫu xe phù hợp với nhu cầu của mình:

Thủ tục mua trả góp nissan x-trail 2022

Để mua một hồ sơ vay mua ô tô nissan x-trail 2022, bạn cần chuẩn bị:

  • Giấy tờ tùy thân: CMND hoặc hộ chiếu, sổ hộ khẩu hoặc kt3, giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy tờ chứng minh tình trạng hôn nhân.
  • Yêu cầu đối với mục đích vay: đơn vay, hợp đồng mua xe, giấy đặt cọc …
  • Nguồn gốc trả nợ: hợp đồng lao động, phiếu lương / bảng lương, đăng ký kinh doanh / sổ tài khoản, nhà / Hợp đồng thuê xe.

Quy trình vay mua xe nissan x-trail 2022 trả góp bao gồm:

  • Bước 1: Ngân hàng nhận hồ sơ vay vốn. Người đi vay được yêu cầu nộp một bộ hồ sơ bao gồm tất cả những điều trên.
  • Bước 4: Thanh toán
  • Bước 5: Nhận xe

Tôi có thể mua nissan x-trail 2022 chính hãng ở đâu?

Để mua xe, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị bán xe nissan x-trail 2022 trên website oto.com.vn.

Câu hỏi thường gặp về nissan x-trail

Nissan x-trail 2022 sẽ có giá bao nhiêu? Hiện nissan x-trail 2022 có 2 phiên bản nissan x-trail v-series 2.0 sl deluxe giá 913 triệu đồng Nissan x-trail v-series 2.5 sv deluxe có giá bán 993 triệu đồng. Ngoài ra, giá lăn bánh của cả hai phiên bản dao động từ 1.021.375.700 – 1.149.435.700 đồng.

Nissan x-trail 2022 sẽ có bao nhiêu màu? Nissan x-trail 2022 hiện có 7 màu cho khách hàng lựa chọn tại thị trường Việt Nam, bao gồm trắng (trắng), bạc (silver), olive (xanh ô liu), cam (cam), đen (đen) ), xám (xám) và xanh lam (xanh lam).

Tóm tắt

Không chỉ sở hữu lợi thế về ngoại hình đẹp, trang bị hiện đại mà giá bán của Nissan X-Trail 2022 cũng được đánh giá là có lợi thế cạnh tranh cao khi so sánh với các thương hiệu khác. cùng một nhóm.

XEM THÊM:  Xe hơi 4 chỗ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<