Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Cách ứng tiền Viettel 5115 như thế nào? crossorigin="anonymous">

Cách ứng tiền Viettel 5115 như thế nào?

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Cách ứng tiền Viettel 5115 như thế nào?.

Mời các bạn xem danh sách tổng hợp ứng tiền 5118 hay nhất được tổng hợp bởi chúng tôi

Cách thực hiện này giúp bạn: Biết cách ứng tiền qua 5115

Độc giả: Nguyễn Minh Huy

cu phap ung tien viettel 5115

Cách ứng tiền của Viettel

trả lời

Chào bạn Huy, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Taimienphi. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin phép trả lời cho bạn như sau:

Dịch vụ ứng tiền Viettel hiện nay có khá nhiều cách để thực hiện, tuy nhiên cách ứng tiền Viettel qua tổng đài 5115 như bạn nói là không có, rất có thể bạn đã nhầm sang dịch vụ ứng tiền XTime thông qua tổng đài 5511.

Để ứng tiền bằng dịch vụ xTime của Viettel bạn có thể thực hiện bằng 3 cách như sau:

Cách 1: Ứng tiền thông minh xTime Viettel bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp DK gửi 5511, sau đó làm theo hướng dẫn.

ung tien viettel 5115

Cách 2: Để ứng tiền chủ động hơn, bạn có thể ứng tiền xTime Viettel bất cứ khi nào bạn muốn bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp Y gửi 5511 hoặc bấm *511# rồi nhấn phím gọi hoặc OK và làm theo hướng dẫn.

ung tien viettel 5115 2

Cách 3: Nếu bạn không đăng ký dịch vụ xTime Viettel, bạn có thể soạn tin nhắn mời thuê bao tham gia dịch vụ ứng tiền khi tài khoản gốc của thuê bao còn dưới 1000 đồng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp Y và gửi 5511.

XEM THÊM:  xe đạp điện yamaha giá 7 triệu

Lưu ý: Toàn bộ số tiền được ứng và cước phí dịch vụ xTime sẽ được trừ vào lần nạp thẻ tiếp theo.

Như vậy với ba cách mà Taimienphi giới thiệu với bạn Huy, hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được cách ứng tiền nhanh nhất. Sau khi đã được tạm ứng một số tiền tương ứng, bạn có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ hay đăng ký 3G, 4G Viettel. Trường hợp bạn cần truy cập mạng gấp bạn có thể đăng ký 3G Viettel 1 ngày với tốc độ mạng cao và gõi cước ưu đãi được rất nhiều người sử dụng hiện nay, phù hợp nhất cho những ai không có nhu cầu sử dụng 3G lâu dài. Chúc bạn một ngày vui vẻ.

Hiện nay dịch vụ 9119 của Viettel được nhiều người hiểu nhầm là dịch vụ ứng tiền Viettel 9119, tuy nhiên không phải như vậy, dịch vụ ứng tiền Viettel 9119 thực ra là dịch vụ yêu cầu thuê bao khác gọi lại vào số thuê bao của mình, trường hợp tài khoản của các bạn hết tiền ngoài các dịch vụ ứng tiền thì đây cũng là phương án khá hữu dụng dành cho các bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<