Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Giá xe Subaru kèm ưu đãi mới nhất tháng 8/2022 crossorigin="anonymous">

Giá xe Subaru kèm ưu đãi mới nhất tháng 8/2022

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Giá xe Subaru kèm ưu đãi mới nhất tháng 8/2022.

Mời các bạn xem danh sách tổng hợp Giá xe subaru hay nhất được tổng hợp bởi chúng tôi

Subaru là một công ty con chuyên về ô tô và là một phần của Tập đoàn Subaru (trước đây là Fuji Heavy Industries). Japan Motor Corporation được thành lập vào năm 1953. Tính đến năm 2012, Subaru được xếp hạng thứ 22 trong số các nhà sản xuất ô tô lớn trên toàn cầu. Kể từ năm 1972, xe Subaru đã được biết đến với động cơ boxer tuyệt vời và hệ dẫn động bốn bánh đối xứng.

Subaru Motors đã nhập khẩu cbu từ Nhật Bản về Việt Nam thông qua Công ty TNHH Hình ảnh Ô tô Việt Nam từ năm 2009. Các đại lý ô tô bao gồm đầy đủ các dòng xe sedan, hatchback, crossover / SUV. Giá một chiếc xe Subaru chính hãng tại Việt Nam dao động từ 1,128 tỷ đến 2,079 tỷ đồng.

Bảng giá mới nhất của Subaru Việt Nam

Điểm mạnh của Subaru nằm ở khung gầm chắc chắn, động cơ mạnh mẽ, hệ dẫn động nhanh nhẹn và cảm giác lái tuyệt vời.

Nhược điểm Ô tô là một thương hiệu không mấy phổ biến với người dùng Việt Nam.

Một số mẫu Subaru tốt nhất

Subaru Forester

Giá xe Subaru Forester mới nhất

Subaru Forester là một chiếc crossover cỡ nhỏ của công ty đã có mặt trên thị trường từ năm 1997. Subaru Forester 2014 được vinh danh là SUV và xe của năm do cuộc khảo sát của Motor Trends. tốt nhất mua xe 2014 đoàn bình chọn.

XEM THÊM:  đánh giá xe mazda 6 2017

Giống như nhiều mẫu crossover khác, Subaru Forester mang đến không gian nội thất rộng rãi, thoải mái với khả năng tiết kiệm xăng rất tốt. Thêm vào đó, Forester cho cảm giác rất “phiêu” khi bạn sử dụng gói tùy chọn với động cơ tăng áp, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian và khoảng sáng gầm cao hơn cho khả năng vượt địa hình.

Ưu điểm Subaru Forester

  • Nội thất rộng rãi, nhiều tiện ích hiện đại
  • Hệ thống 4WD tiêu chuẩn
  • An toàn cao cấp
  • ul>

    Nhược điểm của Subaru Forester

    • Không bắt mắt lắm

    Subbaru Forester dành cho thị trường Việt Nam hiện có 2 phiên bản, bao gồm: Forester 2.0i-l và Forester vision 2.0i-s. Xem giá bán và vị trí từng phiên bản tại: Bán xe Subaru Forester

    Subaru Outback

    Giá xe Subaru Outback mới nhất

    Subaru Outback được sinh ra từ thiết kế xe ga. Đến năm 2014, mẫu xe này được “tân trang” thành một chiếc crossover / SUV 5 chỗ. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã chia ra các phiên bản khác nhau cho các thị trường Mỹ, Đông Nam Á và Úc. Tại Việt Nam, xe chỉ có phiên bản 2.5i-t visual.

    Ưu điểm của Subaru Outback

    • Nội thất rộng rãi và nhiều tiện nghi hiện đại
    • Động cơ mạnh mẽ
    • Khả năng chống ồn tốt

    Nhược điểm của Subaru Outback

    • Đắt tiền

    Subaru Outback có 1 phiên bản tại thị trường Việt Nam là Subaru Outback 2.5i-s vision. Để tìm hiểu thêm về giá xe và địa điểm, hãy xem: Bán xe Subaru Outback .

    Subaru kế thừa

    Giá xe Subaru Legacy mới nhất

    Di sản của Subaru là một chiếc xe cỡ trung được sản xuất tại Nhật Bản vào năm 1989. Lúc đầu, di sản là ở phân khúc xe nhỏ, sau đó công ty mở rộng từ năm 1995 sang xe cỡ trung. Subaru Legacy có hai kiểu dáng: sedan và wagon. Thị trường Việt Nam vẫn ưa chuộng kiểu dáng sedan hơn.

    Lợi thế Di sản Subaru

    • Động cơ mạnh mẽ, hộp số tự động êm ái, cảm giác lái tốt
    • Hệ thống treo êm ái
    • Nội thất rộng rãi
    • li>

    • Khả năng quan sát của người lái tốt
    • Nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản

    Di sản Subaru

    • Đắt tiền

    Để biết thêm về giá và nơi bán Subaru Legacy tại Việt Nam, hãy xem tại mục Bán Subaru Legacy .

    Hệ thống đại lý Subaru chính hãng tại Việt Nam

    Các mẫu xe Subaru bán chạy nhất tại Việt Nam

    • subbaru Forester : Từ 899 triệu đồng.
    • ngoại thất subbaru : Từ 1.868 tỷ đồng.

    Câu hỏi thường gặp về Subaru

    Xe Subaru được sản xuất tại nước nào? Subaru là thương hiệu Nhật Bản được thành lập từ năm 1953. Hiện tại, xe Subaru được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan dưới dạng cbu để phân phối tại Việt Nam và bán tại nhiều thị trường khác như Nhật Bản, Châu Âu và Hoa Kỳ.

    Xe Subaru có gì đặc biệt? Xe Subaru được tin dùng vì nhiều lý do, nhưng có lẽ độc đáo nhất là hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (awd). Ngoài ra, xe Subaru còn mang lại nhiều giá trị cho người sử dụng thông qua các công nghệ tiên tiến như Hệ thống khung gầm toàn cầu Subaru, Động cơ Xi lanh ngang và Công nghệ Tầm nhìn hỗ trợ người lái.

    Tóm tắt

    Những chiếc xe mang thương hiệu Subaru không chỉ đẹp về hình thức mà còn phải tối tân, được trang bị những thiết bị tiên tiến và có khả năng vượt qua những địa hình hiểm trở. Tuy nhiên, giá xe Subaru khá cao (do nhập khẩu) và thương hiệu chưa phổ biến nên doanh số bán xe tại Việt Nam còn khá thấp. Nhưng đây là thương hiệu được giới chuyên môn đánh giá cao.

XEM THÊM:  Các hiệu xe hơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<